KHUN by YOO inspired by Starck (คุณ บาย ยู อินสไปร์ บาย สตาร์ค)” 1st Design Branded Residence คอนโดมิเนียมระดับลักซ์ชัวรี่แห่งแรกในไทย และ แห่งแรกของ YOO Studio ในไทย รังสรรค์โดยดีไซเนอร์ชื่อดังผ่านดีไซน์ระดับโลกอันเป็นเอกลักษณ์ พร้อมแล้วให้คุณจับจอง บนที่สุดแห่งทำเลศูนย์กลางไลฟ์สไตล์ ติดถนนเส้นหลักของทองหล่อ

เกริก บุณยโยธิน 21 November, 2019 at 13.40 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


แสนสิริ จับมือกับสตูดิโอออกแบบระดับโลก YOO Studio” และนักออกแบบอัจฉริยะชื่อดัง “ฟิลิปป์ สตาร์ค” รังสรรค์ “KHUN by YOO inspired by Starck (คุณ บาย ยู อินสไปร์ บาย สตาร์ค)” โครงการ 1st Design Branded Residence แห่งแรกในประเทศไทยและแห่งแรกของ YOO Studio ในประเทศไทย นำเสนองานดีไซน์ อันเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครพร้อมพลิกโฉมที่อยู่อาศัยให้กลายเป็น “Rare Item” ที่ควรคู่แก่การแสวงหาและเก็บสะสม

KHUN by YOO inspired by Starck คือโครงการคอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่แห่งล่าสุดใน Sansiri Luxury Collection” ออกแบบและพัฒนาขึ้นภายใต้ 3 ปรัชญาสำคัญ คือ Refined Taste งานดีไซน์เปี่ยมด้วยรสนิยม ผลงานชิ้นเอกแห่งการอยู่อาศัยระดับมาสเตอร์พีซ, Uncompromising Quality ความพิถีพิถันในการคัดสรรวัสดุคุณภาพ เฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่ง ตลอดจนงานศิลปะจากทั่วมุมโลก และ Curated Services การมอบบริการผ่านประสบการณ์อันเหนือความคาดหมายที่ยิ่งกว่าความเอ็กซ์คลูซีฟ จึงเกิดเป็นโครงการที่อยู่อาศัยที่มีคุณค่าของการเป็นของรักของสะสม (Collectible Item) เปรียบเสมือนงานศิลปะล้ำค่า หายาก แตกต่างจากคอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ทั่วไป และมีมูลค่าเพิ่มพูนตามกาลเวลา ในลักษณะของ Passion Investment ซึ่งเป็นเทรนด์การลงทุนที่กำลังเป็นที่นิยมในกลุ่มลูกค้าผู้มีความมั่งคั่งในระดับสูง 

ที่ตั้งของโครงการ KHUN by YOO inspired by Starck อยู่บนทำเลทำเลติดถนนใจกลางซอยทองหล่อ ซึ่งเป็นบริเวณที่มีราคาที่ดินสูงและเป็นที่ปรารถนาของบรรดาผู้ที่หลงใหลไลฟ์สไตล์ย่านทองหล่อมากที่สุด รายล้อมไปด้วยแหล่งท่องเที่ยวกินดื่มและไลฟ์สไตล์ที่สร้างสีสันให้กับชีวิตทุกมิติ ตลอดจนสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อย่างครบครัน ทั้งร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า คอมมูนิตี้มอลล์ โรงพยาบาล สถานศึกษา ฯลฯ และอยู่ใกล้กับสถานีบีทีเอส ทองหล่อและสถานีรถไฟฟ้าสายสีเทาที่จะเปิดให้บริการในอนาคต

Refined Taste งานดีไซน์เปี่ยมด้วยรสนิยม ผลงานชิ้นเอกแห่งการอยู่อาศัยระดับมาสเตอร์พีซ

KHUN by YOO inspired by Starck เป็นโครงการ Branded Residence ที่เป็นที่สุดแห่งความร่วมมือระหว่างแสนสิริ กับสตูดิโอด้านการออกแบบระดับโลกอย่าง YOO Studio” และนักออกแบบอัจฉริยะชื่อดังหนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้งสตูดิโอแห่งนี้อย่าง “ฟิลิปป์ สตาร์ค” ที่เข้ามาร่วมเนรมิตการออกแบบและตกแต่งโครงการภายใต้แนวคิด Industrial Heritage” ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากชีวิตของ ฟิลิปป์ สตาร์ค ที่เกิดในฝรั่งเศสในช่วงยุคหลังสงครามโลกที่ 2 ซึ่งเป็นยุคแห่งการฟื้นฟู และยุคหลังการปฏิวัติทางอุตสาหกรรม โดยสะท้อนแนวคิดดังกล่าวผ่านการใช้วัสดุแบบ “Raw Beauty” เพื่อโชว์ความสวยงามของวัสดุตามธรรมชาติ

Uncompromising Quality ความพิถีพิถันในการคัดสรรวัสดุคุณภาพ เฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่ง และงานศิลปะจากทั่วมุมโลก

เน้นการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างวัตถุดิบที่หรูหราคลาสสิคอย่างหินอ่อนกับวัตถุดิบที่มีความแปลกใหม่อย่างปูนเปลือย ทองแดง และหินขัด พร้อมใช้การเล่นสีสันที่ตัดกัน รวมถึงเฟอร์นิเจอร์และของประดับตกแต่งที่มีขนาดใหญ่แบบโอเวอร์สเกล ซึ่งคัดสรรมาจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก หินอ่อนภายในพื้นที่ส่วนกลางทั้งหมดใช้ Arabescato Classico ซึ่งโดดเด่นด้วยสีขาวที่ตัดกับสายแร่อย่างชัดเจนสวยงาม ส่วนภายในยูนิตที่พักอาศัยนั้นตกแต่งด้วย Island ครัวที่ใช้หินอ่อน Arabescato Chiaro, พื้นไม้ Engineering Floor ที่หน้าไม้เป็นไม้เนื้อแข็ง Merbau (เมอร์-เบา) ซึ่งปกตินิยมใช้ในการทำเสากระโดงเรือเนื่องจากมีคุณสมบัติทนทานต่อความชื้น และกระจก Aluminate Insulated Glass แบบ Full Height ซึ่งมีคุณสมบัติป้องกันความร้อน รังสียูวี และเสียง ได้เป็นอย่างดี

เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งจากแบรน์ชั้นนำระดับโลกที่ได้รับการคัดสรรมาใช้ภายในโครงการ ได้แก่ โคมระย้า (Chandelier) ซึ่งเป็น Center Piece ของบริเวณล็อบบี้และ Meeting Room ที่สั่งทำให้มีขนาดใหญ่และใช้สีพิเศษคาราเมลโล จาก Barovier & Toso แบรนด์เก่าแก่ที่สุดแบรนด์หนึ่งของโลกที่เชี่ยวชาญในด้านงาน Murano Glass (แก้วเป่า), เก้าอี้เท้าแขนสั่งทำพิเศษจากแบรนด์ Poltrona Frau, เก้าอี้ Wing Back ใน Reading Lounge จาก Tom Dixon, แชนเดอเลียร์แบรนด์ Andromeda รุ่น “Pulse” ในห้อง The Eight Ball ซึ่งเป็นงานแก้วทำมือจากเมือง Murano ประเทศอิตาลี ที่ได้รับแรงบันดาลในการออกแบบจากชีพจรของมนุษย์, โต๊ะพูลที่สั่งทำพิเศษจาก Jonathan Franc ซึ่งโดดเด่นด้วยขาโต๊ะทรง “Queen Anne” ที่ให้กลิ่นอายของความคลาสสิค เข้ากับกระดานของโต๊ะที่ทำมาจากหินธรรมชาติ และเครื่องเสียงแบรนด์ลักซ์ชัวรี่ระดับโลกอย่าง B&O สำหรับมินิเธียเตอร์ใน Screening Room

นอกจากนี้ยังมีเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งที่ออกแบบและคัดสรรโดยฟิลิปป์ สตาร์ค ที่ติดตั้งอยู่ตามจุดต่างๆ ทั้งภายในยูนิตและพื้นที่ส่วนกลาง ได้แก่ Axor One  ซึ่งดีไซน์โดย “ฟิลิปป์ สตาร์ค” สุขภัณฑ์ในห้องน้ำแบรนด์ระดับไฮเอนด์ที่มีชื่อเสียงด้านคุณภาพ, Duravit ME สุขภัณฑ์รุ่นพิเศษที่ออกแบบโดยฟิลิปป์ สตาร์ค, โซฟาและโคมไฟในล็อบบี้แบบ Classical ที่ผสมลูกเล่นในแบบฉบับของฟิลิปป์ สตาร์ค, โซฟารุ่นพิเศษบริเวณสระว่ายน้ำที่ทนทานต่อสระน้ำระบบเกลือ, คอลเลคชั่นภาพสไตล์ Monochrome แบบ Pure Form บริเวณล็อบบี้และโถงหน้าลิฟท์,   WOW Sofa and WOW Side Table และกระถางต้นไม้บริเวณ Rooftop

 

Curated Service การมอบบริการผ่านประสบการณ์อันเหนือความคาดหมายที่ยิ่งกว่าความเอ็กซ์คลูซีฟ

KHUN by YOO inspired by Starck ยกระดับการให้บริการไปสู่อีกขั้นเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สุดเอ็กซ์คลูซีฟของลูกค้าระดับไฮเอนด์ อาทิ บริการ Alphard Limousine Services, Traffic Assistant ผู้ช่วยในการแนะนำการใช้งานระบบ Automated Parking ให้กับลูกค้า, Concierge ผู้ช่วยส่วนตัวในการแนะนำหรือจองสถานที่และบริการต่าง ๆ เช่น แม่บ้าน ซักรีด การจัดส่งเดลิเวอรี่ ฯลฯ, Coffee Services with Barista ซึ่งประกอบด้วยบริการ Nitro Coffee บริเวณห้อง Library เสริฟ์พร้อมกับของว่างจากร้านขนมชื่อดังในทองหล่อ, Rooftop Bar ที่มาพร้อมกับเคาน์เตอร์บาร์ที่สามารถเสิร์ฟเครื่องดื่มและจัดงานปาร์ตี้ได้ และ Special Activities โอกาสพบปะสังสรรค์ร่วมกันในทุกเดือน เช่น Sunset Cocktail Evening และ Monthly Movie Night

โครงการได้รับการบริหารจัดการโดย PLUS Property ซึ่งมีความเชี่ยวชาญในการดูแลลูกบ้านมากว่า 20 ปี และมีประสบการณ์ดูแลลูกบ้านระดับลักซ์ชัวรี่มากว่า 5 ปี ระบบรักษาความปลอดภัยของโครงการเชื่อมต่อกับ LIV-24 เพิ่มความอุ่นใจด้านความปลอดภัยเป็น 2 เท่าด้วยระบบเข้าออกด้วยคีย์การ์ด กล้องวงจรปิด และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

KHUN by YOO inspired by Starck เป็นโครงการแรกของแสนสิริที่ใช้ Automated Parking และ Conventional Parking รวมแล้วมากถึง 102% ของจำนวนห้องทั้งหมด และใช้ระบบ Access Control ในการควบคุมการเข้าออก ด้านภูมิทัศน์ของโครงการออกแบบภายใต้แนวคิด “Thong Lo Forest” ที่มองตัวโครงการเป็นเสมือนผืนป่าอันล้ำค่าท่ามกลางบรรยากาศใจกลางทองหล่อ โดยสวนชั้นล่างนั้นได้นำรูปแบบโครงสร้างของเมืองที่จัดเรียงตัวแบบ Grid มาดัดแปลงให้เกิดเป็นพื้นที่และกิจกรรมที่เหมาะกับชีวิตคนเมืองสมัยใหม่โดยสะท้อนความเป็นธรรมชาติออกมาในรูปแบบ Grid: Urban Forest

 

สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ (Facility)

พื้นที่ส่วนกลางของ KHUN by YOO inspired by Starck ประกอบด้วยบริเวณต่างๆ ได้แก่

The Greeting Hall ที่ผสมผสานความโมเดิร์นและคลาสสิกจนเกิดเป็นความลักซ์ชัวรี่แบบมีรสนิยมเฉพาะตัว ตกแต่งด้วยแชนเดอเลียร์แบรนด์ Barovier & Toso และเฟอร์นิเจอร์แบบ Classical ที่ผสมผสานลูกเล่นของฟิลิปป์ สตาร์ค ตลอดจนความอ่อนช้อยแต่แข็งแกร่งของม่านโซ่ที่สั่งทำขึ้นโดยเฉพาะ และการจัดวางองค์ประกอบที่มีความย้อนแย้งแบบไม่ต้องพยายาม แต่ให้ความรู้สึกของความเป็นศิลปะ

Sky Scape ซึ่งประกอบด้วยสระว่ายน้ำขนาด 30 เมตรแบบ Infinity Edge Pool สามารถมองเห็นซิตี้วิวได้แบบ 180 องศา พร้อมกับติดตั้งไฟเบอร์ออปติกไว้ใต้น้ำ เพื่อให้ผู้ใช้งานรู้สึกราวกับกำลังว่ายน้ำอยู่ท่ามกลางหมู่ดาวในยามค่ำคืน พร้อม Jacuzzi

The Gymnasium ซึ่งเป็น Technogym รุ่นพิเศษที่ดีไซน์โดย Antonio Cittario ห้องออกกำลังกายแบบเป็นส่วนตัว เหมาะสำหรับทั้งเล่นโยคะ เต้นบัลเลต์ และฟรีสไตล์

The Eight Ball ห้องเกมรูมที่ตั้งชื่อตามลูกสีดำหมายเลข 8 ในกีฬาพูลซึ่งเป็นไฮไลท์ของห้อง พร้อมโต๊ะพูลที่สั่งทำขึ้นพิเศษแบบ Bespoke โดย Jonathan Franc

The Screening Room ซึ่งภายในมีมินิเธียร์เตอร์ที่ตกแต่งคล้ายบ้านสไตล์ยุโรป ด้วยหลังคาสูงโปร่งโล่งและผนังไม้แบบต่อลาย พร้อมแบรนด์เครื่องเสียงระดับโลกอย่าง B&O และโปรเจคเตอร์ที่คมชัดในระดับ 4K พร้อมด้วยผนังสั่งทำพิเศษแบบ Acoustic Laminated ที่สามารถป้องกันเสียงได้ และ Apple TV เพื่อให้ลูกบ้านสามารถสั่งการผ่านมือถือระบบ iOS และดูหนังผ่าน Netflix ได้อย่างง่ายดาย

The Reading Lounge เลานจ์ส่วนตัวสำหรับนั่งอ่านหนังสือหรือทำงาน พร้อมอุปกรณ์และห้องประชุม รวมถึงบริการเสิร์ฟชาและกาแฟแบบ Nitro Coffee,

The Sky Lawn สนามหญ้าเปิดโล่งสำหรับกิจกรรมที่หลากหลาย มองเห็นทิวทัศน์เมืองได้โดยรอบ, KHUN Bar บาร์กลางแจ้งที่มีเคาน์เตอร์บาร์สุดหรู ทำมาจากหินอ่อน Statuario พร้อมบริการเครื่องดื่มแบบเอ็กซ์คลูซีฟ

The Screening Yard ความบันเทิงกลางแจ้งกับจอทีวีแบบเอ้าท์ดอร์ขนาด 85 นิ้ว และเครื่องเสียงจาก Bose

The Rooktop ตารางหมากรุกแบบโอเวอร์ไซส์และโต๊ะโกล์

 

รูปแบบโครงการ

KHUN by YOO inspired by Starck เป็นโครงการคอนโดมิเนียมแบบไฮไรส์สูง 27 ชั้น บนพื้นที่โครงการประมาณ 1 ไร่ ตั้งอยู่ติดถนนเส้นหลักของซอยทองหล่อ (บริเวณซอยทองหล่อ 12) มอบความเป็นส่วนตัวสูงสุดด้วยการอยู่อาศัยแบบ Low Density ทั้งโครงการเพียง 148 ยูนิต เปรียบเสมือนผลงานมาสเตอร์พีซของ ฟิลิปป์ สตาร์ค ที่มีให้ครอบครองในจำนวนจำกัด

รูปแบบของยูนิตภายในโครงการมีให้เลือกสรรทั้งหมด 5 แบบ ได้แก่

– 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ จำนวน 74 ยูนิต ขนาด 41.50 – 49.75 ตารางเมตร

– 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ จำนวน 10 ยูนิต ขนาด 53.50 ตารางเมตร

– 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ จำนวน 54 ยูนิต ขนาด 82.00 – 97.75 ตารางเมตร

– 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จำนวน 8 ยูนิต ขนาด 139.25 – 149.75 ตารางเมตร

– เพนต์เฮ้าส์ จำนวน 2 ยูนิต ขนาด 294.00 – 302.75 ตารางเมตร

ทุกยูนิตโดดเด่นด้วยการออกแบบ Living Area ที่มีขนาดใหญ่ เพดานสูงถึง 3 เมตร และมีระเบียงหน้ากว้าง รวมถึงระบบ Home Automation สำหรับเปิด-ปิดไฟ เครื่องปรับอากาศ และผ้าม่าน ซึ่งสามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนได้ และมี Lighting Engineer ในทุกส่วนของโครงการและในยูนิต

KHUN by YOO inspired by Starck ก่อสร้างเสร็จสมบูรณ์แล้ว 100% และพร้อมเปิดให้คุณจับจองได้แล้วตั้งแต่วันนี้ไปต้นไป ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 18.9 ล้านบาท

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

นิว โนเบิล ไฟฉาย - วังหลัง

แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด บางนา-ก...

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

ทำเลสามเสน – ราชวัตร เป็นทำเลที่ยังคงมีความเป็นศูนย์...

3 April, 2024

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

SOLACE ในภาษาอังกฤษสื่อถึง สิ่งที่ช่วยปลอบประโลมจิตใ...

19 March, 2024

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง