เอสบี ดีไซน์สแควร์ เปิดโซนใหม่ ‘Sofa Solutions’ รวมโซฟาหลากแบรนด์ให้เลือกจุใจ ตั้งเป้าสู่การเป็น Destination ของศูนย์รวมโซฟาที่เยอะสุด ครบสุด คุ้มสุด ในประเทศไทย

เกริก บุณยโยธิน 17 May, 2024 at 10.14 am

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


เอสบี ดีไซน์สแควร์ เนรมิตร ‘Sofa Solutions’ ศูนย์รวมโซฟาแห่งแรกที่มีให้เลือกมากกว่า 500 แบบ ทุกขนาด ทุกสไตล์ ทุกวัสดุ ทุกราคา เพื่อเติมเต็มความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม เปิดให้ชมสินค้าจริงที่ เอสบี ดีไซน์สแควร์ สาขาเดอะคริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์

นายพิเดช ชวาลดิฐ กรรมการบริหาร กลุ่มบริษัท เอสบี เฟอร์นิเจอร์ กล่าวถึงภาพรวมความนิยมของโซฟาในปัจจุบันว่า โซฟาถือเป็นเฟอร์นิเจอร์แต่งบ้านชิ้นสำคัญลำดับต้นๆ ของทุกบ้าน เพราะโซฟามีประโยชน์ใช้สอยที่หลากหลาย เป็นได้ทั้งที่นั่งพักผ่อน เป็นสถานที่ๆ ครอบครัวจะใช้เวลาร่วมกัน เป็นมุมต้อนรับแขกที่มาเยือน อีกทั้งโซฟายังเปรียบได้ดั่งหน้าตาของบ้าน ดังนั้น การเลือกโซฟาจึงเป็นเรื่องสำคัญไม่แพ้เฟอร์นิเจอร์ชิ้นอื่นๆ ซึ่งนอกจากจะต้องเลือกลวดลายและสีให้เข้ากับบ้านแล้ว วัสดุที่ใช้ผลิตโซฟาก็เป็นเรื่องสำคัญที่ต้องใส่ใจเช่นกัน

 

“ความนิยมที่เพิ่มขึ้นในทุกปีทำให้โซฟากลายเป็นสินค้ากลุ่ม Best Seller ของเอสบี ดีไซน์สแควร์ ดังนั้นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการให้ได้อย่างเต็มรูปแบบ เราจึงได้เปิดตัว Sofa Solutions ขึ้น โดยเริ่มต้นตั้งแต่สำรวจ consumer insight เพื่อถอดรหัสความชอบจากจินตนาการให้เป็นรูปธรรมผ่านงานดีไซน์และฟังก์ชันที่หลากหลายผสานด้วยเทคโนโลยีการผลิตอันทันสมัย รวมถึงใส่ใจพิถีพิถันในการคัดสรรวัสดุที่ดีที่สุดเพื่อหลอมรวมให้เกิดเป็นโซฟาที่มากด้วยคุณค่าในทุกมุมมอง”  นายพิเดช กล่าวถึงขั้นตอนในการพัฒนาโซฟาคุณภาพ

ปัจจุบัน เอสบี ดีไซน์สแควร์ มีโซฟาและเฟอร์นิเจอร์แต่งบ้านให้เลือกครบทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งโซฟาผ้า, โซฟาหนังแท้, โซฟาเข้ามุม, โซฟาเบด, โซฟา 3 ที่นั่ง, โซฟา 2 ที่นั่ง โซฟา 1 ที่นั่ง หรือแม้แต่เก้าอี้พักผ่อนและเก้าอี้นวดผ่อนคลายที่นี่ก็มีให้เลือกครบถ้วนและหลากหลายด้วยขนาด วัสดุ ดีไซน์ สไตล์การออกแบบ ตลอดจนฟังก์ชัน เพื่อเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้แก่ห้องนั่งเล่นหรือนำไปตกแต่งมุมโปรดทั้งภายในบ้านและคอนโดมิเนียม ด้วยสไตล์การออกแบบในแนวโมเดิร์น, วินเทจ, คลาสสิก, คอนเทมโพลารี่, มินิมอล, ลักซ์ชัวรี่ หรือสแกนดิเนเวียน

ทั้งนี้ Sofa Solutions เป็นโซนที่รวมโซฟาทุกแบรนด์ในเครือมาไว้ครบ จบในที่เดียว ประกอบด้วย

SB Furniture ที่ผสานงานดีไซน์รวมเข้ากับฟังก์ชันที่ลงตัว สะท้อนความแตกต่างและสไตล์ของแต่ละบุคคลอย่างเหนือระดับ ปรับเปลี่ยนได้ตามต้องการ ในสไตล์ Timeless design จัดวางได้ลงตัวในทุกพื้นที่

Koncept เฟอร์นิเจอร์สไตล์มินิมอล ในราคาที่จับต้องได้ ครบทุกฟังก์ชันการใช้งาน สะท้อนความเป็นตัวตน เติมเต็มวิถีใหม่แห่งการดีไซน์บ้านในแบบฉบับของคน Gen Z

Design Décor แบรนด์เฟอร์นิเจอร์งานคราฟเหนือระดับที่สร้างสรรค์ผลงานอันมีเอกลักษณ์ด้วยการเลือกใช้วัสดุเฉพาะที่มีเพียงหนึ่งเดียว หรือลวดลายพิเศษเข้ามาผสมผสานในชิ้นงาน เฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นผ่านการบรรจงสร้างสรรค์ และใส่ใจทุกขั้นตอน ทำให้ทุกรายละเอียดของเฟอร์นิเจอร์นั้นมีความลงตัวในแบบที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อน

Maison & Co. แบรนด์เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งที่นำเสนอความสดใสด้วยสไตล์ที่แตกต่างในแบบ ฟีลกู้ด เพิ่มความมีชีวิตชีวา ด้วยสีสันและลวดลาย ให้หลุดจากกรอบเดิมๆ ด้วยไอเทมสุดอินเทรนด์

Disney Home เปิดประสบการณ์ใหม่ในการใช้ชีวิตท่ามกลางโลกแห่งจินตนาการแบบเหนือกาลเวลากับการรวมเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านดิสนีย์ คอลเลกชัน ลิขสิทธิ์แท้จาก Waltz Disney

Habitat แบรนด์เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านสไตล์มินิมอลนำเข้าจากยุโรป ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The useful can be beautiful, and the beautiful accessible” ดีไซน์เรียบง่ายอย่างมีสไตล์ แฝงไปด้วยดีเทลที่ถูกคิดมาอย่างใส่ใจ สร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ครอบครอง ในราคาที่สามารถเข้าถึงได้

Atelier Custom Furniture เฟอร์นิเจอร์สั่งผลิตพิถีพิถันทุกขั้นตอน สร้างแรงบันดาลใจในการแต่งบ้านด้วยแนวคิด “The Art of Craftsmanship” ให้เลือกได้ตามต้องการ เปิดอิสระในการคัดสรรรูปแบบ ขนาด สีสัน สไตล์ วัสดุ เพื่อให้เกิดฟังก์ชันที่สมบูรณ์แบบที่สุดอย่างมีเอกลักษณ์

Kelvin Giormani แบรนด์โซฟาหนังแท้ทั้งตัว สวยงามในสไตล์โมเดิร์นอิตาเลียน โดดเด่นด้วยคอนเซ็ปต์ Complete Your Desire with The Fully Customized Design เปิดโอกาสให้เลือกออกแบบได้ตามใจ มีดีไซน์ให้เลือกกว่า 200 แบบ 140 เฉดสี และ 12 เกรดหนังคุณภาพสูงนำเข้าจากอิตาลีและเยอรมัน

โดยหัวใจหลักและบรรทัดฐานในการพัฒนาโซฟาและเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ของ เอสบี ดีไซน์สแควร์ ประกอบไปด้วยหัวใจสำคัญ 3 ประการ ได้แก่  Care-Craft-Comfort ที่ยึดถือมานานกว่า 50 ปี โดย Care สะท้อนให้เห็นถึงการให้ความสำคัญและใส่ใจการใช้ชีวิตของคน รสนิยม และความชอบในทุกมิติเพื่อนำมาพัฒนางานออกแบบที่มีคุณภาพและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกค้าในทุกยุคอย่างลงตัว  Craft คือจุดเด่นของแบรนด์ที่สืบทอดกันมาตั้งแต่เริ่มดำนินธุรกิจ เรามีทีมผลิตที่ใส่ใจทุกรายละเอียด แม้กระทั่งจุดที่ลูกค้ามองไม่เห็น ซึ่งได้รับการยอมรับจากลูกค้าเสมอมา และหัวใจสำคัญสุดท้ายคือ Comfort งานออกแบบทุกชิ้นต้องให้ความสบายสูงสุดแก่ผู้ใช้ เพราะออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ และผ่านการทดสอบก่อนใช้งานจริงเพื่อให้เป็นไปตามมาตรฐาน

“เพราะเชื่อว่าคนเราสามารถเลือกใช้ชีวิตแบบไร้ที่ติได้ แม้ว่าจะมีไลฟ์สไตล์ความชอบที่แตกต่าง แต่สิ่งที่ต้องเหมือนกันคือคุณภาพและความสบาย เอสบี ดีไซน์สแควร์ จึงทำความเข้าใจในความแตกต่างของไลฟ์

สไตล์ เพื่อนำมาดีไซน์และผลิตโซฟางานฝีมือ เพื่อให้ลูกค้าได้รับโซฟาที่เต็มไปด้วยความสบายกายและสบายใจ ให้ได้ใช้ชีวิตอันยอดเยี่ยมไร้ที่ติในแบบที่เลือกได้ด้วยตัวเอง เรามีศักยภาพที่ทำได้จริงเพราะเราสามารถทำได้ครบทุกอย่างแบบครบวงจรตอบโจทย์ทั้งความสวยงาม การใช้งาน และให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อม หลังจากที่ผลิตเสร็จ สินค้าจะถูกส่งเข้าสู่กระบวนการ Testing Lab เพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าจะได้สินค้าที่มีคุณภาพเพื่อใช้ตกแต่งบ้านอย่างแน่นอน และด้วยความสมบูรณ์แบบในการให้บริการของเรานี้ ทำให้ลูกค้าเชื่อมั่นในสินค้า และเป็นการการันตีคุณภาพของแบรนด์ไปในตัว  ในเรื่องการให้บริการลูกค้า เอสบี ดีไซน์สแควร์ ก็ให้ความสำคัญไม่แพ้กัน เราให้ความสำคัญกับการมอนิเตอร์พฤติกรรม การสอบถามสินค้ารวมถึง Walk Flow ของลูกค้า เพราะมีผลต่อการวางดิสเพลย์สินค้า ทำให้รู้ว่าลูกค้ามีพฤติกรรมอย่างไร เพื่อใช้ปรับเปลี่ยนให้ตอบโจทย์ลูกค้าที่อยู่เสมอ” นายพิเดช กล่าวเสริม

“SB Design Square ตั้งเป้าผลักดันให้ Sofa Solutions กลายเป็น Destination ที่ลูกค้าต้องนึกถึงทุกครั้งเมื่อต้องการซื้อโซฟาคุณภาพ เพราะเรามีดีไซน์ให้เลือกหลากหลายกว่า 500 แบบ ที่ผสานความงดงามของการออกแบบเข้ากับฟังก์ชันประโยชน์ใช้สอยที่ตอบโจทย์ความต้องการอย่างแท้จริง เราไม่หยุดนิ่งที่จะแสวงหาเทคโนโลยีใหม่ๆ รวมถึงวัสดุต่างๆ ที่มากคุณภาพมานำเสนอแก่ลูกค้า ผ่านบริการของ Lifestyle Specialist พนักงานที่พร้อมจะรับฟังความต้องการ และนำข้อมูลที่ได้มาวิเคราะห์ เพื่อให้คำปรึกษาแก่ลูกค้า คัดสรรสินค้าตามที่ลูกค้าต้องการได้อย่างตอบโจทย์ ตรงใจ และสุดท้ายกับสิ่งที่ขาดไม่ได้ก็คือการรับประกันสินค้าและดูแลสินค้าให้ลูกค้าหลังการขาย เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า” นายพิเดช กล่าวสรุป

 

สัมผัสศูนย์รวมโซฟาที่มีมากกว่า 500 ดีไซน์ กับโซนใหม่ล่าสุด Sofa Solutions แหล่งรวมโซฟาคุณภาพแบบเยอะสุด ครบสุด คุ้มสุด ได้แล้ววันนี้ที่ ชั้น 3 เอสบี ดีไซน์สแควร์ สาขาเดอะคริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์ หรือชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3yiIzEN

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

โนเบิล นอร์ส กรุงเทพกรีฑา

แอดเลอร์ ถนนจันทน์

นิว ครอส คูคต สเตชัน

หากใครที่มีโอกาสได้นั่งรถไฟฟ้าไปยังสถานีคูคต หรือขับ...

29 May, 2024

นิว โนเบิล ไฟฉาย - วังหลัง

พร้อมอยู่ พร้อม Shine ชีวิตให้เฉิดฉาย ที่ “Nue Noble...

10 May, 2024

แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด บางนา-กม.15

SC Asset เป็นดีเวลลอปเปอร์ที่มี Brand Perception อัน...

30 April, 2024

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

ทำเลสามเสน – ราชวัตร เป็นทำเลที่ยังคงมีความเป็นศูนย์...

3 April, 2024

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง