เอพี ไทยแลนด์ เล่นใหญ่เปิดตัว ASPIRE ห้วยขวาง กับผังห้องใหม่สุดล้ำ NEW TRIPLEX ครั้งแรกในไทย ตกแต่งเพิ่มเติมเทียบเท่าห้องสูง 3 ชั้น ย้ำตัวจริงคอนโดเพื่อคนเมือง

เกริก บุณยโยธิน 15 May, 2024 at 11.38 am

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


– เอพี ไทยแลนด์ ภายใต้คำมั่นสัญญา ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้ ตอกย้ำเบอร์หนึ่งผู้นำคอนโดเพื่อคนเมือง กับ 4 แบรนด์คอนโดเอพี THE ADDRESS – RHYTHM – LIFE – ASPIRE
ที่เหนือกว่าในทุกมิติ ครบทุกคำตอบที่คนรุ่นใหม่ต้องการ

– พร้อมเปิดตัว ASPIRE ห้วยขวาง คอนโดร่วมทุนกับทางมิตซูบิชิ เอสเตท โครงการล่าสุด มูลค่า 4,800 ล้านบาท ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘ฉีกทุกข้อจำกัด อิสระในที่ที่เป็นคุณ’

– เขย่าตลาดคอนโดอีกครั้งกับผังห้องชุดดีไซน์ใหม่สุดล้ำ รายแรกในไทยกับ NEW TRIPLEX ห้องชุดดีไซน์ใหม่ ขนาด 1 ห้องนอนเริ่ม 27 – 45 ตารางเมตร ที่ตกแต่งเพิ่มเติมได้สูงเทียบเท่าห้อง 3 ชั้น เพื่อชีวิตจริงที่ใช้งานได้มากกว่า เชื่อมต่อทุกพื้นที่เป็นหนึ่งเดียว นวัตกรรมดีไซน์จากการผสานความร่วมมือระหว่างไทย-ญี่ปุ่น พร้อมห้องเก็บของขนาดใหญ่พิเศษกว่าที่เคยพบมา

– อะไรก็ขวางความเป็นคุณไม่ได้กับพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ เชื่อมต่อ 3 อาคารไว้เป็นหนึ่งเดียว บนพื้นที่กว่า 3,940 ตารางเมตร ตอบชีวิต 24 ชั่วโมงด้วยทำเลใกล้รถไฟฟ้าใต้ดินสถานีห้วยขวาง พร้อมเปิดขาย 25 – 26 พฤษภาคมนี้ ณ สำนักงานขายตรงข้ามตึกยูนิลิเวอร์ เฮ้าส์ พระราม 9 https://maps.app.goo.gl/5oVHpBnq3sRjzndq6

– ราคาเริ่มเพียง 116,000 บาท/ตร.ม. ห้องชุด 1 ห้องนอน เริ่ม 49 ล้านบาท* ลงทะเบียนรับส่วนลดสูงสุด 300,000 บาท* ที่ http://apth.ly/aspire-huai-khwang

– อัปเดตข่าวสารของทุกโครงการใหม่จากเอพี กับ บ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม และคอนโด ตลอดปี 2024 นี้ คลิก https://apth.ly/APNewHome2024      

นางสาวนิยมาพร โต๊ะสงวนพันธ์ ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานการตลาดและการขายธุรกิจ กลุ่มสินค้าคอนโดมิเนียม บมจ. เอพี ไทยแลนด์ กล่าวว่า ASPIRE ห้วยขวาง ถือเป็น ASPIRE คอนโดในเวอร์ชันใหม่ล่าสุดที่บริษัทฯ และพันธมิตรมิตซูบิชิ เอสเตท ตั้งใจพัฒนาขึ้น เพื่อให้สอดรับกับดีมานด์และไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมายในทำเลนี้โดยเฉพาะ โดย ASPIRE ห้วยขวาง พัฒนาขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ Liberated Living as You Desire – ฉีกทุกข้อจำกัด อิสระในที่ที่เป็นคุณ โดยความพิเศษของโครงการนี้อยู่ที่ผังห้องชุดดีไซน์ใหม่ล่าสุด และพื้นที่ส่วนกลางที่พิเศษกว่า ASPIRE คอนโดที่ผ่านๆ มา ซึ่งจะพร้อมเปิดขายครั้งแรกในวันที่ 25 – 26 พฤษภาคมนี้ ณ สำนักงานขายตรงข้ามตึกยูนิลิเวอร์ เฮ้าส์ พระราม 9 ลงทะเบียนรับส่วนลดเพิ่มเติมสูงสุด 300,000 บาทได้ตั้งแต่วันนี้ที่ http://apth.ly/aspire-huai-khwang

เลือกชีวิตแนวตั้งที่อยากใช้ที่ ASPIRE ห้วยขวาง

ขยายพื้นที่ที่กว้างกว่าเพื่อการใช้ชีวิตที่ไร้ข้อจำกัด ครั้งแรกกับการพัฒนาผังห้องชุดรูปแบบใหม่ เปิดตัวครั้งแรกที่โครงการ ASPIRE ห้วยขวาง กับห้องชุดแบบ NEW TRIPLEX ห้องชุดที่สามารถตกแต่งเพิ่มเติมได้สูงเทียบเท่าห้อง 3 ชั้น พร้อมห้องเก็บของขนาดใหญ่พิเศษกว่าที่เคยพบมา ก้าวข้ามทุกกฎเกณฑ์เดิมๆ กับพื้นที่แนวตั้งในมิติใหม่ด้วยการคงไว้ซึ่ง Double Volume ที่สูงถึง 4.45 เมตร พิเศษกับพื้นที่ใช้สอยแบบเล่นระดับเพิ่มพื้นที่มากขึ้นเป็น 3 เท่า โดยห้องชุดแบบ NEW TRIPLEX มีให้เลือกทั้งสิ้น 4 รูปแบบ ได้แก่

1. ห้องชุดขนาด 27 ตารางเมตร พร้อมพื้นที่ใช้สอยที่ซ่อนอยู่ 5 ตารางเมตร

2. ห้องชุดขนาด 30 ตารางเมตร พร้อมพื้นที่ใช้สอยที่ซ่อนอยู่ 15 ตารางเมตร

3. ห้องชุดขนาด 35 ตารางเมตร พร้อมพื้นที่ใช้สอยที่ซ่อนอยู่ 19 ตารางเมตร

4. ห้องชุดขนาด 45 ตารางเมตร พร้อมพื้นที่ใช้สอยที่ซ่อนอยู่ 24 ตารางเมตร

ห้องชุดแบบ NEW TRIPLEX จะเริ่มในชั้น 29-34 ของอาคาร B ราคา 4.99 ล้านบาท (เริ่ม 118,000 บาท/ตร.ม.) โดยพร้อมเปิดให้ชมสเปซ 3 ชั้นจริงในขนาดห้องชุดแบบ 30 ตารางเมตร 1 ห้องนอน ณ สำนักงานขาย สัมผัสพื้นที่ชั้น 1 ที่ครบทั้งในส่วนของ Living Room พื้นที่ครัว ห้องน้ำ และห้องเก็บของขนาดใหญ่ พร้อมการปรับพื้นที่ใช้สอยแนวตั้งที่เพิ่มขึ้น เป็นได้ทั้งพื้นที่ระเบียง ชั้น 2 กับ Multi Space ที่สามารถปรับเป็นพื้นที่ทำงานแบบส่วนตัวได้อย่างสบายๆ และการต่อเติมในชั้น 3 กับพื้นที่ห้องนอน พร้อม Powder Room ที่เป็นสัดส่วน

นอกจากนั้นแล้วที่ ASPIRE ห้วยขวาง ยังมีห้องชุดแบบ SIMPLEX ขนาด 27 – 45 ตารางเมตร พิเศษกับผังห้องที่จัดสรรพื้นที่ครัวแบบปิด และ Flexible area ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามไลฟ์สไตล์ รวมถึง ห้อง Extra ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ระหว่าง Working area หรือ Walk-in Closet สร้างความรู้สึกใหม่ได้อย่างน่าสนใจ ห้องชุดในสไตล์ SIMPLEX ประกอบด้วยแบบ 1 Bedroom, 1 Bedroom Extra และ 2 Bedroom 1 Bathroom ราคาเริ่มต้น 1 Bedroom 3.49 ล้านบาท (ราคาเริ่ม 116,000 บาท/ตร.ม.)

นายเรียว มะซึโมโตะ ผู้จัดการทั่วไป มิตซูบิชิ เอสเตท เอเชีย กล่าวว่า จากที่ได้พูดคุยกับทางเอพีในทุกวัน เรารู้ว่าเอพีมีความตั้งใจที่จะส่งมอบห้องชุดดีไซน์ใหม่ๆ ให้กับตลาดคอนโดมิเนียมอยู่เสมอ ดังนั้น เราจึงคิดว่าถ้าเราแบ่งปันข้อมูลแบบแปลนยูนิตของ มิตซูบิชิ เอสเตท ในญี่ปุ่นก็จะช่วยเป็นไอเดียใหม่ๆ เพื่อนำมาต่อยอดในการเปิดตัวคอนโดใหม่ๆ ไม่มากก็น้อย ซึ่งความท้าทายในการพัฒนาผังห้องชุดสำหรับโครงการ ASPIRE ห้วยขวางครั้งนี้คือ เราจะหาพื้นที่ที่ซ่อนอยู่ในพื้นที่แนวตั้ง และนำมาสร้างคุณค่าในด้านประโยชน์ใช้สอยที่มากขึ้นให้กับลูกค้าได้อย่างไร โดยต้องไม่ใช่แค่ไอเดียการดีไซน์ที่ฉาบฉวยแต่เราคำนึงถึงฟังก์ชันที่สามารถใช้งานได้จริงอย่างสูงสุด ซึ่งน่ายินดีอย่างมากที่ทางเอพียอมรับแนวคิดนี้ และพร้อมที่จะพัฒนาแปลน NEW TRIPLEX ใหม่นี้ไปด้วยกัน เราขอขอบคุณการสนับสนุนและความร่วมมืออย่างจริงใจของเอพี ที่ทำให้ NEW TRIPLEX ได้เกิดขึ้นในคอนโดแห่งนี้

“เราเชื่อว่า NEW TRIPLEX จะมอบรูปแบบชีวิตใหม่ๆ ให้กับลูกค้า ซึ่งลูกค้าสามารถนำไอเดียที่เราตกแต่งในห้องตัวอย่างไปต่อยอดสร้างพื้นที่ที่ไล่ระดับใน 3 ชั้นที่แตกต่างกันได้จริง นอกจากนี้ ยังมีพื้นที่เก็บของขนาดใหญ่ใต้ชั้นลอยด้านล่าง ซึ่งเราเชื่อว่า NEW TRIPLEX จะเปิดประสบการณ์ใหม่ในการใช้พื้นที่ และจัดสรรพื้นที่ที่จำกัดได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น” นายเรียว มะซึโมโตะ กล่าวเสริม

ส่วนกลางเปรี้ยวจี๊ดแบบอะไรก็ขวางคุณไม่ได้

คอนโดหนึ่งเดียวย่านห้วยขวางที่จัดเต็มกับพื้นที่ส่วนกลางที่เชื่อมต่อ 3 อาคารไว้เป็นหนึ่งเดียว ได้แก่ ชั้น G และชั้น 15 ของอาคาร A และ B เชื่อมต่อเป็นทางเดินยาวกับชั้น 17 ของอาคาร C รวมพื้นที่กว่า 3,940 ตารางเมตร หรือเท่ากับพื้นที่ 2.4 ไร่ ตอบรับกิจกรรมที่มากถึง 33 โซน

เริ่มต้นในส่วนของชั้น G กับสวนสีเขียวที่เชื่อมต่อมุมมองจากล็อบบี้ของอาคาร A และ อาคาร B ได้อย่างเต็มพื้นที่ พร้อมโซนออกกำลังกายในสวนบริเวณพื้นที่ด้านล่างของอาคาร C ส่วนที่ 2 ณ ชั้น 15 ของอาคาร A และ B ที่เชื่อมถึงกัน ครบครับด้วยพื้นที่พิเศษ เช่น THE SKY CLUB, THE SKY CO-WORKING, THE PRIVATE COCOON, THE CONFERENCE SPACE, BUSINESS MEETING LOUNGE, THE MULTI-ENTERTAINMENT, THE SKY THEATER และ THE GAMING LOUNGE

และส่วนที่ 3 ในชั้น 17 ของอาคาร C กับสระว่ายน้ำแบบ Lap Pool ที่ยาวถึง 30 เมตร พร้อม AQUA ENERGETIC HUB ที่ตื่นเต้นไปกับสไลเดอร์สีแดงสดใส THE ROSY SWIRL พร้อมฟังก์ชันต่างๆ เพื่อเพิ่มความผ่อนคลายสูงสุด, Fitness ที่แบ่งโซน THE CARDIO CLUB, THE MUSCLE CLUB และ THE PRIVATE  GYM ออกชัดเจนพร้อมอุปกรณ์การเล่นที่ครบครัน, พื้นที่สวนลอยฟ้า SUN RISE SKY GARDEN และพิเศษกับ THE TOP MOST GARDEN ในส่วนของ Roof Top ของอาคาร B

ASPIRE ห้วยขวาง ตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 5 – 3 – 69.6 ไร่ เป็นอาคารชุดพักอาศัย 2 อาคาร จำนวน 1,274 ยูนิต มูลค่าโครงการ 4,800 ล้านบาท ประกอบด้วย อาคาร A สูง 34 ชั้น เป็นที่พักอาศัยตั้งแต่ชั้น 2-33, อาคาร B สูง 35 ชั้น เป็นที่พักอาศัยตั้งแต่ชั้น 2-34 และอาคาร C จอดรถยนต์ สูง 17 ชั้น เป็นที่จอดรถ 16 ชั้น ตอบชีวิต 24 ชั่วโมงด้วยทำเลใกล้รถไฟฟ้าใต้ดินสถานีห้วยขวาง พร้อมเปิดขาย 25 – 26 พฤษภาคมนี้ ณ สำนักงานขายตรงข้ามตึกยูนิลิเวอร์ เฮ้าส์ พระราม 9 https://maps.app.goo.gl/5oVHpBnq3sRjzndq6 ลงทะเบียนรับส่วนลดสูงสุด 300,000 บาท* ที่ http://apth.ly/aspire-huai-khwang

 

“เริ่มชีวิตที่อยากใช้ AP คอนโด ยังคงเป็นจุดยืนในการพัฒนาคอนโดเอพี ซึ่งการเปิดตัว ASPIRE ห้วยขวาง ในครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็นผังห้องชุดดีไซน์ใหม่ที่เรียกว่าสุดว๊าวแล้ว การออกแบบพื้นที่ส่วนกลางที่เพิ่มความตื่นเต้นให้เข้ากับ Lifestyle ของกลุ่มเป้าหมาย ถือเป็นภาพสะท้อนได้อย่างชัดเจนถึงจุดต่างของคอนโดเอพีที่เหนือกว่าในทุกมิติ และครบทุกคำตอบที่คนรุ่นใหม่มองหาทั้ง Active Life หรือ Passive Life” คุณนิยาพร กล่าวเสริม

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

เดอะ วัน ซิกเนเจอร์ บางนา-พระราม9

โนเบิล นอร์ส กรุงเทพกรีฑา

แอดเลอร์ ถนนจันทน์

ย่านศูนย์กลางธุรกิจสำคัญอย่างสีลม-สาทร บนถนนจันทน์ เ...

30 May, 2024

นิว ครอส คูคต สเตชัน

หากใครที่มีโอกาสได้นั่งรถไฟฟ้าไปยังสถานีคูคต หรือขับ...

29 May, 2024

นิว โนเบิล ไฟฉาย - วังหลัง

พร้อมอยู่ พร้อม Shine ชีวิตให้เฉิดฉาย ที่ “Nue Noble...

10 May, 2024

แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด บางนา-กม.15

SC Asset เป็นดีเวลลอปเปอร์ที่มี Brand Perception อัน...

30 April, 2024

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง