แสนสิริ เปิดตัว “PETS WELCOME CONDO” 5 โครงการใหม่ จ่อคิวเปิดตัวอีกหลายโครงการปี 67

เกริก บุณยโยธิน 06 June, 2024 at 11.04 am

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


– แสนสิริ 40 ปี กับแนวคิด “Design for Future: ดีไซน์เพื่ออนาคต” มากกว่าคอนโดเลี้ยงสัตว์ได้ เดินหน้าปั้น “สังคมของคนรักสัตว์” ทั้งการออกแบบที่ใส่ใจความปลอดภัยและสิทธิพิเศษที่เข้าใจเจ้าของสัตว์เลี้ยง

– เปิดตัว “PETS WELCOME CONDO” 5 โครงการใหม่ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ได้แก่ เวียอารีย์, เดอะ มูฟ สุขุมวิท107, พินน์ ปรีดี 20, เมคิน เฮาส์ เชียงใหม่ และเดอะ สแตนดาร์ด เรสซิเดนซ์ หัวหิน พร้อมจ่อคิวเปิดตัวอีกหลายโครงการในปีนี้

บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) แบรนด์อสังหาฯ อันดับ 1 ผู้นำด้านดีไซน์และคุณภาพการบริการ ใส่ใจและเข้าใจอย่างแท้จริงกับทุกความต้องการ เดินหน้าพัฒนาโครงการและบริการ สอดคล้องกับทุกเทรนด์ การใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไปตลอด 40 ปี ล่าสุด รับกระแส Pet Parent เล็งเห็นไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้าที่หันมาเลี้ยงสัตว์เลี้ยงในคอนโดมิเนียมมากขึ้น จากในอดีตที่มักจะเลี้ยงสัตว์เลี้ยงในพื้นที่ขนาดใหญ่อย่างบ้านหรือทาวน์โฮม ล่าสุดเปิดตัว PETS WELCOME CONDO5 โครงการใหม่ครอบคลุมทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด  ได้แก่ เวีย อารีย์, เดอะ มูฟ สุขุมวิท107, พินน์ ปรีดี 20, เมคิน เฮาส์ เชียงใหม่ และเดอะ สแตนดาร์ด เรสซิเดนซ์ หัวหิน พร้อมจ่อคิวเปิดตัวอีกหลายโครงการในปีนี้

พิเศษ สำหรับ Pet Parent และ Pet Lover แสนสิริได้เตรียม Pets Welcome Kits คัดสรรสินค้าคุณภาพจากหลากหลายแบรนด์สัตว์เลี้ยง ไว้ดูแลน้องๆ เตรียมเสิร์ฟ ไม่ว่าจะเป็นขนมเพื่อสุขภาพ พร้อมน้ำดื่ม ทั้งโซนอินดอร์และเอาท์ดอร์ เมื่อพาน้องๆ มาเยี่ยมชมโครงการ ประเดิม 3 โครงการแรกอย่างเดอะ มูฟ สุขุมวิท 107, พินน์ ปรีดี 20 และเมคิน เฮาส์ เชียงใหม่ รวมทั้งที่สำนักงานขายทุกคอนโดมิเนียมเลี้ยงสัตว์ได้ของแสนสิริในอนาคต พร้อมรับ Pets Sticker และผ้าพันคอสำหรับน้อง ที่ถูกวาดขึ้นโดยคุณแพรนิภา สินคณารักษ์ (คุณฟอย @pnk.ff) นักวาด illustrator ชื่อดัง ที่เตรียมมอบให้กับน้องๆ ที่มาเยี่ยมชมโครงการติดมือกลับบ้านอีกด้วย ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษก่อนใครได้ที่: https://siri.ly/AvJ1QJ5

แสนสิริได้เปิดตัวคอนโดมิเนียมเลี้ยงสัตว์ได้ทั่วประเทศในปีนี้ เพื่อให้น้องสัตว์เลี้ยงที่คุณรักได้อยู่ด้วยกันอย่างไร้ความกังวล ซึ่งไม่เพียงการใช้ชีวิตร่วมกันได้ในคอนโดมิเนียม แสนสิริยังวางแผนยกระดับคุณภาพการอยู่อาศัยของทั้งคนเลี้ยงและสัตว์เลี้ยง พัฒนา “สังคมของคนรักสัตว์” ทั้งการออกแบบที่ใส่ใจความปลอดภัย การบริการ และสิทธิพิเศษที่เข้าใจเจ้าของสัตว์เลี้ยง

 

ปี 2567 เป็นก้าวที่สำคัญของแสนสิริในโอกาสสู่ปีที่ 40 ในฐานะ Trendsetter ที่ไม่หยุดนิ่งในการสร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆ ผ่านแนวคิด Design for Future: ดีไซน์เพื่ออนาคต นวัตกรรมการดีไซน์รูปแบบใหม่ที่เริ่มต้นจาก ‘คุณ’ และความเป็นไปได้ใหม่ๆ ในอนาคต

 

อีกหนึ่งในความตั้งใจและใส่ใจในรายละเอียดของแสนสิริ

กับวิดีโอ “PETS WELCOME CONDO นุดอยู่ได้ น้อนอยู่ดี” รับชมพร้อมกันแล้วได้ที่

Facebook: https://www.facebook.com/share/v/UBS85fUdpcWd4FAa/?mibextid=WC7FNe

Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=MdETLi3BL_E

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

โนเบิล นอร์ส กรุงเทพกรีฑา

แอดเลอร์ ถนนจันทน์

นิว ครอส คูคต สเตชัน

หากใครที่มีโอกาสได้นั่งรถไฟฟ้าไปยังสถานีคูคต หรือขับ...

29 May, 2024

นิว โนเบิล ไฟฉาย - วังหลัง

พร้อมอยู่ พร้อม Shine ชีวิตให้เฉิดฉาย ที่ “Nue Noble...

10 May, 2024

แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด บางนา-กม.15

SC Asset เป็นดีเวลลอปเปอร์ที่มี Brand Perception อัน...

30 April, 2024

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

ทำเลสามเสน – ราชวัตร เป็นทำเลที่ยังคงมีความเป็นศูนย์...

3 April, 2024

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง