ปรีดา กรุ๊ป Solace Condo เปิดตัวหนังโฆษณา ชุด “Live Worldticle Life” สะท้อนตัวตน การอยู่อาศัย ใน “โซลเลซ พหลฯ – ประดิพัทธ์” คอนโดฯแห่งใหม่ใจกลางเมือง ที่สร้าง โลกความสุขแนวตั้งที่ครบที่สุด

เกริก บุณยโยธิน 11 July, 2024 at 14.32 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


– ปรีดา กรุ๊ป บุกการตลาดเต็มสูบ Solace Condo เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา ชุด Live Worldticle Life” ตอกย้ำคอนเซปต์ Live Worldticle –โลกความสุขแนวตั้งที่ครบที่สุด สะท้อนมุมมองการอยู่อาศัยในโครงการ “โซลเลซ พหลฯ – ประดิพัทธ์” (Solace Phahol Pradipat ) ผ่านนักแสดงตัวแทนวัยทำงานคนรุ่นใหม่ทุกมุมมอง ทั้งการพักผ่อนและการใช้ชีวิตที่เชื่อมต่อได้ทุกรูปแบบการเดินทาง

– ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนเมือง ทั้งการอยู่อาศัยอย่าง Luxury ด้วยห้องชุด 5 รูปแบบให้เลือก ด้วยราคาที่จับต้องได้เริ่มต้น 49 ล้านบาท สามารถรองรับทุกกิจกรรมการพักผ่อนบนพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ และ Co – working space

– ฉีกกฎที่อยู่อาศัยแบบเดิมด้วยการออกแบบอย่างใกล้ชิดธรรมชาติ การันตีผลงานผ่านรางวัลชนะเลิศการออกแบบอาคารสูงระดับสากลAward Winner – Residential High Rise Achitecture Thailand บนเวทีระดับโลกจากประเทศอังกฤษ ที่งาน International Property Award – Asia Pacific

นายปิติพัฒน์ ปรีดานนท์  กรรมการผู้จัดการ บริษัท ปรีดาโฮลดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า ปรีดา กรุ๊ป เปิดเผยว่าเป็นครั้งแรกที่ปรีดา กรุ๊ป ได้ทำการสื่อสารงานพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยผ่านรูปแบบภาพยนตร์โฆษณา ซึ่งถือเป็นการสร้างคาแรคเตอร์ที่ชัดของปรีดา กรุ๊ป โดยต้นเดือน กรกฎาคม 2567  Solace Condo เปิดตัวหนังโฆษณาชุด Live Worldticle Life” เพื่อตอกย้ำ Concept “Live Worldticle – โลกความสุขแนวตั้งที่ครบที่สุด” ที่จะเปลี่ยนนิยามโลกแห่งการใช้ชีวิตสไตล์คอนโดแนวตั้งแบบเดิมเปลี่ยนไป ด้วย Facilities ครบครันที่ตอบโจทย์ทุก Lifestyle เป็น New Oasis ที่ธรรมชาติโอบล้อมทุกตารางเมตร ถือได้ว่าเป็น LANDMARK ใหม่ ของย่าน พหล- ประดิพัทธ์ และนี่คือโลกความสุขแนวตั้งที่ครบที่สุด ที่รอให้คุณมาใช้ชีวิต เพื่อเป็นการแนะนำโครงการ “โซลเลซ พหลฯ – ประดิพัทธ์” (Solace Phahol Pradipat ) คอนโดมิเนียมแบรนด์ใหม่จาก ปรีดา กรุ๊ป ที่ได้เปิดตัวโครงการไปเมื่อปลายไตรมาส 1/2567 โดยภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ได้สะท้อนการใช้ชีวิตผ่านมุมมองของคนวัยทำงานที่ชื่นชอบไลฟ์สไตล์ที่ไม่จำเจ ทั้งการอยู่อาศัยในห้องชุดสไตล์ลอฟท์ การพักผ่อนท่ามกลางพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ และพื้นสระว่ายน้ำที่โปร่งสบายด้วยความสูงถึง 7 เมตร การเชื่อมต่อการทำงานด้วย Co-working space และสร้างแรงบันดาลใจอย่างไร้ขีดจำกัดด้วยมุมมองที่กว้างกว่าบนอาคารสูง 50 ชั้น ที่สามารถรองรับกับทุกกิจกรรมที่ โซลเลซ พหลฯ – ประดิพัทธ์ คอนโดฯที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อเจาะกลุ่มผู้อยู่อาศัยระดับ Luxury ได้ในทุกมิติ ภายใต้แนวคิด “โลกความสุขในแนวตั้งที่ครบที่สุด” Live Worldticle ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นแห่งการออกแบบโครงการจากแรงบันดาลใจผ่าน “โลก” ที่เป็นแหล่งกำเนิดทุกชีวิตที่รวบรวมความเป็นธรรมชาติได้อย่างน่าอัศจรรย์ รังสรรค์ออกมาเป็น “โซลเลซ พหลฯ – ประดิพัทธ์” ที่อยู่บนพื้นฐานของความเป็นธรรรมชาติที่เป็นองค์ประกอบของโลก ทั้ง ดิน น้ำ ป่า และ ท้องฟ้า

สำหรับภาพยนตร์โฆษณา  Live Worldticle Life เป็นอีกหนึ่งผลงานที่ปรีดา กรุ๊ป มีความตั้งใจในถ่ายทอดให้เห็นถึงมิติของงานออกแบบที่ใส่ใจมากที่สุดอีกโครงการหนึ่ง ด้วยการออกแบบผสานการอยู่อาศัยและเติมเต็มการใช้ชีวิตของคนเมืองให้ใกล้ชิดธรรมชาติ แต่สามารถเชื่อมต่อชีวิตเมืองด้วยทำเลที่อยู่ใกล้ระบบขนส่งขนาดใหญ่ ทั้งรถไฟฟ้าสถานีสะพานควาย สถานีกลางกรุงเทพอภิวัฒน์ รวมถึงอยู่ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วน จึงตอบโจทย์การใช้ชีวิตวิถีคนเมืองอย่างลงตัว และสามารถกลับมาใช้ชีวิตแบบผ่อนคลายหลังเลิกงานได้โดยไม่ต้องรีบเร่ง โดยการออกแบบของ “โซลเลซ พหลฯ – ประดิพัทธ์” ได้ออกแบบสามารถอยู่อาศัยได้จริงแบบไม่อึดอัดก้าวข้ามกรอบจำกัดของพื้นที่ขนาดเล็กในเมือง สะท้อนความหมายที่สื่อถึง Solace ที่หมายถึงโอเอซิสหรือพื้นที่สีเขียวท่ามกลางความแห้งแล้ง ด้วยการสร้าง “พื้นที่สีเขียวในเมืองใหญ่เกือบ 2 ไร่ จากพื้นที่ทั้งหมด 4 ไร่”  ซึ่งพื้นที่สีเขียวมีทั้งอยู่บนพื้นดินและบนอาคารสอดแทรกอยู่เกือบทุกพื้นที่ เช่น สวนแนวตั้งและสวนบนดาดฟ้า นอกจากนี้ ยังโดดเด่นด้วยการออกแบบให้ทิศทางของแสงแดด และทิศทางของลมมาสอดรับกับฟังก์ชันการใช้พื้นที่ใช้สอยในของส่วนผู้อยู่อาศัยนั้นได้อย่างลงตัวในทุกพื้นที่ เช่นการออกแบบ Facade ด้านหน้าที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากคลื่นน้ำที่มีรูปทรงอิสระ ให้มีฟังก์ชั่นป้องกันแสงแดดที่จะเข้าสู่ตัวอาคาร สะท้อนแสงแดดออกนอกอาคาร และมีรูขนาดเล็กที่ลมสามารถพัดผ่านเข้ามายังตัวอาคารได้ทำให้อากาศถ่ายเทได้ง่ายมากขึ้น จากการออกแบบที่ใส่ใจทุกรายละเอียดนี้ส่งผลให้ “โซลเลซ พหลฯ – ประดิพัทธ์” ได้รับรางวัลชนะเลิศการออกแบบอาคารสูงระดับสากล Award Winner – Residential High Rise Achitecture Thailand บนเวทีระดับโลกจากประเทศอังกฤษ ที่งาน International Property Award – Asia Pacific

นางสาวปิยะฉัตร ปรีดานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ปรีดา เรียล เอสเตส จำกัด กล่าวว่า “โซลเลซ พหลฯ – ประดิพัทธ์” จากภาพยนตร์โฆษณาจะเห็นว่าปรีดา กรุ๊ป ได้เลือกนักแสดงที่สะท้อนกลุ่มวัยทำงาน ที่เป็นคนรุ่นใหม่ ให้สามารถเข้าถึงคอนโนมิเนียมโครงการคุณภาพในราคาที่เอื้อมถึงได้ ด้วยการตั้งราคาที่เริ่มต้นเพียง 3.49 ล้านบาท บนต้นทุนราคาที่ดินเมื่อ 8 ปีก่อน และนำจุดเด่นงานออกแบบมาสร้างสรรค์ห้องชุดให้สามารถอยู่อาศัยได้จริง ด้วยขนาดเริ่มต้นด้วยห้อง Studio 29.90 ตารางเมตร ,1 Bedroom ขนาด 28.49 – 38 . 90 ตารางเมตร , 2 Bedroom ขนาด 45.82 – 54.78 ตารางเมตร , Loft 1 Bedroom ขนาด 28.49 – 38.90 ตารางเมตร (ชั้นลอย 10,16 ตารางเมตร) และ Loft 2 Bedroom ขนาด 45.82 – 54.49 (ชั้นลอย 19,15 ตารางเมตร) และได้เพิ่มทางเลือกให้กับผู้ที่ชื่นชอบความเป็นส่วนตัวโดยได้ออกแบบให้ชั้นสูงตั้งแต่ชั้น 21 ขึ้นไปได้ออกแบบให้มีเพียง 13  ยูนิตต่อชั้นเพิ่มความเป็นส่วนตัวมาก และมีโซนพิเศษชั้น 44-49 ที่เรียกว่า Legacy Zone โดดเด่นและหรูหราที่มาพร้อมความสูงของเพดาน 3 เมตร

ขณะเดียวกัน “โซลเลซ พหลฯ – ประดิพัทธ์”  เป็นโครงการที่ให้พื้นที่ส่วนกลางครบที่สุด แทรกอยู่ภายในตัวอาคารถึง 6 ชั้น ประกอบด้วย ชั้น 1 ที่มาพร้อมพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ และ Auto Parking Lounge ชั้น 10 พื้นที่ส่วนกลางที่ตอบโจทย์ทุกการพักผ่อนที่แตกต่าง ด้วย Private Onsen , Private Spa & Beauty , The Oasis Fitness , Private Pool Bar , Panoramic Swimming Pool ความยาว 29 เมตร , Sunset View Jacuzzi , Kids Playground , Uban Farm เป็นต้น ชั้น 11 ตอบโจทย์สำหรับคนรักการออกกำลังกาย มีทั้ง Sport & Game Lounge , Pilates & Yoga Room , Dance Studio ส่วนชั้น 19 จะรองรับการทำงานและพื้นที่จัดประชุมและงานเลี้ยง เช่น Meeting Room , Sky Private Kitchen , Party Deck และ Outdoor Dining เป็นต้น และชั้น 20 จะเป็นพื้นที่ของ Floating Daybed , Sky Garden Deck และ Skywalk นอกจากนี้ยังมีชั้น Rooftop ที่มี Observation Deck และ Star Deck ที่ตอบโจทย์การพักผ่อนของทุกคนในครอบครัวทุกช่วงวัย

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย ไอคอน สาทร

แอสปาย ห้วยขวาง

เดอะ วัน ซิกเนเจอร์ บางนา-พระราม9

ทำเลบางนาตอนกลาง ระหว่างช่วงบางนา กม. 5 ไปจนถึงจุดตั...

26 June, 2024

โนเบิล นอร์ส กรุงเทพกรีฑา

หากจินตนาการถึงโครงการบ้านเดี่ยวเปิดใหม่บนทำเลติดถนน...

18 June, 2024

แอดเลอร์ ถนนจันทน์

ย่านศูนย์กลางธุรกิจสำคัญอย่างสีลม-สาทร บนถนนจันทน์ เ...

30 May, 2024

นิว ครอส คูคต สเตชัน

หากใครที่มีโอกาสได้นั่งรถไฟฟ้าไปยังสถานีคูคต หรือขับ...

29 May, 2024

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง