“เดอะคอนเนค สเปซ ราชพฤกษ์ – 345” บ้านแนวคิดใหม่จากพฤกษา ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เชื่อมต่อเมืองใกล้ทางด่วน-รถไฟฟ้า เริ่ม 4.2 – 6 ล้านบาท พร้อมเปิดแกรนด์ โอเพ่นนิ่ง 20-21 กค.นี้!

เกริก บุณยโยธิน 12 July, 2024 at 14.11 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


พฤกษา ผสานจุดแข็งการพัฒนาโปรดักต์คุณภาพ ภายใต้แนวคิด “ใส่ใจเพื่อทั้งชีวิต…อยู่ดี มีสุข” จัดงานแกรนด์โอเพ่นนิ่ง เปิดตัวโครงการใหม่ “เดอะคอนเนค สเปซ ราชพฤกษ์ – 345” (The Connect Spez Ratchaphruek – 345) บ้านเดี่ยว และบ้านแฝด บนทำเลศักยภาพถนนราชพฤกษ์ ใกล้ทางด่วนและรถไฟฟ้า โดดเด่นด้วยดีไซน์ Modern British House กับนิยาม Beyond your Imagination – เพราะธรรมชาติเปรียบเสมือนส่วนหนึ่งของชีวิต” ชูจุดเด่นบ้านที่ผสมผสานการออกแบบสมัยใหม่ เข้ากับ สี แสง และอากาศจากธรรมชาติ เชื่อมต่อชีวิตได้ทุกไลฟ์สไตล์ เริ่มราคา 4.2 – 6 ล้านบาท เตรียมพร้อมเปิดให้สัมผัสประสบการณ์จากบ้านจริง ในวันที่ 20-21 กรกฎาคมนี้ พิเศษ! จองบ้านในวันงานรับส่วนลดสูงสุดถึง 500,000 บาท และสิทธิพิเศษที่พลาดไม่ได้อีกมากมาย

นายธีระ ทองวิไล กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจทาวน์เฮาส์ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ราชพฤกษ์” นับเป็นทำเลที่มีการเติบโตโดดเด่นเป็นอย่างมาก มีความอุดมสมบูรณ์ครบทั้งการเดินทางที่สะดวก และเป็นแหล่งรวมการใช้ชีวิตที่ครบครันในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นโรงเรียน สถานที่ราชการ หรือศูนย์การค้าชั้นนำ ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตสมัยใหม่ และช่วยซัพพอร์ตโครงการให้มีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น พฤกษา จึงต่อยอดความสำเร็จในตลาดแนวราบทำเลราชพฤกษ์ พัฒนาโครงการ เดอะคอนเนค สเปซ ราชพฤกษ์ – 345 ให้มีความโดดเด่นและแตกต่าง โดยเป็นโครงการหนึ่งเดียวในราชพฤกษ์ ที่ออกแบบบ้านใหม่ในสไตล์ Modern British House ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากสถาปัตยกรรมนอร์มัน ในยุคกลางของอังกฤษ มีเสน่ห์เฉพาะตัว คลาสสิคและเรียบหรู ผสมผสานกับการออกแบบสมัยใหม่ที่ดึงเอาประโยชน์จากธรรมชาติ ทั้งเรื่องสี แสง และอากาศ เข้ามาปรับใช้ได้อย่างลงตัว ให้บรรยากาศโปร่ง โล่ง สบาย อบอุ่นน่าพักอาศัย พร้อมนำเทคโนโลยีที่ทันสมัย Green & Smart living ไม่ว่าจะเป็น ระบบ Active Air Flow นวัตกรรมกรองอากาศที่ช่วยให้อากาศในบ้านไหลเวียน ช่วยลดอุณหภูมิ, ระบบ Home Automation “MyHaus” ควบคุมระบบไฟฟ้า เข้ามาช่วยอำนวยความสะดวกสบาย ทั้งนี้ ภายในโครงการยังใส่ใจในเรื่องของการดีไซน์ส่วนกลางที่ตอบโจทย์ทุกกิจกรรมของทุกครอบครัว มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งสวนสีเขียวขนาดใหญ่, คลับเฮ้าส์, สระว่ายน้ำ, สนามเด็กเล่น, Multisport Area พร้อมระบบความปลอดภัย 24 ชม. ที่พร้อมเติมเต็มทุกพื้นที่ให้ “อยู่ดี มีสุข”

เดอะคอนเนค สเปซ ราชพฤกษ์ – 345 เป็นโครงการบ้านเดี่ยว และบ้านแฝด จำนวน 253 ยูนิต รองรับครอบครัวขนาดกลางไปจนถึงครอบครัวขยาย พื้นที่ใช้สอยกว้าง 160-165 ตารางเมตร สามารถจัดสรรฟังก์ชันได้ยืดหยุ่น โดยมีแบบบ้านให้เลือก 2 แบบ คือ บ้านเดี่ยว และบ้านแฝด ฟังก์ชั่น 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ มี Multipurpose Room ที่สามารถตกแต่งเป็นห้องนอนผู้สูงอายุหรือห้องทำงานได้ตามความต้องการ ตั้งอยู่บนทำเลสุดสะดวกเชื่อมต่อการเดินทาง ถนน 345 ถนนราชพฤกษ์ตัดใหม่ และถนนแจ้งวัฒนะ, ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนศรีสมาน และทางด่วนบางพูน, ใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู และยังรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์, โลตัส นอร์ธ ราชพฤกษ์, ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ, อิมแพค เมืองทองธานี นอกจากนั้นก็ยังใกล้โรงเรียนชื่อดัง อย่าง โรงเรียนนานาชาติเด่นหล้า และโรงเรียนนานาชาติ SISB นนทบุรี รวมไปถึงโรงพยาบาลชั้นนำมากมาย

หากชอบบ้านสไตล์ Modern British House ที่มีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ บนทำเลถนนราชพฤกษ์ สามารถนัดหมายกับน้องใส่ใจ Chat Bot ที่จะเป็นเสมือนผู้ช่วยส่วนตัวออนไลน์ เพื่อลงทะเบียนเยี่ยมชมโครงการฯ พร้อมติดตามข้อมูลข่าวสารและสิทธิพิเศษต่าง ๆ สำหรับลูกบ้านพฤกษาเพิ่มเติมได้ที่ Line Official: @PRUKSA เพจเฟซบุ๊ค Pruksa Family Club เว็บไซต์ www.pruksa.com หรือโทร.1739

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย ไอคอน สาทร

แอสปาย ห้วยขวาง

เดอะ วัน ซิกเนเจอร์ บางนา-พระราม9

ทำเลบางนาตอนกลาง ระหว่างช่วงบางนา กม. 5 ไปจนถึงจุดตั...

26 June, 2024

โนเบิล นอร์ส กรุงเทพกรีฑา

หากจินตนาการถึงโครงการบ้านเดี่ยวเปิดใหม่บนทำเลติดถนน...

18 June, 2024

แอดเลอร์ ถนนจันทน์

ย่านศูนย์กลางธุรกิจสำคัญอย่างสีลม-สาทร บนถนนจันทน์ เ...

30 May, 2024

นิว ครอส คูคต สเตชัน

หากใครที่มีโอกาสได้นั่งรถไฟฟ้าไปยังสถานีคูคต หรือขับ...

29 May, 2024

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง