ทำเลดี ในแบบ Undisputed! เปิดห้องตัวอย่างวันแรก CULTURE Chula ห้อง Hybrid เพดานสูง 4.3 เมตรทั้งหมด

เกริก บุณยโยธิน 03 October, 2022 at 16.08 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


“ผมเองมีโอกาสออกแบบคอนโดหลายแห่งบนทำเลสามย่านตั้งแต่ Ideo Q Chula – Samyarn สิ่งที่ผมเสียใจมากที่สุดสำหรับโครงการนั้นคือผมซื้อไม่ทัน เพราะตอนนั้นคิดว่าด้วยจำนวนยูนิตขนาดนั้นคงไม่ยากที่จะรอซื้อตอนตึกเสร็จ แต่ปรากฎว่าเพียง 3 อาทิตย์ก็ขายหมดแล้ว…เรามองว่าพื้นที่ตรงนี้คือหัวใจของทุกสิ่ง ทั้งสวน ทั้งสถาบันการศึกษา ทั้งอาคารสำนักงาน ทั้งแหล่งไลฟ์สไตล์ โดยสิ่งสำคัญของที่นี่คือการได้รับมุมมองที่ดีที่สุดบน Sky View ว่ายน้ำบนระดับความสูงเทียบเท่าตึก 42 ชั้น โดยมีการ Reflect พื้นที่สีเขียวจากสวนลุมต่อเนื่องเข้ามายัง Vertiq Park ที่เป็น Sky Green Cliff บนส่วนยอดอาคาร ที่เรียกรวมกันว่า Triple Sky Facility แบบบยอดมงกุฎ Crown Jewel โดยโทนสีของอาคารจะมี Shade ของสีที่สะท้อนจากสีของเส้นขอบฟ้าที่ผสมระหว่างสีฟ้าน้ำเงินและสีแสด ซึ่งความสูงของอาคารแม้จะมีความสูง 32 ชั้นแต่ก็เทียบเท่ากับอาคาร 45 ชั้นที่อื่น ทำให้พื้นที่ส่วนกลางด้านบนของอาคารโดยเฉพาะสระว่ายน้ำบนชั้น 31 ให้ความรู้สึกต่างกับสระว่ายน้ำชั้น 39 ของ Ashton Chula – Silom เพียงแค่ 3-4 ชั้นเท่านั้น โดยเราพยายาม Design Facility ทั้งหมดให้ลดทอนความไม่จำเป็นออกแต่ตอบรับการใช้งานของกลุ่มผู้อยู่อาศัยโดยเฉพาะกลุ่มนักศึกษาที่ต้องบอกว่าจากโครงการ Ashton Chula – Silom ไม่เคยมีช่วงไหนที่ห้องว่างพร้อมเช่าเลย…” พี่ปอย ไพทยา ผู้ก่อตั้ง ATOM Design และผู้ออกแบบงานสถาปัตยกรรมของโครงกาา CULTURE

หากเทียบกับที่ทองหล่อ ที่นี่จะเน้นพท.ใช้สอยในห้องค่อนข้างเยอะกว่าครับ ยิ่งหากเป็นห้อง Hybrid 2 -3 นอนจะให้ควมสำคัญกับพท.ห้องนอนที่ 2 หรือ 3 มากกว่าพื้นที่ Void เปิดโล่งพร้อมหน้าต่างบานสูงครับ โดยห้องน้ำก็จะพิเศษตรงที่ส่วนแห้งอย่างที่วางชักโครกจะทำฉากกั้นอาบน้ำมาให้ด้วย และสเปคของชุดอาบน้ำจะดูมีอะไรกว่า… ห้องตัวอย่างมี 2 ห้องครับ เป็นห้องแบบ 1 นอน Hybrid A1 ชั้นล่าง 25 ตรม.ชั้นลอยประมาณ 10 ตรม. ห้องนี้ได้พท. Void กว้างหน้าต่างบานเต็ม และห้อง 2 นอน 1 น้ำ Hybrid B2 ชั้นล่าง 32.5 ตรม. ชั้นบน 25 ตรม.[ยกห้องนอนทั้งคู่ไว้ชั้นลอย] รวมเป็น 57.5 ตรม. อารมณ์เหมือนอยู่ทาวน์โฮมขนาดย่อม 2 ชั้น ค่าส่วนกลางเท่าทองหล่อคือตรม.ละ 99 บาทต่อเดือน

รอบ Online Booking 10.10 นี้เปิดชั้น 7 และ 13 ครับ ราคาชั้น 7 เริ่ม 6.69 ลบ. หรือ 176,000 บาทต่อตรม. ส่วนชั้น 13 เริ่ม 7.08 ลบ. หรือ 186,000 บาทต่อตรม. [ต้องเอาพท บนล่างมาบวกกันและคูณราคาต่อตรม.ครับ]

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง