อารียา พรอพเพอร์ตี้ ประกาศผลผู้ชนะในแคมเปญ “Areeya Hitz Home Run อารียา ฮิต โฮมรัน วิ่งสู่ฝัน การเป็นครีเอเตอร์” ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท*

เกริก บุณยโยธิน 16 July, 2024 at 14.56 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


อารียา พรอพเพอร์ตี้ จัดงานประกาศผลผู้ชนะในแคมเปญ “Areeya Hitz Home Run อารียา ฮิต โฮมรัน วิ่งสู่ฝัน การเป็นครีเอเตอร์” แคมเปญพิเศษที่ชวนเหล่านิสิต นักศึกษาทั่วประเทศ มาร่วมรีวิวโครงการบ้านของอารียาฯ ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท*

ปิดฉากแข่งขันการประกวดทำคลิปวีดีโอสั้นรีวิวบ้านโครงการอารียาฯ แบบง่ายๆ สร้างสรรค์ผ่านแอพพลิเคชัน Tiktok ภายใต้แคมเปญ “Areeya Hitz Home Run อารียา ฮิต โฮมรัน วิ่งสู่ฝัน การเป็นครีเอเตอร์” ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท* เป็นที่เรียบร้อยแล้วอย่างสวยงาม โดยแคมเปญในครั้งนี้ได้ชวนนิสิต นักศึกษา ที่มีแพชชันด้านการรีวิว มาร่วมประกวดทำคลิปวีดีโอเพื่อรีวิวบ้านโครงการอารียาฯ โดยกิจกรรมเริ่มเปิดรับสมัครเมื่อเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา และได้รับเสียงตอบรับจากน้องๆ มหาวิทยาลัยต่างๆ กว่า 70 ทีม ล่าสุดบริษัทฯ ได้จัดงานประกาศรางวัลผู้ชนะอย่างเป็นทางการ ณ บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) (สำนักงานใหญ่), กรุงเทพฯ โดยได้รับเกียรติจากคณะกรรมการในวงการสื่อฯ มาร่วมตัดสินการแข่งขัน และมอบรางวัล ได้แก่ นายพงษ์ปิติ ผาสุขยืด Founder & CEO of Ad Addict สื่อออนไลน์ชั้นนำด้านโฆษณา การตลาด และความคิดสร้างสรรค์ของ   ประเทศไทย และนายกวิน ประทีปรัตนากร Founder of อยากบ้านโว้ยย สื่อออนไลน์สายอสังหาฯ ชื่อดัง ที่มีคอนเทนต์ถูกใจผู้ที่กำลังมองหาบ้านหลายรูปแบบ โดยมีผู้ชนะตามรางวัลที่ประกาศไว้ ดังนี้

-รางวัลชนะเลิศ ได้รับเงินรางวัล 50,000 บาท* จำนวน 1 รางวัล ได้แก่ ทีม Inmyhead จากมหาวิทยาลัยมหิดล, มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ และมหาวิทยาลัยรังสิต โดยได้ทำการรีวิวผลงานในโครงการ AREN X (เอเรน เอ็กซ์) ชมผลงานคลิก https://bit.ly/45YANg5

– รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 1 ได้รับเงินรางวัล 30,000 บาท* จำนวน 1 รางวัล ได้แก่ ทีม Callme.studio จาก มหาวิทยาลัยศรีปทุม โดยได้ทำการรีวิวผลงานในโครงการ AREN X (เอเรน เอ็กซ์) ชมผลงานคลิก https://bit.ly/3WjY9cI

– รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 2 ได้รับเงินรางวัล 10,000 บาท* จำนวน 1 รางวัล ได้แก่ ทีม YOLO จากสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง โดยได้ทำการรีวิวผลงานในโครงการ COMO Primo (โคโม่ พรีโม่) ชมผลงานคลิก https://bit.ly/3LpVjMU

– รางวัล Popular Vote ได้รับเงินรางวัล 5,000 บาท* จำนวน 1 รางวัล ได้แก่ ทีม สาธุ จากมหาวิทยาลัยศรีปทุม โดยได้ทำการรีวิวผลงานในโครงการ The Village (เดอะ วิลเลจ)

– รางวัล รางวัลชมเชย  ได้รับเงินรางวัล 3,000 บาท* จำนวน  2 รางวัล ได้แก่ ทีมบ้านทรายทอง จากมหาวิทยาลัย   ศรีปทุม โดยได้ทำการรีวิวผลงานในโครงการ The Village (เดอะ วิลเลจ) และ ทีมคู่ขวัญโอมคุ้ง จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยได้ทำการรีวิวผลงานในโครงการ AREN X (เอเรน เอ็กซ์)

นายวิวัฒน์ เลาหพูนรังษี ประธานกรรมการอาวุโส บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แคมเปญ Areeya Hitz Home Run อารียา ฮิต โฮมรัน วิ่งสู่ฝัน การเป็นครีเอเตอร์” เป็นอีกแคมเปญที่จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมให้นิสิต นักศึกษา ระดับปริญญาตรีทั่วประเทศ ได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์ จากงานอดิเรกอย่างการเล่น Tiktok จึงเปิดโอกาสให้นิสิต นักศึกษาทั่วประเทศ ได้เข้ามารีวิวโครงการบ้านของอารียาฯ ทั้ง 4 แบรนด์ อาทิ AREN X, NORA, COMO Primo และ The Village โดยแคมเปญนี้มีทีมที่ส่งคลิปวีดีโอเข้าร่วมประกวดจำนวนกว่า 70 ทีม และมียอดการเข้ารับชมคลิปรวมกว่าแสนวิว จากการที่ได้รับชมผลงานของ น้องๆ นิสิต นักศึกษาในทุกๆ ทีม ทำให้ผมได้มองเห็นถึงศักยภาพของเด็กไทย ที่มีความคิดสร้างสรรค์ มีไอเดียการนำเสนอคอนเทนต์ในรูปแบบที่แปลกใหม่ และน่าสนใจ ต้องขอขอบคุณน้องๆ นิสิต นักศึกษา ที่สนใจเข้าร่วมแคมเปญ Areeya Hitz Home Run อารียา ฮิต โฮมรัน วิ่งสู่ฝัน การเป็นครีเอเตอร์” และขอแสดงความยินดีกับทีมที่ได้รับรางวัล สำหรับทีมที่ยังไม่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ ก็ไม่ต้องเสียใจ โอกาสหน้าก็สามารถส่งผลงานเข้ามาร่วมประกวดได้ โดยอารียา พรอพเพอร์ตี้ ก็จะมีกิจกรรมดีๆ แบบนี้อย่างต่อเนื่อง เพราะเรามุ่งเปิดโอกาสให้ทุกคนได้ทำตามฝัน และใช้ความคิดสร้างสรรค์ได้อย่างไร้กรอบ

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนาน อีกทั้งยังมีการบรรยายในหัวข้อ “How to create content that hitz เทคนิคสร้างคอนเทนต์โฆษณาอย่างไรให้ฮิต” โดย นายพงษ์ปิติ ผาสุขยืด Founder & CEO of Ad Addict และ หัวข้อ “เผยเทคนิคปั้นช่อง Tiktok สร้างรายได้หลักแสน ด้วยมือถือเครื่องเดียว” โดย นายอวิรุทธ์ ศิริโสภณา Tiktoker สายอสังหาฯ ช่อง Nook Avirut ปิดท้ายด้วยการพาน้องๆ นิสิต นักศึกษา เยี่ยมชมออฟฟิต อารียา พรอพเพอร์ตี้ โดยได้เรียนรู้การทำงานจริง กับพี่ๆ พนักงาน    อารียา พรอพเพอร์ตี้

สำหรับผู้ที่ได้รับรางวัล สามารถติดต่อรับรางวัล โดยส่งข้อความยืนยันผ่านทาง OpenChat : Areeya Hitz Home Run หรือคลิก https://bit.ly/3LpPXRO ภายในวันที่ 31 กรกฎาคม 2567 นี้เท่านั้น* (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด)

ขอขอบคุณนิสิต นักศึกษาทุกท่านที่ร่วมสนุก และให้ความสนใจกับแคมเปญ Areeya Hitz Home Run อารียา ฮิต โฮมรัน วิ่งสู่ฝัน การเป็นครีเอเตอร์” สามารถรับชมผลงานผู้เข้าประกวดทั้งหมดได้ทางแอพพลิเคชัน Tiktok โดยค้นหาจากแฮชแท็ก #AreeyaHitzHomeRun #AreeyaXUniversity #AreeyaProperty สำหรับผู้ที่พลาดโอกาสร่วมสนุกในครั้งนี้ สามารถติดตามข่าวสาร และแคมเปญสนุกๆ ของ อารียา พรอพเพอร์ตี้ ได้ทาง www.areeya.co.th, Line: @Areeyahome หรือ โทร. 1797

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

นิว โนเบิล รัชดา-ลาดพร้าว

ศุภาลัย ไอคอน สาทร

แอสปาย ห้วยขวาง

AP THAILAND ภายใต้คำมั่นสัญญา “ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองไ...

15 July, 2024

เดอะ วัน ซิกเนเจอร์ บางนา-พระราม9

ทำเลบางนาตอนกลาง ระหว่างช่วงบางนา กม. 5 ไปจนถึงจุดตั...

26 June, 2024

โนเบิล นอร์ส กรุงเทพกรีฑา

หากจินตนาการถึงโครงการบ้านเดี่ยวเปิดใหม่บนทำเลติดถนน...

18 June, 2024

แอดเลอร์ ถนนจันทน์

ย่านศูนย์กลางธุรกิจสำคัญอย่างสีลม-สาทร บนถนนจันทน์ เ...

30 May, 2024

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง