ศุภาลัย พร้อมเกินร้อย เปิด 2 คอนโดฯ พร้อมอยู่ วิวสวยจึ้ง บุก 2 ทำเลคุณภาพใกล้รถไฟฟ้า “สนามบินน้ำ-รัตนาธิเบศร์ และ ภาษีเจริญ”

เกริก บุณยโยธิน 12 June, 2024 at 12.25 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) ชวนคนอยากมีคอนโดฯ ลากกระเป๋ามาจอยกันในงาน Grand Opening กับ 2 คอนโดมิเนียมสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ บน 2 ทำเลคุณภาพ ทั้ง “ซิตี้โฮม สนามบินน้ำ-รัตนาธิเบศร์” เริ่มต้น 1.19 ล้านบาท และ “ศุภาลัย ลอฟท์ สถานีภาษีเจริญ” เริ่มต้น 2.39 ล้านบาท ฟินฉ่ำกับสิทธิพิเศษโดนใจเมื่อจองภายในงาน 22-23 มิถุนายนนี้เท่านั้น

default

default

ค้นพบชีวิตที่ใช่ ไม่มีสะดุดกับคอนโดฯโซนนนทบุรี “ซิตี้โฮม สนามบินน้ำ-รัตนาธิเบศร์” บนทำเลติดถนนใหญ่ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง MRT สถานีแยกนนทบุรี 1 เชื่อมต่อทุกการเดินทาง ทั้งแหล่งงาน, สถานที่สำคัญ, คอมมูนิตี้ มอลล์และร้านอาหารอร่อยมากมาย โดดเด่นด้วยดีไซน์และฟังก์ชันตอบโจทย์ไสฟ์สไตล์การใช้ชีวิตได้จริง พร้อมแบบห้องที่รองรับได้หลากหลายความต้องการทั้งห้องสตูดิโอ พื้นที่ใช้สอย 25.50 – 26.50 ตารางเมตร และห้องขนาด 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 30.50 ตารางเมตร ในราคาเริ่มต้น 1.19 ล้านบาท

ขยับมาเอาใจชาวธนบุเรียนกับ “ศุภาลัย ลอฟท์ สถานีภาษีเจริญ” ที่ให้ชีวิตลงล็อกด้วยทำเลไพร์มโลเคชัน ใกล้ MRT สถานีภาษีเจริญเพียง 220 เมตร เดินทางเข้าสู่สามย่านและสาทรได้สะดวก อีกทั้งยังใกล้ทุกสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ ห้างซีคอนบางแค และตลาดเสนีย์ ยกระดับงานดีไซน์ด้วยการนำแนวคิด ART GALLERY มาจุดประกายการออกแบบ เพื่อสะท้อนความเป็นเอกลักษณ์ โดดเด่น และเป็นสถานที่ที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่ ที่มาพร้อมห้องพักขนาด 1 bed และ 1 bed plus พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 30.5 – 45.5 ตารางเมตร เพดานสูง 2.7 เมตร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ฟิตเนส, สระว่ายน้ำ, พื้นที่สีเขียวสำหรับพักผ่อน และอุ่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง ราคาเริ่มต้น 2.39 ล้านบาท

อย่ารอช้า! หิ้วกระเป๋ามาชมห้องจริง วิวจริง แล้วมาเป็นครอบครัวศุภาลัยด้วยกันในงาน Grand Opening ณ สำนักงานขายทั้ง 2 โครงการ “ซิตี้โฮม สนามบินน้ำ-รัตนาธิเบศร์” และ “ศุภาลัย ลอฟท์ สถานีภาษีเจริญ” ในวันที่ 22-23 มิถุนายน 2567 จองภายในงาน รับฟรี! ค่าจดจำนอง, ค่าธรรมเนียมการโอนฯ, ค่าส่วนกลาง 1 ปีแรก, ค่ามิเตอร์ไฟ และ ค่ากองทุน พร้อมส่วนลดสุดว้าว! สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร.1720 หรือ www.supalai.com

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

โนเบิล นอร์ส กรุงเทพกรีฑา

แอดเลอร์ ถนนจันทน์

นิว ครอส คูคต สเตชัน

หากใครที่มีโอกาสได้นั่งรถไฟฟ้าไปยังสถานีคูคต หรือขับ...

29 May, 2024

นิว โนเบิล ไฟฉาย - วังหลัง

พร้อมอยู่ พร้อม Shine ชีวิตให้เฉิดฉาย ที่ “Nue Noble...

10 May, 2024

แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด บางนา-กม.15

SC Asset เป็นดีเวลลอปเปอร์ที่มี Brand Perception อัน...

30 April, 2024

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

ทำเลสามเสน – ราชวัตร เป็นทำเลที่ยังคงมีความเป็นศูนย์...

3 April, 2024

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง