แรบบิท โฮลดิ้งส์ ในกลุ่มบีทีเอส ผนึกพันธมิตรใหญ่อนันดาฯ ดึงท็อปเชฟระดับโลกจัดเอ็กซ์คลูซีฟ ดินเนอร์ ณ สถานทูตฝรั่งเศส เปิดตัว ‘เดอะ เรสซิเดนเซส 38’ โครงการระดับเวิลด์คลาสและ La Clef Bangkok by The Crest Collection ลักชัวรีเซอร์วิสเรสซิเดนซ์ ติดบีทีเอสทองหล่อ

เกริก บุณยโยธิน 29 May, 2024 at 11.20 am

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


จุดหมายแห่งใหม่ของผู้ที่หลงใหลการดื่มด่ำกับอาหารรสเลิศและประสบการณ์อยู่อาศัยแบบอัลตร้าลักชัวรี

บริษัท แรบบิท โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) (“แรบบิท โฮลดิ้งส์”) ในกลุ่มบริษัท บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) (“กลุ่มบีทีเอส”) เปิดตัวคอนเซ็ปต์โครงการระดับเวิลด์คลาส ภายใต้การบริหารโครงการของ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) (“อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์”) ผู้นำแห่งวงการพัฒนาที่อยู่อาศัยสำหรับคนเมือง โดยโครงการดังกล่าวประกอบไปด้วยที่อยู่อาศัยระดับอัลตร้าลักชัวรี เดอะ เรสซิเดนเซส 38 (The Residences 38) และเซอร์วิสเรสซิเดนซ์ระดับลักชัวรี La Clef Bangkok by The Crest Collection ภายใต้การบริหารงานของ  ดิ แอสคอทท์ ลิมิเต็ด (แอสคอทท์) ด้วยการจำลองศิลปะการใช้ชีวิตแบบฝรั่งเศส (“French Art de Vivre” หรือ “The Art of Living”) มาให้สัมผัส ผ่านหัวใจสำคัญ 3 ประการ ได้แก่ ศิลปะการรับประทานอาหาร (Gastronomy) งานศิลปะและปรัชญา (Art & Philosophy) รวมถึงแฟชั่นและน้ำหอม (Fashion Perfume) อีกด้วย โครงการที่พักอาศัยระดับอัลตร้าลักชัวรีแห่งนี้ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ ย่านทองหล่อ ซอยสุขุมวิท 38 ซึ่งเป็นย่านที่ส่งเสริมให้ผู้อยู่อาศัยได้ออกไปใช้ชีวิตในสไตล์ฝรั่งเศสได้อย่างสะดวกสบาย ไม่ว่าจะออกไปจิบกาแฟ รับประทานอาหารในคาเฟ่หรือร้านอาหารชื่อดัง ตั้งแต่ Street food ไปจนถึง Chef Table แวะไปช็อปปิ้งที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หรือพักผ่อนหย่อนใจที่สวนสาธารณะใจกลางเมืองอย่างสวนเบญจกิติ รายล้อมไปด้วยอาคารสำนักงานบริษัทชั้นนำของประเทศ ในขณะเดียวกันก็ยังคงความเป็นย่านหรูหราและเงียบสงบเหมาะสำหรับการอยู่อาศัยที่มีคุณภาพ

โครงการเดอะ เรสซิเดนเซส 38 เป็นการลงทุนโดย แรบบิท โฮลดิ้งส์ ซึ่งมีความเชี่ยวชาญด้านการลงทุนในธุรกิจบริหารและพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ โดยมีการลงนามแต่งตั้ง อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ เป็นผู้บริหารโครงการตั้งแต่การก่อสร้าง การพัฒนาโครงการ การวางแผนการขายและการตลาดทั้งหมด นอกจากนั้น แรบบิท โฮลดิ้งส์ ยังได้แต่งตั้งให้ แอสคอทท์ เป็นผู้บริหารงานเซอร์วิสเรสซิเดนซ์ La Clef Bangkok by The Crest Collection

แรบบิท โฮลดิ้งส์ และอนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ เล็งเห็นศักยภาพในการพัฒนาโครงการนี้ในประเทศไทย โดยวางแผนนำแบรนด์ ระดับลักชัวรีอย่าง The Crest Collection ของแอสคอทท์ ที่มาพร้อมแนวคิด ‘หลังประตูทุกบานมีเรื่องราว’ มาผสมผสานเข้ากับบริบทของเมืองที่มีชีวิตชีวาและอุดมไปด้วยมรดกทางวัฒนธรรมอย่างกรุงเทพมหานคร ออกมาเป็นการนำเสนอที่อยู่อาศัยระดับพรีเมียม ภายใต้การออกแบบของบริษัทชั้นนำ ได้แก่ ACPV ARCHITECTS Antonio Citterio Patricia Viel บริษัทสถาปนิกชื่อดังสัญชาติอิตาลีที่มีผลงานระดับโลกมากมาย อาทิ Bulgari Lighthouse Dubai และ PIA Interior Company บริษัทออกแบบชั้นนำของประเทศไทยที่มีประสบการณ์ด้านการออกแบบโครงการระดับไฮเอนด์ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มากกว่า 20 ปี ซึ่งจะนำองค์ประกอบที่โดดเด่นของวัฒนธรรมไทยและฝรั่งเศสมาผสมผสานเป็นส่วนหนึ่งของงานตกแต่งทั้งภายนอกและภายในอาคาร

โดย La Clef Bangkok by The Crest Collection เป็นเซอร์วิสเรสซิเดนซ์หรูแห่งแรกภายใต้แบรนด์ The Crest Collection ที่เปิดตัวในประเทศไทย

ภายในงานเปิดตัวคอนเซ็ปต์ของเดอะ เรสซิเดนเซส 38 และ La Clef Bangkok by The Crest Collection มีเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังอย่างคุณซินดี้ สิรินยา และคุณไบรอน บิชอพ, คุณพอลล่า เทเลอร์, คุณอุ๋ม อาภาศิริ นิติพน, คุณโอซา แวงและคุณจอห์น หว่อง ฯลฯ มาร่วมเปิดประสบการณ์การเข้าถึงศิลปะการใช้ชีวิตแบบฝรั่งเศสอย่างแท้จริงซึ่งจัดขึ้นที่บ้านพักท่านทูตฝรั่งเศส โดยมีนายฌ็อง-โกลด ปวงเบิฟ เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐฝรั่งเศสประจำประเทศไทย ให้เกียรติเข้าร่วมงาน

ในงานมีการรังสรรค์อาหารนานาชาติสุดพิเศษจากเหล่าท็อปเชฟ นำโดย เชฟไว ยิน มาน เจ้าของร้าน Chef Man Group of Restaurant พร้อมด้วย เชฟต้น ธิติฏฐ์ ทัศนาขจร เชฟอาหารไทยระดับดาวมิชลิน เจ้าของร้าน Fine Dining ชื่อดัง “Le Du (ฤดู)” ที่ได้รับการจัดอันดับเวที Asia’s 50 Best Restaurants ปี 2566 ให้เป็นร้านอาหารที่ดีที่สุดอันดับหนึ่งในเอเชีย และร้านอาหารนุสรา ร้านอาหารไทยดั้งเดิมที่เสิร์ฟอาหารไทยสไตล์โมเดิร์น ซึ่งได้รับการจัดอันดับเวที Asia’s 50 Best Restaurants ปี 2566 ให้เป็นร้านอาหารที่ดีที่สุดในเอเชียอันดับสาม เชฟอาโน ดูนัง เชฟอาหารฝรั่งเศสระดับดาวมิชลิน เจ้าของร้าน Maison Dunand และเป็นไอคอนของร้านอาหารฝรั่งเศสในกรุงเทพฯ และเชฟทาคาชิ ซาซากิ เชฟผู้มีประสบการณ์กว่า 17 ปีในประเทศญี่ปุ่น เจ้าของร้าน Kappo Takashi นับเป็นการจำลองประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟในการเข้าถึงร้านอาหารดาวมิชลินที่เปิดให้บริการที่ชั้น 11 ซึ่งเป็นสิทธิพิเศษของผู้อยู่อาศัยในโครงการเดอะ เรสซิเดนเซส 38 โดยเฉพาะ

นายคง ชิ เคือง กรรมการบริหารและรองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ กลุ่มบีทีเอส และกรรมการ แรบบิท โฮลดิ้งส์ กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นอย่างยิ่งที่จะได้เห็นการผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างความหรูหราสไตล์ฝรั่งเศสและความละเอียดอ่อนแบบไทย ๆ ผ่านงานออกแบบและการส่งมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยระดับพรีเมียมในโครงการเดอะ เรสซิเดนเซส 38 ด้วยทำเลที่ตั้งใจกลางกรุงเทพฯ ซึ่งมีความเป็นเมืองน่าอยู่ มีสีสันด้านอาหาร และมรดกทางวัฒนธรรม ในขณะเดียวกันสามารถเข้าถึงศูนย์การค้า ศูนย์กลางความบันเทิงต่าง ๆ และโรงพยาบาลชั้นนำได้อย่างสะดวกสบาย ทำให้โครงการแห่งนี้จะเป็นจุดมุ่งหมายของชาวไทยและต่างชาติที่มองหาประสบการณ์ที่เหนือกว่าการอยู่อาศัย แต่เป็นการใช้ชีวิตแบบมีศิลปะ”

นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ กล่าวว่า “จากแนวโน้มที่กรุงเทพฯ กำลังกลายเป็นศูนย์กลางของร้านอาหารมิชลินทำให้เราเชื่อมั่นว่าโครงการเดอะ เรสซิเดนเซส 38 จะเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางแห่งใหม่ที่เปรียบเหมือนสวรรค์ของชาวต่างชาติและคนไทยที่มองหาที่อยู่อาศัยระดับหรูที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการระดับพรีเมียม อีกทั้งทำเลที่ตั้งใจกลางกรุงเทพฯ ย่านทองหล่อ และซอยสุขุมวิท 38 ซึ่งเป็นซอยที่เต็มไปด้วยที่อยู่อาศัยโครงการระดับอัลตร้าลักชัวรี (“Billionaires’ Row”) ซึ่งจะช่วยเติมเต็มความพรีเมียมให้แก่โครงการแห่งนี้ ยิ่งไปกว่านั้น จุดเด่นของการมอบประสบการณ์แบบเฉพาะบุคคล (Personalization) ด้วยการนำเอาเชฟระดับโลกมารังสรรค์อาหารมื้อพิเศษให้ผู้อยู่อาศัยภายในโครงการได้ในทุกวัน นับเป็นการรวบรวมที่สุดแห่งประสบการณ์ความหลากหลายด้านอาหารมามอบให้แก่ผู้อยู่อาศัยที่เดอะ เรสซิเดนเซส 38”

นางเซเรน่า ลิม ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเติบโตองค์กร แอสคอทท์ กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ขยายแบรนด์ The Crest Collection ที่แรกในกรุงเทพฯ ซึ่งนับเป็นก้าวสำคัญในการเติบโตของแอสคอทท์ และสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของเราในการยกระดับมาตรฐานการใช้ชีวิตที่หรูหราและมอบประสบการณ์ที่เหนือชั้น การเปิดตัว La Clef Bangkok by The Crest Collection ครั้งนี้ ช่วยให้เราสามารถมอบประสบการณ์สุดพิเศษและน่าจดจำ พร้อมเสริมความแข็งแกร่งยิ่งขึ้นให้กับเราในตลาดประเทศไทย”

โครงการเดอะ เรสซิเดนเซส 38 จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในไตรมาสที่ 3 ปี 2567 สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02 096 0511 หรือ https://www.theresidences38.com

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

เดอะ วัน ซิกเนเจอร์ บางนา-พระราม9

โนเบิล นอร์ส กรุงเทพกรีฑา

แอดเลอร์ ถนนจันทน์

ย่านศูนย์กลางธุรกิจสำคัญอย่างสีลม-สาทร บนถนนจันทน์ เ...

30 May, 2024

นิว ครอส คูคต สเตชัน

หากใครที่มีโอกาสได้นั่งรถไฟฟ้าไปยังสถานีคูคต หรือขับ...

29 May, 2024

นิว โนเบิล ไฟฉาย - วังหลัง

พร้อมอยู่ พร้อม Shine ชีวิตให้เฉิดฉาย ที่ “Nue Noble...

10 May, 2024

แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด บางนา-กม.15

SC Asset เป็นดีเวลลอปเปอร์ที่มี Brand Perception อัน...

30 April, 2024

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง