ครั้งแรก! แสนสิริ จับมือนักออกแบบและศิลปินระดับประเทศ เปิดตัวโปรเจกต์ “ARTIZEN” พื้นที่แห่งโอกาส เอ็มพาวเวอร์ New Talent

เกริก บุณยโยธิน 12 June, 2024 at 10.47 am

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


– #Sansiri40years No.1 แบรนด์อสังหาฯ และ Design Leader หนึ่งในดีเวลลอปเปอร์ที่สร้างผลงานระดับ Iconic Design พร้อมเปิดพื้นที่แห่งโอกาส ปั้น Creator ใน 4 สาขา: Illustrator | Photographer | Music Composer | Product Designer

– ครั้งแรกของประเทศ กับมาสเตอร์พีชแคมเปญ คลาสสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ผู้ชนะมีโอกาสร่วมแสดงผลงานใน Bangkok Design Week 2025 และร่วมเดินทางดูงานดีไซน์ที่ต่างประเทศกับแสนสิริ

– มั่นใจนักคิดนักสร้างสรรค์รุ่นใหม่ไทย เป็นพลังสำคัญ ร่วมขับเคลื่อน Creative Economy สร้างมูลค่าการเติบทางเศรษฐกิจอย่างมีนัยสำคัญ

ARTIZEN” มาสเตอร์พีชแคมเปญแห่งปี พื้นที่แห่งโอกาสให้กับนักสร้างสรรค์รุ่นใหม่

ศรีอำไพ รัตนมยูร ประธานผู้บริหารสายงานการตลาด บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า แสนสิริในฐานะ Design Leader เดินหน้าปลดล็อกทุกความเป็นไปได้กับแนวคิดของแบรนด์ โดยให้ความสำคัญกับการดีไซน์เพื่ออนาคต หรือ Design for Future ซึ่งนำความรู้และประสบการณ์ที่สั่งสมมากว่า 40 ปี ร่วมขับเคลื่อน Creative Economy ของประเทศไทย กับโปรเจกต์สำคัญแห่งปี “ARTIZEN” (อาร์ทิเซน) ภายใต้แนวคิด SANSIRI Lighting New Possibilities ซึ่งเป็นโครงการที่นำเสนอพื้นที่แห่งโอกาสและจุดประกายความคิดสร้างสรรค์ ร่วมเอ็มพาวเวอร์ New Talent รุ่นใหม่ใน 4 สาขา ได้แก่ Illustrator, Photographer, Music Composer และ Product Designer

เอ็มพาวเวอร์ “New Talent” ปลดล็อกทุกความเป็นไปได้

โครงการ ARTIZEN นี้เฟ้นหา New Talent รุ่นใหม่ที่มีความสามารถใน 4 สาขา โดยผู้ที่ผ่านการคัดเลือกจะได้รับโอกาสเรียนรู้และทำงานจริงกับมือโปรในแต่ละสาขาผ่านคลาสเรียนสุดเอ็กซ์คลูซีฟ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ นอกจากนี้ ผู้ชนะจะได้รับเงินรางวัลท่านละ 50,000 บาท และจะได้แสดงผลงานที่งาน Bangkok Design Week 2025 รวมถึงได้มีส่วนร่วมทำงานจริง ในโปรเจกต์ต่างๆ กับแสนสิริ ตลอดจนการศึกษาดูงานด้านศิลปะและดีไซน์ในต่างประเทศร่วมกับ Head of Design จากแสนสิริ

 

ทำไมต้อง “ARTIZEN”

ARTIZEN มาจากการรวมกันของคำว่า Art และ Citizen โดย Art สื่อถึงศิลปะ ดีไซน์ และงานสร้างสรรค์ในแขนงต่างๆ ส่วน Citizen สื่อถึงผู้คนที่มารวมตัวกันภายใต้แนวคิดและจุดมุ่งหมายเดียวกัน พื้นที่แห่งโอกาสนี้เปิดโอกาสให้นักสร้างสรรค์รุ่นใหม่และผู้เชี่ยวชาญในแต่ละแขนงศิลปะได้ร่วมกันจุดประกายความเป็นไปได้ ผลักดันไอเดียและต่อยอดความคิดสู่การเป็นนักสร้างสรรค์แห่งอนาคต

ตอกย้ำ “NO. 1 แบรนด์ และ Design Leader”

โครงการนี้ไม่เพียงแต่สะท้อนถึงความเป็น Brand Heritage ของแสนสิริที่กล้าหาญในการใช้ความคิดสร้างสรรค์ในทุกๆ มิติ แต่ยังเป็นการฉีกกรอบเดิมๆ ของการทำการตลาดในกลุ่มอสังหาริมทรัพย์ เช่น การนำ Identity จากโลโก้แสนสิริมาทรานฟอร์มให้เกิดรูปแบบต่างๆ และการทำงานโฆษณาภาพขาว-ดำในยุคที่ทุกคนใช้ภาพสี นอกจากนี้ ยังมีการร่วมงานกับศิลปินระดับโลกอย่าง Jean Philip Delhomme ซึ่งเป็นครั้งแรกสำหรับวงการอสังหาริมทรัพย์ที่มีการ Represent ความใส่ใจและการพัฒนาในด้านดีไซน์สู่ความเป็น International Brand สะท้อนการเป็น Design Leader ตัวจริงแห่งวงการอสังหาฯ

Judges และ Mentors” ระดับแนวหน้าของไทย พร้อมโอกาสในการแสดงผลงาน

ผู้ผ่านการคัดเลือกจะมีโอกาสเข้าถึงความรู้ที่สำคัญที่ไม่สามารถหาได้จากห้องเรียน กับ Judges และ Mentors ศิลปินและนักออกแบบชั้นนำจาก 4 สาขา อาทิ คุณจี๊ป – ภาสินี คงเดชะกุล (Illustrator), คุณโต้ – วิรุนันท์ ชิตเดชะ (Photographer), คุณตั้ม – สถาปัตย์ ธีรนิตยภาพ (Music Composer) และคุณดิว – ดุลยพล ศรีจันทร์ (Product Designer) ร่วมด้วยคุณเก็น – วทัญญู ตันติวงศ์‪ หัวหน้าฝ่าย Aesthetics & Design จากแสนสิริ ซึ่งผู้เข้าร่วมโครงการที่ผ่านการคัดเลือก 40 คน (10 คนต่อ 1 สาขา) จะได้ร่วม
เวิร์กชอปเป็นระยะเวลา 3 เดือน

 

โครงการนี้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย เปิดรับสมัครแล้วจนถึงวันที่ 11 ก.ค. 2567 ผู้สนใจสามารถติดตามข้อมูลและขั้นตอนการเข้าร่วม ได้ที่ https://siri.ly/Wtj7e06

 

“ไม่หยุดนิ่ง” สู่การสร้างสรรค์สิ่งใหม่ให้กับวงการอสังหาฯ ไทย

แสนสิริมุ่งมั่นสร้างประสบการณ์การใช้ชีวิตที่เปรียบเสมือน Arts of Living Experience ซึ่งมุ่งหวังในการ
ปูทางให้ทุกคนได้เห็นว่า สิ่งเหล่านี้คือ DNA ของแสนสิริ ที่เรายึดมั่นตลอด 40 ปี และเราจะเดินหน้าสร้างผลงานในระดับ Global Design เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและต่อยอดความเป็นไปได้ของอนาคตให้กับทุกคน ผ่านการสร้าง Talent Community กับโปรเจกต์ ARTIZEN นี้

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

โนเบิล นอร์ส กรุงเทพกรีฑา

แอดเลอร์ ถนนจันทน์

นิว ครอส คูคต สเตชัน

หากใครที่มีโอกาสได้นั่งรถไฟฟ้าไปยังสถานีคูคต หรือขับ...

29 May, 2024

นิว โนเบิล ไฟฉาย - วังหลัง

พร้อมอยู่ พร้อม Shine ชีวิตให้เฉิดฉาย ที่ “Nue Noble...

10 May, 2024

แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด บางนา-กม.15

SC Asset เป็นดีเวลลอปเปอร์ที่มี Brand Perception อัน...

30 April, 2024

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

ทำเลสามเสน – ราชวัตร เป็นทำเลที่ยังคงมีความเป็นศูนย์...

3 April, 2024

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง