Noble Norse Krungthep Kreetha

  

โนเบิล นอร์ส กรุงเทพกรีฑา


หากจินตนาการถึงโครงการบ้านเดี่ยวเปิดใหม่บนทำเลติดถนนใหญ่กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ (ศรีนครินทร์ - ร่มเกล้า) คุณจะนึกถึงบ้านแบบไหน และมีราคาเท่าไหร่? หลายๆ คนที่คุ้นชินกับย่านนี้ ก็คงจะสังเกตเห็นป้ายโฆษณาที่ตั้งอยู่เรียงรายตลอดแนว 2 ฝั่งถนนว่าเป็นบ้านขนาดใหญ่

wipawan khampuwiang เมื่อ 18 June, 2024 เวลา 23.43 pm

Prop score™: 3.7

คะแนนรีวิว: 0.0

0 รีวิว


ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา



    ข้อมูลโครงการ

ชื่อโครงการ

Noble Norse Krungthep Kreetha

บริษัทผู้สร้าง

Noble Development., Plc.

สถานที่

ถนน ศรีนครินทร์-ร่มเกล้า

สถานีรถไฟ BTS

-

สถานีรถไฟใต้ดิน

-

Airport Rail Link

-

สถานี BRT

-

พื้นที่

18-1-92.1 ไร่

ชั้น

บ้านเดี่ยว 2-3 ชั้น

ยูนิต

73 ยูนิต

ที่จอดรถ

3 คัน

ลิฟท์

-

สิ่งอำนวยความสดวก

Clubhouse, Lounge & Co-Working Space, Fitness, Swimming Pool, Kid’s Pool, Playground, สวนสาธารณะ


    ประเภทยูนิต

ประเภท

บ้านเดี่ยว

studio

-

1 bedroom

-

2 bedroom

-

3 bedroom

-

Duplex

-

Penthouse

-

ประเภทอื่นๆ

LUFT บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 244 ตร.ม. 4 ห้องนอน / 4 ห้องน้ำ / 3 ที่จอดรถ / 1 ห้องแม่บ้าน / 1 พื้นที่อเนกประสงค์, VIN บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 262 ตร.ม. 4 ห้องนอน / 4 ห้องน้ำ / 3 ที่จอดรถ / 1 ห้องแม่บ้าน / 1 พื้นที่อเนกประสงค์, SOL บ้านเดี่ยว 3 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 343 ตร.ม. 5 ห้องนอน / 5 ห้องน้ำ / 3 ที่จอดรถ / 1 ห้องแม่บ้าน / 1 พื้นที่อเนกประสงค์ / Rooftop

ความสูงจากพื้นถึงเพดาน

2.8 – 3 เมตร (ข้อมูลอาจเปลี่ยนแปลงได้ บางส่วนของชั้นเป็นพื้นที่เล่นระดับ กรุณาสอบถามกับพนักงานขายอีกครั้ง)

ราคาเริ่มต้น / ตรม.

77,868

ราคาเริ่มต้น / ยูนิต

19 ล้านบาท

ค่าส่วนกลาง

72 บาท/ตร.วา/เดือน จัดเก็บล่วงหน้า 2 ปี

Sinking Fund fee

-

สร้างเสร็จ

2024 (บางส่วน)

เว็บไซต์

https://bit.ly/3KP44QB

02-251-9955


เพื่อนบ้าน Street View


ให้ความสุขและธรรมชาติอยู่รอบตัวคุณที่ Noble Norse Krungthep Kreetha บ้านเดี่ยวดีไซน์เก๋ติดถนนใหญ่ พร้อมสวนในบ้าน

 

หากจินตนาการถึงโครงการบ้านเดี่ยวเปิดใหม่บนทำเลติดถนนใหญ่กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ (ศรีนครินทร์ – ร่มเกล้า) คุณจะนึกถึงบ้านแบบไหน และมีราคาเท่าไหร่? หลายๆ คนที่คุ้นชินกับย่านนี้ ก็คงจะสังเกตเห็นป้ายโฆษณาที่ตั้งอยู่เรียงรายตลอดแนว 2 ฝั่งถนนว่าเป็นบ้านขนาดใหญ่สไตล์คฤหาสน์ หรือไม่ก็วิลล่าสุดหรู ที่มีราคาขายเกิน 50 ล้านบาทขึ้นไปทั้งนั้น จึงไม่แปลกที่ Perception ของผู้คนส่วนใหญ่จะมองว่าถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ช่วงต้นเป็นศูนย์รวมของโครงการบ้านเดี่ยวราคาแพง จนเป็นเรื่องที่ค่อนข้างยากหากจะหาบ้านเดี่ยวที่มีระดับราคาประมาณ 20 – 25 ล้านบาทในบริเวณนี้ ซึ่งหากจะมีก็ต้องข้ามไปยังฝั่งถนนร่มเกล้า – พัฒนาชนบท หรือถนนรองใกล้เคียงอย่างถนนเลียบวงแหวนกาญจนาภิเษก

 

แต่บ้านเดี่ยวที่เราจะพามาแนะนำในวันนี้มีราคาเริ่มต้นเพียงแค่ 19 ล้านบาท*เท่านั้น และยังเป็นโครงการที่ติดถนนใหญ่ด้วย ไม่ต้องเข้าซอยอะไรให้ยุ่งยากเลย ซึ่งนับว่ามีราคา Competitive ที่สุดในย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ช่วงต้นอย่างแท้จริง อีกทั้งยังมาพร้อมกับงานดีไซน์และฟังก์ชันที่พร้อมยกระดับคุณภาพชีวิตของคุณให้มีสุขภาวะที่ดีเหนือใคร กับโครงการ Noble Norse Krungthep Kreetha (โนเบิล นอร์ส กรุงเทพกรีฑา) จากดีเวลลอปเปอร์ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นผู้นำในด้านการออกแบบโครงการที่เปี่ยมไปด้วยเอกลักษณ์บนทำเลศักยภาพติดถนนใหญ่อย่างโนเบิลฯ

 

โดย Noble Norse กรุงเทพกรีฑา จะมาพร้อมกับสเปซที่ตอบโจทย์เหล่า Affluent Millennials ที่มีรูปแบบการใช้ชีวิต เรียบง่าย แต่มีรสนิยมเฉพาะตัว ภายใต้แนวคิดการออกแบบ Biophilic Design ที่ให้ทุกการอยู่อาศัยได้สัมผัสกับธรรมชาติอย่างใกล้ชิด ได้อิ่มเอมกับธรรมชาติพื้นที่สีเขียวทุกที่ในบ้าน โดยทางทีมผู้ออกแบบอย่าง บริษัท แอนโนนีม จำกัด (ANONYM) บริษัทสถาปนิกซึ่งมีประสบการณ์ในการออกแบบบ้านแบบ Private Residence หลายแห่ง ซึ่งให้ความสำคัญกับการนำเอาองค์ประกอบของธรรมชาติเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการอยู่อาศัย ได้มีการนำเอาธรรมชาติเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งขององค์ประกอบบ้าน ผ่านงานดีไซน์ภายนอกและสเปซที่เปิดโล่งภายในบ้าน ที่ส่งเสริมให้เราได้เชื่อมต่อกับสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติทั้งต้นไม้ สายลมและแสงแดด เพื่อสร้างประสบการณ์การอยู่อาศัยบนสุขภาวะที่ดี หรือที่ในทางสถาปัตยกรรมมักจะเรียกกันว่า “Biophilic Design” คือโจทย์สำคัญในการพัฒนาโครงการอสังหาฯยุคปัจจุบัน ที่ผู้คนส่วนใหญ่ล้วนถวิลหาความยั่งยืนในการอยู่อาศัย

ซึ่งที่ผ่านมาทางโนเบิล ได้เปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยวในรูปแบบนี้ไปแล้วถึง 2 โครงการ ภายใต้ The Rare Selection by Noble แต่เป็นในระดับเซกเมนท์ Luxury ที่อาจจะยังไม่ตอบโจทย์งบประมาณของกลุ่มผู้ซื้อที่มองหาบ้านในระดับราคาประมาณ 20 ล้านบาท โดยวันนี้โนเบิลเล็งเห็นความต้องการที่ยังไม่ถูกเติมเต็มของลูกค้าในกลุ่มนี้ เช่นเดียวกับมองเห็นช่องว่างในการทำการตลาดของกลุ่มบ้านเดี่ยวในระดับราคาประมาณ 20 ล้านบาท ที่มี Supply ไม่ค่อยมากในย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่หากเทียบกับโครงการบ้านในระดับ Ultra Luxury จึงเป็นที่มาของโครงการ Noble Norse กรุงเทพกรีฑา บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ติดถนนใหญ่บนทำเลสุดฮิตกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่…ที่สำคัญคือหากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบในสไตล์การออกแบบของโครงการรุ่นพี่อย่าง Noble TERRA Rama 9 – Ekamai ต้องไม่พลาดที่จะเข้ามาชมโครงการนี้ เพราะนอกจากจะเป็นทีมผู้ออกแบบเดียวกันแล้ว สไตล์การออกแบบ Space ภายในบ้านก็มอบบรรยากาศที่คล้ายคลึงกัน แต่ย่อส่วนลงมาเพื่อให้สามารถทำราคาขายได้ถูกลงกว่าเดิม

โดยทำเลกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่นั้น กำลังเป็นที่นิยมของดีเวลลอปเปอร์หลายเจ้าที่เข้ามาพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยไม่ว่าจะเป็น บ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม ซึ่งหลายโครงการก็อยู่ในระดับลักซ์ชัวรีทั้งนั้น เนื่องจากกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่มีจุดเด่นในเรื่องของการเป็นทำเลที่เดินทางสะดวก สามารถเชื่อมต่อไปยังย่านอื่นๆ ได้ทั่วกรุงเทพฯ ด้วยการใช้ถนนวงแหวนกาญจนาภิเษกและถนนมอเตอร์เวย์ ไม่ว่าจะเป็น จากฝั่งตะวันออกไปยังฝั่งตะวันตก หรือจะเดินทางออกไปยังพื้นที่ต่างจังหวัดก็ทำได้ง่ายๆ พร้อมทั้งสามารถเดินทางเข้าย่านใจกลางเมือง และย่าน CBD ได้อย่างสะดวก ทั้งจากถนนถนนรามคำแหง และถนนศรีนครินทร์-ร่มเกล้าตัดใหม่ ที่ลัดเลาะออกไปยังพระรามเก้า – พัฒนาการ – เพชรบุรีตัดใหม่

 

พร้อมทั้งยังเป็นทำเลที่สามารถเดินทางด้วยขนส่งสาธารณะได้อย่างสะดวก เพราะทำเลนี้ที่อยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า 3 สาย ทั้งสายสีเหลือง สายสีส้ม และแอร์พอร์ตเรลลิ้งค์ และยังแวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น โรงเรียนนานาชาติขนาดใหญ่แห่งใหม่ โรงพยาบาลชื่อดังหลายแห่ง และคอมมูนิตี้มอลล์เกิดขึ้นใหม่ให้คนในย่านเข้ามาใช้บริการได้ตลอดทั้งวัน ด้วยที่อยู่อาศัยในย่านนี้เป็นประเภทบ้านที่มีหลายเซกเมนท์ ตั้งอยู่ในเนื้อที่ดินขนาดใหญ่ มีพื้นที่ใช้สอยเยอะ มีสวนส่วนตัว และจอดรถได้หลายคัน เรียกได้ว่าทำเลกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่เป็นทำเลทองที่ดีเวลลอปเปอร์มีความต้องการเป็นอย่างมาก และส่งผลให้ราคาที่ดินมีการปรับขึ้นทุกปี

 

โครงการนี้ตั้งอยู่ติดถนนใหญ่ศรีนครินทร์-ร่มเกล้า (กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่) ช่วงที่เป็นศูนย์กลางของบ้านเดี่ยวราคาแพง และ Lifestyle Mall มากที่สุด ต่างจากโครงการอื่นๆ ที่มักจะถอยร่นเข้าไปจากถนนใหญ่พอสมควร เป็นโครงการที่แวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น โครงการในรูปแบบ Commercial โดยเฉพาะ Lifestyle Mall ร้านอาหาร ซุปเปอร์มาร์เก็ต อย่างเช่น Little Walk และปั๊ม ปตท. ขนาดใหญ่ทั้งสองฝั่ง พร้อมทั้งยังใกล้กับถนนมอเตอร์เวย์ที่เชื่อมต่อกับสนามบินสุวรรณภูมิและภาคตะวันออกได้ง่าย

ทำไม Noble Norse กรุงเทพกรีฑา จึงเป็นโครงการบ้านเดี่ยวที่น่าสนใจและคุ้มค่าที่สุดในย่านนี้

1. พัฒนาบนแนวคิด Harmony in Nature ให้บ้านเป็นสถานที่ที่มอบความเป็นอยู่ที่ดี ทั้งทางร่างกาย จิตใจ และอารมณ์ โดยถ่ายทอดออกมาเป็นงานดีไซน์ในรูปแบบ “BIOPHILIC DESIGN” ผสานแรงบันดาลใจที่ยกธรรมชาติไว้ใจกลางบ้าน มองเห็นได้รอบทุกมุมมองจากตัวบ้าน ที่แตกต่างกันไปในแต่ละแบบบ้านทั้ง 3 แบบ ช่วยเพิ่มพื้นที่สีเขียวภายในบ้านให้คุณรู้สึกถึงความร่มรื่นและสบายตาเมื่อมองเห็นต้นไม้ที่อยู่รอบๆ บ้าน

SOL

สวนชั้น 1 บริเวณด้านหลังพื้นที่จอดรถได้เป็นต้นหมาก 3 ต้น (บ้านตัวอย่างไม่ใช่ต้นหมากแบบที่โครงการให้)

สวนชั้น 2 เป็นจุดที่เรียกว่า Pocket Garden ที่มีกระถางต้นไม้ให้ปลูกเพื่อเพิ่มพื้นที่สีเขียว และพื้นที่นั่งพักผ่อนด้านนอกรับลมเย็นๆ

สวนชั้น 2.5 เป็นพื้นที่ชั้น Rooftop ที่ปรับฟังก์ชันให้เป็นพื้นที่พักผ่อนกลางแจ้งหรือพื้นที่สำหรับปาร์ตี้เล็กๆ ของสมาชิกในบ้านและเพื่อนๆ ได้

 

VIN

ชั้น 1 หน้าบ้านได้เป็นต้นจิกเศรษฐี 1 ต้น สูงขนาด 3 เมตร

ชั้น 2 มีระเบียง 2 ฝั่ง เป็นฝั่งหน้าบ้านและฝั่งหลังบ้าน ระเบียงกว้างสามารถวางกระถางต้นไม้ขนาดใหญ่ได้

ฝั่งหน้าบ้าน ติดห้องนอน 3 และห้องอเนกประสงค์

ระเบียงฝั่งหลังบ้าน ติด Master Bedroom และห้องนอน 2 นำกระถางต้นไม้มาวางเพื่อช่วยบังสายตาจากบ้านข้างๆ ได้

 

LUFT

หน้าบ้านได้เป็นต้นเกล็ดกระโห้ 1 ต้น สูง 3 เมตร

ชั้น 2 มีระเบียงขนาดใหญ่ติดกับห้องนอน 3 ฝั่งหน้าบ้าน จัดเป็นมุมพักผ่อนและวางกระถางต้นไม้ขนาดใหญ่ได้

2. เป็นโครงการบ้านเดี่ยวติดถนนใหญ่กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ตอนกลางที่มีราคาขาย Competitive ที่สุด หากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบในสไตล์การออกแบบของโครงการ Noble TERRA Rama 9 – Ekamai ต้องไม่พลาดที่จะเข้ามาชมโครงการนี้ เพราะนอกจากจะเป็นทีมผู้ออกแบบเดียวกันแล้ว สไตล์การออกแบบ Space ภายในบ้านก็มอบบรรยากาศที่คล้ายคลึงกัน แต่ย่อส่วนลงมาเพื่อให้สามารถทำราคาขายได้ถูกลงกว่าเดิม โดยโนเบิลมองเห็นช่องว่างในการทำการตลาดของกลุ่มบ้านเดี่ยวในระดับราคาประมาณ 20 ล้านบาท ที่มี Supply ไม่ค่อยมากในย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่หากเทียบกับโครงการบ้านในระดับ Ultra Luxury จึงเป็นที่มาของโครงการ Noble Norse กรุงเทพกรีฑา บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ติดถนนใหญ่บนทำเลสุดฮิตอย่างกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ขึ้นมานั่นเอง

3. มีแบบบ้าน 2- 2.5 ชั้นให้เลือกถึง 3 แบบ ที่มอบฟังก์ชันคล้ายกัน แต่ต่างกันตรงขนาดพื้นที่เล่นระดับที่ชั้น 2 สะดวกต่อการใช้งานของผู้สูงอายุ ทุก Type มีห้องนอนและห้องน้ำที่ชั้นล่างทั้งหมด รวมถึงห้อง Maid เหมาะกับการอยู่อาศัยแบบครอบครัวใหญ่ เนื่องจากมีพื้นที่ใช้สอยเพียงพอกับทุก Generation พร้อมพื้นที่อเนกประสงค์บริเวณชั้น 2 ที่ให้คุณสามารถปรับฟังก์ชันเป็นพื้นที่พักผ่อนส่วนตัวสำหรับคนในครอบครัวได้ อีกทั้งพื้นที่ติดอากาศและช่องแสงรอบบ้าน ก็ช่วยทำให้บ้านดูโปร่ง โล่ง น่าอยู่เพิ่มขึ้น

4. แม้จะมีเพียงแค่ 73 หลัง แต่ก็มอบ Facilities ที่สมบูรณ์แบบ มาพร้อม Clubhouse ขนาดใหญ่ ประกอบไปด้วย ผนังน้ำตก ฟิตเนส สระว่ายน้ำลอยฟ้า ที่ช่วยเพิ่มบรรยากาศผ่อนคลายที่มากกว่าสระว่ายน้ำที่โครงการอื่นที่มักจะอยู่ On Ground ดูไม่ Private และวิวไม่สวยเท่า พร้อมพื้นที่สวนด้านข้างให้ลูกบ้านเดินออกมารับลมเย็นๆ กันได้

Norse Lounge

ใครที่ได้เข้าไปโครงการ Noble Norse ก็คงจะสะดุดตากับภาพวาดและงานศิลปะที่อยู่ในโครงการทั้ง 2 ชิ้น ทั้งบริเวณด้านหน้าทางเข้าโครงการและภายใน Clubhouse ที่เป็นผลงานของคุณซันเต๋อ ศิลปินนักวาดที่มีสไตล์โดดมีผลงานทั้งในไทยและต่างประเทศ นำมาจัดวางไว้ด้านในให้ชมกัน

ขึ้นมาชั้น 2 ก็เจอกับ Locker เก็บของ บริเวณด้านหน้า Fitness

Fitness พร้อมอุปกรณ์หลากหลาย ถูกใจสำหรับสายรักสุขภาพ

พื้นที่พักผ่อนด้านนอก ออกจากบ้านมานั่งรับลมมุมนี้ได้

 

พื้นที่นั่งข้างสระว่ายน้ำ

สระว่ายน้ำระบบเกลือขนาดใหญ่ มีทั้งโซน Indoor และ Outdoor

บันไดเดินลงไปยังสวนหย่อมข้างล่าง

สวนหย่อมตกแต่งด้วยต้นไม้หลากหลายชนิด

Playground พร้อมพื้นแบบ Soft Floor กันกระแทกสำหรับเด็กๆ ที่เข้ามาวิ่งเล่นในบริเวณนี้

5. บ้านเดี่ยวหนึ่งเดียวบนกรุงเทพกรีฑาที่ได้รับรางวัล “บ้านประหยัดพลังงาน REED Awards 2023” โดยโครงการติด Solar Roof ให้ทุกหลัง พร้อมมีเป้าหมายที่จะยกระดับมาตรฐานทางการออกแบบบ้านอยู่อาศัยเพื่อการประหยัดพลังงานที่ถูกต้องในระยะยาว และผลักดันให้เกิดการขยายตัวของบ้านที่ได้มาตรฐานด้านพลังงานในตลาดอสังหาฯ อีกด้วย

 

รายละเอียดโครงการ Noble Norse Krungthep Kreetha และบ้านตัวอย่าง

Noble Norse Krungthep Kreetha (โนเบิล นอร์ส กรุงเทพกรีฑา) บ้านเดี่ยว สไตล์นอร์ดิก กับหลังคาจั่วทรงสูง ภายใต้แนวคิดการออกแบบ Biophilic Design เป็นบ้านขนาด 2 – 2.5 ชั้น จำนวน 73 ยูนิต บนที่ดิน 18 – 1 -92.1 ไร่ มีบ้านให้เลือก 3 แบบ อาทิ LUFT ขนาด 244 ตารางเมตร แบบ 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ, VIN ขนาด 262 ตารางเมตร แบบ 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ และ SOL ขนาด 343 ตารางเมตร แบบ 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ ที่ดินแต่ละแปลงเริ่มต้น 52.5 – 64.4 ตารางวา

บ้านตัวอย่าง

บ้านแบบ SOL ขนาด 343 ตารางเมตร ที่ดินเริ่มต้น 64.4 ตารางวา

Façade หน้าบ้านในสไตล์ Modern Barn House รูปแบบของหลังคาโรงนาสูงชัน หรือที่เรียกว่าสไตล์นอร์ดิก พร้อมยังพิถีพิถันในการเลือกวัสดุที่ใช้ในโครงการ เน้นโทนสีเทา รวมถึงพื้นผิวแบบขรุขระคู่กับพื้นผิวเรียบ ตัดกับงานกระเบื้องสีขาว ให้มีความเข้ากันของตัวบ้าน

หน้าบ้านจอดรถได้ 3 คัน พื้นแบบฉาบเรียบ บริเวณประตูหน้าบ้านทางโครงการติดตั้งมอเตอร์ให้ทุกหลัง

ประตูบ้านจริงเป็นแบบนี้

ติดตั้งกล่องรองรับ EV Charger ให้

บ้านไทป์ SOL ที่มีขนาดใหญ่สุดในโครงการ ได้ต้นไม้หน้าบ้านเป็นต้นหมากจำนวน 3 ต้น

พื้นที่สวนบริเวณชั้นที่ 1 ที่อยู่กลางบ้าน ทำหน้าที่เป็นพื้นที่สีเขียวหลักให้กับบ้าน ทำหน้าที่ถ่ายเทอากาศ และเป็นพื้นที่รับแสง ให้พื้นที่ภายในบ้านสว่าง เพิ่มบ้านให้มีมิติและความเชื่อมโยงระหว่างพื้นที่ภายนอกภายใน

ประตูเข้าบ้านพร้อม Digital Door Lock

Foyer ทางเข้าบ้าน

มีช่องแสงสามารถมองเห็นสวนข้างบ้านได้แบบนี้

พื้นที่กลางบ้านเป็นส่วนของ Dining Area และ Living Room เชื่อมต่อกัน เพดานสูง 2.8 เมตร

บ้านไทป์ใหญ่มีพื้นที่ Double Volume สูงขึ้นไปยังชั้น 2 ความสูงประมาณ 6 เมตร

ภายในบ้านมีช่องแสงเยอะ เป็นพื้นที่รับแสง ให้พื้นที่ภายในบ้านสว่าง เพิ่มบ้านให้มีมิติและความเชื่อมโยงระหว่างพื้นที่ภายนอกและภายใน พร้อมทั้งบริเวณพื้นที่ตรงกลางของบ้านจะถูกขนาบไปด้วยสวนกลางบ้าน และสวนหลังบ้าน มองไปทางไหนก็เห็นแต่สีเขียวเต็มไปหมด

โครงการติดตั้งครัวให้ทุกหลัง แต่เป็นห้องแบบผนังทึบ พร้อมให้ Hood & Hob และซิงค์มาด้วย

ครัวจริงที่ทางโครงการติดตั้งให้

ภายในบ้านทุกหลัง ทางโครงการติดตั้งระบบ SCG Active AIR Quality มาให้ ที่เป็นนวัตกรรมที่สามารถกรองอากาศให้มีคุณภาพดี พร้อมเติมอากาศสะอาดและปลอดภัยภายในบ้าน

ห้องนอน 4 อยู่บริเวณด้านหลัง Living Room

ห้องนอนที่มีห้องน้ำในตัว โดยห้องน้ำออกแบบเป็น Universal Design สามารถใช้เป็นห้องนอนผู้สูงอายุได้ หรือปรับฟังก์ชันเป็นห้องอเนกประสงค์สำหรับคนในครอบครัวได้

พื้นที่สวนหลังบ้าน โดยบ้านจริงจะมีการปูหญ้าให้ ส่วนการตกแต่งอย่างอื่นสามารถทำได้ตามความต้องการเจ้าของบ้านได้เลย

ครัวเชื่อมต่อออกมาที่สวนหลังบ้านได้

บ้านทุกไทป์ มีห้องนอนและห้องน้ำแม่บ้าน 1 ห้อง

Powder Room ใต้บันได

ขึ้นไปดูที่ชั้น 2 กัน

พื้นที่ชั้น 2 เป็นส่วนพักผ่อนของคนในบ้าน มีห้องนอน 3 ห้อง และ Living Room อีก 1 ห้อง เพดานสูง 3 เมตร ซึ่งพื้นที่ทางเดินชั้นที่ 2 ที่เปิดรับลมได้จากระเบียงหน้าบ้านไปถึงหลังบ้าน ช่วยให้ทุกพื้นที่ของบ้านเกิด Cross Ventilation อากาศถ่ายเทสะดวก

มุมนี้ติดกับบันไดทางขึ้น เป็นพื้นที่เปิดโล่ง สามารถครีเอทการใช้งานได้ตามใจชอบ

ห้องนอน 3 มีห้องน้ำในตัว อยู่ติดฝั่งหน้าบ้าน หน้าต่างมองเห็นพื้นที่ Pocket Garden ด้านนอก

พื้นที่ Pocket Garden ที่จัดเป็นมุมนั่งพักผ่อนได้

กระบะต้นไม้ที่เป็น Complement หลักของบ้าน ที่ประกอบอยู่ในบริเวณชั้นที่ 2 และบริเวณที่มีช่องเปิด ทำหน้าที่ให้ Privacy และเป็นพื้นที่สีเขียวให้ของบ้านและโครงการ

ห้องนอน 2 มีห้องน้ำในตัว พร้อมช่องแสงขนาดใหญ่ ให้ห้องได้รับแสงธรรมชาติได้ตลอดทั้งวัน

ในห้องน้ำก็มีช่องแสงเช่นเดียวกัน

บริเวณชั้น 2 มีระดับพื้นที่ที่มีการเล่นระดับต่างกัน เกิดการเปลี่ยนถ่ายระดับให้มีมิติ พร้อมยังทำให้พื้นที่หลักของชั้นที่ 1 มีความสูงของฝ้าเพดานที่พิเศษขึ้น

มองเห็นโถงกลางบ้านที่ชั้น 1 ได้

ขวามือเป็น Master Bedroom ห้องกว้าง Built-in ส่วน Walk-in Closet บริเวณหน้าห้องน้ำได้

พื้นที่ Walk-in Closet หน้าห้องน้ำ ซึ่งห้องจริงจะเป็นห้องสีขาวโล่งๆ เจ้าของห้องสามารถตกแต่งห้องได้ตามความชอบ

ห้องน้ำใหญ่ ให้อ่างล้างหน้าแบบ His & Her และติดตั้งอ่างอาบน้ำให้

ในห้องน้ำมีช่องแสง 2 ด้าน ช่วยให้ห้องสว่างได้ทั้งวัน

ห้องอาบน้ำของบ้านจริงไม่ได้ประตูโค้งแบบบ้านตัวอย่าง จะเป็นผนังทึบสูงติดเพดาน

ติดตั้ง Rain Shower และ Hand Shower ให้

ถัดมาเป็นห้องอเนกประสงค์ที่อยู่ติดกับบันได โดยบ้านจริงจะเป็นห้องผนังทึบพร้อมประตูแบบบานเดี่ยวให้

ข้างๆ มีบันไดขึ้นไปยังชั้น 2.5 และดาดฟ้าที่เรียกว่าห้องลับเลยก็ว่าได้

ห้องนี้อยู่ชั้นบนสุดของตัวบ้าน เชื่อมต่อกับบริเวณดาดฟ้าด้านนอก โดยปรับฟังก์ชันห้องนี้เป็นห้องดูหนัง หรือห้องสำหรับใช้ปาร์ตี้ก็ดีไม่น้อย เพราะมีพื้นที่เยอะ เดินออกไปรับลมบริเวณดาดฟ้าด้านนอกได้ด้วย

พื้นที่ส่วนนี้มีกระบะปลูกต้นไม้ให้ บ้านจริงจะเป็นพื้นที่โล่งๆ และพื้นฉาบเรียบธรรมดา

 

บ้านแบบ VIN ขนาด 262 ตารางเมตร ที่ดินเริ่มต้น 56.2 ตารางวา

บ้านโทนสีเทา หลังคาสูงสไตล์นอร์ดิก และ Façade หน้าบ้านในสไตล์ Modern Barn House พร้อมพื้นที่สีเขียวรอบตัวบ้าน สร้างความแตกต่างให้แก่ตัวบ้านตามแบบฉบับของโนเบิล

หน้าบ้านจอดรถได้ 3 คัน พร้อมกล่องรองรับการติดตั้งเครื่อง EV Charger ของรถยนต์ไฟฟ้า

พื้นที่สวนบริเวณชั้นที่ 1 ที่อยู่กลางบ้าน ทำหน้าที่เป็นพื้นที่สีเขียวหลักให้กับบ้าน ทำหน้าที่ถ่ายเทอากาศ และเป็นพื้นที่รับแสง ให้พื้นที่ภายในบ้านสว่าง เพิ่มบ้านให้มีมิติและความเชื่อมโยงระหว่างพื้นที่ภายนอกและภายใน บ้านไทป์นี้ให้เป็นต้นจิกเศรษฐี 1 ต้น ความสูง 3 เมตร

ประตูทางเข้าบ้านติดตั้ง Digital Door Lock ให้

ช่องแสงภายในบ้านเชื่อมต่อระหว่างพื้นที่ในบ้านกับสวนหน้าบ้านและสวนหลังบ้านได้ ให้คุณถูกล้อมด้วยพื้นที่สีเขียวรอบบ้าน

Dining Area และ Living Room เพดานสูง 2.8 เมตร บ้านแบบฉาบเรียบทาสีขาว

บริเวณด้านหลังผนังทีวี มีห้องนอน 4 และห้องน้ำที่แยกออกมาจากห้องนอน พร้อมห้องเก็บของอยู่ติดกับห้องน้ำ

พื้นที่หลังบ้านทางโครงการปูหญ้าให้ทุกหลัง รั้วหลังบ้านสูง 4 เมตร (เฉพาะบ้านที่มีหลังบ้านติดกับพื้นที่นอกโครงการ)

ติดตั้ง SCG Active AIR Quality ให้ทุกหลัง

ครัวของบ้านจริงเป็นแบบผนังทึบ ให้ Hob & Hood และซิงค์

บริเวณชั้น 2 มีพื้นที่ของบันไดต่างระดับเช่นเดียวกับบ้านหลังแรก

พื้นที่ทางเดินชั้นที่ 2 สามารถเปิดรับลมได้จากระเบียงหน้าบ้านไปถึงหลังบ้าน ช่วยให้ทุกพื้นที่ของบ้านเกิด Cross Ventilation อากาศถ่ายเทสะดวก

ระเบียงตรงกลางระหว่าง Living Room กับห้องนอน 3 ที่ติดกับฝั่งหน้าบ้าน

Family Room แบบส่วนตัวสำหรับคนในครอบครัว

ห้องนอน 3 พร้อมห้องน้ำในตัว

ห้องน้ำมีช่องแสงด้านใน พร้อมกั้นส่วนแห้งและเปียกให้

พื้นที่ยกสูง เป็นส่วนของ Master Bedroom และห้องนอน 2

ระเบียงกั้นระหว่างห้องเพื่อความเป็นส่วนตัว และเปิดรับแสง ระบายอากาศได้

Living Room ติดกับ Master Bedroom มีช่องแสง สามารถปรับฟังก์ชันห้องได้ตามต้องการ

โดยบ้านจริงพื้นที่ Living Room และ Master Bedroom จะมีผนังกั้นไว้แยกเป็นสัดส่วน แต่บ้านตัวอย่างทุบผนังรวมสองห้องให้เชื่อมต่อกันได้ เป็น Reference ให้ลูกบ้านได้

Master Bedroom กว้าง มีพื้นที่สำหรับตกแต่ง Walk-in Closet บริเวณหน้าห้องน้ำ

Walk-in Closet

ห้องน้ำโทนสีสว่าง พร้อมช่องแสงที่สามารถเปิดระบายอากาศได้

ให้อ่างล้างหน้าแบบ His & Her พร้อมอ่างอาบน้ำแบบ Built-in

แยกส่วนอาบน้ำมาไว้อีกฝั่งแบบนี้

ในห้องอาบน้ำติดตั้ง Rain Shower และ Hand Shower ให้ด้วย

ถัดจาก Master Bedroom มา เป็นห้องนอน 2

ห้องน้ำกว้าง มีช่องแสงด้านใน พร้อมกั้นส่วนแห้งและเปียกให้

 

บ้านแบบ LUFT ขนาด 244 ตารางเมตร ที่ดินเริ่มต้น 52.5 ตารางวา

บ้านโทนสีเทาสว่าง หลังคาสูงสไตล์นอร์ดิก ให้ความรู้สึกเป็นบ้านสมัยใหม่แบบโมเดิร์น มองไม่เคยเบื่อ

หน้าบ้านจอดรถได้ 3 คัน พื้นฉาบเรียบ รั้วหน้าบ้านติดตั้งมอเตอร์ให้

สวนหน้าบ้านได้เป็นต้นเกล็ดกระโห้ 1 ต้น ความสูง 3 เมตร

พื้นที่รอบบ้านทางโครงการปูหญ้าให้

ทางเข้าบ้าน

พื้นที่ Foyer หน้าทางเข้าบ้าน

ช่องแสงรอบบ้านที่สามารถมองเห็นพื้นที่สีเขียวได้ทั้งจากหน้าบ้านและหลังบ้าน

โถงกลางบ้านเป็นส่วนของ Dining Area และ Living Room เชื่อมต่อกัน เพดานสูง 2.8 เมตร

ส่วนครัวมีประตูเปิดออกไปหลังบ้านได้ ครัวของบ้านจริงเป็นผนังทึบ

Living Room ถูกโอบล้อมไปด้วยพื้นที่สีเขียวทั้งสองฝั่ง

สวนหลังบ้านปูหญ้าให้ หากใครอยากต่อเติมพื้นที่นั่งเล่นเอง ในสไตล์บ้านตัวอย่างก็ทำได้ตามใจชอบ

ห้องนอนและห้องน้ำแม่บ้าน

เข้ามาในบ้านบริเวณด้านหลัง Living Room เป็นส่วนของห้องเก็บของ ห้องน้ำ และห้องนอน 4

SCG Active AIR Quality ที่โครงการติดให้บ้านทุกหลัง

ชั้น 2 เป็นส่วนพักผ่อนของทุกคนในบ้าน

ช่องแสงเยอะ มองเห็น Courtyard ด้านล่าง

ห้องนอน 3 มีห้องน้ำในตัว ติดฝั่งหน้าบ้าน

ระเบียงใหญ่ จัดเป็นมุมพักผ่อนรับลมด้านนอกได้

เดินมาอีกฝั่งมีห้องนอน 2 พื้นที่อเนกประสงค์ และ Master Bedroom

ห้องนอน 2 มีห้องน้ำในตัว

พื้นที่อเนกประสงค์ที่ปรับฟังก์ชันห้องได้ตามความชอบ

Master Bedroom กว้าง

พื้นที่สำหรับติดตั้ง Walk-in Closet

ห้องน้ำมีอ่างล้างหน้าแบบ His & Her พร้อมติดตั้งอ่างอาบน้ำให้

 

สรุปจุดเด่นของโครงการ Noble Norse Krungthep Kreetha

โครงการพัฒนาบนแนวคิด Harmony in Nature ให้บ้านเป็นสถานที่ที่มอบความเป็นอยู่ที่ดี ทั้งทางร่างกาย จิตใจ และอารมณ์ ออกแบบโดย ANONYM บริษัทสถาปนิกซึ่งมีประสบการณ์ในการออกแบบบ้านแบบ Private Residence หลายแห่งงานดีไซน์ในรูปแบบ “BIOPHILIC DESIGN” ผสานแรงบันดาลใจที่ยกธรรมชาติไว้ใจกลางบ้าน มองเห็นได้รอบทุกมุมมองจากตัวบ้าน สร้างความสัมพันธ์ระหว่างธรรมชาติ สเปซ และผู้อยู่อาศัย ผ่าน Inner Courtyard กลางบ้านที่ชั้น 1 มีแบบบ้าน 2- 2.5 ชั้นให้เลือกถึง 3 แบบ ที่มอบฟังก์ชันคล้ายกัน แต่ต่างกันตรงขนาดพื้นที่เล่นระดับที่ชั้น 2 สะดวกต่อการใช้งานของผู้สูงอายุ ทุก Type มีห้องนอนและห้องน้ำที่ชั้นล่างทั้งหมด บ้านเดี่ยวหนึ่งเดียวบนกรุงเทพกรีฑาที่ได้รับรางวัล “บ้านประหยัดพลังงาน REED Awards 2023” โดยโครงการติด Solar Roof ให้ทุกหลัง เป็นโครงการบ้านเดี่ยวติดถนนใหญ่กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ ที่มอบความเป็นส่วนตัวสูงสุดเพียง 73 ยูนิต ทำเลดีอยู่บนจุดศูนย์กลางไลฟ์สไตล์ของย่านกรุงเทพกรีฑาตอนกลาง รายล้อมด้วย Lifestyle Mall มากมาย มาพร้อมระบบเติมอากาศบริสุทธิ์ สำหรับถ่ายเทความร้อนภายในบ้าน Clubhouse ขนาดใหญ่ ประกอบไปด้วย ผนังน้ำตก ฟิตเนส สระว่ายน้ำลอยฟ้า ที่ช่วยเพิ่มบรรยากาศผ่อนคลาย

Noble Norse Krungthep Kreetha

โปรโมชั่นเดือน มิ.ย.

บ้านเดี่ยวใหม่จากโนเบิล เริ่มต้น 19 ล้านบาท*

รับส่วนลดสูงสุด 1,200,000 บาท*

ฟรี ค่าใช้จ่ายวันโอน

ฟรี แอร์

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 02-251-9955 หรือ Line @nobledev

https://bit.ly/3KP44QB



wipawan khampuwiang

wipawan khampuwiang

จบทางด้านภาษาไทยและชอบงานเขียน ชอบอ่านและดูรูปภาพรีวิวบ้าน คอนโดต่างๆ เบื่อกับการอยู่ห้องทั้งวันแบบไม่มีอะไรทำ ฉะนั้นงานอดิเรกก็เลยชอบหาที่เที่ยวและถ่ายภาพ

เว็บไซต์


PropScore™ 3.7

SCORE:
0.0
From : 0 รีวิว


ยังไม่มีการให้คะแนนและ Comment โครงการนี้


ชี้เป้าห้องเด็ด ให้คุณรีบมาล็อคจองก่อนใคร ในงาน “PICK LOCK” อีเวนต์ใหญ่ ของแสนสิริประจำไตรมาส 2 ที่เซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 1 วันที่ 20-26 มิถุนายนนี้ เท่านั้น

ไม่ใช่แค่ร้าน POP MART ที่คนแน่น แต่เย็นนี้ที่เซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 1 ลานด้านหน้าร้าน ZARA ก็น่าจะคนล้นเช่นกัน! กับงานอีเวนต์ระดับ Mega Grand Sales ที่เน้นไปที่โครงการสำหรับ Real Demand ในแบบพร้อม... อ่านต่อ

20 June, 2024



เปิดแล้ว! LIFE เจริญนคร – สาทร คอนโดวิวแม่น้ำที่บิด Rooftop Facilities ให้รับวิวแม่น้ำได้เต็มอิ่มกว่า กับแบบห้อง All New Simplex และ Extra Simplex สุด Flexible

เอพี ชิงเปิดตัวคอนโดใหม่วิวแม่น้ำในย่านเจริญนครตอนกลาง ตรงข้ามศูนย์ราชการมหาดไทยใหม่ก่อ... อ่านต่อ
19 June, 2024

แนะนำห้อง Serviced Residences บริการระดับโรงแรม 5 ดาว โดยศุภาลัยที่ Supalai ICON Sathorn

Supalai ICON Sathorn เป็นโครงการ Luxury Mixed Use ที่ผสมรูปแบบการใช้งานระหว่างที่อยู่อา... อ่านต่อ
11 June, 2024

หมดเวลาลังเล ดีลแห่งปีมาถึงแล้ว! RHYTHM เอกมัย เอสเตท FULL OPTIONS, FULL OFFERS & FULLY FURNISHED

นาทีนี้ไม่มีคอนโด High Rise พร้อมอยู่ที่ไหนในย่านเอกมัย - ทองหล่อ ที่จะทำโปรโมชั่นออกมา... อ่านต่อ
5 June, 2024

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง