NUE Noble Srinakarin – Lasalle

  

นิว โนเบิล ศรีนครินทร์-ลาซาล


NUE Noble Srinakarin - Lasalle (นิว โนเบิล ศรีนครินทร์ - ลาซาล) คือคอนโดสูงภายใต้แบรนด์ NUE ในซีรีย์แรกที่สร้างแล้วเสร็จเป็นโครงการที่สองต่องจาก Nue Noble แจ้งวัฒนะ และนับว่าเป็นการเปิดตึกพร้อมเข้าอยู่ที่พอเหมาะพอดี

wipawan khampuwiang เมื่อ 2 November, 2022 เวลา 16.23 pm

Prop score™: 3.8

คะแนนรีวิว: 0.0

0 รีวิว


ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา



    ข้อมูลโครงการ

ชื่อโครงการ

NUE Noble Srinakarin - Lasalle

บริษัทผู้สร้าง

Noble Development., Plc.

สถานที่

ถ.ศรีนครินทร์

สถานีรถไฟ BTS

-

สถานีรถไฟใต้ดิน

-

Airport Rail Link

-

สถานี BRT

-

พื้นที่

3-1-77.9 ไร่

ชั้น

43 ชั้น

ยูนิต

1,014 ยูนิต

ที่จอดรถ

35% ของจำนวนห้องชุดพักอาศัย (ไม่รวมจอดซ้อนคัน)

ลิฟท์

ลิฟท์โดยสาร 5 ตัว / ลิฟท์บริการ 1 ตัว

สิ่งอำนวยความสดวก

สวนส่วนกลาง, Lounge Pool, steam, common step, library & co-working area, co-kitchen, party area, kids club, games room, entertainment room, karaoke room, vending machine room, สระว่ายน้ำ, ห้องฟิตเนส, ห้องซักผ้า, Street Basketball


    ประเภทยูนิต

ประเภท

CONDO/คอนโด High Rise

studio

Type S: 22.00 – 22.80 ตร.ม.

1 bedroom

Type A: 26.00 - 26.60 ตร.ม., Type A: 30.40 ตร.ม.

2 bedroom

Type B: 34.80 ตร.ม.

3 bedroom

-

Duplex

-

Penthouse

-

ประเภทอื่นๆ

-

ความสูงจากพื้นถึงเพดาน

2.5 เมตร

ราคาเริ่มต้น / ตรม.

90,000 บาท/ตร.ม.

ราคาเริ่มต้น / ยูนิต

1.69 ล้านบาท

ค่าส่วนกลาง

45 บาท/ตร.ม./เดือน

Sinking Fund fee

600 บาท/ตร.ม./ชำระครั้งเดียว

สร้างเสร็จ

2022

เว็บไซต์

https://nobleurl.com/3FC690K

02-251-9955


เพื่อนบ้าน Street View


NUE Noble Srinakarin – Lasalle ประทับใจกับวิถีชีวิตอันแสนสำราญ กับคอนโดหน้ากว้างแต่งครบ ที่สูงที่สุดบนถนนศรีนครินทร์

 

NUE Noble Srinakarin – Lasalle (นิว โนเบิล ศรีนครินทร์ – ลาซาล) คือคอนโดสูงภายใต้แบรนด์ NUE ในซีรีย์แรกที่สร้างแล้วเสร็จเป็นโครงการที่สองต่องจาก Nue Noble แจ้งวัฒนะ และนับว่าเป็นการเปิดตึกพร้อมเข้าอยู่ที่พอเหมาะพอดีกับช่วงเวลาที่รถไฟฟ้าสายสีเหลืองเริ่มเปิดทดลองให้ใช้งานก่อนที่จะเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบภายในปีหน้า เมื่อรวมกับการที่เป็นโครงการที่สูงที่สุดแห่งใหม่เพียงหนึ่งเดียวในปีนี้ของถนนศรีนครินทร์ ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าเพียงแค่ 60 เมตร แต่ขายในราคาเริ่มต้นไม่ถึง 2 ล้านบาท จึงทำให้ที่นี่มีความน่าสนใจมากสำหรับกลุ่มคนที่มองหาคอนโดติดรถไฟฟ้าในแบบแต่งครบพร้อมเข้าอยู่ส่วนกลางแน่น ตามคอนเซ็ปท์โครงการที่ให้คุณใช้ชีวิตศรีสำราญที่ศรีลาซาล

เหตุผลที่ทำให้ศรีลาซาลเป็นย่านที่น่าจับตาในอนาคตอันใกล้

ศรีลาซาล คือชื่อสี่แยกที่มาจากการตัดกันระหว่างถนนศรีนครินทร์กับถนนลาซาล เรียกได้เป็นย่านสุดเก๋แห่งใหม่บนถนนศรีนครินทร์ฝั่งสมุทรปราการ ที่เอาชื่อภาษาไทยมาผสมกับภาษาอังกฤษจนออกมาเป็น “ศรีลาซาล” ย่านนี้นั้นมีอะไรดีคนถึงให้ความสนใจกันเยอะมากในปัจจุบันนี้

 

เหตุผลแรก : ศรีลาซาลมีโครงการรถไฟฟ้าสายสีเหลืองที่กำลังจะเปิดให้ใช้บริการเร็วๆ นี้ โดยช่วงศรีลาซาลนั้น เป็นทำเลต่อขยายของย่านลาซาลดั้งเดิม ที่มีความสะดวกสบายกว่า เพราะศรีลาซาลมีโครงการรถไฟฟ้าสายสีเหลืองที่กำลังจะเปิดให้ใช้บริการได้ในเร็วๆ นี้ มีการเปิดทดสอบเดินรถไฟฟ้าโมโนเรลสายสีเหลือง ช่วงลาดพร้าว – สำโรง จากถนนศรีนครินทร์ – ถนนลาดพร้าว เป็นครั้งแรก ในวันที่ 12 ต.ค. ที่ผ่านมา ก่อนจะเปิดให้ประชาชนทดลองใช้บริการฟรี 3 เดือน ระหว่างเดือน ม.ค. – มี.ค. 2566 ในระยะแรกช่วงสถานีภาวนา – สถานีสำโรง ก่อนเปิดให้บริการเดินรถอย่างเต็มรูปแบบในปี 2566 โดยมีระยะทางทั้งสิ้น 30.4 กิโลเมตร จำนวน 23 สถานี เมื่อเปิดให้ใช้บริการแบบเต็มรูปแบบแล้วจะยิ่งเพิ่มความสะดวกสบายให้คนในย่านมากขึ้น เพราะจะเป็นตัวเลือกที่ใช้เดินทางข้ามไปยังย่านอื่นได้อย่างรวดเร็วและมีเวลาที่แม่นยำ ไม่ต้องกังวลเรื่องปัญหารถติดอีกต่อไป และยังเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีเขียวซึ่งเป็นสาย Backbone เป็นกระดูกสันหลังหลักของกรุงเทพฯได้ที่สถานีสำโรงที่อยู่ห่างออกไปไม่กี่สถานีได้เช่นกัน โดยสำหรับคนที่ใช้รถยนต์ในการเดินทาง ก็มีเส้นทางให้เลือกใช้มากมายและยังสามารถเชื่อมต่อกับย่านอื่นได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นถนนบางนาตราด ถนนสุขุมวิท ซอยลาซาล ซอยแบริ่ง ถนนเทพารักษ์ และทางด่วนวงแหวนกาญจนาภิเษกได้อีกด้วย

 

สถานีศรีลาซาลติดกับหน้าโครงการ Nue Noble Srinakarin – Lasalle เพียง 60 ม. เท่านั้น

เหตุผลที่สอง ศรีลาซาลกำลังถูกพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากศรีลาซาลมีแหล่งที่สามารถช้อปปิ้งได้ 2 ที่ Makro กับ Big C ไม่ไกลจากสถานีศรีลาซาลมากนัก และยังมีคอมมูนิตี้มอลล์ที่อยู่บนถนนเส้นเดียวกันให้ได้เดินเล่นอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Foodland , Jas Urban Srinakarin, Seacon Square Srinakarin , Home Pro Srinakarin , Tesco Lotus, ตลาดนัดรถไฟศรีนครินทร์ และร้านอาหารต่างๆ พร้อมทั้งยังเป็นย่านที่รายล้อมไปด้วย อาคารสำนักงานทั้งแบบ Low-rise และ High-rise โรงเรียน และโรงพยาบาลอีกหลายแห่ง ซึ่งในอนาคตก็จะมีโครงการอสังหาริมทรัพย์จากหลายดีเวลลอปเปอร์เข้ามาช่วยเพิ่มความเติบโตและความคึกคักให้ย่านนี้ เศรษฐกิจของย่านก็จะเติบโตมากขึ้น อีกทั้งยังเป็นย่านที่นักลงทุนชาวต่างชาติให้ความสำคัญ แม้ว่าเศรษฐกิจจะมีการชะลอตัวแบบนี้แต่คนต่างชาติชาวเอเชียก็ยังสนใจลงทุน เพราะห้องในโครงการที่ได้นำไปขายที่ต่างประเทศ ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี

 

เหตุผลสุดท้าย ศรีลาซาลตั้งอยู่บนถนนที่มีศักยภาพสูง เพราะตั้งอยู่บนถนนศรีนครินทร์ เรียกได้ว่าเป็นถนนวงแหวนที่เป็นเส้นทางเชื่อมต่อกับทุกๆ ย่านเข้าด้วยกัน สามารถเชื่อมระหว่างจังหวัดสมุทรปราการกับกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออกได้ และยังเชื่อมต่อไปยังสนามบินสุวรรณภูมิ หรือแหล่งอุตสาหกรรมในภาคตะวันออกผ่านบางนา-ตราดได้อีกด้วย และซอยลาซาลเป็นซอยย่อยเชื่อมระหว่างสุขุมวิทกับศรีนครินทร์ ซอยลาซาลมีข้อจำกัดในการสร้างโครงการอสังหาริมทรัพย์ขนาดใหญ่ สร้างสูงไม่ได้ ทำให้เมื่อถึงจุดหนึ่งก็จะขยายต่อไม่ได้ ต่างกับย่านศรีนครินทร์ที่สามารถเติบโตขึ้นได้เรื่อยๆ แต่ถือได้ว่าศรีลาซาลเป็นย่านของรถไฟฟ้าสายสีเหลืองที่ต่อขยายออกมาจากรถไฟฟ้าสายสีเขียว แต่ก็ยังมีความเป็นเมือง มีห้าง มีผู้คน มีเศรษฐกิจเจริญเติบโต มีความพร้อมที่จะพัฒนาได้มากเช่นกัน

 

รวมสารพัดการใช้ชีวิตศรีสำราญไว้ที่ NUE Noble Srinakarin – Lasalle

NUE Noble Srinakarin – Lasalle เป็นคอนโดมิเนียมที่มีงานดี และราคาดี เพราะเป็นคอนโดสูงที่สุดในศรีนครินทร์ และความแตกต่างจากคอนโดในตัวเมือง คือ มียูนิตพักอาศัยแบบหน้ากว้าง เป็นคอนโดมิเนียมจำนวน 1 อาคาร สูง 43 ชั้น 3 – 1 – 77.9 ไร่ มีจำนวนยูนิตทั้งหมด 1,014 ยูนิต ติดถนนศรีนครินทร์เส้นหลักที่สามารถเดินทางได้อย่างสะดวก และอยู่ติดกับรถไฟฟ้าสายสีเหลืองสถานีศรีลาซาลเพียง 60 ม. เท่านั้น ในราคาที่เอื้อมถึง เริ่มต้นแค่ 1.69 ล้านบาท

โครงการตั้งอยู่บนถนนศรีนครินทร์ ใกล้แยกศรีลาซาล ติดสะพานข้ามแยก โดยโครงการจะอยู่ซ้ายมือก่อนถึง Makro ถ้าหากมาจากเส้นเทพารักษ์-แบริ่ง ก็ให้กลับรถใต้สะพานข้ามแยกศรีลาซาลแล้วชิดซ้ายทันที จะมองเห็นท่อผ้าสกายทูปสีเหลืองโดดเด่นก่อนถึงตัวโครงการ NUE Noble Srinakarin – Lasalle

โครงการ NUE Noble Srinakarin – Lasalle เป็นคอนโดรสนิยมดี  เนื่องจากคอนโดมิเนียมแบรนด์ NUE จาก Noble เป็นซีรีส์คอนโดมิเนียมระดับราคา Main Class ซึ่งแบรนด์ NUE มักจะสร้างอยู่บนทำเลส่วนต่อขยายของเมืองและในย่านปริมณฑลรอบกรุงเทพอย่างนนทบุรีและสมุทรปราการ มีการออกแบบ Product ทั้งรูปแบบห้อง Facilities ภาพลักษณ์ของอาคาร รวมถึงราคาที่ตรงใจกลุ่มเป้าหมายที่เป็นคนทำงานรายได้ระดับปานกลางแต่มีรสนิยมและไม่เหมือนใคร จึงเป็นเหตุผลทำให้ Noble ประสบความสำเร็จกับการขายคอนโดแบรนด์นี้ และได้ทำการปล่อย NUE Noble Srinakarin – Lasalle คอนโดมิเนียมตัวใหม่ในซีรีส์ NUE ออกมาบนย่านศรีลาซาลใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีเหลืองนั่นเอง

NUE Noble Srinakarin – Lasalle โดดเด่นบนทำเลศรีนครินทร์ที่ปราศจากคู่แข่ง ตั้งอยู่บนถนนศรีนครินทร์ ใกล้แยกศรีลาซาล ติดสะพานข้ามแยก เดินทางสะดวกทั้งผู้ที่ใช้รถยนต์ส่วนตัวและผู้ที่ใช้บริการของรถไฟฟ้า อีกทั้งยังเป็นย่านที่แวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งห้างสรรพสินค้า โรงแรม โรงพยาบาล สถานศึกษา และทางด่วนที่สามารถเชื่อมต่อไปยังย่านอื่นได้สะดวกและรวดเร็ว เรียกได้ว่าครบจบในที่เดียว ซึ่งคอนโดมิเนียมระดับ High-Rise ที่มีในย่านถนนศรีนครินทร์ที่ยังเปิดขายในปัจจุบันมีไม่มากนัก เรียกได้ว่าคู่แข่งน้อย ส่วนใหญ่โครงการเปิดใหม่จะไปอยู่กันตรงเส้นศรีนครินทร์ที่ใกล้กับซีคอนสแควร์มากกว่าเช่นเดียวกับโครงการ นิว ซี สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น จากโนเบิลเช่นกัน เนื่องจากย่านนั้นมีคนอาศัยอยู่เยอะ พร้อมทั้งแวดล้อมไปด้วยสถานศึกษาและห้างสรรพสินค้าหลายแห่ง แต่ถ้าข้ามถนนบางนาตราดถึงได้มาเจอกับ NUE Noble Srinakarin – Lasalle โครงการเดียวที่เป็นโครงการใหม่ เป็น Gateway สู่จุดศูนย์กลางของจังหวัดสมุทรปราการ และเป็นคอนโดมิเนียมระดับราคาเริ่มต้นตารางเมตรละ 70,000 กว่าบาท ที่เป็นหนึ่งเดียวในย่านนี้นั่นเอง ซึ่งถ้าเราพิจารณาจากคอนโด High Rise อื่นๆบนริมถนนใหญ่ศรีนครินทร์ก็จะพบว่ามีราคาที่ไปไกลกว่าตรม.ละแสนกันหมดแล้ว

 

NUE Noble Srinakarin – Lasalle คอนโดมิเนียมที่มี Facilities ให้แบบจัดเต็ม มากถึง 8 Zones กับ 17 Facilities ด้วยพื้นที่ส่วนกลางรูปแบบใหม่ใหญ่เต็มชั้นที่ชั้น 8 รวมเอาความสนุกและพื้นที่พักผ่อนไว้รองรับคุณอย่างมากมาย แต่ละโซนสามารถเดินหาเข้าถึงกันได้หมดตามแนวคิด “Connected Lifestyle All Together” พร้อมจุดชมวิวบนตึกชั้น 43 ตึกที่สูงที่สุดของศรีนครินทร์ ที่ให้คุณได้เห็นวิวรอบข้างได้อย่างจุใจ

 

Rooftop บนชั้น 43 มองเห็นวิวได้กว้างไกล

มองเห็นเส้นทางการเดินรถของรถไฟฟ้าสายสีเหลืองด้านล่าง

โดยรอบแทบไม่มีตึกสูงมาบังวิว ได้วิวโล่งมาก

ชั้น 1 มีสวนเดินเล่นภายในโครงการโดยออกแบบเป็น Forest Park ล้อมรับ Glass-house Lobby เหมือนเดินเล่นและพักผ่อนกลางป่าใหญ่ มี Street Basketball นอกจากนี้ภายในอาคารก็มีห้องจดหมาย และตู้ล็อกเกอร์

Lobby ตกแต่งสวยงามด้วยโทนสีขาวดำ

Street Basketball

 

ชั้น 8 มีทุกกิจกรรมรวมไว้ที่ชั้นเดียวกันและสามารถเดินทั่วถึงกันได้หมดทุกอย่าง ได้แก่ สระว่ายน้ำและสระเด็ก, Lounge Pool, Steam Room, Common Step, Library & Co-working Area, Co-kitchen, Party Area, Kids Club, Games Room, Entertainment Room, Karaoke Room, Vending Machine Room และชั้น 8M ที่เป็นชั้นลอย มีห้องฟิตเนสและห้องซักอบผ้า

สระว่ายน้ำ ขนาด 24 ม. ลึก 1.2 ม. พร้อมสระเด็ก

Common Steps นั่งชมพระอาทิตย์ตกและชมวิวช่วงเย็นได้

Co-Kitchen Space พื้นที่ขนาดใหญ่ที่แบ่งได้ถึง 2 กลุ่ม สำหรับคนชอบทำอาหาร เวลามีปาร์ตี้สามารถเรียกเพื่อนๆ มารวมกันที่นี่ได้ มีพื้นที่จัดเตรียมและประกอบอาหาร พร้อมที่นั่งทานแบบรวมกลุ่มได้

Games Room มีทั้งหน้าผาจำลอง โต๊ะพูล ตู้เกมส์ และ Nintendo ต่อเข้าทีวีจอใหญ่ให้สนุกมากยิ่งขึ้น ใครสายเกมคงอยู่ในห้องนี้ได้ทั้งวัน

Fitness อุปกรณ์ครบ พร้อมวิวสระว่ายน้ำและรถไฟฟ้า

ห้องต่อยมวย อยู่บนชั้น 8M คนละฝั่งกับฟิตเนส ใครชอบต่อยมวยออกกำลังกายเข้ามาประชันฝีมือในห้องนี้ได้เลย

มองเห็น Games Room ด้านล่าง

และมีการแบ่งโซนสำหรับ Workroom Studio ใครเบื่อห้องก็สามารถมาใช้บริการยังส่วนนี้ได้ ซึ่งเป็นพื้นที่ทำงาน อ่านหนังสือ ประชุม หรือเข้ามานั่งคุยกับเพื่อนก็ยังได้ ให้คุณได้เข้ามาใช้ส่วนกลางได้อย่างเต็มที่ ถือว่าได้เปลี่ยนบรรยากาศในการทำงานไปด้วย

Workroom Studio

มุมนี้ได้วิวสถานีศรีลาซาลด้านนอกด้วยนะ

ที่นั่งรับลมด้านนอก

Entertainment Room ให้กิจกรรมยามว่างของคุณสนุกกว่าที่เคยด้วย ห้องดูหนัง มีโซฟานุ่มพร้อมหลับได้ทุกเมื่อ ห้องร้องเพลงคาราโอเกะให้คุณเอ็นจอยกับเพลงที่ชอบและเสียงเพราะๆ ของตัวคุณเอง พร้อมทั้งเครื่องดนตรีที่สามารถใช้ฟอร์มวงเท่ห์ๆ กับเพื่อนได้เลย และพื้นที่ Kids Club สำหรับเด็กๆ ที่จะใช้จินตนาการได้อย่างเต็มที่

Theatre Room

Karaoke Room

Kids Club

นอกจากนี้ยังมี ลิฟต์โดยสาร 5 ตัว และ ลิฟต์ขนของ 1 ตัว, พื้นที่จอดรถ คิดเป็น 35% หรือ 359 คัน (ไม่รวมจอดซ้อนคัน) , มี EV Charger, มีระบบรักษาความปลอดภัย ได้แก่ กล้องวงจรปิด CCTV 24 ชั่วโมง, ระบบ Access Control ด้วย Key Card เข้า-ออกอาคาร พร้อมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง และยังมี Wash Coin Online บริการซักผ้าอบผ้าที่สามารถจ่ายผ่าน e- payment ได้เลย

 

ห้องตัวอย่างของ NUE Noble Srinakarin – Lasalle

โครงการ NUE Noble Srinakarin – Lasalle ขายแบบ Fully-furnished มีของแถมในห้องมากมาย ช่วยเจ้าของห้องประหยัดงบในการตกแต่งห้องได้เยอะ เรียกได้ว่าขนมาแค่กระเป๋าเสื้อผ้าก็เข้าอยู่ได้เลย เฟอร์นิเจอร์ที่ทางโครงการแถมมาให้ ได้แก่ โซฟา ฐานเตียงไม่รวมฟูก โต๊ะลิ้นชักข้างเตียง โต๊ะกินข้าว โต๊ะกลาง ตู้วางทีวี ตู้เสื้อผ้า และเคาน์เตอร์ครัว แต่ไม่ได้ให้ Hob กับ Hood มาด้วยนะ คุ้มเกินคุ้มทั้งกับราคาและของแถมที่ทางโครงการให้มา

 

ห้องแบบ Studio ขนาด 22 ตารางเมตร

เป็นห้องสตูดิโอที่มีหน้ากว้างถึง 5.2 เมตร สามารถติดตั้งประตูกระจกบานสไลด์เพื่อแบ่งพื้นที่ห้องนอนกับห้องนั่งเล่นออกจากกันได้

ทางโครงการให้ Digital Door Lock ยี่ห้อ Colt ใช้แตะคีย์การ์ดและกดรหัสผ่านได้

เข้ามาในห้องก็จะเจอกับส่วนครัวเชื่อมไปถึงห้องนั่งเล่น ห้องนี้เพดานสูง 2.5 ม. ผนังแบบฉาบเรียบทาสีขาว

เคาน์เตอร์ครัวและตำแหน่งวางตู้เย็นจะอยู่คนละฝั่ง

เคาน์เตอร์ครัวขนาดกะทัดรัด พร้อมตู้เก็บของด้านบน ท็อปเคาน์เตอร์ครัวทำจากหินสังเคราะห์สีขาว

โครงการให้ซิงค์ล้างจานของ Teka แต่ไม่ได้ให้ Hob & Hood มาด้วย เจ้าของห้องสามารถเลือกใช้แบรนด์ที่ชอบได้

ตู้เก็บของด้านบนใช้เก็บเครื่องปรุง และอุปกรณ์ทำอาหารได้

ตู้ชั้นล่างมีลิ้นชักและช่องวางไมโครเวฟให้

อีกฝั่งมีพื้นที่วางตู้เย็นขนาดใหญ่พร้อมตู้เก็บของด้านบน พื้นที่ข้างๆ วางโต๊ะทานอาหารขนาด 2 ที่นั่งได้

โต๊ะทานอาหารขนาด 2 ที่นั่ง สามาถวางที่ห้องขนาดสตูดิโอได้

ห้องนั่งเล่น

ชั้นวางทีวีสีขาว มีลิ้นชักเปิดเก็บของได้ ซึ่งห้องจริงจะได้แบบเดียวกับห้องตัวอย่าง แต่ไม่ได้ตู้ด้านบน

ได้โซฟาขนาด 2 ที่นั่ง

ห้องนั่งเล่นเชื่อมต่อไปยังระเบียงด้านนอก ห้องจริงจะติดมู่ลี่ให้ ไม่ใช่ม่านผ้าเหมือนในห้องตัวอย่าง

ระเบียงด้านนอกเป็นแนวยาว แขวน CDU แอร์ไว้ด้านบน และมีระแนงเหล็กช่วยบังสายตาจากคนด้านนอกให้

วิวด้านนอกโล่งมาก ไม่มีตึกสูงมาบังวิว

ส่วนของห้องนอน โครงการไม่ได้กั้นกระจกบานสไลด์ให้ เป็นห้องแบบเปิดโล่ง หากใครอยากแบ่งพื้นที่ให้เป็นสัดส่วนสามารถติดตั้งประตูบานสไลด์เองได้

ห้องนอนกว้าง โครงการให้ฐานเตียงมาด้วย แต่ไม่ได้ให้ฟูก

Built-in ตู้เสื้อผ้าสูงติดเพดานให้ และให้โต๊ะสีขาวข้างหัวเตียงด้วย

หน้าบานเปิดได้แบบนี้ ข้างในเก็บเสื้อผ้าได้เยอะ พร้อมชั้นวางของด้านบน

ห้องน้ำอยู่ในส่วนห้องนอน

ห้องน้ำสีขาวสะอาดตา

ให้โถสุขภัณฑ์ของ nahm

อ่างล้างหน้าพร้อมก๊อกน้ำของ Kohler

ส่วนอาบน้ำมีสเตปไม่สูงมาก ของจริงไม่ได้ให้ฉากกั้นกระจกแบบนี้มา เพราะด้วยความที่ห้องน้ำไม่ได้กว้างมากนัก จึงทำให้บางคนอาจจะไม่ชอบการมีฉากกั้นแบบ fixed คงที่แบบนี้เพราะบางทีการมีฉากกั้นเป็นกระจกเปิดผลักเข้าแบบนี้ก็เดินเข้าออกลำบากและอาจจะชอบติดม่านห้องน้ำแทนมากกว่า ของแบบนี้แล้วแต่คนจะชอบ ดังนั้นทางโครงการเลยยังไม่ได้ติดมาให้

ให้ Hand Shower แบบปรับระดับขึ้น-ลง ได้ ของ Kohler

 

ห้องแบบ 1 Bedroom ขนาด 26 ตารางเมตร

แบ่งห้องเป็นสัดส่วน มีพื้นที่ครัว ห้องนั่งเล่น และระเบียงเชื่อมต่อกัน ทำให้ห้องดูโปร่ง เมื่อเปิดประตูระเบียงทำให้อากาศด้านนอกเข้ามาหมุนเวียนภายในห้องให้ห้องไม่อับ ส่วนห้องนอนกว้างมีห้องน้ำในตัว นอกจากนั้นฟังก์ชันก็จะคล้ายห้องสตูดิโอ แต่ว่ามีพื้นที่ที่กว้างกว่า ห้องแบบนี้เหมาะกับคนที่ชอบอะไรที่แยกเป็นสัดส่วนและชอบความเป็นส่วนตัวและราคาดีซื้อได้ง่ายไม่เป็นภาระมาก

Digital Door Lock แบรนด์ Colt

เปิดประตูเข้าห้องก็จะเจอกับครัวเป็นอันดับแรก เพดานห้องสูง 2.5 ม. ได้แอร์ 2 ตัว ติดไว้ที่ห้องนั่งเล่นและห้องนอน

เคาน์เตอร์ครัวได้ขนาดเดียวกับห้องสตูดิโอ ไว้ใช้ทำอาหารง่ายๆ ห้องนี้ตู้เย็นจะอยู่ฝั่งเดียวกัน

ซิงค์ล้างจานแบรนด์ Teka แต่ไม่ได้ Hob & Hood เผื่อบางห้องไม่ค่อยชอบทำอาหารก็ตัดปัญหาตรงส่วนนี้ไปได้ ส่วนห้องไหนที่ทำอาหารเป็นครั้งคราวก็สามารถใช้เตาไฟฟ้าแบบ Induction เสียบปลั๊กได้

ท็อปเคาน์เตอร์ครัวทำจากหินสังเคราะห์สีขาว ทำความสะอาดง่าย

ตู้เก็บของชั้นบน เปิดออกเก็บของและเครื่องปรุงอาหารได้เยอะ

ตู้ด้านล่างมีลิ้นชักและช่องวางไมโครเวฟ

ฝั่งตรงข้ามกับเคาน์เตอร์ครัว มีพื้นที่วางโต๊ะทานอาหารขนาด 2 ที่นั่ง ห้องนี้สามารถวางเก้าอี้ที่นั่งตรงข้ามกันได้ เนื่องจากมีพื้นที่ใช้สอยเยอะกว่าห้องก่อนหน้านี้

ห้องนั่งเล่นวางโซฟาขนาด 2 ที่นั่ง โต๊ะกลาง และตู้วางทีวีได้ ยังมีพื้นที่เหลือให้เดินได้สบาย

โต๊ะวางทีวีมีชั้นวางของด้านล่าง

ประตูระเบียงเป็นกระจกบานสไลด์ ติดมู่ลี่ให้

พื้นที่ระเบียง ติดตั้งก๊อกน้ำและปลั๊กไฟสำหรับเครื่องซักผ้าให้

ได้วิวสถานีศรีลาซาลของรถไฟฟ้าสายสีเหลือง

ห้องนอนอยู่หลังผนังทีวี

ห้องนอนให้ฐานเตียง มู่ลี่ โต๊ะข้างหัวเตียง และตู้เสื้อผ้าแบบ Built-in

ในห้องนอนใช้เป็นทีวีแบบติดผนัง เนื่องจากปลายเตียงมีพื้นที่ค่อนข้างจำกัด

ตำแหน่งติดแอร์อยู่เหนือทีวีแบบนี้

พื้นที่ข้างหัวเตียงใช้วางโต๊ะเล็กๆ ได้

ตู้เสื้อผ้าและโต๊ะเครื่องแป้งพร้อมเก้าอี้ที่ห้อง 1 Bedroom ได้เพิ่มจากห้องสตูดิโอ

ห้องน้ำ

ห้องน้ำสีขาว ให้โถสุขภัณฑ์ของ nahm และอ่างล้างหน้าพร้อมก๊อกน้ำของ Kohler

มีชั้นวางของแบบ Built-in ในห้องน้ำให้

ส่วนอาบน้ำไม่ได้ติดตั้ง Shower Screen ให้

สเตปไม่สูงมากกั้นไม่ให้น้ำไหลออกข้างนอก

Hand Shower แบบปรับระดับขึ้น-ลงได้

 

ห้องแบบ 1 Bedroom ขนาด 30 ตารางเมตร

ห้องนี้มีห้องนอนกว้างมากกว่า 1 Bedroom ทั่วไป มีพื้นที่ Walk-in Closet ในห้องนอน และครัวกั้นด้วยประตูกระจกบานสไลด์อย่างเป็นสัดส่วน ช่วยระบายกลิ่นได้ดี เหมาะกับคนชอบทำอาหาร และยังได้โต๊ะทานอาหารขนาด 4 ที่นั่ง

Digital Door Lock ที่โครงการให้มา ใช้ได้ทั้งแตะคีย์การ์ดและกดรหัสผ่าน

หน้าห้องเป็นส่วนของห้องนั่งเล่น เพดานห้องสูง 2.5 ม. ผนังฉาบเรียบทาสีขาว บรรยากาศของห้องสบายๆเปิดเข้ามาเจอกับโซนห้องนั่งเล่นที่กว้างทะลุยาวถึงครัวและระเบียง

ห้องแบบนี้พิเศษกว่าใครเพราะว่าได้เฟอร์นิเจอร์ฟรีเป็นโซฟารูปตัว L ซึ่งมีเก้าอี้ stool แยกออกมาได้ และได้โต๊ะกลางแบบนี้

ตู้วางทีวีสีขาวได้แบบเดียวกันทั้งโครงการ ห้องนี้ได้แอร์ 2 ตัว ติดไว้ที่ห้องนั่งเล่นและห้องนอน

ติดกันเป็นโต๊ะทานอาหารขนาด 4 ที่นั่ง

พื้นที่วางโต๊ะไม่แคบมาก สามารถเลื่อนเก้าอี้เข้า-ออกได้สะดวก

ครัวแบบติดอากาศ กั้นครัวด้วยประตูกระจกบานสไลด์แบบเต็มความสูง

แบ่งเคาน์เตอร์ครัวออกเป็นสองฝั่ง เป็นฝั่งที่ใช้เตรียมอาหารและปรุงอาหาร

ท็อปเคาน์เตอร์ครัวทำจากหินสังเคราะห์สีขาว

ซิงค์ล้างจานแบรนด์ Teka

ตู้เก็บของด้านบน

ตู้เก็บของด้านล่าง มีช่องวางไมโครเวฟ

อีกฝั่งมีพื้นที่วางตู้เย็น

เคาน์เตอร์เตรียมอาหารมีช่องวางของด้านล่าง

ตู้เก็บของบนตู้เย็น

มู่ลี่ให้มา 2 จุด คือ ส่วนครัวและในห้องนอน

ครัวเชื่อมต่อกับระเบียงด้านนอก สามารถเปิดประตูระเบียงทำอาหารได้ ไม่มีกลิ่นเข้ามาในรบกวนภายในห้อง

มีราวกันตกพร้อมระแนงเหล็กบังสายตา

แขวน CDU แอร์ไว้ตรงจุดนี้ และติดตั้งก๊อกน้ำ ปลั๊กไฟ สำหรับติดตั้งเครื่องซักผ้า

เข้ามาในส่วนห้องนอน ก็จะเจอกับไฮไลท์เป็น Walk-in Closet ก่อน ห้องจริงจะได้ชั้นวางของลายไม้ที่มีโครงเหล็กและตู้เสื้อให้ โดยทั้งสองอย่างวางเป็นรูปตัว L ส่วนโต๊ะเครื่องแป้งจะไม่ได้ให้เก้าอี้ และไม่ได้กั้นประตูกระจกบานสไลด์ให้ ใครที่อยากกั้นห้องให้เป็นสัดส่วนมากขึ้นสามารถติดตั้งประตูกระจกเองได้

บานเปิดตู้เสื้อผ้าเป็นแบบนี้

โต๊ะเครื่องแป้ง

ชั้นวางของ

มีพื้นที่ให้นั่งแต่งหน้า ยืนแต่งตัว ลองชุดได้สบาย

ห้องน้ำติดกับ Walk-in Closet

ไม่ได้ติดตั้ง Shower Screen ให้

Built-in ชั้นวางของแบบนี้ให้

มีสเตประหว่างส่วนแห้งและเปียก กันน้ำไหลออกมาด้านนอกเวลาอาบน้ำ

ห้องนอน

ให้ฐานเตียงแต่ไม่ให้ฟูก ให้มู่ลี่และโต๊ะข้างหัวเตียง

ห้องตัวอย่างติดตั้งประตูกระจกไว้ที่ Walk-in Closet แบ่งห้องให้เป็นสัดส่วนมากขึ้น สามารถใช้เป็น Reference ให้กับลูกค้าได้

ย้ำจุดขายของห้อง 30 ตารางเมตร คือ การได้พื้นที่ห้องนั่งเล่นห้องนอนที่กว้างขวางมากขึ้น มีฟังชั่นครัวปิดติดระเบียง และโซนแต่งตัวที่เพิ่มขึ้นมา เป็นห้องที่เหมาะกับคนอยากอยู่ห้องนี้ในระยะยาวเป็น 10 ปีหรือคนที่ต้องการ space เก็บของเยอะๆ เพราะตู้เสื้อผ้าที่ให้มานั้นใหญ่จุใจแน่นอน

 

นอกจากนี้โครงการยังมีห้องที่ใหญ่ที่สุดอีกแบบคือ 2 ห้องนอนขนาด 34.8 ตรม. ที่มีจำนวนจำกัด เป็น rare item มีเฉพาะตามมุมอาคารเท่านั้น แม้อาจจะไม่ได้กระจกเข้ามุมที่สามารถเห็นวิวได้ 2 ทาง แต่ก็ได้ความเป็นส่วนตัวที่มากกว่าเพราะผนังด้านนึงไม่ต้องติดกับใคร จุดเด่นของห้องนี้คือเป็นห้องหน้ากว้างมากที่สุดในโครงการ และเป็น Rare item เพราะมีเพียง 5 ยูนิต ต่อหนึ่งชั้น ออกแบบให้ห้องนอน 2 ห้องนอนแยกออกเป็นสัดส่วนไม่รบกวนกันโดยมีห้องนั่งเล่นคั่นอยู่ตรงกลาง พื้นที่ห้องกลางเปรียบเสมือนห้องอเนกประสงค์มีทั้งพื้นที่ครัว พื้นที่ทำงาน กินข้าว นั่งเล่น และเป็นห้องที่สามารถเดินเข้าสู่ห้องนอนห้องน้ำได้ เสมือนเป็นจุดศูนย์กลางของบ้าน ได้แอร์ 3 ตัว

ด้วยเหตุผลนี้เองทำให้ห้องนี้ แม้จะขนาดเพียงแค่ 34.80 ตารางเมตรแต่กลับดูใหญ่และใช้ได้จริงและให้ความรู้ feel-like-home มากกว่าห้อง 2 ห้องนอนในโครงการอื่นๆ ทั่วไป ด้วยความพิเศษนี้ถ้าใครอยากได้ต้องรีบมาเล็งให้ดีๆ ขอบอกว่าหมดไวแน่นอนเพราะมันน่าอยู่จริงๆ สามารถซื้ออยู่แทนทาวน์โฮมในย่านนี้ได้เลย ราคาก็ดีและราคาไม่ห่างจากห้อง 1 Bedroom 30.40 ตารางเมตรด้วย เพิ่มเงินนิดหน่อยได้ใช้สอยมากกว่าเดิมอีกเท่าตัว คุ้มสุดๆ ใครมาเห็นก็จะต้องหลงรักอยากจอง รีบๆ มาสัมผัสบรรยากาศจริงกันที่โครงการได้เลย

 

สรุปจุดเด่นโครงการ NUE Noble Srinakarin-Lasalle

นิว โนเบิล ศรีนครินทร์ – ลาซาล เป็นแบรนด์ Nue โครงการที่สองต่อจากทำเลแจ้งวัฒนะ และเป็นคอนโดมิเนียมสูงที่สุดในย่านศรีนครินทร์ กับความสูง 43 ชั้น ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลืองสถานีศรีลาซาลเพียงแค่ 60 เมตรจากปากทางเข้าโครงการ และเพียง 5 กิโลเมตรถึงถนนสุขุมวิท ยังใกล้กลับสถานีอินเตอร์เชนจ์สถานีสำโรงเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีเขียวได้ง่ายเพียงแค่ 5 สถานี แม้จะติดถนนใหญ่แต่หลีกหนีจากความวุ่นวายของถนนศรีนครินทร์ด้วยการถอยระยะทางเข้าโครงการแบบส่วนตัวลึกเข้าไปอีก 120 เมตรจากถนนใหญ่ เรียกได้ว่าเป็นโครงการคุ้มที่สุดในย่านศรีนครินทร์กับส่วนกลางที่มีให้มากถึง 8 โซน 17 Facilities ตาม Concept “มากกว่าพื้นที่เพราะได้ทั้ง Community” มีพื้นที่มากถึง 1,750 ตร.ม. รวมอยู่ในชั้น 8 และชั้น 8M เพิ่มความร่มรื่นด้วยพื้นที่ Open & Garden ที่ชั้น G และ Rooftop กว่า 5,000 ตร.ม. โดยโครงการมีรูปแบบห้องเป็นห้องหน้ากว้างทั้งหมด แบบ 1 Bedroom กว้างประมาณ 5.2 ม. และ 2 Bedroom หน้ากว้างถึง 7.6 ม. ขายแบบ Fully Furnished ด้วยเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์พิเศษที่เป็นเอกลักษณ์และติดตั้งมู่ลี่ในห้องให้อีกด้วย

NUE Noble Srinakarin-Lasalle (นิว โนเบิล ศรีนครินทร์ – ลาซาล)

อยากใช้ชีวิตศรีสำราญที่ศรีลาซาล คอนโดห้องหน้ากว้าง เฟอร์ครบ* ติด MRT ศรีลาซาล ในราคาเริ่มต้น 1.69 ล้าน*

 

มีส่วนกลางแบบจัดเต็มไม่เหมือนใคร ไม่ว่าจะเป็นห้องดูหนัง ห้องร้องคาราโอเกะ ห้องฟิตเนสมีวิวแบบฟินๆ สามารถวิ่ง ปั่น ต่อย ยกเวท หรือไปปีนเขา เล่นเกมส์ได้ที่ Fun Park

 

สามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษได้ที่ลิงค์นี้ https://nobleurl.com/3FC690K

Line: nobleurl.com/line or @nobledev​ Tel : ​02-251-9955



wipawan khampuwiang

wipawan khampuwiang

จบทางด้านภาษาไทยและชอบงานเขียน ชอบอ่านและดูรูปภาพรีวิวบ้าน คอนโดต่างๆ เบื่อกับการอยู่ห้องทั้งวันแบบไม่มีอะไรทำ ฉะนั้นงานอดิเรกก็เลยชอบหาที่เที่ยวและถ่ายภาพ

เว็บไซต์


PropScore™ 3.8

SCORE:
0.0
From : 0 รีวิว


ยังไม่มีการให้คะแนนและ Comment โครงการนี้


TAIT Sathorn 12 เปิดห้องตัวอย่างใหม่ 1 Bed Iconic Suite แต่งครบ สไตล์ Classical American โดย ‘CHANINTR’ แค่ยูนิตเดียวเท่านั้น!

โครงการ TAIT Sathorn 12 ตอนนี้เค้ามีห้องเหลือขายแค่ 14 ห้องเท่านั้นครับ โดยเป็นห้อง 1 Bed Iconic ขนาดประมาณ 68 ตรม. 4 ห้อง 2 นอนอีกประมาณ 6 ห้อง นอกนั้นจะเป็น 1 นอนขนาดเล็กครับ ซึ่งตอนนี้โครงการก็ไ... อ่านต่อ

25 April, 2024



ข้อเท็จจริง และความเข้าใจที่คลาดเคลื่อน ระหว่างอสังหาฯรูปแบบ Freehold และ Leasehold

ในปีนี้เราจะมีโอกาสได้เห็นโครงการ Leasehold ที่กำลังจะสร้างเสร็จพร้อมอยู่หลายที่ครับ แล... อ่านต่อ
17 April, 2024

คัดสรรให้! งบ 7 ลบ. ก็หาซื้อคอนโดหรูพร้อมอยู่ในย่านพร้อมพงษ์ – ทองหล่อ – เอกมัย ได้

หลังจาก ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) มีมติเห็นชอบมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจผ่านภาคอสังหาริมท... อ่านต่อ
12 April, 2024

เคาะแล้ว! แพคเกจกระตุ้นตลาดอสังหาฯ โดยกระทรวงการคลัง

สืบเนื่องมาจากข้อมูลของกระทรวงการคลังที่รายงานครม.ไปว่าในช่วงไตรมาสสี่ของปีที่ผ่านมา ภา... อ่านต่อ
10 April, 2024

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง