[1st Impression] PYNN Pridi 20 คอนโดพร้อมอยู่ห้องใหญ่ ยูนิตน้อย เลี้ยงสัตว์ได้ เดินนิดเดียวถึงรร.นานาชาติ St. Andrews สุขุมวิท 71

เกริก บุณยโยธิน 23 May, 2024 at 10.55 am

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


พร้อมชมห้องตัวอย่าง และห้องจริง วิวจริงแล้ว! สุดสัปดาห์นี้รับสิทธิพิเศษแพคเกจเฟอร์นิเจอร์+เครื่องใช้ไฟฟ้า ลงทะเบียนนัดชมห้องได้ที่นี่ https://siri.ly/LbedIk4

 

ปีนี้แสนสิริมี Strategic Movement ที่น่าสนใจในเรื่องของการเปิดตลาดคอนโดใหม่ ด้วยการพัฒนาโครงการพรีเมียมคอนโดที่เน้นตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าในแบบเฉพาะหรือ Niche Market ที่มองหาความสมดุลของการใช้ชีวิตส่วนตัวบนทำเลที่ตอบโจทย์คนติดถิ่น ด้วยจำนวนยูนิตน้อย กับเลย์เอาท์ห้องที่มีขนาดใหญ่ สามารถเลี้ยงสัตว์ได้ และไม่มีพื้นที่ส่วนกลางให้เป็นภาระในระยะยาว ภายใต้แบรนด์ PYNN (พินน์) บน 2 ทำเลใจกลางเมือง ทั้งปรีดีฯ 20 และศูนย์วิจัยครับ

PYNN Pridi 20 (พินน์ ปรีดี 20) คือโครงการแรกที่สร้างเสร็จสมบูรณ์พร้อมเข้าอยู่ในแบบรวดเร็วทันใจมาก เพราะคุณอุทัย อุทัยแสงสุข กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เพิ่งจะประกาศเปิดตัวแบรนด์ใหม่พร้อมเผยคอนเซปท์การพัฒนาไปเมื่อช่วงปลายเดือนมค.ที่ผ่านมานี้เอง โดยแบรนด์ PYNN จะมาพร้อม tagline ที่ว่า “Pin your owned” ปักหมุดชีวิตใจกลางเมือง เพราะมีจุดเด่นในเรื่องของโลเคชั่นที่ผู้คนในย่านนั้นๆ รู้จักคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี แถมยังได้ห้องขนาดใหญ่ คุ้มค่าอยู่สบาย ในราคาไม่แพง พร้อมจำนวนยูนิตน้อยกว่าเงียบสงบกว่า ให้คุณสามารถใช้ชีวิตร่วมกับสัตว์ที่คุณรักได้อีกด้วย โดยเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาก็กวาดยอดขายไปได้มากกว่า 50% เข้าไปแล้ว… ซึ่งในมุมมองของผม PYNN Pridi 20 มีความน่าสนใจดังนี้ครับ

 

– เป็น Exclusive Residences สไตล์ Low Density Condo ที่มีเพียง 36 ยูนิตเท่านั้น

– ไม่เน้นพื้นที่ส่วนกลางให้เป็นภาระในระยะยาว แต่เน้นพื้นที่ใช้สอยภายในห้องที่มากกว่า

– มีราคาขายที่ต่อตรม.ที่ Competitive กว่าคอนโดอื่นบนทำเลเดียวกัน เพราะไม่จำเป็นต้องตัดพื้นที่ขายเพื่อไปทำพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่

– ถูกใจ Real Demand กลุ่มครอบครัวที่มีลูกเรียนที่รร.นานาชาติ St. Andrews สุขุมวิท 71

– ตอบโจทย์คนติดถิ่นที่ต้องการหาบ้านใหม่บนทำเลเดิม หรือขยายครอบครัว

– ประหยัดกว่าการซื้อบ้าน หรือคอนโดแบบ 2 ห้องนอนในย่าน พระโขนง เอกมัย ทองหล่อ แต่ได้ครบทุกมิติการใช้ชีวิตเหมือนกัน

– เป็นคอนโดแห่งเดียวในสุขุมวิท 71 ที่ให้คุณได้ใช้ชีวิตร่วมกับสัตว์เลี้ยงแสนรักได้เต็มที่

– ที่จอดรถมากถึง 94%

– เห็นของจริง บรรยากาศจริง พร้อมเข้าอยู่ได้ทันทีไม่ต้องรอนาน

PYNN Pridi 20 เป็นคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ 7 ชั้น จำนวน 1 อาคาร ให้ความ Private & Exclusive ด้วยจำนวนยูนิตเพียง 36 ยูนิต พร้อมพื้นที่จอดรถ 94% บนความปลอดภัยสูงสุดกับระบบความปลอดภัยตามมาตรฐาน LIV-24 ดีไซน์อาคารในแบบ Modern classic ที่สะท้อนความโดดเด่นรูปแบบสถาปัตยกรรมของย่านปรีดีฯในอดีตทั้งในแง่ของไลฟ์สไตล์ ศิลปะ รวมถึงการใช้ชีวิตที่อบอุ่น และเงียบสงบ ตั้งอยู่บนพื้นที่ประมาณ 200 ตารางวา ในซอยปรีดีพนมยงค์ 20 ซึ่งจากตัวโครงการสามารถเดินไปถึงโรงเรียนนานาชาติ St. Andrews สุขุมวิท 71 ได้ในระยะเดินเพียงแค่ 120 เมตร หรือนาทีเดียวก็พร้อมเข้าเรียนแล้ว หมดห่วงเรื่องการไปเรียนสาย รวมไปถึงความปลอดภัยในการเดินทางของบุตรหลาน และยังช่วยเพิ่มช่วงเวลาคุณภาพในการทำกิจกรรมร่วมกันทั้งครอบครัวหลังเลิกเรียนได้เป็นอย่างดี

โดยทำเลสุขุมวิท 71 หรือซอยปรีดีพนมยงค์ คือส่วนหนึ่งของย่าน Residential Area เก่าแก่ของสุขุมวิทอย่างย่านพระโขนง มีสถานีรถไฟฟ้าอยู่ทั้งต้นซอยฝั่งถนนสุขุมวิทคือ BTS พระโขนง และปลายซอยฝั่งถนนเพชรบุรีตัดใหม่แยกคลองตันที่ Airport Link รามคำแหง ทำให้สุขุมวิท 71 มีจุดเด่นในเรื่องการเชื่อมต่อกับระบบขนส่งมวลชนที่หลากหลาย ใกล้ท่าเรือโดยสารคลองแสนแสบที่ท่าเรือสะพานคลองตัน ใกล้ทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์เพื่อออกนอกเมือง มีซอยลัดเลาะเช่น ปรีดีฯ 31 ทะลุออกไปยังซอยเอกมัย 12 เพื่อเข้าสู่ย่านไลฟ์สไตล์ชิคๆ ทั้งกลางวัน-กลางคืน และซอยปรีดีฯ 2 ที่เชื่อมสู่ T77 และอ่อนนุชได้ นอกจากนี้เมื่อเราถึงสุขุมวิท 71 ปลายซอยตรงสี่แยกคลองตันจะเลี้ยวซ้ายเข้าถนนเพชรบุรีตัดใหม่เพื่อเข้าสู่ซอยเอกมัย ซอยทองหล่อ ไปโรงพยาบาลกรุงเทพ หรือวิ่งตรงเข้าสู่ย่านธุรกิจอโศกหรือไป New CBD พระราม 9 ได้เช่นกัน โดย Landmark ที่สำคัญของซอยปรีดีฯ 20 ก็คือรร.นานาชาติเซนต์แอนดรูว์ส ที่อยู่ใกล้โครงการ PYNN Pridi 20 เพียงแค่ 120 เมตร ถือว่าเป็นทำเลที่กำลังทยอยเติบโตขยายไปตามความเจริญของซอยทองหล่อและเอกมัย โดยคนต่างชาติจำนวนไม่น้อยก็เริ่มเข้ามาอยู่กันมากขึ้นเพราะค่าครองชีพที่ถูกกว่าใกล้แหล่งงานอย่างรร.นานาชาติชั้นนำในย่านพระโขนง – อ่อนนุช

โครงการมีขนาดพื้นที่ห้องตั้งแต่ 33.50 –75.50 ตารางเมตร แบ่งออกเป็น 4 Types คือ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 33.5 ตรม./ 1 ห้องนอน 1 ห้องเอนกประสงค์ ขนาด 58.25 ตรม./ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ (M) ขนาด 58.25 – 59 ตรม. / และ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ (L) ขนาด 73.5 – 75.5 ตรม. โดยชั้น 1 เป็นส่วนของพื้นที่จอดรถ พร้อม EV Charging Station และโถงลิฟท์ ส่วนห้องพักอาศัยจะอยู่ที่ชั้น 2 – 7 มีแค่ชั้นละ 6 ยูนิตเท่านั้น โดยห้องขนาดเริ่มต้น 33.5 ตรม.จะมีแค่ชั้นละ 1 ห้องทางฝั่งทิศตะวันตก ทุกห้องเป็นเลย์เอาท์แบบหน้ากว้างเน้นการใช้งานในแบบ Open Plan เพื่อให้สอดรับกับรูปแบบการใช้งานของกลุ่มครอบครัว และกลุ่มคนรักสัตว์ที่ต้องการ Practical Space ที่ยืดหยุ่นปรับเปลี่ยนรูปแบบการใช้งานได้จริงทุกตรม. โดยที่ห้องตัวอย่างที่เราจะพาไปชมวันนี้จะเป็นห้องแบบ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ (L) Type 2C ขนาด 73.50 ซึ่งเป็นห้องมุมที่เปิดรับวิวได้ถึง 2 ฝั่งจากทิศตะวันออกและใต้

ขนาดใหญ่ของส่วน Living ติดพื้นที่ระเบียง ที่สามารถ Combine การใช้งานร่วมกับโซนทานอาหารได้ ติดกันเป็นพื้นที่ครัวรูปตัว I แนวยาว แบบกั้นห้องเป็นสัดส่วน ได้เตาไฟฟ้า 4 หัว พร้อมพื้นที่วางตู้เย็นขนาดใหญ่ พร้อมช่องวางเครื่องซักผ้าใต้เค้าท์เตอร์ครัว โดยสามารถเปิดประตูเพื่อออกไปใช้งานที่ระเบียง หรือเปิดเพื่อระบายอากาศได้ รูปแบบ Flow ของการใช้งานพื้นที่ Common Area ที่ควบรวมทั้ง Living, Dining, Kitchen และ Balcony ที่สามารถเข้า-ออกได้จากฝั่งในห้องและระเบียง น่าจะถูกใจสัตว์เลี้ยงแสนรักของเรามาก เพราะได้พื้นที่ในการวิ่งเล่นรอบห้อง สลับกับออกไปดูวิวที่ระเบียงได้แบบเต็มอิ่มพอสมควร อีกทั้งยังสามารถวางจุดให้อาหารและน้ำที่บริเวณห้องครัว ฝั่งริมระเบียงได้โดยที่ไม่ต้องกลัวเศษอาหารตกหล่นเปิ้อนพื้นส่วน Living

ถัดจากครัวก็จะเป็น Private Area ที่แยกเป็น 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ โดยห้อง Master Bedroom จะได้ห้องน้ำขนาดใหญ่ พร้อมอ่างอาบน้ำที่วางอยู่ชิดหน้าต่างบานใหญ่ มีโซน Walk in Closet อยู่หน้าห้องน้ำ โซนวางเตียงนอนสามารถวางเตียง King Size ได้โดยที่มีหน้าต่างเข้ามุมบานใหญ่อยู่บริเวณปลายเตียง ส่วนฝั่งห้องนอนที่สองก็จะมีห้องน้ำแบบ Double Access ที่ให้แขกและสัตว์เลี้ยงของเราสามารถใช้งานได้สะดวก ที่ชอบมากๆก็คือภายในห้องยังมีพื้นที่เหลือเฟือให้เราสามารถ Built -in หรือเลือกซื้อตู้เก็บของ ตู้เสื้อผ้า ชั้นวางโชว์ต่างๆมาติดตั้งเพิ่มได้ โดยที่ไม่ลดทอนความกว้างของพื้นที่เดินเลย ซึ่งการที่มีห้องใหญ่แบบนี้ ก็สามารถสร้างพื้นที่ Common Area สำหรับครอบครัวเราโดยเฉพาะ ได้ในพื้นที่ห้องตัวเอง โดยที่ไม่ต้องมีพื้นที่ส่วนกลางเลยครับ…ตอนนี้ขายไปแล้ว 50% แล้วครับ ห้องแบบ 1 นอนหมดแล้วล่ะครับ

 

PYNN Pridi 20

คอนโดเลี้ยงสัตว์ได้ เข้าอยู่ได้เลย

Private เพียง 36 ยูนิต 1 นาที* ถึง St. Andrews

2 ห้องนอน เริ่ม 6.39 ล้าน*

 

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด

#PYNNPridi20 #พินน์ปรีดี20 #Pynnpridi20 #pynn #petfeiendly #petfriendlycondo #sansiri #sansiricondo #คอนโดสุขุมวิท #คอนโดซอยปรีดี #คอนโดเลี้ยงสัตว์ได้

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

แอดเลอร์ ถนนจันทน์

นิว ครอส คูคต สเตชัน

นิว โนเบิล ไฟฉาย - วังหลัง

พร้อมอยู่ พร้อม Shine ชีวิตให้เฉิดฉาย ที่ “Nue Noble...

10 May, 2024

แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด บางนา-กม.15

SC Asset เป็นดีเวลลอปเปอร์ที่มี Brand Perception อัน...

30 April, 2024

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

ทำเลสามเสน – ราชวัตร เป็นทำเลที่ยังคงมีความเป็นศูนย์...

3 April, 2024

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

SOLACE ในภาษาอังกฤษสื่อถึง สิ่งที่ช่วยปลอบประโลมจิตใ...

19 March, 2024

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง