“สัมมากร” เปิดตัว “อนาพนา จตุโชติ” โครงการบ้านเดี่ยวสไตล์ “Modern Tropical Life” บนทำเลศักยภาพกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออก ติดถนนเลียบวงแหวนกาญจนาฯ ใกล้ทางด่วนจตุโชติเพียง 5 นาที* ในราคาเริ่มต้น 8 ล้านบาท* พร้อมเปิดพรีเซล 15 – 16 มิถุนายน 2567 นี้

เกริก บุณยโยธิน 28 May, 2024 at 13.16 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


ออกสตาร์ทไตรมาส 3 ก่อนใคร สำหรับ “สัมมากร” ดีเวลล็อปเปอร์รายใหญ่ที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนานกว่า 54 ปี ตอกย้ำความสำเร็จของโครงการอนาพนา ลาดกระบัง หลังจากได้รับกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความเชี่ยวชาญในการออกแบบพื้นที่ใช้สอยที่สร้างจากความเข้าใจใน Insight ของคนไทยที่ให้ความสำคัญกับพื้นที่การทำกิจกรรมสำหรับทุกคนในครอบครัวและรายล้อมไปด้วยธรรมชาติ ตลอดจนดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ที่ใช้หลักฮวงจุ้ยมาช่วยด้านออกแบบ ล่าสุดได้ประกาศเปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้นบนทำเลใหม่ “อนาพนา จตุโชติ” โดดเด่นด้วยทำเลศักยภาพกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออก ใกล้เคียงไลฟ์สไตล์มอลล์และแหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย สามารถเดินทางได้หลากหลายเส้นทาง เพราะอยู่ติดถนนเลียบวงแหวนกาญจนาฯ ใกล้ทางด่วนจตุโชติเพียง 5 นาที* รวมถึงรถไฟฟ้า 2 สาย ได้แก่ สายสีชมพู สถานีวงแหวน-รามอินทรา และสายสีเขียว สถานีคูคต

ณพน เจนธรรมนุกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท สัมมากร จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “สำหรับโซนจตุโชติเป็นทำเลที่ศักยภาพสูงอันดับต้น ๆ ของกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออก เพราะมีเส้นทางด่วนพาดผ่านเชื่อมต่อไปยังถนนสายหลักค่อนข้างเยอะ ไม่ว่าจะเป็น ทางด่วนรามอินทรา-จตุโชติ วงแหวนกาญจนาภิเษก คู่ขนานมอเตอร์เวย์ ทำให้สามารถเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองได้สะดวก อีกทั้งยังใกล้ไลฟ์สไตล์มอลล์ที่ครบครันทั้งร้านอาหารและแหล่งช็อปปิง รวมถึงโรงเรียน โรงพยาบาล ห้างสรรพสินค้า แหล่งชุมชน และในขณะเดียวกันยังเป็นพื้นที่ที่มีสภาพแวดล้อมเงียบสงบ ไม่แออัด ส่งผลให้ทำเลโซนนี้เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว และยังเป็น Prime Location จากแผนพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานของรัฐฯ ส่งผลให้พื้นที่โซนนี้มีความต้องการอยู่อาศัยเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะกลุ่มครอบครัวรุ่นใหม่หรือผู้ซื้อบ้านหลังแรก รวมไปถึงผู้ที่ต้องการขยายครอบครัว 

โดยสัมมากรเล็งเห็นว่าบ้านเดี่ยวในเซกเมนต์ Upper class ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล ยังมีอัตราการเติบโตที่สอดคล้องกับดีมานด์ที่เพิ่มขึ้นและคาดการณ์ว่าจะยังคงคึกคักต่อเนื่องตามการเกิดขึ้นของกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ต้องการขยับขยายครอบครัว ซึ่งคนกลุ่มนี้ถือเป็น Potential Customers ที่ก้าวขึ้นมาเป็นผู้มีอำนาจในการซื้อสินค้าหลักของตลาดและจะเป็นตัวแปรหลักของเศรษฐกิจในอนาคตด้วย โดยสำหรับอนาพนา จตุโชติ เป็นบ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์น เรียบหรู ที่ให้ความสำคัญกับความเป็นส่วนตัวของลูกบ้าน ด้วยคอนเซ็ปต์การสร้างแบบ Modern Tropical Life ในดีไซน์สวยงาม และเข้ากันกับสิ่งแวดล้อมที่ร่มรื่นในย่านจตุโชติ มีพื้นที่กว้างขวางสามารถรองรับทุกกิจกรรมของทุกคนในครอบครัวได้ และเหมาะกับครอบครัวที่ชื่นชอบบ้านที่รายล้อมด้วยธรรมชาติ ให้ทุกคนได้ใช้เวลาร่วมกันมากขึ้นด้วยการเดินทางที่สะดวกสบาย และพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในบ้านที่หลับสบายของทุกครอบครัว

“อนาพนา จตุโชติ” ได้แรงบันดาลใจมาจากชื่อ ‘อนาพนา’ อันหมายถึงความอุดมสมบูรณ์ของป่าที่เต็มไปด้วยความสดชื่นและความเงียบสงบของธรรมชาติ ซึ่งต่อยอดจากโครงการต้นแบบ ‘อนาพนา ลาดกระบัง’ โดยการปลูกซุ้มต้นจามจุรีที่มีสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของโครงการ โดยการออกแบบทั้งหมดมาจากคอนเซ็ปต์  “Modern Tropical Life” สะท้อนมาจากแนวคิดการสร้างที่อยู่อาศัยให้มีดีไซน์ทันสมัยและเหมาะสมกับสภาพภูมิอากาศตามท้องถิ่น รวมไปถึงการออกแบบบ้านที่กลมกลืนไปกับสิ่งแวดล้อมที่ร่มรื่นของธรรมชาติในย่านจตุโชติ พร้อมเล่าเรื่องราวของธรรมชาติผ่านแนวคิด ‘Element of Earth’ งานดีไซน์ที่ดึงเอาลักษณะคู่สี และความงามจากธรรมชาติมาเป็นองค์ประกอบในการตกแต่งจากภายนอกสู่ภายใน ตั้งแต่ธรรมชาติจากพื้นที่สีเขียวรอบ ๆ โครงการ นำมาสู่พื้นที่สวนส่วนตัวบริเวณบ้านที่เชื่อมเข้ากับสีครีมอ่อนบริเวณภายนอกของตัวบ้าน ซึ่งเป็นความเรียบง่ายแต่ให้ความรู้สึกอบอุ่น ผสานกับคู่สีเอิร์ธโทนที่ให้ความรู้สึกสุขุมและสบายของการตกแต่งภายใน อีกทั้งยังให้ความสำคัญกับความเป็นส่วนตัวของลูกบ้านด้วยการจำกัดยูนิตต่อซอยอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อลดการจราจรภายในโครงการและเสริมสร้างบรรยากาศที่เงียบสงบ

โครงการบ้านเดี่ยว “อนาพนา จตุโชติ” มีขนาดในพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 186 ตร.ม. โดยจุดเด่นของงานออกแบบนั้น ห้องนั่งเล่นจะเป็น Double Volume สูง 6 เมตร ทุกแบบบ้าน พร้อมห้องนอนชั้น 2 มีห้องน้ำในตัวทุกห้อง ในราคาเริ่มต้น 8 ล้านบาท* พร้อมคลับเฮ้าส์ที่ครบครันตอบโจทย์ทุกความต้องการและเพียงพอต่อลูกบ้านทุกครอบครัว และพื้นที่สวนขนาดใหญ่ที่เต็มไปด้วยหลากหลายพันธุ์ไม้ในบรรยากาศสุดร่มรื่นและเงียบสงบ

รวมถึงระบบความปลอดภัยครบวงจร อาทิ รปภ. รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม., กล้องวงจรปิด CCTV เป็นต้น อีกทั้งยังอยู่ใกล้ไลฟ์สไตล์มอลล์ อาทิ แฟชั่นไอส์แลนด์เพียง 10 กม., เดอะ พรอมานาดเพียง 10.4 กม. รวมถึงโรงพยาบาลและสถานศึกษาชั้นนำ อาทิ โรงพยาบาลพญาไท นวมินทร์ และโรงเรียนนวมินทราชินูทิศ เบญจมราชาลัย เป็นต้น

พร้อมเป็นเจ้าของโครงการบ้านเดี่ยว “อนาพนา จตุโชติ” ได้ในงาน Pre-Sale วันเสาร์ที่ 15 ถึงวันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายนนี้ พร้อมรับสิทธิพิเศษ 100,000 บาท* ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษก่อนใครได้ที่ https://bit.ly/3yBfbJP และสามารถติดตามรายละเอียดได้ผ่านทางเว็บไซต์ www.sammakorn.co.th หรือโทร. 1427  

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

โนเบิล นอร์ส กรุงเทพกรีฑา

แอดเลอร์ ถนนจันทน์

นิว ครอส คูคต สเตชัน

หากใครที่มีโอกาสได้นั่งรถไฟฟ้าไปยังสถานีคูคต หรือขับ...

29 May, 2024

นิว โนเบิล ไฟฉาย - วังหลัง

พร้อมอยู่ พร้อม Shine ชีวิตให้เฉิดฉาย ที่ “Nue Noble...

10 May, 2024

แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด บางนา-กม.15

SC Asset เป็นดีเวลลอปเปอร์ที่มี Brand Perception อัน...

30 April, 2024

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

ทำเลสามเสน – ราชวัตร เป็นทำเลที่ยังคงมีความเป็นศูนย์...

3 April, 2024

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง