โนเบิล ลุยเปิด “นิว คอนเน็กซ์ บิซ ดอนเมือง” อาคารพาณิชย์ขนาดใหญ่ ทำเลธุรกิจ รองรับคอมมูนิตี้กว่า 1,300 ครอบครัว เริ่ม 9.99 ล้าน* พร้อมรับเงินลงทุนเพิ่ม 1 ล้าน*

เกริก บุณยโยธิน 18 June, 2024 at 12.51 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดตัวโครงการใหม่ล่าสุด “นิว คอนเน็กซ์ บิซ ดอนเมือง (Nue Connex Bizz Don Mueang)” อาคารพาณิชย์และสำนักงานขนาดใหญ่ เติมเต็มความสมบูรณ์ของอาณาจักร นิว คอนเน็กซ์ ดอนเมือง คอมมูนิตี้ที่รวบรวมทั้งคอนโดมิเนียม ทาวน์โฮม และโฮมออฟฟิศ กว่า 1,300 ครอบครัว* ในพื้นที่เดียวกัน ช่วยสร้างโอกาสทางธุรกิจที่มากกว่าที่โครงการ “นิว คอนเน็กซ์ บิซ ดอนเมือง” ตอบโจทย์ทุกรูปแบบธุรกิจและการลงทุน พร้อมอัดโปรโมชั่นเปิดโครงการ รับเงินลงทุนธุรกิจเพิ่ม 1 ล้าน* ลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้ที่ https://nobleurl.com/4ecVU1Q

จุดเด่นของ “นิว คอนเน็กซ์ บิซ ดอนเมือง” เป็นอาคารพาณิชย์ขนาดใหญ่ 4 ชั้นครึ่ง รองรับธุรกิจที่หลากหลายด้วยพื้นที่ใช้สอยมากถึง 235 ตร.ม. หน้ากว้างมากกว่า 5 ม. พร้อมติดตั้งลิฟท์ส่วนตัวให้ทุกหลัง ภายในอาคารออกแบบในลักษณะ Open Plan สามารถปรับเปลี่ยนและตกแต่งพื้นที่ให้ตอบโจทย์ทุกรูปแบบธุรกิจ มีที่จอดรถหน้าอาคารเพียงพอต่อการรองรับลูกค้า โครงการอยู่ติดถนนใหญ่วิภาวดีฯ เชื่อมต่อทุกการเดินทางได้สะดวก ทั้งโดยรถส่วนตัวและขนส่งสาธารณะ ใกล้สนามบินดอนเมือง นาทีเดียวถึงโทลล์เวย์ ใกล้รถไฟฟ้า 2 สาย BTS สายสีเขียวสถานี คปอ. และ SRT สายสีแดงสถานีดอนเมือง ซึ่งถือว่าเป็นทำเลธุรกิจที่ตอบโจทย์การลงทุนอย่างแท้จริง ตัวอาคารโดดเด่นพร้อมแหล่งชุมชนโดยรอบ เพิ่มโอกาสและการต่อยอดในธุรกิจได้หลากหลาย อาทิ อาคารพาณิชย์สำหรับการค้าขาย ร้านอาหาร หรือจัดตั้งบริษัททั้งขนาดย่อย และขนาดใหญ่

โครงการ นิว คอนเน็กซ์ บิซ ดอนเมือง พร้อมสร้างโอกาสทางธุรกิจและการลงทุน ให้คุณได้เป็นเจ้าของแล้ววันนี้ จำนวนจำกัดเพียง 14 หลังเท่านั้น ราคาเริ่มต้น 9.99 ล้านบาท* โปรโมชั่นพิเศษเฉพาะช่วงเปิดโครงการรับเงินลงทุนเพิ่ม 1 ล้านบาท* ผู้สนใจ สามารถสอบถามข้อมูลและนัดหมายเข้าชมโครงการล่วงหน้าได้ที่ โทร. 02-251 9955 หรือ ADD LINE: @NobleDev

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

เดอะ วัน ซิกเนเจอร์ บางนา-พระราม9

โนเบิล นอร์ส กรุงเทพกรีฑา

แอดเลอร์ ถนนจันทน์

ย่านศูนย์กลางธุรกิจสำคัญอย่างสีลม-สาทร บนถนนจันทน์ เ...

30 May, 2024

นิว ครอส คูคต สเตชัน

หากใครที่มีโอกาสได้นั่งรถไฟฟ้าไปยังสถานีคูคต หรือขับ...

29 May, 2024

นิว โนเบิล ไฟฉาย - วังหลัง

พร้อมอยู่ พร้อม Shine ชีวิตให้เฉิดฉาย ที่ “Nue Noble...

10 May, 2024

แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด บางนา-กม.15

SC Asset เป็นดีเวลลอปเปอร์ที่มี Brand Perception อัน...

30 April, 2024

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง