เปิดแล้ว! LIFE เจริญนคร – สาทร คอนโดวิวแม่น้ำที่บิด Rooftop Facilities ให้รับวิวแม่น้ำได้เต็มอิ่มกว่า กับแบบห้อง All New Simplex และ Extra Simplex สุด Flexible

เกริก บุณยโยธิน 19 June, 2024 at 15.49 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


ราคาขาย 1 ห้องนอนใหญ่ เริ่ม 3.59 ล้านบาท หรือราคาเฉลี่ยเริ่ม 114,000 บาท / ตร.ม. โปรโมชันพิเศษจองในวันงาน VVIP Day 29 – 30 มิถุนายนนี้ รับส่วนลดสูงสุด 230,000 บาท ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ที่ http://apth.ly/Life-CNK-ST

เอพี ชิงเปิดตัวคอนโดใหม่วิวแม่น้ำในย่านเจริญนครตอนกลาง ตรงข้ามศูนย์ราชการมหาดไทยใหม่ก่อนใคร กับ LIFE เจริญนคร – สาทร คอนโดที่พร้อมสานต่อความสำเร็จจาก RHYTHM Charoennakhon Iconic ในราคาที่ย่อมเยาว์กว่า และน่าจะโดนใจ Local Real Demand วัยทำงานในย่านนี้ไม่น้อย ด้วยรูปแบบห้อง Simplex New Series ที่ทั้ง Lean แต่ Compact กว่าห้อง 1 Bed ที่เราเคยรู้จักมาสำหรับแบรนด์ LIFE และยังเป็นแบรนด์ LIFE ที่มีองค์ประกอบของการใช้ชีวิตดีที่สุด! ได้ทั้งวิวแม่น้ำสวยฉ่ำ แถมจำนวนยูนิตยังน้อยกว่าทุกโครงการ LIFE ที่เปิดตัวมาในรอบหลายปี

 

คอนโดมิเนียมริเวอร์วิว “LIFE เจริญนคร-สาทร” นิยามใหม่แห่งความเป็นส่วนตัวจากเอพี บนทำเล – ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง กับ คอนเซ็ปต์ ‘BEYOND THE BOUNDARIES – เหนือกว่าทุกข้อจำกัด สู่ความสมดุลของการใช้ชีวิต’ ย้ำเบอร์หนึ่งคอนโดเพื่อคนเมือง ภายใต้คำมั่นสัญญา ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้ พร้อมชู 4 จุดขายที่เหนือกว่าในทุกมิติ

BEYOND THE LIMITES OF TIME ไร้ขีดจำกัดในทุกการเดินทาง กับทำเลที่ตั้งที่ดีที่สุดของย่านเจริญนคร 600 เมตรถึงสถานีกรุงธนบุรี เชื่อมต่อทุกการเดินทางเพียง 1 สถานีถึงทั้งศูนย์กลางธุรกิจ และไอคอนสยาม

 

BEYOND THE ORDINARY ให้ทุกวันคือการใช้ชีวิตที่เหนือกว่าที่เคย กับสิ่งอำนวยความสะดวกที่อยู่แวดล้อมรัศมีโครงการ ทั้งห้างสรรพสินค้า คอมมิวนิตีมอลล์ ไอคอนสยาม และโรงพยาบาลชั้นนำ

 

BEYOND THE LEISURE มากกว่าการ Relax แต่คือการ Retreat ให้ชีวิต กับพื้นที่ส่วนกลางที่มากกว่าการพักผ่อนแต่คือการฟื้นฟูที่ผสมผสานเสน่ห์ของวัฒนธรรมและสายน้ำเข้าไว้ด้วยกันได้อย่างสวยงามเหนือกาลเวลา พร้อมเปิดรับมุมมองใหม่กับ Double Roof Top Facilities ที่บิดตัวอาคารรับวิวแม่น้ำเจ้าพระยาแบบพาโนรามิค 270 องศา และอีกหนึ่งไฮไลต์กับ THE THERAPIST ROOM ห้องที่ออกแบบมาเพื่อให้ร่างกายได้ฟื้นฟูจากความเครียด

 

BEYOND THE SPACE เหนือกว่าด้วยพื้นที่ใช้สอยที่มากขึ้น กับห้องชุดดีไซน์ใหม่ All New SIMPLEX ทั้งโครงการ พร้อมห้องชุดแบบ SIMPLEX EXTRA HIGH CEILING เพดานสูง 3 เมตร เริ่มต้นที่ 1 ห้องนอน 29.5 – 35 ตร.ม. ครบทุกพื้นที่การใช้งาน ชูไฮไลต์พิเศษกับผัง 1 Bedroom Plus ขนาด 35 ตร.ม. ที่มาพร้อมฟังก์ชัน Double Access Bathroom เชื่อมต่อกับ Master Bedroom และ Flexible Room ที่ปรับเป็นพื้นที่ส่วนตัวเพิ่มได้อย่างอิสระ และ 2 Bedroom ขนาด 42 – 57 ตร.ม.

นางสาวนิยมาพร โต๊ะสงวนพันธ์ ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานการตลาด และการขายธุรกิจ กลุ่มสินค้าคอนโดมิเนียม บมจ. เอพี ไทยแลนด์ กล่าวว่า “จาก Consumer Insight ของลูกค้ากลุ่มเป้าหมายที่ส่วนใหญ่อยู่ในวัยทำงาน เค้ามองหาพื้นที่ที่ช่วย Retreat หรือฟื้นฟูจากความเครียดที่เจอในแต่ละวัน เราจึงเอา Insight นี้ของลูกค้ามาเป็นโจทย์ในการพัฒนาโครงการให้ LIFE เจริญนคร-สาทร พิเศษทั้งในเรื่องของทำเลที่อยู่ในย่าน Heritage และเป็นพื้นที่ที่ RETREAT สำหรับคนเมืองอย่างแท้จริง ซึ่งเราตั้งใจให้ทุกพื้นที่ภายในโครงการนี้เป็นเหมือนบทกวีที่เล่าเรื่องราวความทรงจำเกี่ยวกับเจริญนครได้อย่างสวยงาม ทั้งในงาน Architect งาน Landscape และที่สำคัญมากๆ คือ งาน Interior ที่เรากล้าพูดได้อย่างเต็มปากเลย ว่า Interior ที่นี่จัดเต็มและสวยมากๆ”

LIFE เจริญนคร-สาทร เป็นคอนโดมิเนียม HIGH–RISE สูง 28 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 580 ยูนิต มูลค่าโครงการ 2,500 ล้านบาท โซนพักอาศัยเริ่มตั้งแต่ชั้น 7 – 26 กับห้องชุด SIMPLEX 3 แบบ 1) 1 Bedroom 29.5 – 35 ตร.ม. 2) 1 Bedroom Plus 35 ตร.ม. และ 3) 2 Bedroom 42 – 57 ตร.ม. ออกแบบให้รับวิวโค้งแม่น้ำเจ้าพระยาแบบเต็มๆ และเอาใจคนเมืองที่ชอบความเป็นส่วนตัว ด้วยจำนวนยูนิตที่น้อยที่สุดเพียง 580 ยูนิต กับขนาดพื้นที่ใช้สอยที่ใหญ่กว่าเคย เหนือกว่าด้วยพื้นที่ใช้สอยที่มากขึ้น กับห้องชุดดีไซน์ใหม่ All New SIMPLEX ทั้งโครงการ พร้อมห้องชุดแบบ SIMPLEX EXTRA HIGH CEILING เพดานสูง 3 เมตร เฉพาะในชั้น 25 – 26

โครงการตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 3-0-55.0 ไร่ ติดถนนเจริญนคร ระหว่างซอยเจริญนคร 20-22 แต่ตัว Sales Gallery จะอยู่หลังโชว์รูมโตโยต้า ซอยเจริญนคร 22 เข้าไปประมาณ 50 เมตร ทำเลตรงนี้ถือว่าเป็นจุดยุทธศาสตร์ของการอยู่อาศัยน่าครอบครองอย่างยิ่ง เพราะเป็นตำแหน่งที่มองเห็นวิวแม่น้ำได้แบบ 270 องศาสะดวกสบายเพียง 600 เมตร จาก BTS สถานีกรุงธนบุรี เดินทางเข้าเมืองแค่เพียง 1 สถานี ก็ถึง CBD โซนสาทร เชื่อมต่อสาทรเหนือ-พระรามที่ 3-วงเวียนใหญ่ อย่างรวดเร็ว มีคอมมิวนิตี้มอลล์ล้อมทุกด้าน Gum’s Cross (ตรงข้ามโครงการ) Sena Fest (ออกจากโครงการเลี้ยวซ้าย) และ Riverside Plaza Bangkok ที่โรงแรม Avani+ Riverside Bangkok (ออกจากโครงการเลี้ยวขวา)

สำหรับพื้นที่ส่วนกลางที่ออกแบบเพื่อสร้างบรรยากาศและความรู้สึกที่ผ่อนคลาย ทั้งในส่วนของ Lobby ชั้น G สวนชั้น 7 และ Double Roof Top Facilities ในชั้น 27 – 28 ที่ออกแบบมาในรูปแบบของ JENGA คือการบิดดีไซน์ของ Rooftop Facilities ให้รับวิวแม่น้ำได้กว้างที่สุด เพื่อรับความสวยงามของวิวแม่น้ำที่แตกต่างกัน เช่นเดียวกับการเลือกสรรวัสดุในรูปแบบของ Luxury Authentic Material ดีเทลงานคราฟต์ของการตกแต่งอินทีเรียที่สอดแทรกสายน้ำที่กำลังเคลื่อนไหว

 

ชั้น G กับ Lobby ที่แยกเป็น 2 ส่วน กับ The Parlour Port และ Exclusive Lobby ที่แบ่งแยกโซนเพื่อการ ใช้งานที่แตกต่างกัน พร้อมไฮไลต์พิเศษกับ THE THERAPIST ROOM ห้องที่ออกแบบมาเพื่อให้ร่างกายได้ฟื้นฟูจากความเครียด

Double Roof Top Facilities ที่ชั้น 27 – 28 เปิดรับ 2 วิวแม่น้ำเจ้าพระยาไปกับ EXCLUSIVE ARTFUL LOUNGE มุมมองแบบ Panoramic 270 องศา ชมวิวแม่น้ำใน 2 บรรยากาศ ทั้งวิวฝั่งไอคอนสยาม ที่มีสีสัน ครึกครื้น หรือฝั่งของเอเชียทีค ที่นิ่ง สงบ นอกจากนั้น ในส่วนชั้น 27 ก็จะเป็นส่วนของสระว่ายน้ำ ฟิตเนส และพื้นที่สวนพักผ่อน ที่เปิดรับวิวทั้ง river view & city view

ห้องตัวอย่างมี 2 ห้อง แบบ Simplex เพดานสูงประมาณ 2.6 เมตรทั้งคู่ แบ่งเป็น 1 Bed ขนาด 31.5 ตรม. ที่ให้ความ Flexible ในการใช้งานมาก ทั้งครัวปิดหน้าห้อง Working Corner ริมหน้าต่าง ที่เดินออกไประเบียงได้เลย ห้องนอนที่มีพื้นที่ Bay Window และห้องน้ำแบบ Double Access และอีกห้องเป็น 1 Bed Plus ขนาด 35 ตรม. ที่เชื่อมต่อทุกมุมมองและการใช้งานของทุก Area ในห้องไว้ด้วยกัน ทั้งในส่วนของครัวปิดหน้าห้องที่เลือกที่จะเดินเข้าส่วน Living หรือเดินทะลุเข้าห้องนอนหลักทางห้องน้ำได้เลย เช่นเดียวห้อง Flexible Room ริมหน้าต่างเข้ามุม ที่เชื่อมต่อมุมมองได้กว้างกว่าและต่อเนื่องผ่านระเบียงแนวยาวในห้องนอน…แม้จะไม่ได้มีห้องแบบ Vertiplex ตามคาดเหมือนกับโครงการใหม่อื่นๆของเอพี แต่ก็เชื่อว่าเอพีเค้าคงคิดมาดีแล้วว่าสำหรับที่นี่ห้องแบบ Simplex New Series น่าจะตรงความต้องการจริงของตลาดได้ดีกว่าครับ และให้คนส่วนใหญ่ได้สัมผัสวิวแม่น้ำในราคาที่จับต้องได้ง่ายกว่าเดิมครับ ซึ่งทางเอพีมองว่าเป็นกลุ่มพนักงานออฟฟิศที่ทำงานในย่านสาทร – สีลม, กลุ่มเจ้าของธุรกิจที่ประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อย และ Local Enterprenuer เจ้าของกิจการเก่าแก่ในย่านที่ต้องการนำเงินที่สะสมเอาไว้มาต่อยอดให้มีมูลค่าเพิ่มมากที่สุด

 

#APTHAI #APCondo #ชีวิตดีๆที่เลือกเองได้ #APTHAIUpdate2024 #เริ่มชีวิตที่อยากใช้APคอนโด #LIFEเจริญนครสาทร

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

เดอะ วัน ซิกเนเจอร์ บางนา-พระราม9

โนเบิล นอร์ส กรุงเทพกรีฑา

แอดเลอร์ ถนนจันทน์

ย่านศูนย์กลางธุรกิจสำคัญอย่างสีลม-สาทร บนถนนจันทน์ เ...

30 May, 2024

นิว ครอส คูคต สเตชัน

หากใครที่มีโอกาสได้นั่งรถไฟฟ้าไปยังสถานีคูคต หรือขับ...

29 May, 2024

นิว โนเบิล ไฟฉาย - วังหลัง

พร้อมอยู่ พร้อม Shine ชีวิตให้เฉิดฉาย ที่ “Nue Noble...

10 May, 2024

แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด บางนา-กม.15

SC Asset เป็นดีเวลลอปเปอร์ที่มี Brand Perception อัน...

30 April, 2024

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง