เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย เปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมแห่งแรก ปักหมุดย่านรัชดา กับ “โคลส รัชดา 7” (KLOS Ratchada 7) มาพร้อมแนวคิด “It’s so Klos เติมเต็มทุกช่องว่างของคุณ” ในราคาเริ่มต้น 2.99 ล้านบาท* เตรียมเปิด online booking วันที่ 25 พฤษภาคม ศกนี้

เกริก บุณยโยธิน 21 May, 2024 at 10.30 am

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย สยายปีกรุกตลาดคอนโดมิเนียม เปิดตัวโครงการแห่งแรกกับ “โคลส รัชดา 7” คอนโดมิเนียมใหม่ บนสุดยอดทำเลใจกลางรัชดา กับที่สุดของความเป็นสังคมส่วนตัวเพียง 111 ยูนิต สะดวกสบายในทุกมิติของการเดินทาง ใกล้ MRT สถานีศูนย์วัฒนธรรม ห่างเพียง 70 เมตร ถึง Big C และ The Street รัชดา รายล้อมไปด้วยสีสันของชีวิตคนเมืองในแบบ Day & Night Lifestyle มาพร้อมส่วนกลางแบบ Exclusive ที่รองรับกิจกรรมที่หลากหลาย และตอบโจทย์ทุกช่วงวัย ในราคาเริ่มต้น 2.99 ล้านบาท* พร้อมเปิด online booking วันที่ 25 พฤษภาคมนี้

นายอภิชาติ เฮงวาณิชย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เพื่อการอยู่อาศัย บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ที่ผ่านมา บริษัทฯ ประสบความสำเร็จในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยแนวราบได้ตามกลยุทธ์ที่วางไว้ โดยเฉพาะโครงการบ้านเดี่ยวระดับลักชัวรี่ รวมถึงการพัฒนาบ้านแฝดและทาวน์โฮมที่มีฟังก์ชันโดดเด่นโดนใจผู้บริโภค จนสามารถสร้างยอดขายที่ดีได้อย่างสม่ำเสมอ และเพื่อสร้างการเติบโตอย่างต่อเนื่อง บริษัทจึงได้ขยายพอร์ตของบริษัทฯ สู่โครงการคอนโดมิเนียม ภายใต้แบรนด์ “โคลส” (KLOS) เพื่อเป็นการตอกย้ำแบรนด์ชั้นนำที่ส่งมอบที่อยู่อาศัยคุณภาพสูงในทุกเซกเมนต์ให้กับลูกค้า

“สำหรับโครงการ โคลส รัชดา 7 เป็นคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ มูลค่าโครงการ 426 ล้านบาท ที่ให้ความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนยูนิตน้อย เพียง 111 ยูนิต ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพใจกลางเมืองย่านรัชดา ซึ่งเป็นย่าน New CBD ที่เป็นศูนย์กลางทางที่อยู่อาศัยและธุรกิจแห่งใหม่ที่เชื่อมต่อกับโซนกรุงเทพชั้นใน รายล้อมไปด้วยอาคารสำนักงาน คอนโดมิเนียม ศูนย์การค้าขนาดใหญ่ โดยเป็นทั้งย่านแหล่งงาน ที่อยู่อาศัย และแหล่งบันเทิงชอปปิ้งในตัวเอง อีกทั้งยังมีสถานีร่วมรถไฟฟ้าสองสาย ได้แก่ MRT สายสีน้ำเงิน และสายสีส้ม (ศูนย์วัฒนธรรมฯ) ซึ่งเป็นสถานีใต้ดินตัดกันแห่งแรกของไทย รวมถึงยังมีศูนย์การค้า มิกซ์ยูส อาคารสำนักงาน และโครงการขนาดใหญ่ที่กำลังรอพัฒนาในอนาคตอีกด้วย โดยตัวโครงการตั้งอยู่ห่าง Big C และ The Street รัชดา เพียง 70 เมตร ใกล้ MRT สถานีศูนย์วัฒนธรรม เพียง 550 เมตร สะดวกทุกมิติของการเดินทางทั้งการใช้รถยนต์ และรถไฟฟ้า ที่เชื่อมต่อสู่ใจกลางเมืองได้หลากหลายเส้นทาง ใกล้ทางด่วน และจุดเชื่อมต่อรถไฟฟ้าทั้งสายสีส้มและสีเหลือง ครบครันไปด้วยแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ทั้งกลางวันและกลางคืน ไม่ว่าจะเป็น ตลาดจ็อดแฟร์ใหม่, เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ รัชดาภิเษก, เซ็นทรัล พระราม 9, โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ รัชดา, โรงเรียนสุรศักดิ์มนตรี, มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย, วิทยาลัยนานาชาติรีเจ้นท์ และโรงพยาบาลพระราม 9 อีกทั้งยังใกล้แหล่งสำนักงานชั้นนำต่าง ๆ เช่น ตึกไทยประกันชีวิต, RS Tower, CW Tower และ AIA Capital Center

โครงการ โคลส รัชดา 7 ถูกออกแบบภายใต้แนวคิด “It’s so Klos เติมเต็มทุกช่องว่างของคุณ” เพื่อเติมเต็มและตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์คนเมือง ให้คุณใกล้กับทุกสิ่ง พร้อมใช้ชีวิตในแบบ Day & Night Lifestyle อีกทั้งยังให้ความสำคัญกับการออกโครงการฯ เพื่อให้ตอบโจทย์ตามพฤติกรรมที่เปลี่ยนแปลงไปของลูกค้าอีกด้วย โดยเฉพาะห้อง One Bedroom Plus ที่สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ตามใจคุณ มาพร้อมพื้นที่ครัวแบบปิด แยกสัดส่วนชัดเจน รวมถึงฟังก์ชันภายในยังคงคอนเซปเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร

ในส่วนของพื้นที่ส่วนกลาง โครงการยังได้สร้างสรรค์พื้นที่ส่วนต่างๆ ไว้อย่างครบครันเทียบเท่าโครงการไฮไรส์ โดยแบ่งพื้นที่ส่วนกลางออกเป็น 2 จุด ทั้งบริเวณ Lobby และ Rooftop เพื่อเติมสีสันให้ช่วงเวลาแห่งการพักผ่อน และรองรับกิจกรรมที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น Lap Pool สระว่ายน้ำ rooftop วิวสวยใกล้สวน, Exclusive Lobby ที่รองรับทุกความต้องการของคุณ, Active Fitness ที่มาพร้อมอุปกรณ์ออกกำลังกายครบครัน, Co – Thinking Space อิสระกับความคิดที่ไร้กรอบบนสเปซที่ใช่, Garden Lobby และ Rooftop Garden สวนสวยสุดชิล เติมเต็มฟิลพักผ่อน อีกทั้งยังมีพื้นที่จอดรถทั้งโครงการรวม 43 คัน พร้อมด้วยระบบดูแลรักษาความปลอดภัยที่ทันสมัย ควบคุมการเข้า-ออกโครงการด้วยระบบ Key Card Access และระบบ CCTV ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อให้เต็มที่กับทุกไลฟ์สไตล์ และตอบโจทย์ทุกความเป็นคุณได้อย่างแท้จริง” นายอภิชาติ กล่าว

อนึ่ง โครงการ โคลส รัชดา 7 เป็นคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์สูง 8 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 111 ยูนิต มูลค่าโครงการประมาณ 426 ล้านบาท บนพื้นที่โครงการ 0-3-14.5 ไร่ ประกอบด้วยห้องชุดขนาดต่าง ๆ ได้แก่ ห้อง 1 Bedroom ขนาดตั้งแต่ 26 – 28.1 ตารางเมตร, 1 Bathroom Extra ขนาดตั้งแต่ 29 – 32 ตารางเมตรและ 1 Bedroom Plus ขนาดห้องเริ่มตั้งแต่ 32.3 – 36.4 ตารางเมตร ในราคาเริ่มต้น 2.99 ล้านบาท* โดยกำหนดเปิด online booking อย่างเป็นทางการในวันที่ 25 พฤษภาคม 2567

1 Bedroom

1 Bathroom Extra

1 Bedroom Plus

ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนรับส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 100,000 บาท* ได้ที่ https://bit.ly/4a9jARp หรือ ดูข้อมูลโครงการเพิ่มเติมได้ที่ home.frasersproperty.co.th หรือ โทร. 063-207-6000

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

โนเบิล นอร์ส กรุงเทพกรีฑา

แอดเลอร์ ถนนจันทน์

นิว ครอส คูคต สเตชัน

หากใครที่มีโอกาสได้นั่งรถไฟฟ้าไปยังสถานีคูคต หรือขับ...

29 May, 2024

นิว โนเบิล ไฟฉาย - วังหลัง

พร้อมอยู่ พร้อม Shine ชีวิตให้เฉิดฉาย ที่ “Nue Noble...

10 May, 2024

แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด บางนา-กม.15

SC Asset เป็นดีเวลลอปเปอร์ที่มี Brand Perception อัน...

30 April, 2024

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

ทำเลสามเสน – ราชวัตร เป็นทำเลที่ยังคงมีความเป็นศูนย์...

3 April, 2024

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง