แสนสิริ จ่อคิวโอน “เดอะ ไลน์ ไวบ์” กวาดยอดขายแล้วกว่า 70% คอนโดพร้อมอยู่ ตรงข้ามเซ็นทรัลลาดพร้าว เริ่ม 4.09 ล้านบาท* 6-9 มิ.ย. นี้! พบกับงาน Welcome Home และข้อเสนอพิเศษมากมาย

เกริก บุณยโยธิน 04 June, 2024 at 12.25 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


– แสนสิริ ลุยโอน “เดอะ ไลน์ ไวบ์” มูลค่าโครงการ 4,400 ล้านบาท ภายใต้การร่วมทุนระหว่าง แสนสิริ และ แรบบิท โฮลดิ้งส์ ในกลุ่มบีทีเอส คอนโดพร้อมอยู่ บนสุดยอดทำเลศักยภาพ ตรงข้ามเซ็นทรัลลาดพร้าว

กวาดยอดขายล่าสุด 70% สะท้อนความเชื่อมั่นลูกค้าในด้านมาตรฐานคุณภาพโครงการ คุ้มค่าการลงทุนด้วย Rental Yield เฉลี่ยสูงสุด 6%

เดอะ ไลน์ ไวบ์ โดดเด่นด้วยสุดยอดทำเลศักยภาพ ตรงข้ามเซ็นทรัลลาดพร้าว ใกล้รถไฟฟ้า 2 สาย เพียง 300 เมตร จาก BTS ห้าแยกลาดพร้าว* และ 700 เมตร จาก MRT พหลโยธิน* จัดเต็มพื้นที่ส่วนกลางกว่า 7 ไร่* และสวนส่วนกลางสีเขียวขนาดใหญ่กว่า 8 ไร่* ห้องขนาดใหญ่ เริ่มตั้งแต่ 31.50 ตารางเมตร พร้อมราคาเฉลี่ยคุ้มค่าสุดในย่าน!

6 – 9 มิ.ย. นี้! พบกับงาน Welcome Home และพร้อมเปิดชมตึกจริงตั้งแต่ 15 มิ.ย.นี้ เป็นต้นไป รับโปรโมชันพิเศษ จองและทำสัญญา 0 บาท* รับทองสูงสุด 2 บาท* เริ่ม 09 ล้านบาท*

นายองอาจ สุวรรณกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโสสายงานพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า แสนสิริเข้าตรวจเช็คความพร้อมของ “เดอะ ไลน์ ไวบ์” คอนโดมิเนียมโครงการใหม่ ตรงข้ามเซ็นทรัลลาดพร้าว จากแบรนด์ “เดอะ ไลน์” ที่สร้างความสำเร็จตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนเมืองกับโครงการคุณภาพมาตรฐานแสนสิริ บนทำเลศักยภาพตามแนวรถไฟฟ้า สะดวกต่อการเดินทาง แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและแหล่งไลฟ์สไตล์มากมาย ล่าสุด สร้างเสร็จสมบูรณ์ และสร้างยอดขายแล้วกว่า 70% พร้อมส่งมอบห้องพักอาศัยให้กับลูกค้า โดยจะมีงาน Welcome Home ในวันที่ 6 – 9 มิถุนายนนี้

“เดอะ ไลน์ ไวบ์” โดดเด่นด้านคุณภาพโครงการและบริการหลังการขายมาตรฐานแสนสิริ โดยเฉพาะที่ตั้งโครงการที่อยู่ทำเลห้าแยกลาดพร้าวตอนต้น เป็นหนึ่งในทำเลยอดนิยม ที่มีประชากรอยู่อาศัยและเป็นหนึ่งในย่านที่มีอาคารสำนักงานและมีพื้นที่สาธารณะขนาดใหญ่อยู่โดยรอบ รวมทั้งยังเป็นทำเลที่นักลงทุนต่างให้ความสนใจ  มีการคมนาคมที่สะดวก ทั้งรถไฟฟ้าสายสีเขียวและสายสีน้ำเงิน ซึ่งเป็นจุดตัดสำคัญ และปัจจุบัน สายสีเหลืองได้เปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ และยกระดับให้ทำเลนี้เป็น “NORTHERN CBD”

“เดอะ ไลน์ ไวบ์” ภายใต้การร่วมทุนระหว่าง แสนสิริ และ แรบบิท โฮลดิ้งส์ ในกลุ่มบีทีเอส มูลค่าโครงการ 4,400 ล้านบาท เป็นอาคารสูง 33 ชั้น มีจำนวนยูนิตพักอาศัย 940 ยูนิต ขนาดประมาณ 31.50-73.50 ตารางเมตรและห้องชุดเพื่อการพาณิชย์ 3 ยูนิต ได้รับการพัฒนาภายใต้แนวคิด “Vibe is Everything” มีแรงบัลดาลใจมาจากความมีชีวิตชีวา (Vibrancy) โดยนำคลื่นน้ำ (Water Wave), คลื่นแสง (Light Spectrum Wave) และคลื่นเสียง (Sound Wave)  มาใช้ในการออกแบบเพื่อเชื่อมโยงความเป็นธรรมชาติที่เคลื่อนไหวมาหลอมรวมกัน เมื่อผู้อยู่อาศัยผ่านเข้ามาใน Space จะได้รับประสบการณ์ที่ทั้งสนุกด้วยโทนสีและรูปทรงที่ดูเคลื่อนไหวไม่หยุดนิ่ง และยังแทรกความอบอุ่นไปด้วยในเวลาเดียวกัน ตอบโจทย์กลุ่มผู้อยู่อาศัยคนรุ่นใหม่วัยทำงานที่มี Movement ในชีวิต แต่ยังต้องการผ่อนคลายด้วยธรรมชาติที่สงบนิ่ง โดยแนวคิดการพัฒนาโครงการถูกถ่ายทอดผ่านการดีไซน์พื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่กว่า 9.7 ไร่* ซึ่งเป็นพื้นที่สวนขนาดใหญ่ถึง 8 ไร่* พร้อมทั้งยังมีส่วนกลางอื่น ๆ อีกมากมาย เช่น Semi Outdoor Lobby ท่ามกลางต้นไม้สีเขียวที่แทรกในทุกจุด, Multipurpose Sky Garden บนดาดฟ้า ที่มีจุดนั่งพักผ่อนชมวิวเมืองแบบเต็มตาและต้นไม้น้อยใหญ่ทั่วทุกพื้นที่, สระว่ายน้ำบนดีไซน์ที่ให้ความรู้สึกมี Movement ตลอดเวลา และฟิตเนสในบรรยากาศ City View มาพร้อมกับอุปกรณ์สุดโมเดิร์นแบบจัดเต็ม ในราคาเริ่มต้นเพียง 4.09 ล้านบาท* คุ้มค่าที่สุดในย่านกับ ราคาขายเฉลี่ย 120,000 บาท/ตารางเมตร* และอัตราผลตอบแทนจากการปล่อยเช่า (Rental Yield) เฉลี่ยสูงถึง 6% นับว่าคุ้มค่าคุ้มราคาที่สุด

 

“เดอะ ไลน์ ไวบ์” เริ่ม 4.09 ลบ.* คอนโดใหม่ใจกลางห้าแยกลาดพร้าว พบสีสันใหม่ ๆ ของชีวิต…ได้ทุกวัน ท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่เป็นธรรมชาติ พร้อมให้คุณใช้ชีวิตคุณภาพได้อย่างยั่งยืน ค้นพบเส้นทางที่หลากหลายสู่จุดหมายได้ไม่ซ้ำ พบกันในงาน Welcome Home และพร้อมเปิดชมตึกจริงตั้งแต่ 15 มิ.ย.นี้ เป็นต้นไป รับโปรโมชันพิเศษ จองและทำสัญญา 0 บาท* รับทองสูงสุด 2 บาท*  เริ่ม 4.09 ล้านบาท* ที่เดอะ ไลน์ ไวบ์ ตั้งแต่ 09:00-18:00 น. ลงทะเบียนได้ที่ https://siri.ly/tNbKRF5  หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมผ่าน Line OA http://siri.ly/jgB2tH2

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

โนเบิล นอร์ส กรุงเทพกรีฑา

แอดเลอร์ ถนนจันทน์

นิว ครอส คูคต สเตชัน

หากใครที่มีโอกาสได้นั่งรถไฟฟ้าไปยังสถานีคูคต หรือขับ...

29 May, 2024

นิว โนเบิล ไฟฉาย - วังหลัง

พร้อมอยู่ พร้อม Shine ชีวิตให้เฉิดฉาย ที่ “Nue Noble...

10 May, 2024

แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด บางนา-กม.15

SC Asset เป็นดีเวลลอปเปอร์ที่มี Brand Perception อัน...

30 April, 2024

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

ทำเลสามเสน – ราชวัตร เป็นทำเลที่ยังคงมีความเป็นศูนย์...

3 April, 2024

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง