VITTORIO

  

วิทโทริโอ้


VITTORIO เป็นสถาปัตยกรรมด้านที่พักอาศัยที่ดีที่สุดในย่าน The Em District เหนือระดับด้วยจุดเด่นที่แตกต่าง สะท้อนชีวิตหรูหราประดุจชนชั้นสูงในเมืองฟลอเรนซ์ประเทศอิตาลี นำเสนอความโอ่อ่าอย่างล้ำสมัยสไตล์โมเดิร์นเหนือกาลเวลา ภายใต้แนวคิด ‘LIVING IN THE MASTERPIECE’ มอบความเป็นหนึ่งเดียว ที่สุดของที่สุดในทุกมิติ ที่ที่สุนทรียะผสานเข้ากับการใช้ชีวิตได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยการรังสรรค์อย่างประณีตบรรจงพิถีพิถันในทุกรายละเอียด ดังการเสกสรรค์สร้างงานศิลป์ระดับมาสเตอร์พีซที่มีเพียงชิ้นเดียวในโลกให้เกิดขึ้น

เกริก บุณยโยธิน เมื่อ 6 July, 2017 เวลา 14.45 pm

Prop score™: 4.0

คะแนนรีวิว: 0.0

0 รีวิว


ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา



    ข้อมูลโครงการ

ชื่อโครงการ

VITTORIO

บริษัทผู้สร้าง

AP (Thailand) PLC. บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด ( มหาชน )

สถานที่

สุขุมวิท 39

สถานีรถไฟ BTS

BTS พร้อมพงษ์ Distance 100 m.

สถานีรถไฟใต้ดิน

-

Airport Rail Link

-

สถานี BRT

-

พื้นที่

1 ไร่ 2 งาน 93 ตารางวา

ชั้น

28 ชั้น

ยูนิต

88

ที่จอดรถ

142 คัน (161%) พร้อมที่จอดรถซูเปอร์คาร์

ลิฟท์

n/a

สิ่งอำนวยความสดวก

Club Kinetic ฟิตเนสเอ็กซ์คลูซีฟ , Arno Vitality Pool ธาราบำบัด 3 มิติ , Salone 39 แหล่งสังสรรค์, Galleria Medici ล็อบบี้สุดหรู, VITTORIO Concierge โรงแรม 5 ดาว


    ประเภทยูนิต

ประเภท

คอนโดมิเนียมระดับอัลตร้า-ลักซ์

studio

-

1 bedroom

-

2 bedroom

100-140 ตร.ม.

3 bedroom

-

Duplex

167 ตร.ม.

Penthouse

270-306 ตร.ม.

ประเภทอื่นๆ

-

ความสูงจากพื้นถึงเพดาน

n/a

ราคาเริ่มต้น / ตรม.

350,000 บาทต่อตารางเมตร

ราคาเริ่มต้น / ยูนิต

28 ล้านบาท

ค่าส่วนกลาง

n/a

Sinking Fund fee

n/a

สร้างเสร็จ

-

เว็บไซต์

www.vittorio-residence.com/

(061) 491 8888


เพื่อนบ้าน Street View


VITTORIO – ที่สุดของที่สุดแห่งการใช้ชีวิตแบบ Living in the Masterpiece

 

VITTORIO เป็นสถาปัตยกรรมด้านที่พักอาศัยที่ดีที่สุดในย่าน The Em District เหนือระดับด้วยจุดเด่นที่แตกต่าง สะท้อนชีวิตหรูหราประดุจชนชั้นสูงในเมืองฟลอเรนซ์ประเทศอิตาลี นำเสนอความโอ่อ่าอย่างล้ำสมัยสไตล์โมเดิร์นเหนือกาลเวลา ภายใต้แนวคิด ‘LIVING IN THE MASTERPIECE’ มอบความเป็นหนึ่งเดียว ที่สุดของที่สุดในทุกมิติ ที่ที่สุนทรียะผสานเข้ากับการใช้ชีวิตได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยการรังสรรค์อย่างประณีตบรรจงพิถีพิถันในทุกรายละเอียด ดังการเสกสรรค์สร้างงานศิลป์ระดับมาสเตอร์พีซที่มีเพียงชิ้นเดียวในโลกให้เกิดขึ้น

 

สร้างประสบการณ์เพียงหนึ่งเดียวของการอยู่อาศัยระดับซูเปอร์ลักชัวรี ที่ถูกโอบล้อมด้วยหินอ่อนจากประเทศอิตาลี Palissandro Bluette หินอ่อนเฉดสีเทาฟ้าน้ำตาลประกายทอง ที่แฝงเสน่ห์จากสายแร่ประกายทองในชั้นหิน ที่ดูคล้ายกับลวดลายของไม้ตามธรรมชาติ และมีคุณสมบัติประกายแสงระยิบระยับ พบได้เพียงที่เดียวในโลกจากแหล่งกำเนิดบนเทือกเขาทางตอนเหนือของอิตาลี จึงได้รับการยอมรับว่าเป็นวัสดุที่หายากและมีค่าที่สุดในโลก ซึ่งในอดีตมีเพียงเชื้อพระวงศ์และบุคคลผู้มีรสนิยมวิไลเท่านั้นที่จะสามารถครอบครองได้

 

เพื่อความพิถีพิถันด้านความละเอียดอ่อนและความซับซ้อนในการคัดเลือกลวดลายของหินที่มีองค์ประกอบจากแร่ธาตุที่ดีที่สุดจากเหมือง ผู้บริหารเอพีจึงบินไปประเทศอิตาลีด้วยตนเอง เพื่อเฟ้นหาหินอ่อนถึงในเหมือง ประกอบกับการรังสรรค์เฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นอย่างละเมียดละไม   ด้วยงานดีไซน์ Craftsmanship (งานศิลปะที่ทำขึ้นด้วยมือ) ของดีไซเนอร์ระดับโลก Alexander Lamont (อเล็กซานเดอร์ ลามอนต์) เพื่อให้ได้มาซึ่งผลงานชิ้นพิเศษที่มีเอกลักษณ์ไม่มีใครเหมือนให้กับ VITTORIO

 

VITTORIO ผลงานมาสเตอร์พีซของเอพี ที่ผสานแรงบันดาลใจแห่งการจัดวางสเปซของพิพิธภัณฑ์ ‘Uffizi Gallery’ พิพิธภัณฑ์ศิลปะด้านจิตรกรรมและประติมากรรมชื่อก้องโลกแห่งเมืองฟลอเรนซ์ และความประณีตในการออกแบบ ตลอดจนความละเอียดพิถีพิถันในการเลือกสรรผลงานประติมากรรม จิตรกรรม และชิ้นงานศิลปะที่ถูกรังสรรค์อย่างวิจิตรบรรจง

 

อีกหนึ่งแรงบันดาลใจจากโถงทางเดิน Vasari Corridor ทางเดินลับของ Grand Duke Medici I (แกรนด์ดยุคคอร์ซิโม ที่หนึ่ง แห่งเมดิชี่) เจ้าเมืองแห่งฟลอเรนซ์ผู้มั่งคั่งในอดีต ถูกนำมาเป็นแนวคิดในการจัดวางพื้นที่ภายในที่พักอาศัย ที่สร้างความเป็นส่วนตัวด้วยการแบ่งส่วนพักอาศัยและส่วนเซอร์วิส (Back of House) ออกจากกัน ทุกยูนิตแยกทางเข้าส่วนเซอร์วิส (Sub-Entrance) พร้อมทางเข้า-ออกที่แยกลิฟต์เซอร์วิสออกจากลิฟต์โดยสารลูกบ้าน

 

พิพิธภัณฑ์อุฟฟิซี (Uffizi Gallery) เป็นพิพิธภัณฑ์ศิลปะด้านจิตรกรรมและประติมากรรมที่สำคัญและมีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ที่ซึ่งรวบรวมงานจิตรกรรมชิ้นเอกของศิลปินชาวอิตาเลี่ยนไว้มากมาย โดยเฉพาะภาพเขียนในยุคเรอเนสซองส์ การดีไซน์สเปซหรือพื้นที่ใน Uffizi Gallery สะท้อนให้เห็นถึงการออกแบบที่เป็นเลิศ ยกระดับงานฝีมือและความทุ่มเท สู่มาตรฐานขั้นสูงสุด พร้อมกับปรับให้เป็นผลงานออกแบบพื้นที่ทันสมัย ที่มีความงดงามตามอุดมคติในยุคคลาสสิค ผสมผสานกันอย่างกลมกลืนกับความสง่างามร่วมสมัย เป็นตัวแทนจิตวิญญาณของตระกูลเมดิชี่ในรูปแบบที่เหนือข้อจำกัดของกาลเวลา อันเป็นแรงบันดาลใจสู่การดีไซน์และออกแบบพื้นที่ของ VITTORIO จากร่างต้นฉบับของสถาปนิกไปจนถึงแผนผังในอาคารที่ทาบกันอย่างลงตัว งานศิลปะที่เลือกเฟ้นมาเป็นพิเศษและงานหินอ่อนที่สมบูรณ์แบบที่สุด

 

‘Galleria Medici’ หรือ โถงต้อนรับของ VITTORIO จัดแสดงงานจิตรกรรมที่ดึงดูดสายตาจากศิลปินเลื่องชื่อ โดยงานแต่ละชิ้นได้รับการคัดสรรเป็นพิเศษเพื่อ VITTORIO โดยเฉพาะ Palissandro Bluette หินอ่อนเฉดสีเทา-ฟ้า-น้ำตาลประกายทอง จากอิตาลี เพิ่มความสง่างามให้กับห้องโถงใหญ่สูงหกเมตรของอาคาร ทำหน้าที่เป็นฉากหลังให้กับงานศิลปะที่ทรงพลังได้อย่างสมดุล

 

Vasari Corridor งานสถาปัตยกรรมในดินเเดนโรมันอันเก่าเเก่ของประเทศอิตาลี สะพานข้ามแม่น้ำอาร์โนที่เก่าแก่ที่สุดในเมืองฟลอเรนซ์ ด้านบนของสะพานแห่งนี้ จะเป็นระเบียงทางเดินลับ Vasari Corridor หรือ (Corridoio Vasariano) ของ Grand Duke Medici I (แกรนด์ดยุคคอร์ซิโม  ที่หนึ่งแห่งเมดิชี่) เจ้าเมืองแห่งฟลอเรนซ์ผู้มั่งคั่งในอดีต ที่มอบหมายให้สถาปนิกเอกอย่าง   Giorgio Vasari สร้างขึ้นในปี ค.ศ.1565 เพื่อให้ตัวเองสามารถเดินทางไปมาระหว่างที่ว่าการเมือง Palazzo Vecchio กับปราสาทในส่วนของที่พัก Palazzo Pitti ที่อยู่อีกด้านของแม่น้ำได้อย่างอิสระและเป็นส่วนตัว โดยไม่มีผู้ใดมารบกวน

 

VITTORIO จึงมอบความเป็นส่วนตัวในการพักอาศัย สะดวกสบายในการใช้ชีวิต และไลฟ์สไตล์แบบ ‘Ultimate Seclusion’ (มอบความเป็นส่วนตัวอย่างสูงสุด) ให้กับผู้อยู่อาศัย ที่มั่นใจได้ว่าจะมีเพียงผู้เป็นเจ้าของ และบุคคลพิเศษของเขาหรือเธอเท่านั้นที่สามารถเดินย่างกรายบนพื้นที่อันเป็นส่วนตัวนี้ โดยไม่มีผู้ใดสามารถเข้ามาใช้ปะปน

ท่ามกลางวิถีชีวิตในเมืองที่แสนวุ่นวาย VITTORIO จึงมอบเอกสิทธิ์เหนือขีดจำกัดที่เป็นส่วนตัวให้กับผู้อยู่อาศัย ซึ่งมั่นใจได้ว่าจะมีเพียงผู้เป็นเจ้าของเท่านั้นที่สามารถสัมผัสได้ถึงสุนทรียศิลป์อันเป็นนิรันดร์ที่เอพี (ไทยแลนด์) รังสรรค์ขึ้นมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ 

 

VITTORIO – ความแตกต่างเพียงหนึ่งเดียว

 

– ที่สุดแห่งความเป็นส่วนตัว

การจัดวางผังโครงการที่คำนึงถึงความเป็นส่วนตัว VITTORIO จึงมีเพียง 88 ห้องชุด และ

4 มุมของตัวอาคารคือตำแหน่งที่ตั้งของเรสซิเดนซ์ พร้อมผนังทุกห้องชุดที่แยกออกจากกันช่วยลดเสียง ความร้อน และยังช่วยระบายอากาศ ซึ่งเป็นหลักประกันสภาพแวดล้อมที่เงียบสงบเป็นพิเศษ พร้อมทั้งเน้นแนวคิดความประณีตในการออกแบบการใช้พื้นที่

 

–  ที่สุดแห่งความเป็นส่วนตัว

การจัดวางผังโครงการที่คำนึงถึงความเป็นส่วนตัว VITTORIO จึงมีเพียง 88 ห้องชุด และ

4 มุมของตัวอาคารคือตำแหน่งที่ตั้งของเรสซิเดนซ์ พร้อมผนังทุกห้องชุดที่แยกออกจากกันช่วยลดเสียง ความร้อน และยังช่วยระบายอากาศ ซึ่งเป็นหลักประกันสภาพแวดล้อมที่เงียบสงบเป็นพิเศษ พร้อมทั้งเน้นแนวคิดความประณีตในการออกแบบการใช้พื้นที่

 

– งามสง่าทุกมุมมอง

ทุกเรสซิเดนซ์ในโครงการจะเป็นยูนิตหัวมุม และทุกยูนิตสวยงามตระการตาจากพื้นจรดเพดานต่อเนื่องกลมกลืนกัน จากห้องนั่งเล่นต่อเนื่องไปจนถึงระเบียงที่กว้างขวางโอ่โถง เรื่อยไปยังห้องนอนใหญ่ ซึ่งเป็นจุดที่ผู้พักอาศัยจะสามารถมองเห็นทัศนียภาพกว้างไกลสุดสายตา

 

– สุดยอดบริการที่เป็นสัดส่วน

แต่ละเรสซิเดนซ์จะมีพื้นที่เซอร์วิส (Back of House) พื้นที่ส่วนบริการที่แยกต่างหาก และลิฟต์เฉพาะสำหรับเจ้าหน้าที่บริการ เช่น แม่บ้าน พี่เลี้ยงเด็ก และคนขับรถ จึงให้ความเป็นส่วนตัวอย่างเต็มที่กับผู้พักอาศัย

 

–  คฤหาสน์สูงเทียมฟ้า (ลักษณะที่พัก)

Palazzo VITTORIO: เพนท์เฮาส์ 3 ชั้น ขนาด 270-306 ตร.ม. จำนวน 2 ยูนิต

Duplex Este: ดูเพล็กซ์แมนชั่น ขนาด 167 ตร.ม. จำนวน 6 ยูนิต

VITTORIO Villa: แมนชั่นขนาด 2 ห้องนอน ขนาด 100-140 ตร.ม. จำนวน 80 ยูนิต

 

–  เอกสิทธิ์เหนือระดับจากที่สุดสิ่งอำนวยความสะดวก

Club Kinetic: ฟิตเนสสุดเอ็กซ์คลูซีฟของ VITTORIO ณ ชั้น 28

Arno Vitality Pool: สัมผัสประสบการณ์ธาราบำบัด 3 มิติ ใน Residence แห่งแรกและแห่งเดียวประเทศไทย ณ ชั้น 27

Salone 39: แหล่งสังสรรค์ภายในบรรยากาศหรูสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ณ ชั้น 28

Galleria Medici: ล็อบบี้สุดหรูอันเป็นส่วนตัว รวมผลงานจิตรกรรมซึ่งประเมินมูลค่ามิได้

VITTORIO Concierge: พร้อมให้บริการระดับโรงแรม 5 ดาว

 

VITTORIO – ที่สุดของที่สุดทำเลที่ตั้งใจกลางกรุงเทพมหานคร

เชื่อมโยงกับการใช้ชีวิตอย่างมีสีสัน

VITTORIO ให้คุณใช้ชีวิตอย่างมีสีสัน ใจกลาง The Em District ของสุขุมวิท ย่านที่มีชีวิตชีวาที่สุดของกรุงเทพมหานคร

 

ทำเลงามใจกลางเมือง

เพียง 1 นาที เดินจากสถานีรถไฟฟ้าพร้อมพงษ์ อยู่ใกล้ทางด่วน 3 สาย และเส้นทางลัดมากมาย สามารถเดินทางด้วยรถยนต์ไปยังทุกจุดในกรุงเทพฯ ได้อย่างสะดวกสบาย



เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์


PropScore™ 4.0

SCORE:
0.0
From : 0 รีวิว


ยังไม่มีการให้คะแนนและ Comment โครงการนี้


TAIT Sathorn 12 เปิดห้องตัวอย่างใหม่ 1 Bed Iconic Suite แต่งครบ สไตล์ Classical American โดย ‘CHANINTR’ แค่ยูนิตเดียวเท่านั้น!

โครงการ TAIT Sathorn 12 ตอนนี้เค้ามีห้องเหลือขายแค่ 14 ห้องเท่านั้นครับ โดยเป็นห้อง 1 Bed Iconic ขนาดประมาณ 68 ตรม. 4 ห้อง 2 นอนอีกประมาณ 6 ห้อง นอกนั้นจะเป็น 1 นอนขนาดเล็กครับ ซึ่งตอนนี้โครงการก็ไ... อ่านต่อ

25 April, 2024



ข้อเท็จจริง และความเข้าใจที่คลาดเคลื่อน ระหว่างอสังหาฯรูปแบบ Freehold และ Leasehold

ในปีนี้เราจะมีโอกาสได้เห็นโครงการ Leasehold ที่กำลังจะสร้างเสร็จพร้อมอยู่หลายที่ครับ แล... อ่านต่อ
17 April, 2024

คัดสรรให้! งบ 7 ลบ. ก็หาซื้อคอนโดหรูพร้อมอยู่ในย่านพร้อมพงษ์ – ทองหล่อ – เอกมัย ได้

หลังจาก ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) มีมติเห็นชอบมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจผ่านภาคอสังหาริมท... อ่านต่อ
12 April, 2024

เคาะแล้ว! แพคเกจกระตุ้นตลาดอสังหาฯ โดยกระทรวงการคลัง

สืบเนื่องมาจากข้อมูลของกระทรวงการคลังที่รายงานครม.ไปว่าในช่วงไตรมาสสี่ของปีที่ผ่านมา ภา... อ่านต่อ
10 April, 2024

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง