The MUVE Kaset

  

เดอะ มูฟ เกษตร


วันนี้จะมาแนะนำให้รู้จักกับคอนโดแบรนด์ใหม่จากแสนสิริ ที่มีชื่อว่า เดอะ มูฟ (The MUVE) ต้องบอกก่อนว่าสำหรับแบรนด์เดอะ มูฟ จริงๆ จะมีทั้งหมด 4 โครงการ บนทำเลใกล้รถไฟฟ้า ใจกลางย่านชุมชนอย่าง The MUVE Kaset, The MUVE Bangna, The MUVE Ratchada และ The MUVE Ram 22 โดยโครงการ The MUVE โครงการแรกที่แสนสิริกำลังจะเปิดให้จองรอบ Pre-Sale ในวันที่ 29 พ.ค. นี้

เกริก บุณยโยธิน เมื่อ 25 May, 2021 เวลา 19.52 pm

Prop score™: 3.7

คะแนนรีวิว: 0.0

0 รีวิว


ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา



    ข้อมูลโครงการ

ชื่อโครงการ

The MUVE Kaset

บริษัทผู้สร้าง

แสนสิริ จำกัด (มหาชน)

สถานที่

ซอยงามวงศ์วาน 54 แยก 3

สถานีรถไฟ BTS

-

สถานีรถไฟใต้ดิน

-

Airport Rail Link

-

สถานี BRT

-

พื้นที่

ประมาณ 1 ไร่

ชั้น

8 ชั้น

ยูนิต

248 ยูนิต

ที่จอดรถ

ประมาณ 33%

ลิฟท์

2 ตัว

สิ่งอำนวยความสดวก

พื้นที่โถงต้อนรับ, ห้องทำงานส่วนกลาง, ห้องประชุม, ห้องออกกำลังกาย, สวนชั้นดาดฟ้า, ห้องซักผ้า / อบผ้า


    ประเภทยูนิต

ประเภท

CONDO/Low-Rise Condominium

studio

-

1 bedroom

21.50-28.00 ตร.ม.

2 bedroom

-

3 bedroom

-

Duplex

-

Penthouse

-

ประเภทอื่นๆ

-

ความสูงจากพื้นถึงเพดาน

2.5 เมตร

ราคาเริ่มต้น / ตรม.

7x,xxx/ตร.ม.

ราคาเริ่มต้น / ยูนิต

1.69 ล้านบาท

ค่าส่วนกลาง

n/a

Sinking Fund fee

n/a

สร้างเสร็จ

Q1/2023

เว็บไซต์

https://www.sansiri.com/themuve

1685


เพื่อนบ้าน Street View


The MUVE Kaset คอนโดที่คิดมาครบเพื่อคน Gen ใหม่ 5 นาทีถึง ม.เกษตร

วันนี้จะมาแนะนำให้รู้จักกับคอนโดแบรนด์ใหม่จากแสนสิริ ที่มีชื่อว่า เดอะ มูฟ (The MUVE) ต้องบอกก่อนว่าสำหรับแบรนด์เดอะ มูฟ จริงๆ จะมีทั้งหมด 4 โครงการ บนทำเลใกล้รถไฟฟ้า ใจกลางย่านชุมชนอย่าง The MUVE Kaset, The MUVE Bangna, The MUVE Ratchada และ The MUVE Ram 22 โดยโครงการ The MUVE โครงการแรกที่แสนสิริกำลังจะเปิดให้จองรอบ Pre-Sale ในวันที่ 29 พ.ค. นี้ ก็คือโครงการ The MUVE Kaset ซึ่งทางแสนสิริเองเค้าได้มีการจัดทำ Sales Center ของโครงการภายใต้แบรนด์ The MUVE ทั้ง 4 โครงการไว้ที่เดียวกันคือบริเวณหน้าโครงการ OKA Haus ที่ย่านพระรามสี่ เลยอาคารมาลีนนท์มานิดเดียว นับว่าสะดวกสบาย มีพื้นที่กว้างขวางมากๆ เลย เพราะรูปแบบโครงการแต่ละแห่งก็มีความคล้ายคลึงกัน มาที่เดียวจองได้ทุกโครงการเข้าใจง่ายดี เดี๋ยววันนี้เราลองเข้าไปเยี่ยมชมห้องตัวอย่าง และดูรายละเอียดของโครงการ The MUVE Kaset กันก่อนว่าจะสวยงาม และโดนใจจนคุณต้องมูฟเข้ามาอยู่ที่นี่ได้หรือเปล่า ไปดูกันเลย…

 

โครงการ เดอะ มูฟ เกษตร (The MUVE Kaset) เป็นคอนโด Low Rise มีทั้งหมด 8 ชั้น มีห้องพักอาศัยรวม 248 ยูนิต รูปแบบห้องเป็นแบบ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ทั้งหมด โดยมีทั้งหมด 4 เลย์เอ้าท์ ได้แก่ 1 ห้องนอนขนาด 21.55-21.75 ตารางเมตร, 1 ห้องนอนขนาด 23.75 – 24.75 ตร.ม., 1 ห้องนอนหน้ากว้างขนาด 24.25 ตรม. และห้องใหญ่สุดเป็น 1 ห้องนอนขนาด 28.00 ตร.ม. ตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาดประมาณ 1 ไร่ บนถนนงามวงศ์วาน ซอย 54 แยก 3 ตรงข้าม ม.เกษตรศาสตร์  โดยตัวโครงการจะห่างจากปากซอยเพียง 500 เมตร ซึ่งสามารถเดิน นั่งวิน หรือขับรถเพียง 5 นาที ก็ถึง ม.เกษตรศาสตร์แล้ว สะดวกสบายสำหรับนักศึกษา และคนทำงานในย่านนี้มากๆ

โครงการ เดอะ มูฟ เกษตร (The MUVE Kaset) เป็นคอนโด Low Rise มีทั้งหมด 8 ชั้น มีห้องพักอาศัยรวม 248 ยูนิต รูปแบบห้องเป็นแบบ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ทั้งหมด โดยมีทั้งหมด 4 เลย์เอ้าท์ ได้แก่ 1 ห้องนอนขนาด 21.55-21.75 ตารางเมตร, 1 ห้องนอนขนาด 23.75 – 24.75 ตร.ม., 1 ห้องนอนหน้ากว้างขนาด 24.25 ตรม. และห้องใหญ่สุดเป็น 1 ห้องนอนขนาด 28.00 ตร.ม. ตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาดประมาณ 1 ไร่ บนถนนงามวงศ์วาน ซอย 54 แยก 3 ตรงข้าม ม.เกษตรศาสตร์  โดยตัวโครงการจะห่างจากปากซอยเพียง 500 เมตร ซึ่งสามารถเดิน นั่งวิน หรือขับรถเพียง 5 นาที ก็ถึง ม.เกษตรศาสตร์แล้ว สะดวกสบายสำหรับนักศึกษา และคนทำงานในย่านนี้มากๆ

ไม่ไกลจากโครงการห่างออกไปเพียง 5 นาที มีบีทีเอสในระยะใกล้เคียงถึง 2 สถานี ทั้งสถานี ม.เกษตรศาสตร์และสถานีเสนานิคม และยังใกล้ทางด่วนพิเศษศรีรัชเพียง 10 นาที และหากใครที่เดินทางด้วยรถยนต์เป็นหลักโครงการยังมีเส้นทางเข้าออกได้หลายทาง ช่วยเลี่ยงรถติดได้ดี ทั้งจากทางเข้าหลักบนถนนงามวงศ์วานเข้าซอยท่านผู้หญิงพหลฯ หรือจากถนนวิภาวดี 42 หรือถนนพหลโยธินที่ซอย 35 ก็ได้เช่นกัน

สำหรับแบรนด์ เดอะ มูฟ เป็นคอนโดมิเนียมรูปแบบใหม่ที่คิดมาเพื่อคน Gen ใหม่ตั้งแต่วัยเรียนจนไปถึงวัยทำงาน เน้นการดีไซน์สเปซที่ตอบโจทย์และคุ้มค่า สามารถใช้งานได้จริง ทั้งการพักผ่อน เรียนรู้ และทำงาน ให้คุณได้เต็มที่กับทุกด้านของชีวิต มูฟชีวิตให้เต็มพิกัด ไม่ว่าจะเรื่องงานหลัก งานที่อดิเรกชอบ เรื่องเพื่อน หรือเรื่องตัวเอง

 

แนวคิดในการออกแบบโครงการ เดอะ มูฟ เกษตร คือการใช้เส้นสายของอาคารที่ลื่นไหลในการร้อยเรียงพื้นที่เข้าไว้ด้วยกัน ทำให้อาคารดูมีความเคลื่อนไหว สื่อถึงจังหวะสนุกสนาน มีการเลือกใช้คู่สีหลักเป็นสีส้มตัดกับสีเขียวอย่างลงตัว เพื่อตอบโจทย์กลุ่มคนยุคใหม่ย่านเกษตรที่มีความสดใส สนุก และความกระตือรือร้น

ที่นี่ให้ส่วนกลางถึง 2 ชั้น สไตล์ Double Facilities จัดสรรมาเพื่อไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ ที่ใช้ชีวิตไม่เคยหยุดนิ่ง ในแบบคูณสอง จะเริ่มต้นธุรกิจ หาจ็อบเสริม ไล่ตามความฝัน เลือกสิ่งที่ใช่ให้กับตัวเอง ที่นี้ก็มีพื้นที่ไว้รองรับ  มีพื้นที่ Co-Working Space ทั้งแบบ Indoor และ Outdoor ให้ได้เปลี่ยนบรรยากาศหาไอเดียใหม่ๆ ในการทำงาน หรือจะประชุมกลุ่ม ติวหนังสือ จัด Workshop ก็ทำได้ที่ห้อง Creative Room และ Meeting Room และยังมีตู้อัตโนมัติสำหรับกดขนมและกาแฟให้เติมพลังกันทุกวัน

Co-Working Space

Meeting Room

นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ให้ออกกำลังกายทั้งแบบ  Indoor และ Outdoor เช่นกัน พร้อมอุปกรณ์ที่ครบครัน จะวิ่ง กระโดด ปั่นจักรยาน ต่อยมวยก็มีให้เลือกได้ตามความต้องการ พร้อมกับยังมีพื้นที่สีเขียวให้คุณได้หยุดพักในบรรยากาศสบายๆ ก่อนจะกลับไปลุยงานกันต่อได้อย่างเต็มที่

Fitness

นอกจากนี้ ที่นี่ยังมี Service อื่นๆ รองรับที่จะมาอำนวยความสะดวกเพิ่มขึ้นทั้ง Laundry Service ห้อง Mailroom ที่รองรับเอกสารและจดหมายต่างๆ ของลูกบ้าน และความพิเศษ ยังไม่หมดเท่านี้ ที่นี้มี Service ที่พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ต้องชอบคือ Dropbox Service ที่สามารถส่งของได้ง่ายๆ ที่ใต้คอนโด ใครที่มีอาชีพเสริมก็สามารถแพคของส่งของได้เลย ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปไปรษณีย์ จะมีพนักงานมารับพัสดุถึงที่

Mailroom

ฟังมาขนาดนี้ ใครอยากได้ก็เตรียมตัวมาจองกันได้ในวัน Pre-Sales วันที่ 29 พ.ค. นี้ แต่เดี๋ยวก่อนอย่างเพิ่งใจร้อน เพราะเราจะพาคุณไปชมกันต่อกับห้องตัวอย่างที่เค้ามีให้ชมถึง 2 ห้อง คือ ขนาดประมาณ 22 และ 24 ตร.ม. ซึ่งโครงการ THE MUVE ทั้ง 4 โครงการจะใช้ Layout แบบเดียวกันหมด และมีจุดเด่นคือทุกห้องได้ครัวปิด และขายแบบ Fully Furnished พร้อมตู้ Built-in

 

ห้องแรกที่พามาชมคือขนาดประมาณ 22 ตร.ม. คอนเซ็ปท์การตกแต่งมาจากพนักงานออฟฟิศที่มีความชอบเรื่องดนตรี มีอาชีพเสริมเป็นนักแต่งเพลง ห้องตกแต่งออกมาให้ดูมีสีสันสดใส ตอบโจทย์คนยุคใหม่ เป็นห้องขนาดเริ่มต้นของโครงการ

สำหรับห้องแบบ Standard ของโครงการจะเป็นห้องแบบ Fully Furnished มี Digital Door Lock ให้ทุกห้อง เข้ามาในส่วนแรกเลยจะเจอครัวปิด มีประตูกระจก 3 ตอนกั้น ทำให้กลิ่นอาหารไม่ไปรบกวนภายในห้องนอน เคาน์เตอร์ครัวท็อปด้วยหินสังเคราะห์ มี furniture built-in ให้ครบ ได้เตาไฟฟ้าแบบ Induction, เครื่องดูดควันแบบหมุนเวียนภายใน, และอ่างล้างจาน มีพื้นที่ให้วางเครื่องซักผ้า ไมโครเวฟและตู้เย็น มีตู้เก็บของให้แทบทุกที่ ตู้เอนกประสงค์สำหรับเก็บอุปกรณ์ต่างๆ และตู้รองเท้าเก็บได้มากถึง 8 คู่ โดยบริเวณนี้ยังได้เป็นพื้นกระเบื้องแกรนิตขนาด 60 เซนติเมตร นับว่าเป็นการออกแบบทำคำนึงถึงการใช้งานจริงๆ

ส่วนครัวปูพื้นด้วยแกรนิตขนาด 60 เซนติเมตร

ตู้รองเท้าเก็บได้มากถึง 8 คู่

ตู้เอนกประสงค์สำหรับเก็บอุปกรณ์

ถัดมาในส่วนของห้องนอนและ Living ความสูงฝ้าเพดานอยู่ที่ 2.5 เมตร เป็นพื้นที่ Open Space ที่ใช้งานร่วมกัน ทำให้ห้องไม่อึดอัด พื้นไม้เป็นลามิเนต โครงการให้โซฟา Coffee Table ที่ออกแบบมาให้ความสูงพอเหมาะแก่การทานอาหารและทำงาน

ใช้ประตูเลื่อนกั้นระหว่างส่วนครัวและห้องนอน

เตียง Built-in ที่มีช่องเก็บของใต้เตียงและปลายเตียง เก็บของได้เยอะ ทำให้ห้องเป็นระเบียบเรียบร้อย ยกเตียงสูงให้ชนกับขอบหน้าต่าง Take View ได้เต็มตา ตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่ที่สามารถเก็บของและกระเป๋าเดินทางใบใหญ่ได้ และยังมีโต๊ะยาวและเก้าอี้ทำงานให้อีกด้วย

ช่องเก็บของใต้เตียง

โต๊ะยาวและเก้าอี้ที่ทางโครงการมีให้

ตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่

ทางโครงการให้แอร์ 1 เครื่อง และมีระเบียงสามารถออกไปสูดอากาศรับลมได้ โดยที่มีการแขวน CDU แอร์ไว้ที่เพดานระเบียงช่วยให้ใช้งานพื้นที่ระเบียงได้เต็มที่

ถัดมาในส่วนของห้องน้ำ ตกแต่งด้วยกระเบื้องสีเขียวให้ดูมีความ Modern ได้สุขภัณฑ์จาก Bathline มีฉากกั้นอาบน้ำ ตู้เก็บของใต้อ่างและตู้กระจกสำหรับเก็บของได้อีกด้วย

ซึ่งห้องนี้ราคาเริ่มเต้นที่ 1.69 ล้าน* เทียบกับของที่ได้รับ ทำเล สิ่งอำนวยความสะดวก ถือว่าคุ้มค่าคุ้มราคามากๆ

 

มาดูห้องถัดไป ขนาดประมาณ 24 ตร.ม. ซึ่งเป็น Typical Layout ของโครงการ เดอะ มูฟ สำหรับคอนเซปท์การตกแต่งห้องนี้คือนักศึกษาสาว ม.เกษตร ที่มีความฝันอยากจะเป็น Chef ห้องนี้จึงเลือกใช้สี Pastel ตกแต่งให้ดูมีความละมุนและอ่อนหวานเข้ากับสาวๆ

สิ่งที่ได้รับจะมีลักษณะคล้ายๆ กันกับห้อง 22 ตร.ม. คือจะได้ Furniture Built-in ครบ เตาไฟฟ้า, เครื่องดูดควัน, อ่างล้างจาน, ตู้เก็บของ, ตู้เอนกประสงค์ และตู้รองเท้า มีกระจก 3 ตอนกั้นพื้นที่ครัวปิด

โดยส่วนที่มีความแตกต่างกันก็คือพื้นที่บริเวณตู้เสื้อผ้าที่จะมีขนาดใหญ่กว่า และทำออกมาเป็นรูปแบบ Walk in Closet หน้าห้องน้ำ

ในส่วนของห้องนอนและ Living ก็ได้ Furniture ครบเช่นกัน มีโซฟา, Coffee Table, เตียง Built-in ที่มีช่องเก็บของใต้เตียงและปลายเตียง ที่แตกต่างไปเลยคือจะเป็นตู้เสื้อผ้าที่ได้แบบ Walk-in Closet ซึ่งสาวๆ จะต้องถูกใจแน่นอน เพราะเก็บของได้เยอะมากๆ ที่ด้านหลังตู้เสื้อผ้า ยังทำให้ Connect กับโต๊ะทำงานเพิ่มพื้นที่ทำเป็นโต๊ะเครื่องแป้งและชั้นสำหรับเก็บเครื่องสำอาง และยังเหลือพื้นที่บนโต๊ะวาง Notebook และอุปกรณ์การทำงานต่างๆ อีก ลงตัวสุดๆ

ช่องเก็บของใต้เตียง

ห้องนี้มีระเบียงให้ออกไปสูดอากาศเช่นกันและได้รับแอร์ 1 เครื่อง

ในส่วนของห้องน้ำ ได้สุขภัณฑ์จาก Bathline มีฉากกั้นอาบน้ำ ตู้เก็บของใต้อ่างและตู้กระจกสำหรับเก็บของเหมือนกับห้อง 22 ตร.ม.

ซึ่งห้องนี้ราคาเริ่มต้นที่ 1.89 ล้าน* ขยับขึ้นมาอีกนิดกับ Space ที่เพิ่มขึ้น แต่ถือว่าคุ้มค่าสุดๆ

 

นอกจากนี้ ยังหายห่วงเรื่องความปลอดภัย แสนสิริใส่ใจและคำนึงถึงเรื่องระบบรักษาความปลอดภัยเป็นหลัก LIV-24 บริการด้านความปลอดภัยแบบ Real Time ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านระบบรักษาความปลอดภัย ทั้งจากพนักงานรักษาความปลอดภัย และกล้อง CCTV

และบริหารจัดการที่อยู่อาศัยอย่างมืออาชีพ โดยบริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ผู้มีความเชี่ยวชาญ ทั้งการซื้อ-ขาย และ การปล่อยเช่า อสังหาริมทรัพย์

 

หลังจากที่เราได้ชมรายละเอียดของโครงการ The MUVE Kaset ไปแล้ว ก็ต้องบอกว่าโครงการนี้เป็นโครงการที่ทางแสนสิริพัฒนาขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์กลุ่มผู้ซื้อคอนโดในระดับ Entry Level ที่มองหาที่พักอาศัยเป็นของตัวเองในราคาไม่แพง บนทำเลใจกลางย่านชุมชนที่ตัวเองคุ้นเคยกับวิถีชีวิตดีอยู่แล้ว ในแบบไม่ต้องเช่า เพื่อให้สามารถดัดแปลง Space ที่ตอบโจทย์การใช้งานของตัวเองได้อย่างเต็มที่ สำหรับทำเลเกษตรที่มีมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์เป็นศูนย์กลางแห่งนี้เราสามารถซอยย่อยออกได้เป็นย่านหลักๆ ถึง 3 บริเวณด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นทางฝั่งงามวงศ์วาน ฝั่งพหลโยธิน และฝั่งวิภาวดีรังสิต ซึ่งแต่ละฝั่งก็จะมีบริบทของทำเลและการเดินทางที่แตกต่างกันออกไป แต่ถ้าใครที่คุ้นชินกับการใช้ชีวิตในย่านนี้ก็ต้องบอกว่าถ้าจะหาย่านที่มีความเป็น Residential Area สูงที่สุด รายล้อมไปด้วยร้านค้า ร้านอาหาร ตลาด อพาร์ทเมนท์ และเดินไปมหาวิทยาลัยได้ง่ายที่สุดก็ต้องเป็นฝั่งงามวงศ์วาน ในขณะที่ฝั่งอื่นๆ อย่างเช่นบนถนนพหลโยธิน แม้จะใกล้สถานีรถไฟฟ้า แต่บริเวณรอบด้านก็ไม่ค่อยจะมีร้านค้า ร้านอาหารให้แฮงค์เอ้าท์กันได้มากนัก ส่วนใหญ่ก็จะเป็นพื้นที่ราชการที่ไม่ได้มีสีสันในการใช้ชีวิตเท่าฝั่งนี้

 

The MUVE เกษตร นั้นมีส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างทำเลที่เป็นย่านชุมชนจริงๆ กับการพัฒนาโครงการให้สอดรับกับเทรนด์ของผู้บริโภคในยามนี้ โดยถนนงามวงศ์วานนั้นยังเป็นถนนที่ทำหน้าที่เชื่อมระหว่างทั้งถนนวิภาวดีรังสิต กับพหลโยธินเข้าไว้ด้วยกัน และยังมีซอยที่สามารถลัดเลาะเลี่ยงรถติดไปถนนข้างเคียงต่างๆ ได้ ซึ่งก็แน่นอนว่าก็มีผู้คนที่ทำงานในย่านทั้งสองย่านดังกล่าวค่อนข้างเยอะมาก และก็มีคนจำนวนไม่น้อยที่กำลังมองหาตัวเลือกคอนโดที่มีราคาถูกกว่าคอนโดบนถนนดังกล่าว ที่ล้วนแต่มีราคาขายที่เกินกว่าตารางเมตรละแสนขึ้นไปทั้งนั้น

ในแง่ของโครงการต้องบอกว่านี่คือโครงการที่เน้นในเรื่องของการดีไซน์ Space ภายในห้องให้ Lean แต่ Compact พร้อมชนกับคู่แข่งโดยรอบจริงๆ โดยถ้ามองจากขนาดห้องเพียงอย่างเดียว ก็นับว่าเป็น Mode ที่ใกล้เคียงกับโครงการอื่น เพียงแต่ที่นี่ได้แต้มต่อในเรื่องของราคาที่มีราคาเริ่มต้นเพียงแค่ราวๆ ตร.ม. ละเจ็ดหมื่นกว่าบาท ไปจนสูงสุดที่เก้าหมื่นกว่าบาท และเป็นการขายแบบ Full Furnished ซึ่งถ้าเราไปดูโครงการใหม่อื่นๆ ก็จะพบว่ามีราคาเกินกว่าตารางเมตรละแสนบาทขึ้นไปทั้งนั้น อาจจะไม่ได้สอดรับกับเทรนด์การใช้จ่ายของกลุ่มเป้าหมายในยุคปัจจุบัน ที่มองหาความคุ้มค่าราคาประหยัดมากกว่าการที่ต้องอยู่ประชิดติดรถไฟฟ้าเพียงอย่างเดียว และไม่อยากที่จะเสียค่าส่วนกลางไปกับส่วนที่ตัวเองก็ไม่ค่อยได้ใช้งานมากเท่าไหร่นักอย่างสระว่ายน้ำ หรือห้อง Sky Lounge…ถ้าอยากที่จะใช้ชีวิตบนย่านเกษตรให้ Work ต้องที่นี่เลย

 

หากต้องการเข้ามาชมห้องตัวอย่าง สามารถมาได้เลยที่ THE MUVE Sales Center ที่พระราม 4 (ข้างโครงการโอกะ เฮ้าส์) หรือถ้าอยากได้รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถลงทะเบียนผ่านเว็บไซด์หรือ Call 1685 ได้เลย



เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์


PropScore™ 3.7

SCORE:
0.0
From : 0 รีวิว


ยังไม่มีการให้คะแนนและ Comment โครงการนี้


ครบครันคุ้มค่าในทุกมิติของการอยู่อาศัยที่ 89 Residence Ratchada – Rama9 บ้านแนวคิดใหม่ หนึ่งเดียวใจกลางรัชดา – พระราม 9

บ้านจัดสรรในพื้นที่ Prime Area ใจกลางเมือง และย่านธุรกิจ CBD ของกรุงเทพฯ กำลังลดจำนวนลงเนื่องจากราคาที่ดินสูงขึ้นมาก ทำให้ Developer ทั่วไปเลือกพัฒนาโครงการเป็นรูปแบบคอนโดมิเนียม Freehold อ่านต่อ

2 May, 2024



LIFE SPACE TREND 2024 อะไรคือเทรนด์การอยู่อาศัยที่เปลี่ยนไปหลังภาวการณ์โรคระบาด โดยเฮียวิทย์ x AP Home

ไม่ใช่เรื่องง่ายที่คนธรรมดาสุด Introvert อย่างผมจะได้เข้ามานั่งอิ่มเอมกับบรรยากาศสุดคลา... อ่านต่อ
29 April, 2024

TAIT Sathorn 12 เปิดห้องตัวอย่างใหม่ 1 Bed Iconic Suite แต่งครบ สไตล์ Classical American โดย ‘CHANINTR’ แค่ยูนิตเดียวเท่านั้น!

โครงการ TAIT Sathorn 12 ตอนนี้เค้ามีห้องเหลือขายแค่ 14 ห้องเท่านั้นครับ โดยเป็นห้อง 1 B... อ่านต่อ
25 April, 2024

ข้อเท็จจริง และความเข้าใจที่คลาดเคลื่อน ระหว่างอสังหาฯรูปแบบ Freehold และ Leasehold

ในปีนี้เราจะมีโอกาสได้เห็นโครงการ Leasehold ที่กำลังจะสร้างเสร็จพร้อมอยู่หลายที่ครับ แล... อ่านต่อ
17 April, 2024

คัดสรรให้! งบ 7 ลบ. ก็หาซื้อคอนโดหรูพร้อมอยู่ในย่านพร้อมพงษ์ – ทองหล่อ – เอกมัย ได้

หลังจาก ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) มีมติเห็นชอบมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจผ่านภาคอสังหาริมท... อ่านต่อ
12 April, 2024

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง