เดอะ ปาร์ค ร่วมสนับสนุนทุกความหลากหลายและความเท่าเทียม ฉลองความภาคภูมิใจแบบรักษ์โลกไปกับแคมเปญ “Cheers to Pride”

เกริก บุณยโยธิน 17 June, 2024 at 13.28 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


เดอะ ปาร์ค (The PARQ) โครงการมิกซ์ยูสที่มุ่งพัฒนาออฟฟิศและรีเทลอัจฉริยะ ภายใต้แนวคิด “Life Well Balanced” ร่วมเฉลิมฉลองเดือนแห่งความภาคภูมิใจ จัดแคมเปญ Cheers to Pride” สานต่อความตั้งใจในการเป็นพื้นที่ที่ทุกคนสามารถแสดงตัวตนที่มีคุณค่าได้อย่างอิสระ และตอกย้ำแนวคิดด้านการพัฒนาสู่ความยั่งยืนด้วยงานทอล์กและมินิคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก “เพียว The Voice” ตัวแม่ R&B เมืองไทย และ Iconic แห่งความเท่าเทียมและกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีโปรโมชันพิเศษเอาใจสายรักษ์โลกที่สนับสนุนการลดการใช้พลาสติกแบบที่ใช้ครั้งเดียวทิ้ง พร้อมโปรโมชันอีกมากมายจากร้านค้าในเดอะ ปาร์ค ไลฟ์ ตลอดแคมเปญนี้

นายกมลนัย ชัยเฉนียน กรรมการบริหาร บริษัท ทีซีซี แอสเซ็ทส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้บริหารโครงการ เดอะ ปาร์ค กล่าวว่า “เป็นอีกหนึ่งครั้งที่เราสร้างสรรค์กิจกรรมเพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่เอื้อต่อการใช้ชีวิตอย่างมีชีวิตชีวา ในโอกาสเทศกาล Pride เดอะ ปาร์ค ร่วมเฉลิมฉลองความภาคภูมิใจของความหลากหลายและความเท่าเทียมในสังคม จัดแคมเปญ “Cheers to Pride” ตอกย้ำการเป็นพื้นที่ที่ทุกคนสามารถแสดงตัวตนที่มีคุณค่าได้อย่างอิสระ เพื่อยกระดับความเป็นอยู่ของผู้ใช้อาคารและผู้มาเยือนเพื่อมอบชีวิตที่มีความสมดุลในทุก ๆ ด้าน ภายใต้แนวคิด “Life Well Balanced” ทั้งนี้ต้องขอขอบคุณพันธมิตรธุรกิจทุกท่านที่ล้วนมีแนวคิดส่งเสริมความเท่าเทียมให้แพร่หลายในสังคม รวมไปถึงแขกรับเชิญพิเศษที่มาร่วมสร้างแรงบันดาลใจในครั้งนี้”

 

“ในฐานะผู้นำด้านอาคารที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และด้วยความมุ่งมั่นเพื่ออนาคตที่กรีนกว่าเดิม เดอะ ปาร์ค เชิญชวนทุกคนมาร่วมฉลองเดือนแห่งความภาคภูมิใจแบบรักษ์โลกกับโปรโมชันของพรีเมียมแก้ว “Cheers to Pride” ที่ออกแบบมาพิเศษสำหรับแคมเปญนี้ และนำไปใช้ซื้อเครื่องดื่มจากร้านค้าใน เดอะ ปาร์ค ไลฟ์ เพื่อช่วยลดปริมาณการใช้แก้วพลาสติกแบบใช้ครั้งเดียวทิ้งได้อีกด้วย” นายกมลนัย ชัยเฉนียน กล่าวเสริม

ด้าน Diva ตัวแม่อย่าง เพียว The Voice ร่วมส่งต่อแรงบันดาลใจว่า “กว่าจะมาเป็น เพียว The Voice ที่แสดงตัวตนได้อย่างภูมิใจ จนได้รับเกียรติให้เป็น Iconic แห่งความเท่าเทียมในวันนี้ เพียวเองก็พยายามมานับครั้งไม่ถ้วนเช่นกัน สิ่งสำคัญขอเพียงเรามีความฝัน และเชื่อมั่นในสิ่งที่เราทำ และตัวตนที่เราเป็น เพียวเชื่อว่าเราทุกคนมีสิทธิ์ที่จะแสดงตัวตนของตัวเองได้อย่างอิสระ บนพื้นฐานของการเคารพตนเอง และเคารพผู้อื่นด้วย จากประสบการณ์ของเพียว เมื่อไหร่ก็ตามที่เราสามารถบาลานซ์ไลฟ์สไตล์ของเราได้อย่างลงตัว และมีพื้นที่ที่เราสามารถแสดงออกได้อย่างเต็มที่ เมื่อนั้นความแตกต่างของเราจะเป็นเหมือนสีสันของโลกใบนี้” ปิดท้ายด้วยการแสดงสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้กับชาวเดอะ ปาร์ค ให้ได้ดื่มด่ำกับเสียงอันทรงพลังในงานเปิดแคมเปญ “Cheers to Pride”

ภายในงานยังพบกับกิจกรรม Pride Photo Booth ที่ทุกคนมาร่วมกันแสดงตัวตนผ่านภาพถ่าย และมุม Sweet Pride Bar ที่จะมาเติมเต็มความหวาน ความสดใสในบรรยากาศการเฉลิมฉลอง Pride Month รวมถึงกิจกรรมสนุกๆ จากทางพันธมิตรธุรกิจไม่ว่าจะเป็น Foreo, Grab Thailand, F&N, Marsh McLennan, VIATRIS, 3M, The Minor Food Group และ ThaiBev

พิเศษสุดกับโปรโมชัน 2 ต่อ กับแคมเปญ Cheers to Pride เพียงใช้จ่ายกับร้านค้าภายใน The PARQ Life ครบ 1,500 บาท รับฟรี!!! แก้ว “Cheers to Pride” (มูลค่า 590 บาท) ที่ทุกคนสามารถนำแก้ว Cheers to Pride มา Reuse ซื้อเครื่องดื่มกับร้านค้าที่ร่วมรายการ รับส่วนลดสูงสุด 10 บาท* อาทิ Starbucks, Tim Hortons, The Coffee Club, Brave Roasters, KAMU KAMU, mx cakes & bakery, THESIS, The Chocolate Factory, Mini Oriental Speedbar และ Kope Hya Tai Kee ตั้งแต่วันนี้ – 31 กรกฎาคม 2567

มาร่วม Cheers! ให้กับอนาคตอันงดงามที่ทุกคนสามารถภูมิใจในการเป็นตัวของตัวเองได้อย่างแท้จริง กับกิจกรรมในแคมเปญ “Cheers to Pride” ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน – 31 กรกฎาคม 2567 ที่เดอะ ปาร์ค ไลฟ์ (MRT ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ทางออก 2)

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

เดอะ วัน ซิกเนเจอร์ บางนา-พระราม9

โนเบิล นอร์ส กรุงเทพกรีฑา

แอดเลอร์ ถนนจันทน์

ย่านศูนย์กลางธุรกิจสำคัญอย่างสีลม-สาทร บนถนนจันทน์ เ...

30 May, 2024

นิว ครอส คูคต สเตชัน

หากใครที่มีโอกาสได้นั่งรถไฟฟ้าไปยังสถานีคูคต หรือขับ...

29 May, 2024

นิว โนเบิล ไฟฉาย - วังหลัง

พร้อมอยู่ พร้อม Shine ชีวิตให้เฉิดฉาย ที่ “Nue Noble...

10 May, 2024

แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด บางนา-กม.15

SC Asset เป็นดีเวลลอปเปอร์ที่มี Brand Perception อัน...

30 April, 2024

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง