เอพี ไทยแลนด์ – ทีโอเอ ย้ำนวัตกรรมสีรักษ์โลก ร่วมขับเคลื่อนอสังหาฯ ไทยอย่างยั่งยืน เพื่อชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้

เกริก บุณยโยธิน 17 May, 2024 at 11.21 am

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


บริษัท เอพี ไทยแลนด์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ไทย ภายใต้คำมั่นสัญญา “ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้” ร่วมกับ บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เบอร์หนึ่งตลาดสีอาคารและวัสดุก่อสร้างครบวงจร ส่งมอบคุณภาพชีวิตดีๆ ให้กับลูกค้า ด้วยการเลือกใช้นวัตกรรมสีที่ปลอดภัยต่อสุขภาพและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ภายใต้ความร่วมมือนี้ เอพีสามารถช่วยลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกได้ถึง 1,012.88 ตันคาร์บอนไดออกไซด์เทียบเท่า หรือเท่ากับการปลูกต้นไม้กว่า 588,880 ต้น มุ่งหน้าสู่เป้าหมายการปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์ (Net Zero) ภายในปี 2050 ไปด้วยกัน โดยมี นายบุญชัย จันทร์กระจ่างเลิศ รองกรรมการผู้อำนวยการสายงานซัพพลายเชน บริษัท เอพี ไทยแลนด์ จำกัด (มหาชน) เป็นตัวแทนความร่วมมือและรับมอบ GREEN MISSION Certificate The Most GHG Reduction Organization จากนายจตุภัทร์ ตั้งคารวคุณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เมื่อเร็วๆ นี้

เอพี ไทยแลนด์ ใส่ใจในทุกๆ กระบวนการก่อสร้าง ภายใต้แนวคิด Green Construction รวมถึงการเลือกใช้สีคุณภาพจากทีโอเอ นวัตกรรมสีทาบ้าน รุ่น SuperShield ด้วยเทคโนโลยีสีเย็น ที่ช่วยสะท้อนแสงอาทิตย์สูงสุด 97.5% ให้บ้านทนต่อสภาพอากาศได้ดียิ่งขึ้น และคายความร้อนได้สูงถึง 90% ทำให้สามารถลดอุณหภูมิภายในบ้านได้ถึง 5.5°C ให้บ้านเย็น และลดการใช้เครื่องปรับอากาศซึ่งเป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ก่อให้เกิดภาวะโลกร้อน ความร่วมมือนี้นับเป็นอีกก้าวที่สำคัญของเอพีในการเดินหน้าพัฒนาองค์กรอย่างยั่งยืนตามแนวคิด ESG เพื่อให้ลูกบ้านเอพีมีชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้อย่างยั่งยืน

Green Construction หนึ่งในการดำเนินงานที่ เอพี ไทยแลนด์ ให้ความสำคัญกับการพัฒนาอย่างยั่งยืน (ESG)

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

โนเบิล นอร์ส กรุงเทพกรีฑา

แอดเลอร์ ถนนจันทน์

นิว ครอส คูคต สเตชัน

หากใครที่มีโอกาสได้นั่งรถไฟฟ้าไปยังสถานีคูคต หรือขับ...

29 May, 2024

นิว โนเบิล ไฟฉาย - วังหลัง

พร้อมอยู่ พร้อม Shine ชีวิตให้เฉิดฉาย ที่ “Nue Noble...

10 May, 2024

แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด บางนา-กม.15

SC Asset เป็นดีเวลลอปเปอร์ที่มี Brand Perception อัน...

30 April, 2024

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

ทำเลสามเสน – ราชวัตร เป็นทำเลที่ยังคงมีความเป็นศูนย์...

3 April, 2024

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง