แสนสิริ พลิกโฉมแบรนด์ “เดอะ เบส” ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไปของคนยุคใหม่ สู่คอนเซ็ปต์ใหม่ “Uniquely Yours ชีวิตผลิตได้ไม่ซ้ำ” ปักหมุด 4 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 5,700 ล้านบาท

เกริก บุณยโยธิน 11 June, 2024 at 11.42 am

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


– แสนสิริ 40 ปี กับแนวคิด“Design for Future : ดีไซน์เพื่ออนาคต” ปรับโฉมแบรนด์ “THE BASE” ครั้งใหญ่ ให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนที่เปลี่ยนไป หลังประสบความสำเร็จมากว่า 20 โครงการ มูลค่ากว่า 36,000 ล้านบาท

– เดินหน้าพัฒนาโปรดักส์ให้เข้ากับการใช้ชีวิตของกลุ่มเป้าหมายในแต่ละโครงการ ไฮไลท์!! การขยายพื้นที่ด้วยแปลนหน้ากว้าง, เพิ่มพื้นที่สีเขียวมากขึ้นในทุกโครงการ, ดีไซน์ห้องแบบลอฟท์ และครั้งแรกของแบรนด์เดอะ เบส ที่จะเป็น Pet Allowed ใน 2 ทำเลที่จะเปิดตัวปีนี้

– เผยโฉม THE BASE New Series 4 โครงการใหม่ปี 67 บนทำเลศักยภาพทั้งอยู่อาศัยและลงทุน มูลค่ารวม 5,700 ล้านบาท ได้แก่ เดอะ เบส ไรส์ ภูเก็ตและ อีก 2 โครงการใหม่บนทำเลรัชดา และ วงศ์สว่าง รวมทั้งอีก 1 ทำเลใหม่ที่ขอนแก่น

คิกออฟด้วย “เดอะ เบส ไรส์” คอนโดใหม่สไตล์รีสอร์ท ทำเลใจกลางภูเก็ต เมือง Rising star ของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก ปรับสไตล์ตอบโจทย์คนยุคใหม่ ให้ความเป็นส่วนตัวสูง ด้วยจำนวนยูนิตน้อยที่น้อยกว่า* ใกล้เซ็นทรัลภูเก็ต แค่ 2 นาที*ราคาเริ่มต้นเพียง 89 ล้านบาท* จ่อคิวพรีเซลล์เดือน ก.ย. นี้

มั่นใจกลยุทธ์ Brand Refresh ดันยอดขายรวมคอนโดมิเนียมได้ตามเป้า 21,000 ล้านบาท

นายองอาจ สุวรรณกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโสสายงานพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการตอกย้ำผู้นำแบรนด์อสังหาอันดับหนึ่ง และผู้นำด้านดีไซน์ แสนสิริได้ปรับโฉมแบรนด์ THE BASE ครั้งใหญ่ หลังจากประสบความสำเร็จมาแล้วถึง 20 โครงการ รวมกว่า 13,500 ยูนิต ทั้งในกรุงเทพฯ และหัวเมืองใหญ่ทั่วประเทศ มูลค่ารวมกันกว่า 36,000 ล้านบาท โดยกลยุทธ์ Brand Refresh ครั้งนี้ แสนสิริได้ปรับเปลี่ยนทั้ง Identity ของแบรนด์ และโปรดักส์ เพื่อสร้างการจดจำ และตรงใจกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น ด้วยคอนเซปใหม่ Uniquely Yours ชีวิตผลิตสไตล์ได้ไม่ซ้ำ” มาจากแนวคิดไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของกลุ่มเป้าหมายเดอะ เบส ที่ต้องไม่พลาดทุกกระแส จากการเป็นนักพัฒนาตัวยง ที่พร้อมจะปรับทุกเทรนด์ให้เป็นสไตล์ในแบบของตัวเอง โดยไม่ว่าไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตจะเปลี่ยนไปเร็วแค่ไหน เดอะ เบส ก็พร้อมออกแบบทุกพื้นที่ให้เป็นเหมือนผืนผ้าใบ ให้กลุ่มลูกค้าได้ทดลองค้นหาสไตล์ที่เป็นอัตลักษณ์ของตัวเอง รวมถึงได้พักผ่อนในพื้นที่ส่วนกลางที่พร้อมรองรับทุกความชอบ ทุกกิจกรรม บนทำเลที่ใช้ชีวิตได้ตามสไตล์ในแบบที่ต้องการ

สำหรับไฮไลท์ “เดอะ เบส” Brand Refresh ครั้งนี้ นอกจากการพัฒนาแบรนด์ที่เข้าใจทุกตัวตนของกลุ่มลูกค้า โดยคิดจากไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตและออกแบบเพื่อตอบสนองทุกความต้องการในการอยู่อาศัย จากความเข้าใจในทุกความต้องการของการใช้พื้นที่ ถ่ายทอดผ่าน การปรับ ‘โลโก้-ดีไซน์อัตลักษณ์’ ใหม่ โดยดึงเอาแบรนด์คาแรกเตอร์เดิม อย่างตัวอักษร b” ที่มีความแตกต่างจากตัวอักษรอื่นๆ ด้วยรูปลักษณ์ที่มีเป็นตัวเอียง แสดงถึงความไม่หยุดนิ่ง ล้อกับคาแรกเตอร์ของกลุ่มเป้าหมายที่ตามทุกเทรนด์ ไม่พลาดทุกกระแส และพร้อมนำสิ่งเหล่านั้นมาปรับใช้ให้เป็นสไตล์ของตัวเอง รวมไปถึง ตัวอักษร E” ก็มีความแตกต่างจากตัวอักษรอื่นๆ โดยการใช้ตัวพิมพ์ใหญ่ เพื่อแสดงถึงความมีเอกลักษณ์ แตกต่าง และโดดเด่นไม่เหมือนใคร

แบรนด์ เดอะ เบส โฉมใหม่ จะประเดิมเปิดตัวด้วย 4 โครงการ ใน 4 ทำเล มูลค่ารวม 5,700 ล้านบาท ในปีนี้ ได้แก่ เดอะ เบส ไรส์ ภูเก็ต และ อีก 2 โครงการใหม่บนทำเลรัชดา และ วงศ์สว่าง รวมทั้งอีก 1 ทำเลใหม่ที่ขอนแก่น คิกออฟด้วย “เดอะ เบส ไรส์” (THE BASE Rise PHUKET) คอนโดใหม่สไตล์รีสอร์ท จากแสนสิริ ทำเลใจกลางภูเก็ต เมือง Rising star ของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก รวมถึงนักลงทุนทั้งไทยเเละต่างชาติ ให้ความเป็นส่วนตัวสูง ด้วยจำนวนยูนิตน้อยที่น้อยกว่า* ทำเลสะดวกสบายใจกลางเมือง ใกล้เซ็นทรัลภูเก็ต แค่ 2 นาที* ภูเก็ตโอลด์ทาวน์ 15 นาที* และหาดป่าตอง 25 นาที ราคาเริ่มต้นเพียง 1.89 ล้านบาท* จ่อคิว พรีเซลล์เดือนกันยายนนี้

นอกจากการพัฒนาแบรนด์ใหม่ แสนสิริยังคงไม่หยุดนิ่งในการพัฒนาโปรดักส์ ในรูปแบบเฉพาะของแต่ละโครงการ อาทิ

– ตอบทุกการอยู่อาศัย ด้วยแปลนหน้ากว้าง พร้อมดีไซน์ห้องแบบลอฟท์ และการออกแบบฟังก์ชันการใช้งาน

– การออกแบบพื้นที่ส่วนกลาง ให้สามารถตอบโจทย์การใช้งานของกลุ่มเป้าหมายในแต่ละโลเคชัน และเพิ่มพื้นที่สวนสีเขียวในโครงการให้มากขึ้น

– ที่สำคัญ เพื่อเป็นการโอบรับกับเทรนด์ใหม่มาแรง Pet Parent จึงนับเป็นครั้งแรกของแบรนด์ เดอะ เบส ที่จะเป็น Pet Allowed หรือคอนโดที่อนุญาตให้เลี้ยงสัตว์ได้ใน 2 ทำเลของปีนี้

“ด้วยปัจจัยภาพรวมเศรษฐกิจที่ทยอยฟื้นตัว รวมถึงมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจในภาคอสังหาฯ ที่จะส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อและทิศทางความต้องการที่อยู่อาศัยที่จะขยายตัวในช่วงครึ่งปีหลัง เมื่อรวมเข้ากับเอกลักษณ์ของแบรนด์เดอะ เบส ที่แสนสิริ รีเฟรชใหม่ เราเชื่อมั่นว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า และส่งผลให้ยอดขายรวมคอนโดมิเนียมของแสนสิริในปีนี้ เป็นไปตามเป้าหมาย 21,000 ล้านบาท ตอกย้ำแสนสิริ 40 ปี ผู้นำแบรนด์อันดับหนึ่งของคนอยากมีบ้าน และผู้นำด้านดีไซน์” นายองอาจ กล่าวปิดท้าย

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

โนเบิล นอร์ส กรุงเทพกรีฑา

แอดเลอร์ ถนนจันทน์

นิว ครอส คูคต สเตชัน

หากใครที่มีโอกาสได้นั่งรถไฟฟ้าไปยังสถานีคูคต หรือขับ...

29 May, 2024

นิว โนเบิล ไฟฉาย - วังหลัง

พร้อมอยู่ พร้อม Shine ชีวิตให้เฉิดฉาย ที่ “Nue Noble...

10 May, 2024

แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด บางนา-กม.15

SC Asset เป็นดีเวลลอปเปอร์ที่มี Brand Perception อัน...

30 April, 2024

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

ทำเลสามเสน – ราชวัตร เป็นทำเลที่ยังคงมีความเป็นศูนย์...

3 April, 2024

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง