ซีเอ็มซี ลงเสาเอก “CYBIQ พระราม 9 – รามคำแหง 24” คอนใหม่เข้าใจวัยรุ่น บนทำเลคุ้ม น่าลงทุน

เกริก บุณยโยธิน 29 June, 2021 at 13.15 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


เมื่อเร็ว ๆ นี้ บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) ทำพิธีลงเสาเอกดำเนินการก่อสร้างโครงการ “ไซบิค พระราม 9 – รามคำแหง 24” (CYBIQ Rama 9 – Ramkhamhaeng 24) เป็นคอนโดมิเนียม Low Rise 8 ชั้น จำนวน 121 ยูนิต มูลค่าโครงการกว่า 300 ล้านบาท โดยคาดว่าจะแล้วเสร็จภายในปี 2565 โครงการออกแบบสไตล์โมเดิร์นด้วยนิยาม X-Dimension of Living เอกลักษณ์เฉพาะตัว ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของกลุ่มคนสมัยใหม่ที่ต้องการเปิดประสบการณ์ที่แตกต่างSmart Space All Around ค้นพบตัวตนในพื้นที่ที่เป็นคุณ พร้อม Facility ครบครัน อาทิ Fitness Room, Co-Working Space, Swimming Pool, Sauna

โครงการ CYBIQ พระราม 9 – รามคำแหง 24 ตั้งอยู่ใจกลางรามคำแหง เพียง 1 นาที ถึงมหาวิทยาลัยรามคำแหง ใกล้มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด MRT รามคำแหง แยกลำสาลีจุด Interchange ระหว่างรถไฟฟ้าสายสีเหลืองและสายสีส้ม ทั้งยังสะดวกสบายใกล้แหล่งช็อปปิ้ง เดอะมอลล์รามคำแหง เดอะมอลล์บางกะปิ โรงพยาบาลรามคำแหง และโรงพยาบาลสมิติเวชศรีนครินทร์ ถือเป็นทำเลคุ้มแห่งการลงทุนที่ควรค่าแก่การเป็นเจ้าของ ราคาเริ่มต้นเพียง 1.99 ล้านบาท*

สอบถามเพิ่มเติมที่ www.CMC.co.th หรือปรึกษาข้อมูลกับเจ้าหน้าที่โดยตรงผ่าน CMC GROUP Call Center : 1172 คุณอยู่ที่ไหนก็จองได้ง่าย เพียงคลิก FB Page: CMC Group หรือ LINE OA : @CMCgroup (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด)

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด บางนา-ก...

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

SOLACE ในภาษาอังกฤษสื่อถึง สิ่งที่ช่วยปลอบประโลมจิตใ...

19 March, 2024

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง