ทองหล่อ: จุดเริ่มต้นของไลฟ์สไตล์ไฮเอนท์เหนือระดับ บนพื้นที่ส่วนตัวที่ตอบโจทย์ทุกชีวิตในครอบครัว

อรรถสิทธิ์ เหมือนมาตย์ 06 September, 2016 at 12.03 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


เมื่อเอ่ยชื่อ ทองหล่อ’ หรือ สุขุมวิท 55′  ถนนที่มีความยาวเพียง 2 กิโลเมตรเศษ เราจะนึกภาพของย่านที่เป็นศูนย์รวมไลฟ์สไตล์นำสมัยของกรุงเทพฯ  อะไรที่เกี่ยวข้องกับเรื่องกิน ดื่ม สังสรรค์ และปาร์ตี้ หากมาปักหลัก เปิดตัวที่ทองหล่อแล้ว จะเพิ่มดีกรีความสนใจให้กับธุรกิจนั้นได้มากโข เมื่อพรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งรองรับอันเป็น ‘ที่สุด’ สำหรับไลฟ์สไตล์คนเมือง ทองหล่อจึงเป็นย่านที่อยู่อาศัยใจกลางเมืองยอดนิยมของทั้งคนไทยและ Expat โดยเฉพาะชาวญี่ปุ่น  นับเป็นย่านทำเลทองตั้งแต่อดีตเรื่อยมาจนถึงปัจจุบัน และทวีบทบาทความสำคัญมากยิ่งขึ้นในอนาคต

 

หลายคนอาจมีภาพจำของทองหล่อเป็นย่านสถานบันเทิงในยามค่ำคืนชั้นนำ แต่แท้จริงแล้วทองหล่อไม่ใช่ย่านที่เหมาะกับคนหนุ่มสาวผู้รักแสงสีเท่านั้น หากแต่เป็นย่านที่เอื้อต่อไลฟ์สไตล์แบบ ‘ครอบครัว’ ที่เอื้อให้ทุกคนในบ้านสามารถทำกิจกรรมร่วมกันได้โดยสะดวกอีกด้วย ซึ่งนอกจากร้านอาหารไทยทุกภาค ร้านอาหารนานาชาติและคาเฟ่หลากสไตล์ในย่านนี้แล้ว ทองหล่อยังมีทั้งสถานที่ออกกำลังกายชั้นเลิศ ที่พรั่งพร้อมไปด้วย Facilities ครบครัน มีสถานพยาบาลชั้นนำ ทั้งโรงพยาบาล คลินิก ,สปา สถานเสริมความงาม ,ธนาคาร, ร้านซักอบรีด,ร้านสะดวกซื้อ ,ร้านจำหน่ายสินค้าแฟชั่น เสื้อผ้าต่างๆ และมีแหล่งช้อปปิ้งที่เป็นคอมมูนิติ้มอลล์ล้ำสมัยหลายแห่ง รวมถึงสถานศึกษา ที่สำคัญในแง่ของความปลอดภัยต่อชีวิตและทรัพย์สิน ก็มีสถานีตำรวจนครบาลทองหล่อที่คอยให้บริการประชาชนอย่างอุ่นใจอีกด้วย

เดินทางสะดวกสบาย ซอกซอนตามซอกซอย

 

ด้วยศักยภาพบริเวณสถานีรถไฟฟ้าทองหล่อที่ขึ้นชั้นเป็น Grade A Prime Area และถูกออกแบบมาให้เหมาะกับการอยู่อาศัยตั้งแต่แรก จึงมี Facilities ต่างๆ รองรับอย่างครบครัน นอกเหนือจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสทองหล่อ ที่ตั้งอยู่ปากซอยสุขุมวิท 55 แล้ว ด้วยความที่ทองหล่อเป็นย่านที่มีซอยเล็กซอยน้อยอยู่มากมาย ทำให้สามารถเดินทางทะลุและเชื่อมต่อไปยังถนนและซอยต่างๆ ได้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นเพชรบุรีและอโศกผ่านทางสุขุมวิท 39 นอกเหนือจากไปทางท้ายซอยสุขุมวิท 55 รวมถึงการเดินทางออกไปยังถนนสุขุมวิทผ่านซอยสุขุมวิท 49 และสุขุมวิท 51 ที่โยงใยถึงกันกับทองหล่อ, นอกจากนี้ยังเชื่อมต่อไปเอกมัยผ่านทางซอยทองหล่อ 10 ที่จะไปทะลุซอยเอกมัย 5  และเชื่อม ถ.พระราม 4 ผ่านสุขุมวิท 38 หรือหากจะเดินทางไปยังกรุงเทพตะวันออก ต่อเนื่องไปยังฉะเชิงเทรา พัทยา ชลบุรี ระยอง ก็สามารถเดินทางออกถนนเพชรบุรี ขึ้นทางด่วน เข้าสู่มอเตอร์เวย์ได้อย่างง่ายดาย โดยมีจุดขึ้น–ลงทางด่วนสุขุมวิท 50 สุขุมวิท 62 ทางด่วนขั้นที่ 2 ที่พระราม 9 และทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา

 

นอกจากนี้ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า ก็จะมีโครงการรถไฟฟ้าโมโนเรลสายสีเทา เส้นทางวัชรพล ท่าพระ ที่จะแล่นพาดผ่านบนถนนทองหล่อ ซึ่งหากนับเฉพาะจำนวนสถานีในบริเวณย่านทองหล่อ ก็จะมีถึง 4 สถานีด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นสถานีเพชรบุรี-ทองหล่อ สถานีแจ่มจันทร์ สถานีทองหล่อ 10 และสถานีทองหล่อ

 

ใช้ชีวิตอย่างเพลิดเพลิน สมบูรณ์แบบและมีระดับที่ศูนย์รวมคอมมูนิตี้มอลล์ชื่อดัง ย่านทองหล่อ


สำหรับครอบครัวนักช้อปที่ชื่นชอบการจับจ่ายใช้สอยอย่างมีรสนิยม และยังมองหาพื้นที่กิจกรรมที่เหมาะสมกับทุกคนในครอบครัว ตั้งแต่ติวเตอร์เพื่อพัฒนาการที่ดีของเด็กๆ, Dancing Studio ชั้นนำสำหรับเหล่าสาวๆวัยมหาวิทยาลัย, Pilates & Yoga Studio ของคุณแม่ผู้แสนจะ active ไปจนถึงสนามฟุตบอลหญ้าเทียมในร่มของลูกชายคนโต ที่ทองหล่อก็มีทุกอย่างให้ครบ โดยสถานที่ดังกล่าวจะกระจายตัวอยู่ตามคอมมูนิตี้มอลล์ชื่อดังอย่าง เจ อเวนิว ซอยทองหล่อ 15 , Maze ทองหล่อ, FIFTY FIFTH Thonglor , มาร์เก็ต เพลส ซอยทองหล่อ 4, Eight Thonglor , Seen Space ซอยทองหล่อ 13, The Commons ซอยทองหล่อ 17 ที่นอกจากจะมีร้านอาหารเก๋ๆ จำนวนมากแล้ว ยังมีพื้นที่สีเขียวสำหรับพักผ่อนหย่อนใจและทำกิจกรรมต่างๆ อีกด้วย , 72 Courtyard ตั้งอยู่ระหว่างซอยทองหล่อ 16 และ 18 ลานกว้างและต้นไม้ใบหญ้าประกอบกันเป็นคอร์ทยาทสมชื่อ,พิมาน 49 (สุขุมวิท 49) ที่มีโคเวิร์กกิ้งสเปซดีไซน์เฉียบ พร้อมรูฟท็อป การ์เด้นอย่างไฮฟ์ แบงค็อก ที่เปิดบริการ24 ชั่วโมง สำหรับสมาชิกจองพื้นที่ทำงานส่วนตัวและเวลา10.00 – 22.00 . สำหรับผู้ใช้บริการทั่วไป

Maze

เครดิตภาพ Maze ทองหล่อ: https://www.facebook.com/Mazethonglor

55thonglor

เครดิตภาพ FIFTY FIFTH Thonglor: https://www.facebook.com/55Thonglor

Thecommons

เครดิตภาพ The Commons: https://www.facebook.com/thecommonsbkk/

 

เดอะ เทสต์ ซอยทองหล่อ 11 ก็ร้านอาหารให้เลือกหลากสไตล์ ล้วนเป็นร้านดังระดับพรีเมี่ยมทั้งนั้นๆ ไม่ว่าจะเป็นภัตตาคารไอรอนเชฟ เทเบิ้ล ,โรสแมรี่ บาย มาดามตวง, ฮามะคัตสึ ร้านหมูทอดชื่อดังที่มีมากถึง 106 สาขาในประเทศญี่ปุ่น,ดรีมลอฟท์ ของรัตน์ โอสถานุเคราะห์ แห่งโอสถสภา ฯลฯ รวมถึงร้านสตาร์บัคส์อีกด้วย และคุณรู้หรือไม่ว่านอกจากย่านราชประสงค์และสี่แยกปทุมวันแล้ว ทองหล่อคือย่านที่มีจำนวนร้าน สตาร์บัคส์หนาแน่นที่สุดในประเทศไทย

dreamloft

เครดิตภาพ: https://www.facebook.com/DREAMLOFT-Bangkok

 

ด้านการช้อปปิ้งเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านก็มีร้านรวงให้เลือกสรรมากมาย อาทิ แลมติจูด ซอยทองหล่อ 15, อาร์ซีดี ดีไซน์ เซ็นเตอร์ ซอยทองหล่อ 13 และอาร์ติแฟค ไฟน์ ลิฟวิ่ง (สุขุมวิท 53) เป็นต้น เรียกได้ว่าแทบไม่ต้องออกไปไหนกันเลยทีเดียว เพราะที่ทองหล่อมีครบทุกอย่าง แถมยังเป็นจุดหมายปลายทางให้ผู้คนจากย่านอื่นหลั่งไหลมาเติมเต็มไลฟ์สไตล์อันเป็นที่สุดที่นี่อีกต่างหาก

 

วางแผนอนาคตการศึกษาที่ดี ให้กับลูกหลานของคุณได้อย่างง่ายดายที่ย่านทองหล่อ

 

ขณะที่สถานศึกษาย่านทองหล่อและใกล้เคียงก็มีอยู่มากมาย ล้วนแล้วแต่มีชื่อเสียงและได้รับการการันตีคุณภาพว่าดีเยี่ยม ในมาตรฐานสากล พ่อแม่และผู้ปกครองจึงวางใจได้ว่า ท่ามกลางการอยู่อาศัยในพื้นที่เกรดเอ การศึกษาของบุตรหลานก็จะได้รับการเติมเต็มอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดเช่นกัน ผ่านโรงเรียนที่มีให้เลือกสรรจำนวนมาก อย่างโรงเรียนแจ่มจันทร์, โรงเรียนอนุบาลทาเคโนโกะ (สุขุมวิท 39) อนุบาลนานาชาตินิวแบมบิโน (สุขุมวิท 49) และโรงเรียนอนุบาลนานาชาติเมโลดี้ส (สุขุมวิท38), อนุบาลนานาชาติโคบาโตะ (สุขุมวิท 38) ทั้งสี่แห่งนี้สอนชั้นอนุบาลปีที่ 1-3 ในระบบญี่ปุ่น, นานาชาติซิสเต็มส์ ลิตเทิลเฮาส์, (ซอยทองหล่อ 5) ,อนุบาลนานาชาติเลดี้เบิร์ด (สุขุมวิท 39) สอนอนุบาลชั้นปีที่ 1-3 ในระบบอังกฤษ, โรงเรียนอนุบาลนานาชาติทรีนิตี้ (สุขุมวิท 36) สอนอนุบาลชั้นปีที่ 1-6 ในระบบอังกฤษ ,โรงเรียนนานาชาติเอกมัย (สุขุมวิท 63) สอนตั้งแต่ระดับอนุบาล ประถมศึกษา มัธยมศึกษา ไปจนถึงระดับอนุปริญญา ในระบบอเมริกัน เป็นต้น

 

ศูนย์รวมความสุขกาย สบายใจ

 

สำหรับการอยู่อาศัยแบบครอบครัว หนึ่งในปัจจัยสำคัญที่ต้องคำนึงถึงที่พักอาศัยต้องอยู่ใกล้สถานพยาบาล โดยเฉพาะสถานพยาบาลชั้นนำที่มีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและบุคลากรที่คอยให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งที่ทองหล่อก็ตอบโจทย์ความต้องการดังกล่าวได้เป็นอย่างดี เพราะมี โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท (สุขุมวิท 49) โดดเด่นด้านบริการและเทคโนโลยีในการรักษาที่ ทันสมัย เป็นโรงพยาบาลแห่งแรกในประเทศไทยที่ผ่านการรับรองเป็น โรงพยาบาลสายสัมพันธ์แม่ลูก‘ จากองค์การอนามัยโลก และองค์การยูนิเซฟ ตั้งแต่ปี พ.ศ.2542 นอกจากนี้ ยังมีความสำเร็จอื่นๆ เช่น รางวัลผู้ประกอบการดีเด่นด้านธุรกิจบริการ สาขาโรงพยาบาล  และใบประกาศรับรองคุณภาพโรงพยาบาลไทย  โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท ตั้งอยู่ใจกลางเมืองกรุงเทพ มีเตียงรองรับผู้ป่วย 270 ราย และแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในทุกๆ สาขากว่า 400 คน และ มีเทคโนโลยีทางการตรวจรักษาที่ครบวงจร

smitivej

เครดิตภาพ: https://www.samitivejhospitals.com/th

 

โรงพยาบาลคามิลเลียน ซอยทองหล่อ 25 เป็นโรงพยาบาลเอกชนขนาดกลางที่มิได้มุ่งแสวงกำไร นอกจากนี้ยังมีคลินิกอายุรกรรม และคลินิกทันตกรรมหลายแห่ง

 

นอกจากนี้ยังมีโรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ สุขุมวิท 55 ตั้งอยู่ระหว่างซอยทองหล่อ 9 กับ 11 ที่ให้บริการรักษาสัตว์เลี้ยงแสนรักของคุณมานานกว่า 12 ปีแล้ว โดยเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

 

ส่วน เดอะ แร็กเก็ต คลับ (สุขุมวิท 49/9) ที่เปิดบริการตั้งแต่เวลา 6.00-23.00 น. ก็เป็นสถานออกกำลังกายสำหรับครอบครัวที่เต็มไปด้วยแฟซิลิตี้สำหรับคนรักสุขภาพทั้งฟิตเนสเซ็นเตอร์, สนามเทนนิสในร่ม 7 สนาม,สนามแบดมินตัน พื้นยาง 6 สนาม และพื้นปาร์เก้ 5 สนาม ,สนามสควอช 5 สนาม, สระว่ายน้ำ 2 สระ ขนาด 20 และ 25 เมตร, โต๊ะพูลและสนุ๊กเกอร์ ,โซนปีนหน้าผาจำลอง ภายใต้ชื่อ เออร์เบิ้น เพลย์กราวด์ ไคล์มบิ้ง ที่มีหน้าผาจำลองสูง 13 เมตร 80 เส้นทาง และมีการเปลี่ยนเส้นทางใหม่ทุกสัปดาห์,มวย และคลาสออกกำลังกายเป็นกลุ่มที่สนุกสนานๆ และเรียกเหงื่อได้ดีอย่างโยคะ,พิลาทิส ,แอโรบิค,ปั่นจักรยาน

theracquet

เครดิตภาพ: https://www.facebook.com/rqclub

 

เรียกได้ว่าที่นี่มีครบครันและเป็นสวรรค์ของคนรักการออกกำลังกายทั้งในอินดอร์และเอ้าท์ดอร์ สำหรับใครที่ไม่อยากใช้รถส่วนตัว ที่นี่ก็ให้บริการรถรับส่งไปยังสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสพร้อมพงษ์ ทุกชั่วโมง ระหว่างเวลา 07.20-19.20.ด้วย ในบริเวณทองหล่อซอย 10 ก็ยังมีดีที่อารีน่า 10 ที่นอกจากเป็นพื้นที่กินดื่มและสังสรรค์แล้ว ยังมีสนามฟุตซอลมาตรฐานสากลรองรับนักเตะทุกรุ่นอีกด้วย

 

ขณะที่คนรักศิลปะ ทองหล่อก็มีสถานที่ให้ดื่มด่ำมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสถาบันปรีดีพนมยงค์ ซอยทองหล่อ ที่มีละครเวทีมาจัดแสดงอยู่บ่อยครั้ง ,ทองหล่อ อาร์ต สเปซ,หอศิลป์ ศุภโชค ดิ อาร์ต เซ็นเตอร์ เป็นต้น

TLartspace

เครดิตภาพ: https://www.facebook.com/Thonglorartspace

 

ส่วนใครที่อยากเข้าวัดเข้าวา ทำบุญ หรือปฏิบัติธรรมก็ไม่ต้องไปไหนใกล้ เพราะใกล้ๆ ก็มีวัดภาษี เอกมัย พระอารามเก่าแก่ซึ่งสร้างขึ้นตั้งแต่ปี พ..2390 โดดเด่นด้วยเจดีย์พุทธคยาจำลอง ที่วัดนี้ มีการสะเดาะเคราะห์ ด้วยการลอดโบสถ์ โดยมีความเชื่อว่าจะเสริมสุข ล้างโศก เติมเต็มโชคลาภและสิริมงคลให้กับชีวิตเราได้ หรือกระทั่งพี่น้องมุสลิม ก็มีสุเหร่าบ้านดอน ซึ่งตั้งอยู่ที่ซอยทองหล่อ

 

ชีวิตที่ทองหล่อจึงเป็นชีวิตที่รุ่มรวยไปด้วยไลฟ์สไตล์ชั้นเลิศ และตอบโจทย์คุณภาพชีวิตที่ดีเยี่ยมในทุกด้านอย่างแท้จริง และหากเปรียบทองหล่อเป็นคน ทองหล่อก็คือ แฟมิลี่แมนที่เพียบพร้อม สมบูรณ์แบบ หรูหรา ไม่น่าเบื่อ มีสีสัน น่าค้นหาและเป็นแบบอย่างของคนที่ใช้ชีวิตได้อย่างคุ้มค่า น่าอิจฉาโดยแท้

 

What’s Next…ทองหล่อโฉมใหม่ ต้องเป๊ะกว่าเดิม

 

ย่านทองหล่อต่อเนื่องไปจนถึงเอกมัยกำลังจะได้รับการจัดระเบียบ แบบร่างปรับปรุงย่านทองหล่อเอกมัยภายใต้วิสัยทัศน์ “แหล่งงานนานาชาติ บาทวิถีเชื่อมผสาน ย่านพักอาศัยชั้นดี วิถีเศรษฐกิจนำเทรนด์” โดยมีพื้นที่นำร่อง 4 จุดหลัก ได้แก่

 

1.บริเวณรอบสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสทองหล่อ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการเป็นจุดเชื่อมต่อการสัญจร ล้อ ราง เท้า ตลอดจนการเพิ่มศักยภาพการใช้ประโยชน์ที่ดินโดยรอบที่ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของการพัฒนาและกิจกรรมที่หลากหลาย

 

2.ซอยทองหล่อเอกมัย ใช้แนวคิด Good Street และ Street diet ที่จัดสันปันส่วนพื้นที่สัญจรใหม่ ทำให้ผู้ใช้รถยนต์ คนเดินเท้า และผู้ประกอบการริมสองฝั่ง ให้อยู่ร่วมกันได้อย่างดี

 

3.ซอยทองหล่อ 10 เป็น 1 ใน 3 ซอยที่เชื่อมต่อทองหล่อกับเอกมัย กับการเป็นต้นแบบการพัฒนาที่ส่งเสริมกิจกรรมที่เป็นมิตรกับคนเดิน และการออกแบบที่ผสานพื้นที่ทางเท้า (รัฐ) กับพื้นที่กิจกรรมริมทาง (เอกชน)

 

4.โรงพิมพ์สลากกินแบ่งรัฐบาล  สุขุมวิท 63 พื้นที่รัฐที่มีศักยภาพในการเพิ่มพื้นที่โล่งสีเขียวที่มีคุณภาพ โดยการปรับปรุงพื้นที่บางส่วนของโรงพิมพ์สลากฯ และการพลิกฟื้นพื้นที่ว่างริมคลองเป้งที่ต่อเนื่อง

 

คอนโดใหม่ในเซกเมนท์ Ultra Luxury ยังคงทยอยมาปักหมุดที่ทองหล่ออย่างต่อเนื่อง

 

ด้วยสาเหตุที่ย่านทองหล่อ เป็นย่านแห่งความสมบูรณ์แบบที่เหมาะกับการวางแผนการใช้ชีวิตไปจากรุ่นสู่รุ่น ย่านนี้จึงเต็มไปด้วยโครงการคอนโดมิเนียมระดับไฮเอนท์มากมาย ตั้งแต่ช่วงรอบๆสถานี BTS ทองหล่อ ไปจนตลอดเส้นทางสุขุมวิท 55  จนสุดถนนเพชรบุรีตัดใหม่ คอนโดเปิดใหม่หลายแห่งในย่านมักจะทำสถิติ New high ในเรื่องของราคา และการเลือกใช้วัสดุที่หรูหรา ตอบโจทย์กลุ่มมหาเศรษฐีทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ แสนสิริฯ เป็นอีกหนึ่งดีเวลลอปเปอร์ที่ให้ความสำคัญเป็นพิเศษกับการพัฒนาโครงการในย่านทองหล่อ เพราะภายในปีนี้ก็จะมีโครงการระดับ Super Luxury อย่างน้อยอีก 3 โครงการที่เตรียมจะเปิดตัว

ThemonumentTL

The Monument Thong Lo “Luxury is Space” เป็นโครงการแรกในทำเลทองหล่อของแสนสิริที่พร้อมจะเปิดตัวในช่วงเวลาอันใกล้นี้ จากความสำเร็จของโครงการ The Monument สนามเป้า ที่สร้างปรากฎการณ์ Sold Out ได้ภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว ทั้งๆที่เป็นโครงการที่มีราคาสูงที่สุดในย่านพหลโยธิน-สนามเป้า และมีขนาดห้องที่กว้างขวาง ใหญ่โต ทำให้แสนสิริไม่ลังเลที่จะนำรูปแบบของโครงการที่เน้นการให้ความสำคัญของวัสดุที่ใช้ เพื่อมาใช้กับการพัฒนาโครงการที่ทองหล่อ

 

นอกจากรูปแบบเลย์เอ้าท์ห้องที่มีขนาดกว้างขวาง เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยในแบบครอบครัวเหนือระดับที่ทองหล่อแล้ว The Monument Thong Lo ยังมีคอนเซปท์ของพื้นที่ส่วนกลางที่มีความโดดเด่น และให้ sense of luxury space มากที่สุดในย่านทองหล่อ โดยไฮไลท์สำคัญจะอยู่ที่ สวนส่วนกลาง และ สระว่ายน้ำ ที่เปรียบดั่งงานประติมากรรมอันเลอค่า

 

โดยสวนส่วนกลางเป็นเหมือน Garden in the City แม้ว่าที่ตั้งของสวนจะอยู่ส่วนในสุดของพื้นที่ แต่ก็สร้างความ Privacy และพื้นที่ที่เป็นเหมือนสวนหลังบ้านที่ลงไปใช้งานได้ตลอดวันภายใต้ร่มเงาไม้ใหญ่ ในขณะที่ Space โดยรอบยังรองรับการใช้งานที่หลากหลาย เช่น วิ่งจ๊อกกิ้ง โยคะ สนามเด็กเล่น จัด EVENT ส่วนเส้นสายที่ดูเชื่อมต่อกันทั้งหมด ตั้งแต่หน้าโครงการจนถึงสวนด้านหลัง และการเล่นระดับทำให้พื้นที่ที่สวนดูมีมิติ โทนสีใช้สี Earth จากวัสดุที่มีความเป็นธรรมชาติคือไม้ เพื่อให้เกิดความรู้สึกอบอุ่นเหมือนบ้าน  และเมื่อขึ้นมายืนบนบริเวณสระว่ายน้ำชั้น 2 ของโครงการจะพบกับ Hi-light คือสระว่ายน้ำที่เสมือนงานประติมากรรมที่ระยะว่ายถึง 28 เมตร เส้นสายและการเล่นระดับของสระและขอบ ช่วยให้มิติของสระดูมีรายละเอียดที่แอบซ่อนอยู่ภายใต้ความเรียบของวัสดุที่เชื่อมต่อเป็นเรื่องเดียวกันของสระ ที่ช่วยสร้างอัตลักษณ์อันโดดเด่นให้กับตัวอาคาร

 

ลงทะเบียนเพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการ The Monument Thong Lo ได้ที่

http://www.sansiri.com/condominium/the-monument-thong-lo

หรือโทร 1685

อรรถสิทธิ์ เหมือนมาตย์

อรรถสิทธิ์ เหมือนมาตย์

เรียนและทำงานด้านสื่อสารมวลชนมาโดยตลอด ประสบการณ์ในการขีดๆ เขียนๆ ด้านการตลาด และไลฟ์สไตล์ นานกว่า 14 ปี สนใจเรื่องแบรนด์ กลยุทธ์การตลาด พฤติกรรมผู้บริโภค ตลอดจนเทรนด์ และข่าวสารต่างๆ ที่เกิดขึ้น ทั่วโลก พอๆ กับแฟชั่น และการเสพติดการท่องเที่ยวแบบ Solo Traveller

เว็บไซต์

แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด บางนา-ก...

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

SOLACE ในภาษาอังกฤษสื่อถึง สิ่งที่ช่วยปลอบประโลมจิตใ...

19 March, 2024

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง