จิม ทอมป์สัน ชวนเลือกไอเทมแต่งบ้านเปลี่ยนมู้ด พร้อมเสกความโคซี่-สงบ-สนุก-สดชื่นได้ง่าย ๆ แค่เข้าใจพลังของสีที่มีต่อความรู้สึก

เกริก บุณยโยธิน 25 June, 2024 at 11.22 am

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


จิม ทอมป์สัน แบรนด์ไอคอนิกไลฟ์สไตล์ระดับโลกจากเมืองไทย ชวนทำความเข้าใจเอฟเฟกต์ของสีสันต่ออารมณ์ความรู้สึกผ่านโฮมคอลเลกชันใน 4 เฉดสีพิเศษ นำเสนอไอเทมตกแต่งบ้านที่คราฟต์ขึ้นด้วยความพิถีพิถันจากผ้าคุณภาพสูงและลวดลายสุดยูนีค เหมาะกับการตกแต่งบ้านได้หลากหลายสไตล์ ลงตัวในทุกสเปซ ตั้งแต่ ห้องนั่งเล่น ห้องนอน ห้องรับประทานอาหาร อาทิ ปลอกหมอน ผ้ารองจาน ผ้ารองแก้ว ผ้าเช็ดปาก และผ้าห่ม พร้อมกับเฉดสีที่หลากหลายไม่เพียงช่วยเติมเต็มพื้นที่ให้สวยงามน่าอยู่มากยิ่งขึ้น แต่การใช้สีสันจากโฮมไอเทมเหล่านี้ยังช่วยทรานสฟอร์มบรรยากาศและปรับมู้ดของผู้อยู่อาศัยได้อย่างน่าสนใจ โดยจิตวิทยาของสีสันเป็นพื้นฐานสำคัญในผลงานดีไซน์ทั่วโลก ที่ช่วยถ่ายทอดความรู้สึกและออกแบบมิติด้านอารมณ์ให้ทุกพื้นที่

สีทอง เป็นตัวแทนของความมั่งคั่งและพลังอำนาจ การใช้ไอเทมสีทองมาเสริมพื้นที่การตกแต่งจะช่วยเพิ่มความรู้สึกอบอุ่น จึงเหมาะกับพื้นที่พักผ่อน เช่น แฟมิลี่รูม ห้องนั่งเล่น หรือห้องรับแขก เช่น ไอเทม Mulberry Tree Cushion Cover ปลอกหมอนลวดลายสีทองตามแพทเทิร์นจากใบและต้นมัลเบอร์รี่ ตัดกับสีขาวช่วยเสริมให้โซฟามีความพรีเมียมมากยิ่งขึ้น และ Chenille Silk Blanket ผ้าห่มชานิลสี Golden Palm สีทองเข้มช่วยดรอปความเคร่งขรึมของห้องให้ซอฟต์และอบอุ่นขึ้นได้

สีน้ำเงิน เป็นสีที่นำมาใช้บ่อยกับสถานที่ขององค์กรหรือบริษัท เพราะแสดงถึงความมั่นใจและพลังอำนาจ หากนำมาใช้เสริมกับสีอื่น ๆ จะช่วยหื้นที่มีความรู้สึกสงบและผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น เพิ่มลูกเล่นให้โซฟาด้วยไอเทม Phoenix Cushion Cover ปลอกหมอนอิงที่ลวดลายอินสไปร์จากนกฟินิกซ์นำไปแมตช์กับโซฟาสีเข้มในโทนเดียวกันช่วยสร้างความโดดเด่นให้กับพื้นที่มากยิ่งขึ้น

สีเขียว สำหรับคนที่ต้องการสร้างบรรยากาศใกล้ชิดธรรมชาติภายในบ้าน สีเขียวถือว่าตอบโจทย์ที่สุด โฮมไอเทมสีเขียวจะช่วยทำให้พื้นที่ดูสบายตามากขึ้นและเสริมความสดชื่นให้แก่ผู้อยู่อาศัย หลายงานวิจัยยังพิสูจน์มาแล้วว่าสีเขียวมีส่วนช่วยลดความเครียดได้อีกด้วย ลองใช้ไอเทม Banana Leaves Silk Printed Cushion Cover ปลอกหมอนฟลอรัลลายใบตอง มาแต่งพื้นที่พักผ่อนของบ้านก็เสริมความรีแลกซ์ให้ห้องนอนและห้องนั่งเล่นได้ ส่วน Thai IKat Cotton Placemat & Coaster ชุดผ้าผ้ารองแก้วและรองจานลายผ้ามัดหมี่สีเขียวเข้มก็เป็นไอเทมดี ๆ ที่ช่วยเพิ่มสไตล์ให้โต๊ะอาหารดูรีเฟรชมากขึ้น

สีแดง ในวัฒนธรรมของเอเชียเป็นสัญลักษณ์ของพลังอำนาจและความกล้าหาญ นอกจากนี้ สีแดงเข้มยังช่วยเพิ่มความ
น่าค้นหาและกระตุ้นความอยากอาหาร ส่วนสีแดงเอิร์ธโทนอมน้ำตาลยังชวนให้รู้สึกผ่อนคลายมากขึ้นอีกด้วย ลองเพิ่ม
เลเยอร์การตกแต่งโต๊ะอาหารด้วย Diamond Jacquard Placemat ผ้ารองจานสีแดงอิฐตัดกับสีน้ำเงินกรมท่า หรือใช้ไอเทมปลอกหมอนอิงสีแดง Mandarin Eden Jacquard ที่มอบสัมผัสพรีเมียมของผ้าไหม มาตกแต่งห้องนอนหรือห้องนั่งเล่นให้มีสีสันสะดุดตามากยิ่งขึ้น

 

เพราะทุกสีมีความหมาย มาแต่งบ้านด้วยไอเทมเก๋ที่ช่วยเปลี่ยนมู้ดของทุกสเปซได้ทันทีกับจิม ทอมป์สัน ช้อปโฮม
คอลเล็กชันสุดไอคอนิกจาก จิม ทอมสัน ที่สโตร์ จิม ทอมป์สัน ทุกสาขา หรือช้อปสะดวกตลอด 24 ชั่วโมงผ่านเว็บไซต์ www.jimthompson.com

 

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

เดอะ วัน ซิกเนเจอร์ บางนา-พระราม9

โนเบิล นอร์ส กรุงเทพกรีฑา

แอดเลอร์ ถนนจันทน์

ย่านศูนย์กลางธุรกิจสำคัญอย่างสีลม-สาทร บนถนนจันทน์ เ...

30 May, 2024

นิว ครอส คูคต สเตชัน

หากใครที่มีโอกาสได้นั่งรถไฟฟ้าไปยังสถานีคูคต หรือขับ...

29 May, 2024

นิว โนเบิล ไฟฉาย - วังหลัง

พร้อมอยู่ พร้อม Shine ชีวิตให้เฉิดฉาย ที่ “Nue Noble...

10 May, 2024

แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด บางนา-กม.15

SC Asset เป็นดีเวลลอปเปอร์ที่มี Brand Perception อัน...

30 April, 2024

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง