ASPIRE HUAI KHWANG

  

แอสปาย ห้วยขวาง


AP THAILAND ภายใต้คำมั่นสัญญา “ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้” ตอกย้ำเบอร์หนึ่งผู้นำคอนโดเพื่อคนเมือง กับ 4 แบรนด์คอนโดเอพี THE ADDRESS – RHYTHM – LIFE – ASPIRE ที่เหนือกว่าในทุกมิติ ครบทุกคำตอบที่คนรุ่นใหม่ต้องการ

ต่อทอง ทองหล่อ เมื่อ 15 July, 2024 เวลา 11.47 am

Prop score™: 3.9

คะแนนรีวิว: 0.0

0 รีวิว


ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา



    ข้อมูลโครงการ

ชื่อโครงการ

ASPIRE HUAI KHWANG

บริษัทผู้สร้าง

AP (Thailand) PLC. บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด ( มหาชน )

สถานที่

ถนน ประชาสงเคราะห์ เขต ห้วยขวาง

สถานีรถไฟ BTS

-

สถานีรถไฟใต้ดิน

MRT ห้วยขวาง Distance 700 m.

Airport Rail Link

-

สถานี BRT

-

พื้นที่

5-3-69.6 ไร่

ชั้น

34 – 35 ชั้น 2 อาคาร + อาคารจอดรถสูง 17 ชั้น 1 อาคาร

ยูนิต

1,274 ยูนิต

ที่จอดรถ

ประมาณ 40%

ลิฟท์

3 ตัว/อาคาร

สิ่งอำนวยความสดวก

THE SKY CLUB, THE SKY CO-WORKING, THE PRIVATE COCOON, THE CONFERENCE SPACE, BUSINESS MEETING LOUNGE, THE MULTI-ENTERTAINMENT, THE SKY THEATER , THE GAMING LOUNGE, Lap Pool, AQUA ENERGETIC HUB, THE ROSY SWIRL, THE CARDIO CLUB, THE MUSCLE CLUB, THE PRIVATE GYM, SUN RISE SKY GARDEN, THE TOP MOST GARDEN


    ประเภทยูนิต

ประเภท

CONDO/คอนโด High Rise

studio

-

1 bedroom

27-30 ตร.ม., 1 Bedroom Extra 35 ตร.ม.

2 bedroom

45 ตร.ม.

3 bedroom

-

Duplex

-

Penthouse

-

ประเภทอื่นๆ

1 Bedroom (New Triplex) 27 ตร.ม. + 14.5 ตร.ม., 1 Bedroom (New Triplex) 30 ตร.ม. + 15 ตร.ม., 1 Bedroom Extra (New Triplex) 35 ตร.ม. + 19 ตร.ม., 2 Bedroom (New Triplex) 45 ตร.ม. + 24 ตร.ม.

ความสูงจากพื้นถึงเพดาน

4.45 เมตร ในแบบห้อง Triplex/ ห้อง Simplex กรุณาสอบถามทางเจ้าหน้าที่โครงการอีกครั้ง

ราคาเริ่มต้น / ตรม.

ประมาณ 116,000 – 118,000 บาท/ตร.ม.

ราคาเริ่มต้น / ยูนิต

แบบห้อง Simplex 3.49 ล้านบาท / แบบห้อง Triplex 4.99 ล้านบาท

ค่าส่วนกลาง

ืn/a

Sinking Fund fee

n/a

สร้างเสร็จ

คาดว่าแล้วเสร็จเดือน ก.ย. 70

เว็บไซต์

https://apth.ly/vkn9

1623


เพื่อนบ้าน Street View


ASPIRE HUAI KHWANG คอนโดใหม่ ที่ให้คุณสนุกกับทุกการใช้ชีวิตที่ไม่ติดอยู่กับข้อจำกัดเดิมๆ 

 

AP THAILAND ภายใต้คำมั่นสัญญา “ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้” ตอกย้ำเบอร์หนึ่งผู้นำคอนโดเพื่อคนเมือง กับ 4 แบรนด์คอนโดเอพี THE ADDRESS – RHYTHM – LIFE – ASPIRE ที่เหนือกว่าในทุกมิติ ครบทุกคำตอบที่คนรุ่นใหม่ต้องการ โดยตอนนี้เอพี ได้มีการเปิดตัว ASPIRE ห้วยขวาง คอนโดร่วมทุนล่าสุดกับทางมิตซูบิชิ เอสเตท โครงการล่าสุด มูลค่า 4,800 ล้านบาท ภายใต้คอนเซ็ปต์ฉีกทุกข้อจำกัด อิสระในที่ที่เป็นคุณ’ ที่พร้อมจะเขย่าตลาดคอนโดในย่านห้วยขวางอีกครั้งกับผังห้องชุดดีไซน์ใหม่สุดล้ำ รายแรกในไทยกับ NEW TRIPLEX ห้องชุดดีไซน์ใหม่ ขนาด 1 ห้องนอนเริ่ม 27 – 45 ตารางเมตร ที่ตกแต่งเพิ่มเติมได้สูงเทียบเท่าห้อง 3 ชั้น เพื่อชีวิตจริงที่ใช้งานได้มากกว่า เชื่อมต่อทุกพื้นที่เป็นหนึ่งเดียว นวัตกรรมดีไซน์จากการผสานความร่วมมือระหว่างไทย-ญี่ปุ่น พร้อมห้องเก็บของขนาดใหญ่พิเศษกว่าที่เคยพบมา ในทำเล Multicultural District ห้วยขวาง

บรรยากาศความเป็น Multicultural District ของห้วยขวางเป็นอย่างไร 

ภาพที่หลายๆ คนนึกออกน่าจะเป็นโซนที่อยู่อาศัยของกรุงเทพชั้นใน สำหรับคนวัยทำงานในเมืองที่มีทั้งคอนโดและอะพาร์ตเม้นต์มากมาย อยู่ใกล้แหล่งออฟฟิศย่านธุรกิจอย่างรัชดา พระรามเก้าและอโศก มีรถไฟใต้ดินเข้าเมืองมาทำงานในโซนสุขุมวิทได้ง่าย หรืออีกมุมหนึ่งก็เป็นย่านนักท่องเที่ยวมีโรงแรมหลายแห่ง ห้างและตลาดนัด ไนท์มาร์เก็ต ที่เที่ยวผับบาร์ และยังมีศาลพระพิฆเนศที่มีชื่อเสียงสำหรับสายมูเตลูด้วย

 

ถ้าถามว่าย่านห้วยขวางนี้ดียังไง ข้อดีในด้านการอยู่อาศัย คือมีครบและสะดวกจริง การเดินทางทำได้หลายแบบทั้งรถยนต์ รถไฟฟ้า เป็นย่านที่ไม่เหงาเพราะมีคนอยู่อาศัยทั้งคนไทยและต่างชาติทุกระดับ ซึ่งถ้ามามองด้านการลงทุนอสังหาฯในระยะยาวก็บอกได้ว่าไม่ติดดอยง่ายๆ ถ้าเราเลือกกลุ่มลูกค้าให้ชัดเจนไม่ว่าจะปล่อยเช่าหรือขายต่อก็ไม่ต้องกลัว อนาคตสดใสแน่นอน ถ้าให้เทียบกับย่านอื่นๆ ที่มีความ Multicultural District ในปัจจุบันก็เช่น ย่านอ่อนนุช-พระโขนงที่มีทั้งคนไทย Local และต่างชาติ Expat นานาชาติ

 

ห้วยขวางจะเป็นทำเลอสังหาฯ ที่ฉีกทุกข้อจำกัดทั้งการอยู่อาศัยและการลงทุน

ทำเลห้วยขวาง สามารถแบ่งออกเป็นโซนฝั่งประชาราษร์บำเพ็ญที่เชื่อมต่อไปยังเทียมร่วมมิตร มีภาพของความเป็น Vertical Living มากกว่าด้วยคอนโดมิเนียมใหม่ รวมไปถึงมีการทำธุรกิจโดย Small Business Owner โดยเฉพาะชาวต่างชาติอย่างหนาแน่น และอีกฝั่งคือถนนประชาสงเคราะห์ที่มี Landmark เป็นเทวาลัยพระพิฆเณศ, ตลาดห้วยขวาง และ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย โดยฝั่งนี้เป็น residential area มานานแล้ว ทะลุออกวิภาวดีได้ และที่ดินส่วนใหญ่จะเป็นของการเคหะอย่างแฟลตห้วยขวาง ทำให้ยากจะหาคอนโดสร้างใหม่ในย่านนี้ได้ ซึ่งย่านนี้จะค่อนข้างมีความเป็น Local Alike มากกว่า และคอนโดที่ตั้งอยู่ในย่านนี้จึงได้เปรียบในเรื่องของการเป็น Campus Condo ที่ตอบดีมานด์ของนักศึกษาในเรื่องเช่าด้วยเช่นกัน เพราะฝั่งนี้เดิมทีจะมีตัวเลือกแค่หอพักเท่านั้น

ASPIRE ห้วยขวาง เป็นโครงการคอนโดล่าสุดที่ทาง AP Thailand ร่วมทุนกับทางบริษัทมิตซูบิชิ เอสเตทจากญี่ปุ่น มูลค่า 4,800 ล้านบาท บนพื้นที่กว่า 3,940 ตารางเมตร บนถนนประชาสงเคราะห์ ทำเลใกล้รถไฟฟ้าใต้ดินสถานีห้วยขวาง สามารถทะลุออกได้ทั้งถนนวิภาวดีรังสิต ถนนสุทธิสาร ถนนพระรามเก้าและถนนรัชดาภิเษก

จุดเด่นของโครงการ ASPIRE ห้วยขวาง

ASPIRE ห้วยขวางเป็นคอนโด High Rise ใหม่เพียงแค่แห่งเดียวของย่านห้วยขวาง ฝั่งตลาดห้วยขวาง ที่พ่วงด้วยนวัตกรรมดีไซน์จากการผสานความร่วมมือระหว่างเอพี และมิตซูบิชิ เอสเตท เพื่อชีวิตจริงที่ใช้งานได้มากกว่า สามารถตอบชีวิต 24 ชั่วโมงด้วยทำเลใกล้รถไฟฟ้าใต้ดินสถานีห้วยขวาง

 

การออกแบบที่ล้ำกว่าที่อื่นๆ เพราะเป็นครั้งแรกกับห้องแบบ New Triplex เพดานสูงถึง 4.45 เมตร ที่แบ่ง Space การใช้งานออกเป็น 3 Layers พร้อมห้องเก็บของขนาดใหญ่ และห้องแบบ SIMPLEX ได้พื้นที่ครัวแบบปิด และ Flexible area ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามไลฟ์สไตล์ การสร้างสรรค์พื้นที่ส่วนกลางให้แตกต่างและตอบโจทย์การใช้ชีวิตคนเมือง โดยมีพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ เชื่อมต่อ 3 อาคารไว้เป็นหนึ่งเดียว บนพื้นที่กว่า 3,940 ตารางเมตร ที่มีไฮไลท์เป็นสระว่ายน้ำแบบ Lap Pool ยาวถึง 30 เมตร พร้อม AQUA ENERGETIC HUB และสไลเดอร์สีแดงสดใส THE ROSY SWIRL เปิดขายในราคาเริ่มต้นที่ Competitive ในบรรดาทุกคอนโดใหม่ย่านห้วยขวางที่เป็นทำเล ยอดฮิตของบรรดา Expat ชาวเอเชีย เพราะใกล้สถานฑูตจีนและเกาหลี

 

ทำให้มีโอกาสปล่อยเช่าที่มากกว่า เพราะอยู่ท่ามกลางจุดศูนย์กลางของ Office Hub ของ New CBD พระรามเก้า และเป็น Campus Condo กลางเมือง ที่ใกล้มหาวิทยาลัยหอการค้าไทยในแบบที่เดินถึงได้สะดวก

ภายใต้คอนเซ็ปต์ ฉีกทุกข้อจำกัด อิสระในที่ที่เป็นคุณโครงการ ASPIRE ห้วยขวางนี้จะฉีกข้อจำกัด 3 อย่างในการใช้ชีวิตได้อย่างอิสระ

 

1. ‘ฉีกทุกข้อจำกัด อิสระทุกจุดหมาย Bangkok’s epicentre of 24/7 cultural happenings ด้วยทำเลที่ตั้งที่สะดวกมากเชื่องต่อทะลุไปถนนใหญ่ได้ถึง 4 สาย คือถนนวิภาวดีรังสิต ถนนสุทธิสาร ถนนพระรามเก้าและถนนรัชดาภิเษก ใกล้สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินห้วยขวาง มีรถเมล์ผ่านหลายสาย แท็กซี่ มอเตอร์ไซด์ก็หาง่าย ไม่ว่าจะเดินทางไปทำงานงานหรือใช้ชีวิตก็สะดวกทำได้ตลอดเวลาไปจุดหมายไหนก็ได้ตามต้องการจริงๆ จะเข้าเมืองออกเมืองก็ไม่พลาดการช่วงเวลาดีๆ ของชีวิตแต่ละวันเลยมีอิสระได้ตรงตามคอนเซ็ปต์แรก

 

2. ‘ฉีกทุกข้อจำกัด อิสระในที่ที่เป็นคุณ The versatile living activities

ที่โครงการ ASPIRE ห้วยขวางนี้ มีพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ หลายจุดเริ่มตั้งแต่บริเวณชั้นล่างรอบๆอาคาร และชั้นดาดฟ้า ส่วนที่เป็นไฮไลท์คือ พื้นที่ส่วนกลางสำหรับกิจกรรมต่างๆ ในชีวิตเป็นพื้นที่ขนาดใหญ่เชื่อมต่อ 3 อาคารไว้เป็นหนึ่งเดียว บนชั้น 15 ของอาคาร A และ B เชื่อมกับดาดฟ้าชั้น 17 ของอาคาร C เช่น สระว่ายน้ำ และห้องเอนเตอร์เทนเม้นต์ต่างๆ

 

3. ‘ฉีกทุกข้อจำกัด อิสระด้วยพื้นที่ที่มากขึ้น The most vibrant shade of life

AP เขย่าตลาดคอนโดอีกครั้ง ด้วยผังห้องชุดดีไซน์ใหม่สุดล้ำ รายแรกในไทยกับ NEW TRIPLEX ห้องชุดดีไซน์ใหม่ ขนาด 1 ห้องนอนเริ่ม 27 – 45 ตารางเมตร ที่ตกแต่งเพิ่มเติมได้สูงเทียบเท่าห้อง 3 ชั้น เพื่อชีวิตจริงที่ใช้งานได้มากกว่า เชื่อมต่อทุกพื้นที่เป็นหนึ่งเดียว นวัตกรรมดีไซน์จากการผสานความร่วมมือระหว่างไทย-ญี่ปุ่น พร้อมห้องเก็บของขนาดใหญ่พิเศษกว่าที่เคยพบมา

 

แผนภาพทำเลที่ตั้งโครงการ ASPIRE ห้วยขวาง
พิกัดที่ตั้ง site ของโครงการ https://maps.app.goo.gl/zf7t4amzC5oYGTtWA

พิกัดที่ตั้งสำนักงานขาย https://maps.app.goo.gl/5oVHpBnq3sRjzndq6

แผนที่แสดงที่ตั้งโครงการที่ล้อมด้วยถนนหลักของกรุงเทพถึง 4 สาย ได้แก่ ถนนรัชดาภิเษก ถนนวิภาวดีรังสิต ถนนพระรามเก้า ถนนสุทธิสาร

ภาพถนนประชาสงเคราะห์

บริเวณพื้นที่ก่อสร้างโครงการ ASPIRE ห้วยขวาง

แปลงที่ดินก่อสร้างโครงการ

ป้ายประชาสัมพันธ์บริเวณที่ดินที่จะก่อสร้างโครงการ

สำนักงานขายโครงการ ASPIRE ห้วยขวางนี้จะตั้งอยู่ที่ ตรงข้าม ตึกยูนิลิเวอร์ เฮ้าส์ พระราม 9

พิกัดที่ตั้งสำนักงานขาย https://maps.app.goo.gl/5oVHpBnq3sRjzndq6

ASPIRE ห้วยขวาง ถือเป็น ASPIRE คอนโดในเวอร์ชันใหม่ล่าสุดที่บริษัทฯ และพันธมิตรมิตซูบิชิ เอสเตท ตั้งใจพัฒนาขึ้น เพื่อให้สอดรับกับดีมานด์และไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมายในทำเลนี้โดยเฉพาะ โดย ASPIRE ห้วยขวาง พัฒนาขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ Liberated Living as You Desire ฉีกทุกข้อจำกัด อิสระในที่ที่เป็นคุณ โดยความพิเศษของโครงการนี้อยู่ที่ผังห้องชุดดีไซน์ใหม่ล่าสุด และพื้นที่ส่วนกลางที่พิเศษกว่า ASPIRE คอนโดที่ผ่านๆ มา

 

ASPIRE ห้วยขวาง (Aspire Huai Khwang) ตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 5 – 3 – 69.6 ไร่ เป็นอาคารชุดพักอาศัย 2 อาคาร จำนวน 1,274 ยูนิต และ 1 ร้านค้า มูลค่าโครงการ 4,800 ล้านบาท ประกอบด้วย อาคาร A สูง 34 ชั้น เป็นที่พักอาศัยตั้งแต่ชั้น 2-33, อาคาร B สูง 35 ชั้น เป็นที่พักอาศัยตั้งแต่ชั้น 2-34 และอาคาร C จอดรถยนต์ สูง 17 ชั้น เป็นที่จอดรถ 16 ชั้น ตอบชีวิต 24 ชั่วโมงด้วยทำเลใกล้รถไฟฟ้าใต้ดินสถานีห้วยขวาง 750 เมตร

 

แบบ Simplex  1 Bedroom 27-30 Sq.m., 1 Bedroom Plus 35 Sq.m., 2 Bedroom 45 Sq.m.

อีกแบบคือ Triplex ได้แก่ Type E 27 Sq.m., Type F 30 Sq.m., Type G 35 Sq.m., Type H 45 Sq.m.

Facilities ต่างๆ ในโครงการ ASPIRE ห้วยขวาง

ในโครงการนี้ มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลายที่ถูกออกแบบมาเพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดและเพลิดเพลินกับทุกช่วงเวลาที่พักอาศัยอยู่ที่นี่ และยังเป็นคอนโดหนึ่งเดียวย่านห้วยขวางที่จัดเต็มกับพื้นที่ส่วนกลางที่เชื่อมต่อ 3 อาคารไว้เป็นหนึ่งเดียว ได้แก่ ชั้น G และชั้น 15 ของอาคาร A และ B เชื่อมต่อเป็นทางเดินยาวกับชั้น 17 ของอาคาร C รวมพื้นที่กว่า 3,940 ตารางเมตร หรือเท่ากับพื้นที่ 2.4 ไร่ ตอบรับกิจกรรมที่มากถึง 33 โซน

 

เริ่มต้นจากชั้น 1 มีพื้นที่สีเขียวที่เรียกว่า Urban Forest Park ซึ่งเป็นสวนที่เต็มไปด้วยต้นไม้และธรรมชาติ ต่อมาเป็น Vibrant Park สวนที่มีสีสันและบรรยากาศที่สดใส Semi-Outdoor Parlour ที่เป็นพื้นที่กึ่งกลางแจ้งให้ความรู้สึกผ่อนคลายและเป็นส่วนตัว Aquatic Curtain คือสายน้ำที่สร้างความสดชื่นให้กับพื้นที่นั้นๆ Vibrant Leisure Seat เป็นที่นั่งพักผ่อนที่ออกแบบมาอย่างดีเพื่อความสบาย Energetic Park เป็นพื้นที่สำหรับทำกิจกรรมที่ต้องใช้พลังงาน เช่น การออกกำลังกาย Running Garden สวนสำหรับวิ่งที่ทำให้ผู้พักอาศัยได้ออกกำลังกายและรับอากาศบริสุทธิ์ Welcome Drop Off คือจุดรับ-ส่งที่สะดวกสบาย Reception พื้นที่ต้อนรับผู้มาเยือน Lobby Lounge เป็นพื้นที่สำหรับนั่งพักรอหรือพูดคุยกัน Creative Studio สตูดิโอที่ออกแบบมาเพื่อสร้างสรรค์งานต่างๆ Exclusive Lounge ห้องรับรองพิเศษที่ให้ความเป็นส่วนตัวและหรูหรา Mailbox ตู้จดหมายสำหรับผู้พักอาศัย

 

ชั้น 15 เป็น Vibrant Communities Floor พื้นที่ต่อเนื่องยาวทะลุ 3 ตึก ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลายอย่าง เช่น Sky Club คลับที่มีบรรยากาศโล่งสบาย Sky Co-Working พื้นที่ทำงานร่วมกันที่มีวิวสวย Private Cocoon พื้นที่ส่วนตัวสำหรับการทำงานหรือพักผ่อน Conference Space ห้องประชุมที่มีอุปกรณ์ครบครัน Business Meeting Lounge พื้นที่สำหรับการนัดพบธุรกิจ Multi-Entertainment สถานที่สำหรับความบันเทิงหลายรูปแบบ Sky Theater โรงภาพยนตร์บนฟ้า Gaming Lounge ห้องเล่นเกม Sunset Sky Garden สวนที่สามารถชมพระอาทิตย์ตก Sky Pool Terrace ระเบียงสระว่ายน้ำที่มองเห็นวิวท้องฟ้า Aqua Energetic สระว่ายน้ำที่ออกแบบมาเพื่อการออกกำลังกาย Rosy Swirl สไลเดอร์เกลียวสีแดงสวยงามริมสระว่ายน้ำ Aqua Panoramic พื้นที่ชมวิวเมืองแบบพาโนรามา Aqua Bar พื้นที่วางเครื่องดื่มคล้ายบาร์ในสระว่ายน้ำ Circular สระว่ายน้ำเล่นระดับสำหรับการพักผ่อน Private Jacuzzi สระจากุซซี่มองชมวิวเมือง Muscle Club พื้นที่สำหรับการออกกำลังกายแบบ weight training และมี Private Gym พื้นที่ห้องออกกำลังกายส่วนตัว Cardio Club พื้นที่สำหรับการออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอ เช่น ลู่วิ่ง ตบท้ายด้วย Sun Rise Sky Garden สวนที่สามารถชมพระอาทิตย์ขึ้น

 

ที่ชั้น Rooftop มีสิ่งอำนวยความสะดวกสองอย่าง คือ Top Most Garden สวนที่อยู่สูงสุดบนยอดอาคาร และ Lunar Garden สวนที่ออกแบบมาเพื่อการชมวิวจันทร์

 

Facility เหล่านี้การออกแบบมีชีวิตชีวาเพื่อให้ผู้อยู่อาศัยเพลิดเพลิน สะดวกสบาย และมีความสุขในทุกๆ วันของการใช้ชีวิตที่ ASPIRE ห้วยขวาง

ดูรายละเอียด Facilities เพิ่มเติมได้ใน e-brochure กรุณาคลิกลิงก์นี้https://www.apthai.com/ebrochure/index.html?project=aspire-huai-khwang&type=condominium&locale=th

 

ภาพแสดงคอนเซปต์การใช้ชีวิตในแต่ละโซน

มีทั้งโซน Private และ public

Facility Map ของแต่ละตึก

Urban Forest Park

The Aquatic Curtain

The Reception

The Creative Studio

Sky Facilities with 12 Activities zone

The Aqua Bar, The Circular, Private Jacuzzi ที่ตึก C

Facility ชั้น 15

The Multi-entertainment ที่ตึก B

Theatre

 

Floor Plan

ภาพรวมของโครงการ มีตึก A ใกล้ถนนหลักมากที่สุด , ตึก B อยู่ตรงกลาง ส่วนตึก C อยู่ลึกสุดเป็นอาคารจอดรถ

โซนพักอาศัย ตึก B ชั้น 2-14 และ 16-28

โซนพักอาศัย ตึก A ชั้น 2-14 และ 16-28

โซน Facility ชั้น15 ตึก B

โซน Facility ชั้น15 ตึก A และมีโซนพักอาศัยร่วมด้วย

โซนพักอาศัย ตึก B ชั้น 29-34

โซนพักอาศัย ตึก A ชั้น 29-33

ชั้นดาดฟ้า ตึก B

ชั้นดาดฟ้า ตึก A

 

Unit Plan

Triplex Type มีตั้งแต่ขนาด 27++ ไปจนถึง 47++ ตารางเมตร (ขนาดที่แจ้งนี้ยังไม่รวมพื้นที่ Furniture Package ที่ทำให้เกิดพื้นที่ใช้สอยเพิ่มบนชั้นลอยและชั้นโซนห้องนอนเพิ่มเติมขึ้นมา)

แบบ 1 Bedroom Type มีขนาด 27-30-35-45 ตารางเมตร ไม่มี++ เพราะเป็น simplex

 

Model

ดาดฟ้า building A

Building A – B – C

Rooftop ของ Building C

Rooftop ของ Building A

ทางเชื่อม Building A กับ B

Facilities บนชั้น 15

Rooftop ของ Building C

Facilities บน Building C

Facilities บน Building C

พื้นที่สีเขียวรอบ ๆ อาคาร

มุมมองทางด้านหน้าโครงการ

มุมมองโครงการโดยรวมจากหน้าโครงการ

ป้ายชื่อ aspire บนยอดดาดฟ้า Building B

สวนและสระว่ายน้ำ บนดาดฟ้า Building C

Sky Pool Terrace และ The Aqua Panoramic

The Rosy Swirl บริเวณสระว่ายน้ำชั้นดาดฟ้า Building C

Sunset Sky Garden บนดาดฟ้า Building C

The Top Most Garden ดาดฟ้า Building B

ทางเชื่อมระหว่าง Building B กับ C

Urban forest park ด้านหน้าทางเข้าโครงการ

 

ห้องตัวอย่างแบบ Triplex

ห้องชุดแบบ NEW TRIPLEX ได้ก้าวข้ามทุกกฎเกณฑ์เดิมๆ กับพื้นที่แนวตั้งในมิติใหม่ด้วยการคงไว้ซึ่ง Double Volume ที่สูงถึง 4.45 เมตร พิเศษกับพื้นที่ใช้สอยแบบเล่นระดับเพิ่มพื้นที่มากขึ้นเป็น 3 เท่า มีให้เลือกทั้งสิ้น 4 รูปแบบ ได้แก่

 

1. ห้องชุดขนาด 27 ตารางเมตร

2. ห้องชุดขนาด 30 ตารางเมตร

3. ห้องชุดขนาด 35 ตารางเมตร

4. ห้องชุดขนาด 45 ตารางเมตร

 

ห้องชุดแบบ NEW TRIPLEX จะเริ่มในชั้น 29-34 ของอาคาร B ราคา 4.99 ล้านบาท (เริ่ม 118,000 บาท/ตร.ม.) โดยพร้อมเปิดให้ชมสเปซ 3 ชั้นจริงในขนาดห้องชุดแบบ 30 ตารางเมตร 1 ห้องนอน ณ สำนักงานขาย สัมผัสพื้นที่ชั้น 1 ที่ครบทั้งในส่วนของ Living Room พื้นที่ครัว ห้องน้ำ และห้องเก็บของขนาดใหญ่ พร้อมการปรับพื้นที่ใช้สอยแนวตั้งที่เพิ่มขึ้น เป็นได้ทั้งพื้นที่ระเบียง ชั้น 2 กับ Multi Space ที่สามารถปรับเป็นพื้นที่ทำงานแบบส่วนตัวได้อย่างสบายๆ และการต่อเติมในชั้น 3 กับพื้นที่ห้องนอน พร้อม Powder Room ที่เป็นสัดส่วน

 

ห้องแบบ Triplex นี้มีหลายขนาด ลูกค้าก็สามารถที่จะเลือกขนาดเล็กใหญ่ตามที่ต้องการและงบประมาณของตัวเองได้

แปลนห้อง Triplex Type F1M 30 SQ.M.

หน้าทางเข้าห้อง

โถงทางเข้าและโซนห้องครัว

ชุดครัวและเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว

ชุดครัว อ่างล้างจาน เตาไฟฟ้าและเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว

เข้าห้องมาเจอโซนห้องครัว

ห้องน้ำตรงข้ามโซนครัว

ภายในห้องน้ำตรงข้ามโซนครัวมีที่อาบน้ำแบ่งโซนเปียกโซนแห้ง

โถสุขภัณฑ์และอ่างล้างหน้า

ถัดจากครัวเข้ามาจะเป็นโซนห้องนั่งเล่นและบันไดขึ้นชั้นบน

โต๊ะกินข้าวและห้องนั่งเล่น

ห้องนั่งเล่น

ทีวีแขวนติดผนัง

เหนือทีวีเป็นชั้นลอย Layer ที่ 2 ซึ่งจัดวางเป็นมุมทำงาน

ชั้นลอยโซนห้องนอน

มุมมองห้องนั่งเล่นและชั้นลอยจากฝั่งประตูระเบียง

การตกแต่งผนังห้องนั่งเล่น

ประตูออกไปยังระเบียงสามารถวางเครื่องซักผ้าและเครื่อง CDU แอร์

เครื่องซักผ้าและเครื่อง CDU แอร์

ห้องนั่งเล่น

ห้องนั่งเล่นมีกระจกหน้าต่างบานใหญ่ทำให้ห้องโล่งโปร่ง

โต๊ะกินข้าว

ห้องนั่งเล่นมองจากหน้าต่างเห็นชั้นลอยทั้ง 2 โซน ที่เป็น Layer 2 และ Layer 3

บันไดขึ้นชั้นลอย

ห้องเก็บของใต้ชั้นลอย ที่มีขนาดใหญ่เป็นพิเศษ

โซนทำงาน

มีตู้ลิ้นชักและบอร์ด

โต๊ะทำงาน

บันไดขึ้นโซนห้องนอน ที่เป็น layer ที่ 3

ห้องนั่งเล่นมองจากชั้นลอยโซนทำงาน

โซนห้องนอนมองจากโซนทำงาน

ห้องนั่งเล่นและโซนทำงานมองจากห้องนอน

โซนทำงานมองจากห้องนอน

ห้องนั่งเล่นมองจากห้องนอน

ราวกันตกบริเวณชั้นลอยโซนห้องนอน

โซนห้องนอน

มีห้องน้ำเฉพาะส่วนแห้ง

เตียงนอน

โซนแต่งหน้าแต่งตัว

การตกแต่งหัวเตียง

มุมมองจากด้านในมองไปเห็นโถงนั่งเล่น

ห้องน้ำอยู่ด้านปลายเตียง

มีโถสุขภัณฑ์และอ่างล้างหน้าให้พร้อม

 

ห้องตัวอย่างแบบ Simplex

ห้องชุดแบบ SIMPLEX ขนาด 27 – 45 ตารางเมตร พิเศษกับผังห้องที่จัดสรรพื้นที่ครัวแบบปิด และ Flexible area ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามไลฟ์สไตล์ รวมถึง ห้อง Extra ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ระหว่าง Working area หรือ Walk-in Closet สร้างความรู้สึกแปลกใหม่ได้อย่างน่าสนใจ

 

ถึงแม้จะเป็นห้องปกติชั้นเดียวแต่การจัดแปลนผังห้องมีความพิเศษค่อนข้าง practical เพราะห้องเป็นโถงตรงกลางแล้วแบ่งแยกส่วนห้องนอนและครัวออกไปเป็นสัดส่วนต่างหาก ทำให้โถงกลางห้องมีความเป็นอเนกประสงค์มากขึ้นกว้าง ปรับเปลี่ยนจัดวางเฟอร์นิเจอร์ได้ตามการใช้สอยของลูกค้า ครัวแบบปิดแยกไปอยู่ฝั่งด้านนอกติดริมระเบียงและมีประตูกระจกเลื่อนกั้นซึ่งเป็นแปลนที่เมื่อใช้จริง  

 

ห้องชุดในสไตล์ SIMPLEX ประกอบด้วยแบบ 1 Bedroom, 1 Bedroom Extra และ 2 Bedroom 1 Bathroom ราคาเริ่มต้น 1 Bedroom 3.49 ล้านบาท (ราคาเริ่ม 116,000 บาท/ตร.ม.) เป็นราคาที่คุ้มมากและ competitive เมื่อเทียบกับโครงการคอนโดอื่นๆ ในย่านนี้

แปลนห้อง Simplex Type B1M 30 SQ.M.

ประตูทางเข้าห้อง

เข้ามาเป็นโซนห้องนั่งเล่น

มีชั้นวางของ ทีวีแขวนติดผนังและเครื่องปรับอากาศ

โซฟาและโต๊ะกินข้าวอยู่ถัดเข้าไป

การตกแต่งผนังหลังโซฟาของห้องตัวอย่าง ลวดลายและแสงไฟ ทำให้ห้องมีมิติสวยงามมากยิ่งขึ้น

ห้องนั่งเล่น

โซนกินข้าว ติดกับส่วนนั่งเล่น

ชุดโต๊ะรับประทานอาหาร

โซนกินข้าวและนั่งเล่นมองจากภายใน

โซนกินข้าวและนั่งเล่นมองจากภายในมองเห็นห้องน้ำ

โซนทำงานอยู่ระหว่างห้องน้ำและครัว

จะทำเป็นโต๊ะทำงานติดผนังแบบห้องตัวอย่างก็ได้ หรือจะทำเป็นตู้ Built – in ไว้โชว์ของ หรือเก็บของเพิ่มก็ได้ เพราะ Space ตรงส่วนนี้โล่งและค่อนข้างลึก

ห้องนอนมีประตูกระจกบานเลื่อนกั้นเป็นสัดส่วน

ภายในห้องนอน

เตียงนอนและที่แขวนผ้า สามารถนำมาไว้ที่ข้างเตียง ทำแบบราวแขวนโล่งแบบห้องตัวอย่างก็จะทำให้ห้องดูสว่าง โล่งกว่า เป็นตู้บานปิด

ฝั่งหัวเตียง

ห้องนอนมุมมองจากด้านใน

ราวแขวนเสื้อผ้าแบบโปร่งช่วยให้ห้องกว้าง แสงจากหน้าต่างส่องผ่านเข้ามาได้ทั่วห้อง

โซนทำงานหน้าห้องน้ำ ที่หากใครอยากได้ตู้เสื้อผ้าแบบมิดชิด ก็สามารถ Built – in เพิ่มได้ที่จุดนี้

ห้องน้ำมีบานกั้นโซนเปียกโซนแห้ง

โซนอาบน้ำ โถสุขภัณฑ์และอ่างล้างหน้า

บานกระจกเลื่อนกั้นโซนเปียก

ฝักบัวอาบน้ำ

อ่างล้างหน้าและกระจกเงา

โถสุขภัณฑ์

สายฉีดชำระ

ธรณีกันน้ำเปียก

อ่างล้างหน้า

มุมมองจากด้านในห้องน้ำ

โซนทำงาน ครัวและห้องนอนมองจากห้องน้ำ

ห้องครัว

เคาน์เตอร์ครัว อ่างล้างจานและเตาไฟฟ้า

อ่างล้างจานมีแผ่นปิดเปิดได้เพิ่มพื้นที่ใช้สอย

ก็อกน้ำอ่างล้างจาน

เตาไฟฟ้า

ฮูดดูดควัน

ไมโครเวฟและชั้นวางของ

เคาน์เตอร์ครัว

ประตูกระจกบานเลื่อนสำหรับออกระเบียง

CDU แอร์ และเครื่องซักผ้าวางบริเวณระเบียง

ไฟตรงระเบียง

มุมมองภายในห้องจากห้องครัว

คลิกดูวิดีโอห้องตัวอย่างที่ลิงก์นี้ https://www.youtube.com/watch?v=KdXmRY_Te78

 

อยากชวนให้เข้าไปดูไอเดียที่ Sale Gallery ของ ASPIRE ห้วยขวาง จะเห็นว่าจุดเด่นอยู่ที่ห้อง New Triplex กับพื้นที่ต่อเนื่อง 3 ชั้น โดยห้องแบบนี้ได้รับการตอบรับที่ดีขนาดถึงขนาดขายหมดเกลี้ยงแล้ว ใครสนใจอยากได้คงต้องไปถามหาห้องรีเซลจากทาง BC กัน แต่ทั้งนี้ห้องแบบ Simplex ก็มีข้อได้เปรียบในเรื่องของราคาที่จับต้องได้ง่ายมากกว่าสำหรับคนทำงานในย่านนี้ และเลย์เอาท์ของห้องก็ค่อนข้าง Practical ในการใช้ชีวิตจริงมาก

 

พิกัดสำนักงานขายอยู่บนถนนพระราม 9 ตรงข้ามอาคาร Unilever House

ถ้าเดินทางมาด้วยรถไฟฟ้าให้ลงสถานีพระราม 9 (สำนักงานขายไม่ได้ตั้งอยู่ใกล้ site ก่อสร้างจริงนะครับ)

 

คลิกดูที่ตั้งสำนักงานขายและห้องตัวอย่างที่ลิงก์นี้

https://maps.app.goo.gl/obpf26uEVEWWKRXj6

 

เปรียบเทียบกับโครงการเพื่อนบ้าน

โครงการ ASPIRE ห้วยขวาง เมื่อเทียบกับโครงการคอนโดที่อยู่ในทำเลเดียวกัน จะพบว่า ASPIRE ห้วยขวางมาแบบยืนหนึ่งในถนนประชาสงเคราะห์ฝั่งตลาดห้วยขวาง ที่เป็นย่านชุมชนยังไม่มีคอนโด Highrise อื่น ซึ่งเป็นข้อได้เปรียบที่จะได้ลูกค้าฝั่งม.หอการค้าไทย และจากถนนวิภาวดีรังสิต ขนาดและจำนวนยูนิตก็อยู่ใน range กลาง-บนกำลังพอดีไม่เล็กไม่ใหญ่ และ ราคาเปิดมาได้แบบ competitive และนับว่าคุ้มมากเมื่อดูจากแบนรด์ ดีไซน์และทำเล

ASPIRE ห้วยขวาง เป็นโครงการคอนโดมิเนียมที่โดดเด่นและน่าสนใจที่สุดในย่านห้วยขวาง ด้วยการออกแบบห้องชุดแบบ NEW TRIPLEX ที่ก้าวข้ามทุกกฎเกณฑ์เดิมๆ เน้นพื้นที่แนวตั้งในมิติใหม่ ด้วย Double Volume สูงถึง 4.45 เมตร และพื้นที่ใช้สอยแบบเล่นระดับที่เพิ่มขึ้นเป็น 3 เท่า เมื่อเปรียบเทียบกับโครงการอื่นๆ ในย่านเดียวกัน โดยจะเห็นได้ว่าโครงการมีความโดดเด่นและเหนือชั้นในหลายด้าน ทั้งราคาที่น่าสนใจกว่าและทำเลที่ตั้งที่โดดเด่นไม่มีตึกสูงอื่นบัง

 

อยากเป็นเจ้าของคอนโดมิเนียมในฝัน? ก้าวสู่ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้ที่นี่! 

รีบลงทะเบียนรับข้อมูลสุดพิเศษและโปรโมชันเด็ดๆ ที่เว็บไซต์ APTHAI วันนี้ 

https://apth.ly/vkn9

 

#APTHAI #APCondo #ชีวิตดีๆที่เลือกเองได้

#เริ่มชีวิตที่อยากใช้APคอนโด #ASPIREห้วยขวาง



ต่อทอง ทองหล่อ

ต่อทอง ทองหล่อ

บรรณาธิการสื่อเกี่ยวกับการศึกษา และ Blogger ผู้มีผลงานการวิเคราะห์ด้านอสังหาฯ มามากกว่าร้อยบทความ ยังเป็นผู้สนใจลงทุนคอนโดมิเนียม ชอบใช้ชีวิตแบบ Digital Nomad รักการเดินเท้าและเลือกใช้ขนส่งมวลชนสำรวจความเปลี่ยนแปลงของทำเลสถานที่ผ่านมุมมองการเข้าใจมนุษย์ นอกจากนี้ยังเป็น Active Citizen ช่วยขับเคลื่อนพัฒนาเมืองผ่านงานเขียนและเครื่องมือสื่อสารที่เชื่อมรัฐกับประชาชน เป้าหมายระยะยาวต้องการเห็นคุณภาพชีวิตการอยู่อาศัยที่ดีขึ้นของทุกคนในสังคม ติดตามผลงานได้ที่ https://matttortong.weebly.com

เว็บไซต์


PropScore™ 3.9

SCORE:
0.0
From : 0 รีวิว


ยังไม่มีการให้คะแนนและ Comment โครงการนี้


Monthly Roundup มิ.ย. 67

New Product บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ที่ดินทำเลใจกลางเมืองปัจจุบันหายากมากขึ้น ขณะที่ยังมีกลุ่มลูกค้าซูเปอร์ลักซ์ชัวรีที่ต้องการอยู่อาศัยใจกลางเมือง อ่านต่อ

2 August, 2024



แบบบ้านสวย ทำเลดี! พาชม MILFORD ลาดพร้าว – รามคำแหง Private Luxury Townhome ฟังก์ชันเยอะกว่าบ้านเดี่ยว

ปกติแล้วผมเป็นคนชอบดู และชอบอยู่โครงการทาวน์โฮมสูง 3.5 ชั้น พท.ใช้สอยประมาณ 220 ตรม.ขึ้... อ่านต่อ
30 July, 2024

[1st Impression] The EXTRO Phayathai-Rangnam คอนโดระดับ Iconic Landmark ใหม่ใจกลางถนนรางน้ำ

ถ้าหากมีการประกาศรางวัลในสาขาคอนโดที่มียอดอาคารที่สวยที่สุดแห่งปี 2024 ผมเชื่อว่า The E... อ่านต่อ
23 July, 2024

ซื้อบ้านตำแหน่งไหนดี? ข้อควรรู้ก่อนพิจารณาเลือกซื้อบ้านจัดสรร

เมื่อเราทุกคนเติบโตขึ้น มีครอบครัว ก็ต้องมีความคิดอยากจะขยับขยายการใช้ชีวิตอย่างการแยกอ... อ่านต่อ
23 July, 2024

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง