อนันดาฯ ดึง “โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์” เป็นพรีเซนเตอร์ ชูแท็กไลน์ #ใช้ชีวิตแบบสวยสวย จอย “ทองหล่อ” ได้ทุกวัน สะท้อนภาพลักษณ์ผู้อยู่อาศัยโครงการไอดีโอ คิว สุขุมวิท 36

เกริก บุณยโยธิน 11 July, 2024 at 14.36 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ANAN ผู้นำแห่งวงการพัฒนาที่อยู่อาศัยสำหรับคนเมือง และผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า ตอกย้ำภาพลักษณ์ของโครงการไอดีโอ คิว สุขุมวิท 36 เพื่อสะท้อนความเป็นตัวตนอย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวผ่านพรีเซนเตอร์ ‘โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ บุญประชม’ ย้ำถึงแนวคิดในการพัฒนาโครงการและสิ่งใหม่ๆ พร้อมส่งแคมเปญ #ใช้ชีวิตแบบสวยสวย จอย ทองหล่อได้ทุกวัน ตามแนวคิดชีวิตแบบคนทองหล่อ เตรียมพบกับงานอีเว้นท์สุดพิเศษ ในวันที่ 13-14 ก.ค. นี้ ถ้าพร้อม!! ลากกระเป๋าเข้าอยู่แบบสวยสวยได้เลยที่โครงการ  ไอดีโอ คิว สุขุมวิท 36 “ห้องตกแต่งครบ All New Luxury Collection จบทุกค่าใช้จ่ายวันโอน* พิเศษ! 5 ห้องแรกที่จองภายในงานอีเว้นท์ รับเพิ่ม! ฟรี ค่าส่วนกลางสูงสุด 5 ปี*” ตอบโจทย์ความหลากหลายของการอยู่อาศัยและการใช้ชีวิต อย่างชาญฉลาดบนทำเลใจกลางชีวิตเมือง

นายพงศ์อนันต์ สุขเกษม ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาด บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า อนันดาฯ ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่อยู่อาศัยของคนเมือง มุ่งสร้างสรรค์ไอเดียและพัฒนาสิ่งใหม่ๆ เพื่อช่วยแก้ไขปัญหาคนเมืองอย่างไม่หยุดนิ่ง ล่าสุด ชูแท็กไลน์แคมเปญ #ใช้ชีวิตแบบสวยสวย จอย “ทองหล่อ” ได้ทุกวัน ตามแนวคิดชีวิตแบบคน “ทองหล่อ” ผ่านพรีเซนเตอร์ ‘คุณโยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ บุญประชม’ สาวฮอตที่สุดในเวลานี้ เพื่อสะท้อนภาพลักษณ์ผู้อยู่อาศัยรวมถึงการใช้ชีวิตแบบสวยสวยตามแบบฉบับคนทองหล่อที่โครงการไอดีโอ คิว สุขุมวิท 36 ได้ง่ายมากขึ้น ซึ่งแบรนด์ ไอดีโอ คิว ในแต่ละทำเลจะมีการดึงเอาลักษณะเฉพาะของแต่ละทำเล และรายละเอียดความต้องการของกลุ่มเป้าหมายมาพัฒนาร่วมกับการออกแบบงานสถาปัตยกรรม เพื่อตอบโจทย์ความต้องการในการใช้ชีวิตให้มากที่สุด ทำให้โครงการไอดีโอ คิว สุขุมวิท 36 โดดเด่นสะกดทุกสายตาของผู้คนในย่านทองหล่อแบบนี้

การเลือก ‘คุณโยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ บุญประชม’ มาเป็นพรีเซนเตอร์คนแรกของโครงการไอดีโอ คิว สุขุมวิท 36 เพราะว่า คุณโยเกิร์ต เป็นผู้หญิง มีเสน่ห์ มีรูปลักษณ์ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์สะกดทุกสายตา และเป็นผู้หญิง ‘เก่ง’ ที่เป็นทั้งนางแบบ-นักแสดงมากความสามารถ ดีกรีปริญญาโท วิศวกรรมศาสตร์ ซึ่งมีความคล้ายกับแนวคิดการใช้ชีวิตแบบคนทองหล่อ สามารถเป็นตัวแทนกลุ่มคนที่ใช้ชีวิตอย่างมั่นใจ รักความสำเร็จ ชื่นชอบความสมบูรณ์แบบ และเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง  ให้คุ้มค่ากับเม็ดเงินที่จับจ่ายไปกับสิ่งหนึ่งในย่านที่แพงที่สุด

 

สำหรับ แท็กไลน์แคมเปญ #ใช้ชีวิตแบบสวยสวย จอย “ทองหล่อ” ได้ทุกวัน แสดงให้เห็นถึงความภูมิใจในความเป็น ไอดีโอ คิว สุขุมวิท 36  ที่สะท้อนเอกลักษณ์ความเป็นตัวคุณออกมาได้อย่างโดดเด่นในย่านทองหล่อ คือ Achievement Oriented: ยินดีกับความสำเร็จและเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเองเหมือนกับ ไอดีโอ คิว สุขุมวิท 36  Perfectionistic: หลงใหลในความสมบูรณ์แบบกับชีวิตที่ไร้ที่ติไปกับคอนโดที่ตอบโจทย์ทุกด้าน ทั้งพื้นที่ส่วนกลางและพื้นที่ส่วนตัว Sophisticated: ฉลาดเลือกทำเลใจกลางเมืองที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในทำเลที่ดีที่สุดอันดับต้นๆ ของประเทศ และ Charismatic: เท่ มีเสน่ห์ สะกดทุกสายตา ด้วยไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่นกว่าใคร

‘ทองหล่อ’ ทำเลทองยอดฮิตในการอยู่อาศัยใจกลางกรุงเทพฯ ย่านที่อยู่อาศัยที่หรูหราที่มาพร้อมดีมานด์คุณภาพสูง หนึ่งในทำเลที่ดีที่สุดและแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ระดับพรีเมียมที่ดีที่สุดของกรุงเทพฯ มีทั้งแฟล็กชิพสโตร์ ร้านอาหารระดับพรีเมียม คาเฟ่ยอดฮิต รวมไปถึงคอมมูนิตี้มอลล์ชื่อดังมากมาย เพื่อตอบรับทุกไลฟ์สไตล์คนเมืองที่สะท้อนตัวตนของผู้อยู่อาศัยได้อย่างสมบูรณ์แบบกว่าที่เคย พร้อมทั้งยังใกล้โรงพยาบาล และโรงเรียนนานาชาติ อีกด้วย

โครงการ ไอดีโอ คิว สุขุมวิท 36 ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพใจกลางเมือง ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีทองหล่อ เพียง 450 เมตร พร้อมบริการ Limousine Service* เป็นคอนโดมิเนียมแบบ High Rise 2 อาคาร สูง 47 ชั้น และ 24 ชั้น คอนโดสูงที่โดดเด่นที่สุดในซอยสุขุมวิท 36 มีทางเชื่อมระหว่าง 2 อาคาร สามารถมองเห็นวิว Bangkok Skyline ได้อย่างไม่มีสิ่งกีดขวาง แตกต่างจากอาคารโดยรอบ โดดเด่นที่การออกแบบดีไซน์ทันสมัยเป็นเอกลักษณ์ Black Bionic เส้นสายของอาคารมีเส้นโค้งงอแบบไดนามิกสะท้อนให้เห็นถึงไลฟ์สไตล์ที่กระฉับกระเฉงควบคู่ไปกับความเงียบสงบของสีดำ การวางผังแบบไดนามิกให้ทุกห้องมีความเป็นส่วนตัวรับวิวมุมกว้าง พร้อมส่วนกลางสุดเอ็กซ์คลูซีฟระดับโรงแรม 5 ดาว ตอบโจทย์การใช้ชีวิตใจกลางเมืองอย่างครบครัน ส่วนกลางรูปแบบใหม่ตอบรับเทรนด์การใช้ชีวิตของคนเมือง Special Feature Facilities : Black Onsen Sky Pool, Virtual Fitness, Golf Simulator อีกทั้งยังใกล้ห้างสรรพสินค้าชั้นนำเพียง 1 สถานีสู่ ดิ เอ็มดิสทริค (THE EM DISTRICT) ดิ เอ็มโพเรียม (THE EMPORIUM) เอ็มควอเทียร์ (EMQUARTIER) และ ดิ เอ็มสเฟียร์ (THE EMSPHERE) เพื่อตอบรับทุกไลฟ์สไตล์คนเมืองที่สะท้อนตัวตนของผู้อยู่อาศัยได้อย่างสมบูรณ์แบบกว่าที่เคย

สำหรับความพิเศษของ แคมเปญ #ใช้ชีวิตแบบสวยสวย จอย “ทองหล่อ” ได้ทุกวัน เตรียมมอบข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าที่สนใจห้องชุดในโครงการไอดีโอ คิว สุขุมวิท 36  โดยมี  1 ห้องนอนที่เน้นดีไซน์ห้องหน้ากว้างสูงสุด 8 เมตร อยู่สบาย แบ่งฟังก์ชันห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องครัวได้อย่างลงตัวชัดเจน พร้อมอ่างอาบน้ำติดหน้าต่างมองเห็นวิวสุขุมวิท โค้งแม่น้ำบางกระเจ้า เพิ่มฟังก์ชันพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มพื้นที่ใช้สอยระเบียงแบบ Semi-Outdoor ที่ปรับแต่งเป็นพื้นที่ใช้สอยได้ตามใจ นอกจากนี้ เตรียมพบกับงานอีเว้นท์พิเศษสุดในวันที่ 13-14 ก.ค. นี้  โดยสามารถลากกระเป๋าเข้าอยู่แบบสวยสวยได้เลยที่โครงการ ไอดีโอ คิว สุขุมวิท 36 พร้อมตกแต่งห้องให้ครบแบบ All New Luxury Collection เหมือนห้องตัวอย่าง จบทุกค่าใช้จ่ายวันโอน* พิเศษ! 5 ห้องแรกที่จองภายในงานอีเว้นท์ รับเพิ่ม! ฟรี ค่าส่วนกลางสูงสุด 5 ปี* สำหรับ 1 ห้องนอน ราคาเริ่ม 5.99 ล้าน* และ1 ห้องนอนใหญ่ หน้ากว้าง 8 เมตร ราคาเริ่ม 7.29 ล้าน* สนใจคลิก https://anan.ly/3zvporV

 

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย ไอคอน สาทร

แอสปาย ห้วยขวาง

เดอะ วัน ซิกเนเจอร์ บางนา-พระราม9

ทำเลบางนาตอนกลาง ระหว่างช่วงบางนา กม. 5 ไปจนถึงจุดตั...

26 June, 2024

โนเบิล นอร์ส กรุงเทพกรีฑา

หากจินตนาการถึงโครงการบ้านเดี่ยวเปิดใหม่บนทำเลติดถนน...

18 June, 2024

แอดเลอร์ ถนนจันทน์

ย่านศูนย์กลางธุรกิจสำคัญอย่างสีลม-สาทร บนถนนจันทน์ เ...

30 May, 2024

นิว ครอส คูคต สเตชัน

หากใครที่มีโอกาสได้นั่งรถไฟฟ้าไปยังสถานีคูคต หรือขับ...

29 May, 2024

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง