ดิ เออร์เบิน ออฟฟิศ ผู้ให้บริการโคเวิร์กกิ้งสเปซสัญชาติไทยรายใหญ่ที่สุด พร้อมแล้วที่จะให้บริการย่านอโศก

เกริก บุณยโยธิน 07 May, 2024 at 15.25 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


ผู้ให้บริการโคเวิร์กกิ้งสเปซระดับพรีเมี่ยมสัญชาติไทย ที่ได้รับรางวัลการันตีมากมาย ต่อยอดความสำเร็จอย่างไม่หยุดยั้ง โดยขยายสาขาที่สี่ พร้อมนำเสนอการทำงานแบบไฮบริดที่ผสมผสานการทำงานโลกออนไลน์และออฟไลน์ มาไว้ด้วยกัน ณ อาคารควอนท์ สุขุมวิท 25 ซึ่งตั้งอยู่บนถนนอโศก-สุขุมวิท ถนนที่เต็มเปี่ยมไปด้วยศักยภาพและสุดยอดทำเลใจกลางกรุงเทพ

ดิ เออร์เบิน ออฟฟิศ ผู้ให้บริการโคเวิร์กกิ้งสเปซสัญชาติไทยรายใหญ่ที่เติบโตเร็วที่สุดต่อยอดความสำเร็จจากสามสาขาแรก ด้วยการเปิดตัวสาขาล่าสุดที่อาคารควอนท์ (Quant) สุขุมวิท 25 บนถนนสุขุมวิท-อโศก สาขาใหม่นี้ตกแต่งด้วยกระจกทรงสูงจากพื้นจรดเพดาน ทำให้ลูกค้าสัมผัสได้ถึงความหรูหราและโปร่งสบายแม้ทำงานอยู่ในย่านกลางเมือง

ดิ เออร์เบิน ออฟฟิศ เป็นผู้เช่าหลักมีพื้นที่ใช้สอยครอบคลุมพื้นที่ชั้น 6 ทั้งหมดและมากที่สุดของตึกนี้ การออกแบบพื้นที่ มีวัตถุประสงค์เพื่อรองรับการขยายตัวในทุกขั้นตลอดเส้นทางการเติบโตของบริษัทลูกค้าในประเทศไทย ผู้มาใช้บริการและสมาชิกของดิ เออร์เบิน ออฟฟิศ สามารถใช้บริการโคเวิร์คกิ้งสเปซ พื้นที่สำนักงานให้เช่า บริการสำนักงานเสมือนและการเช่าห้องประชุมตามความต้องการ ห้องพักรับรองที่สบายและเป็นสัดส่วน รวมไปถึงตู้โทรศัพท์ส่วนตัว ซึ่งทั้งหมดนี้อยู่ภายใต้ระบบไอทีที่ล้ำหน้า อินเตอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง บริการโทรศัพท์ผ่านอินเตอร์เน็ต (VoIP telephony) ที่มาพร้อมกับพื้นที่ทำงานและโซลูชั่นขององค์กรที่ปรับเปลี่ยนได้ ซึ่งเป็นไปตามพันธะสัญญาที่ให้ไว้กับสมาชิกของ ดิ เออร์เบิน ออฟฟิศ ว่าเราจะเป็นมากกว่าเพียงสถานที่ทำงาน

นอกจากนี้ ลูกค้า ดิ เออร์เบิน ออฟฟิศจะได้รับสิทธิพิเศษในการเข้าถึงบริการสนับสนุนที่ครบวงจร เพื่อช่วยในการจัดตั้งบริษัท และขับเคลื่อนการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่การบริการทางกฎหมายและการบัญชีที่จำเป็นสำหรับการก่อตั้งบริษัท ไปจนถึงการสนับสนุนทางธุรการและสำนักงานที่ซับซ้อน และแม้แต่ความช่วยเหลือด้านหุ้นส่วนทางธุรกิจผ่านกิจกรรมเครือข่ายและชุมชนผู้ประกอบการสตาร์ทอัพที่เข้มแข็ง สมาชิกของ ดิ เออร์เบิน ออฟฟิศ จะได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่เพื่อเปิดตัวกิจการที่ประสบความสำเร็จและขยายไปสู่ระดับต่อไป

ดิ เออร์เบิน ออฟฟิศ อาคารควอนท์ (Quant) สุขุมวิท 25 ตอบสนองความต้องการของคนทำงานในยุคปัจจุบัน ผ่านการออกแบบที่คำนึงถึงสุขภาพ และความเป็นอยู่ที่ดีผ่านธรรมชาติที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวทั่วทั้งสำนักงานด้วยแรงผลักดันจากการตระหนักรู้ทางสังคมมากขึ้นในเรื่องสุขภาพแบบองค์รวม และได้รับการสนับสนุนจากการศึกษาเชิงประจักษ์ เช่น การศึกษาในปี 2021 ที่ตีพิมพ์ในวารสารจิตวิทยาสิ่งแวดล้อม (Journal of Environmental Psychology) พบว่าธรรมชาติภายในอาคารที่ออกแบบมาอย่างดีสามารถสร้างความพึงพอใจในการทำงานที่สูงขึ้น คุณภาพอากาศที่ดีขึ้น และระดับความเครียดที่น้อยกว่าสถาที่ที่ไม่มีธรรมชาติภายในอาคาร ดังนั้น การออกแบบพื้นที่ภายใน ของ ดิ เออร์เบิน ออฟฟิศ อาคารควอนท์ (Quant) สุขุมวิท 25 โอเอซิสสีเขียวไม่เพียงแต่มอบทิวทัศน์มุมกว้างของกรุงเทพฯ ที่มีชีวิตชีวา แต่ยังเป็นพื้นที่ที่ทำให้รู้สึกสดชื่นอีกด้วย

ด้วยที่ตั้งใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า บีทีเอส อโศก และ สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน เอ็มอาร์ที สุขุมวิท ทำให้ ดิ เออร์เบิน ออฟฟิศ อาคารควอนท์ (Quant) สุขุมวิท 25 สามารถเข้าถึงที่ไม่มีใครเทียบได้ไปยังย่านใกล้เคียงที่เป็นสำนักงานของบริษัทที่มีชื่อเสียงระดับประเทศและระดับนานาชาติ ทำเลนี้ยังเป็นศูนย์กลางการคมนาคมที่สำคัญด้วยทางด่วนในบริเวณใกล้เคียง ธนาคารที่สำคัญ แหล่งช้อปปิ้งหรู และโรงแรมชั้นนำ รวมถึงร้านอาหารและสถานบันเทิงที่มีชื่อเสียงของย่านอโศก

การขยายธุรกิจเชิงกลยุทธ์ครั้งล่าสุดนี้ถือเป็นก้าวสำคัญสำหรับทั้ง ดิ เออร์เบิน ออฟฟิศ และระบบนิเวศสตาร์ทอัพที่กำลังเติบโตในกรุงเทพฯ ในปี 2566 ระบบนิเวศสตาร์ทอัพของประเทศไทยเติบโตอย่างรวดเร็ว โดยมีสตาร์ทอัพหน้าใหม่กว่า 1,000 รายเข้ามาร่วมงาน ในปี 2567 ประเทศไทยมีสตาร์ทอัพประมาณ 2,100 ราย ทั้งในระยะก่อนเริ่มโครงการและระยะพร้อมเริ่มดำเนินการ นางสาวทริน ดานฮ์ (Trinh Danh) ผู้ร่วมก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการของ ดิ เออร์เบิน ออฟฟิศ กล่าวถึงความต้องการที่เพิ่มขึ้นของตลาดว่า “ด้วยการเปิดตัวสตาร์ทอัพใหม่ ๆ ในอัตราที่รวดเร็ว ธุรกิจเกิดใหม่จึงแสวงหามากกว่าแค่พื้นที่สำนักงาน พวกเขาต้องการสภาพแวดล้อมที่ส่งเสริมนวัตกรรม ตลอดจนโอกาส/ช่องทางการเข้าถึง ลูกค้าที่มีศักยภาพ นักลงทุน การสร้างความเป็นหุ้นส่วน งานอีเวนต์ทางธุรกิจ โอกาสในการสร้างเครือข่าย และทรัพยากรที่ช่วยสนับสนุนสตาร์ทอัพอื่น ๆ และนั่นคือวิสัยทัศน์ที่ ดิ เออร์เบินออฟฟิศ ถูกสร้างขึ้น””

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ดิ เออร์เบิน ออฟฟิศ หรือนัดหมายการเยี่ยมชม ดิ เออร์เบิน ออฟฟิศ อาคาร ควอนท์ (Quant) สุขุมวิท 25 โปรดไปที่: https://www.theurbanoffice.com/

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

นิว โนเบิล ไฟฉาย - วังหลัง

แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด บางนา-ก...

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

ทำเลสามเสน – ราชวัตร เป็นทำเลที่ยังคงมีความเป็นศูนย์...

3 April, 2024

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

SOLACE ในภาษาอังกฤษสื่อถึง สิ่งที่ช่วยปลอบประโลมจิตใ...

19 March, 2024

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง