อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ เปิดตัวโครงการใหม่ ไอดีโอ สุขุมวิท-พระราม 4 ด้วยภาพส่วนกลางขนาดใหญ่ ชูคอนเซปต์ป่าในเมืองกับ Urban Courtyard และน้ำตกสูง 18 เมตร ที่ซ่อนตัวอยู่ใจกลางอาคารเป็นครั้งแรก!

เกริก บุณยโยธิน 25 July, 2024 at 12.06 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


โครงการตั้งอยู่บนทำเล Mid Sukhumvit เชื่อมต่อถนนสุขุมวิท-พระราม 4 ใกล้ BTS สายสีเขียว ติดกับสถานีพระโขนง 350 เมตร เดินทาง 2 สถานีถึงย่านทองหล่อ 3 สถานีถึงย่านพร้อมพงษ์ ใกล้ศูนย์การค้าระดับโลกอย่าง The Em District และเดินทางเพียง 4 สถานีถึงย่านอโศก เชื่อมต่อรถไฟฟ้า MRT LOOP LINE สีน้ำเงิน ได้อย่างสะดวกสบาย อีกทั้งรายล้อมไปด้วยร้านอาหารชื่อดัง คาเฟ่สุดชิค และแหล่งแฮงค์เอ้าท์ ที่ทำให้ย่านนี้ตอบโจทย์ชีวิตคนเมือง Mid – Sukhumvit แบบ Day to Night ตลอด 24 ชั่วโมง

ไอดีโอ สุขุมวิท-พระราม 4  ถือเป็นโครงการระดับพรีเมียมที่เป็นมากกว่า IDEO โครงการอื่น ๆ ที่เน้นการใช้ชีวิตในเมืองในโหมด Live Work Play และ Learn และยังตอบโจทย์แนวคิด Ultra Living in Mid Sukhumvit ด้วย Spec ที่จัดเต็ม ขนาดเริ่มต้นที่ 29.5 ตารางเมตร มาพร้อมเพดานที่สูงกว่า 2.9 – 3 เมตร รวมไปถึงฟังก์ชันใหม่ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตคนเมือง Mid – Sukhumvit อย่างแน่นอน

เพิ่มประสบการณ์ Ultra Experience ให้กับลูกค้าระดับพรีเมียม และ Recharge Energy ได้อย่างเต็มที่ ด้วยพื้นที่ส่วนกลางตลอดทั้งฟลอร์ที่ชั้น 6 ที่ Connect ทุกโหมดของการใช้ชีวิตไว้ด้วยกัน ถือว่าครบ-จบในฟลอร์ ประกอบไปด้วย

– Private Lobby ชั้น 6 ที่เพิ่มความ Exclusive พร้อมวิวที่สวยให้กับลูกบ้านและแขกที่มาเยี่ยมเยียน

– Co – Creative Space พื้นที่ Multi-purpose ที่สามารถนั่งทำงานหรือพักผ่อนได้ อย่างเต็มที่

– Swimming Pool & Aqua Exercise Equipment สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ พร้อม Features ต่าง ๆ ที่ตอบโจทย์คนทุกเจเนอเรชั่นในครอบครัว

– 24-Hour Fitness Center รองรับ Flexi-hour ของแต่ละท่านให้สามารถใช้งานได้อย่างทั่วถึง

– Golf Simulator ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรักกอล์ฟ สามารถซ้อมวงสวิงได้อย่างมีประสิทธิภาพ

– Sky Lounge จำลองรูปแบบ Rooftop Bar ใจกลางทองหล่อ มาพร้อมโซน Semi-Outdoor ที่มี The Clouds Bar ไว้บริการอีกด้วย

นอกจากนั้นบริเวณชั้น Ground ยังได้มีการถูกอัพเกรดเป็น Urban Courtyard ขนาดใหญ่ใจกลางตึกรายล้อม ด้วยต้นไม้นานาพันธุ์ กับคอนเซปต์ป่าในเมืองครั้งแรกของกรุงเทพมหานครฯ  พร้อมกับน้ำตกสูง 18 เมตร ซึ่งโครงการฯได้จับมือกับศิลปินชาวไทยที่มีผลงานและชื่อเสียงระดับโลก อย่างคุณ Rukkit มารังสรรค์ตัว “ด้วง” ชูสัญลักษณ์แห่งความอุดมสมบูรณ์ และยังเป็นแมลงนำโชคเสริมมงคลให้ลูกบ้านอีกด้วย

พร้อมสัมผัสประสบการณ์ Ultra Living ที่ไอดีโอ สุขุมวิท – พระราม 4 เปิดเข้าชมพร้อมกันครั้งแรก SOFT OPENING 27-28 ก.ค. นี้ พร้อมโปรโมชันพิเศษ เฉพาะจองในงาน ฟรี โอน* / ผ่อนต่ำ! ล้านละ 2,999 บ. 3 ปีเต็ม* เริ่ม 4.39 ลบ.*

Link https://shorturl.asia/B71Sv

Google Map  https://g.co/kgs/B3ec8yM

Line Official https://lin.ee/4BBGy3S

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

นิว โนเบิล รัชดา-ลาดพร้าว

ศุภาลัย ไอคอน สาทร

แอสปาย ห้วยขวาง

AP THAILAND ภายใต้คำมั่นสัญญา “ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองไ...

15 July, 2024

เดอะ วัน ซิกเนเจอร์ บางนา-พระราม9

ทำเลบางนาตอนกลาง ระหว่างช่วงบางนา กม. 5 ไปจนถึงจุดตั...

26 June, 2024

โนเบิล นอร์ส กรุงเทพกรีฑา

หากจินตนาการถึงโครงการบ้านเดี่ยวเปิดใหม่บนทำเลติดถนน...

18 June, 2024

แอดเลอร์ ถนนจันทน์

ย่านศูนย์กลางธุรกิจสำคัญอย่างสีลม-สาทร บนถนนจันทน์ เ...

30 May, 2024

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง