สราญสิริ บางนา บ้านเดี่ยวดีไซน์ใหม่ สไตล์ Urban Farmhouse ในบรรยากาศริมทะเลสาบกว่า 3 ไร่

เกริก บุณยโยธิน 12 January, 2023 at 11.38 am

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


สราญสิริ บางนา (Saransiri Bangna) มูลค่าโครงการ 1,900 ล้านบาท บ้านเดี่ยวดีไซน์ใหม่ สไตล์ Urban Farmhouse บรรยากาศทะเลสาบ แรงบันดาลใจการออกแบบจากสถาปัตยกรรมยุโรป Cape Dutch Architecture ประเทศเนเธอร์แลนด์ รายล้อมด้วยธรรมชาติเหมาะแก่การพักผ่อนและใช้ชีวิตสบายๆ ในบรรยากาศริมทะเลสาบกว่า 3 ไร่ ออกแบบดีไซน์และฟังก์ชันใหม่ทั้งหมด ให้ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัว บนทำเลศักยภาพ ใกล้ทางด่วนบางนา-ตราด ให้คุณและคนที่คุณรักได้มีเวลาความสุขด้วยกันอย่างเต็มที่​​

โครงการเป็นบ้านที่ออกแบบใหม่ทั้งหมด ทั้งดีไซน์และการใช้งานให้ตอบรับวิถีการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไป เปิดประสบการณ์ในการอยู่อาศัยใหม่ๆ ให้ครอบครัวได้ใช้พื้นที่ร่วมกัน แต่ยังให้ Space เป็นส่วนตัวกับทุกคน ทำให้การอยู่บ้านมีความหมายมากขึ้น และทุกหลังยังมีพื้นที่เชื่อมต่อกับธรรมชาติรอบๆ บ้านอย่างลงตัวและอบอุ่น​

 

ตั้งอยู่ในทำเลที่ตั้งสะดวกทุกการใช้ชีวิต บนทำเลใกล้ทางด่วนบูรพาวิถี กม.26 เพียง 1 กม.​ และเมกาบางนา​ ครบทุกศักยภาพเพื่อการเดินทาง รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก​ ทั้งทางด่วน ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล และสถาบันการศึกษาชั้นนำ​ ไม่ว่าจะเป็น สามารถเข้าออกโครงการได้สองเส้นทาง ถนนบางนาตราดและถนนเทพารักษ์​

 

สราญสิริ บางนาตั้งใจ ให้คุณได้ใช้ชีวิตอย่างสะดวกสบาย และรู้สึกผ่อนคลาย โครงการจึงเตรียมคลับเฮาส์ขนาดใหญ่ในดีไซน์ Cape Dutch Architecture​ สถาปัตยกรรมที่เป็นเอกลักษณ์ของเนเธอร์แลนด์ ด้วยหลังคารูปทรงโค้งมน เสริมด้วย ARCH Element ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในอาคารย้อนยุคท่ามกลางสวนสวยหรือไร่ในยุโรป​ แต่ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกไว้เพื่อคุณและครอบครัว​ ที่มีสวนส่วนกลาง วันหยุดก็พักผ่อนได้เต็มที่บนพื้นที่สีเขียวของสวนส่วนกลางขนาดใหญ่, Co – Working Space พื้นที่ทำงานพร้อมสร้างสรรค์ไอเดียใหม่ๆ, Fitness ห้องออกกำลังกายอุปกรณ์ครบครัน, สระว่ายน้ำระบบเกลือขนาดใหญ่, Educational Playground​ สนามเด็กเล่นเสริมพัฒนาการ และพื้นที่สันทนาการ บนพื้นที่ส่วนกลางขนาด 3 ไร่ รองรับทุกกิจกรรมท่ามกลางธรรมชาติได้ทุกวัน

แบบบ้านมีให้เลือกทั้งหมด ดังนี้

ซินเนีย (Zinnia) 153 ตร.ม. 2 ห้องนอนใหญ่ 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก ส่วนรับประทานอาหาร 1 ห้องครัวไทย + Multi-function Space พร้อมที่จอดรถในร่ม 2 คัน และห้องเก็บของ

เดซี่ (Daisy) 165 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก ส่วนรับประทานอาหาร 1 ห้องครัวไทย Multi-function Space + Bay Window พร้อมที่จอดรถในร่ม 2 คัน และห้องเก็บของ

คามิเลีย (Camelia) 188 ตร.ม. 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก ส่วนรับประทานอาหาร 1 ห้องครัวไทย Multi-function Space + Bay Window + Semi-outdoor Washing Area พร้อมที่จอดรถในร่ม 2 คัน และห้องเก็บของ

ฟรีเซีย (Freesia) 243 ตร.ม. 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก ส่วนรับประทานอาหาร 1 ห้องครัวไทย Multi-function Space + Bay Window + Semi-outdoor Washing Area พร้อมที่จอดรถ 3 คัน และห้องเก็บของ

พีโอนี (Peony) 333 ตร.ม. 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องพักผ่อนชั้น 2 ส่วนรับประทานอาหาร 1 ห้องครัวไทย ห้องแม่บ้านพร้อมห้องน้ำ Fully Universal Design + Second Living + Water Bar / Pantry + Luggage Storage พร้อมที่จอดรถ 3 คัน และห้องเก็บของขนาดใหญ่

ภายในตัวบ้านมีส่วน Family Connecting Area เชื่อมต่อห้องนั่งเล่น ส่วนรับประทานอาหารและห้องครัว เพื่อเพิ่มพื้นที่ความสุขและช่วงเวลาดีๆ ในครอบครัว ทั้ง Extraordinary Landing Space กว้าง มี Giant Stored ขนาดใหญ่ทุกแบบบ้าน เพิ่มมุมผ่อนคลายอย่าง Bay Window ที่ช่วยให้บรรยากาศของบ้านยิ่งดูโล่ง โปร่ง สบาย และมีบ้านที่ติดตั้งระบบ เพื่อรองรับการใช้งาน EV Charger สำหรับรถยนต์ไฟฟ้าของผู้อยู่อาศัย

ล่าสุดขายไปแล้ว 70% ของเฟสแรก และ 14 ม.ค. นี้! เตรียมพบกับงานวันเด็กที่ บริเวณ Lake 26 และข้อเสนอพิเศษ ลงทะเบียนรับข้อมูลเพิ่มเติมและข้อเสนอพิเศษที่: http://siri.ly/N2M7Ve1

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

นิว โนเบิล ไฟฉาย - วังหลัง

แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด บางนา-ก...

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

ทำเลสามเสน – ราชวัตร เป็นทำเลที่ยังคงมีความเป็นศูนย์...

3 April, 2024

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

SOLACE ในภาษาอังกฤษสื่อถึง สิ่งที่ช่วยปลอบประโลมจิตใ...

19 March, 2024

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง