พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ยกระดับมาตรฐานบริการ Luxury Management ขานรับดีมานด์โครงการระดับลักซ์ซัวรี่ โชว์ผลงานคว้างานบริหารใหม่ 25 โครงการ

เกริก บุณยโยธิน 11 June, 2024 at 15.02 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


พลัส พร็อพเพอร์ตี้  เปิดเกม 5 เดือนแรก  โชว์ฟอร์มความเป็นที่หนึ่งของบริการด้าน Property Management ในการบริหารจัดการโครงการที่พักอาศัย ได้รับความไว้วางใจให้บริหารแล้ว 25 โครงการใหม่  เป็นโครงการระดับลักซ์ซัวรี่มากถึง 48% โดยครึ่งปีหลังยังคงพร้อมเดินหน้ารับงานใหม่ ชูจุดแข็งบริษัทไทยที่ได้รับการรับรองมาตรฐานการบริการระดับสากลผนวกความเชี่ยวชาญมีประสบการณ์ดูแลโครงการที่พักอาศัยระดับลักซ์ซัวรี่มามากมาย และการจัดการด้วยการออกแบบ Customised Service และ Design Experience ให้เหมาะกับแต่ละโครงการ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย

นางสาวนฤมล อาภรณ์ธนกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายบริหารอาคารที่พักอาศัย บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมตอบโจทย์ทุกบริการด้านอสังหาริมทรัพย์ เปิดเผยว่า “ปีนี้พลัสฯยังเดินตามแนวทางของธุรกิจ คือ Quality Framework – พัฒนาระบบการทำงานแบบองค์รวม มุ่งเน้นการขับเคลื่อนด้วยคุณภาพ นำศักยภาพความเชี่ยวชาญ ผสานเทคโนโลยีและเข้าใจความต้องการของตลาดมาต่อยอดธุรกิจ  โดยเรามองเห็นโอกาสของธุรกิจ ด้วยการนำความรู้ ความสามารถในการให้บริการ การดูแลลูกค้า รวมถึงการจัดการบริหารอาคารภายใต้มาตรฐานพลัสฯ ที่สามารถนำไปให้บริการกับผู้ประกอบการหรือเจ้าของอาคารชุดรายอื่นๆ โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เรามุ่งมั่นที่จะส่งมอบประสบการณ์ด้านการบริการที่ดีที่สุดของ ‘PLUS Luxury Management’ ให้กับลูกค้า รวมถึงไม่หยุดนำเสนอสิ่งใหม่ ๆ เห็นได้จากการเพิ่มบริการอย่าง Plus Concierge เพื่อความสะดวกสบายให้กับลูกค้า และได้รับการตอบรับที่ดี  ดังนั้นจากผลประกอบการในช่วง 5 เดือนที่ผ่านมา เราได้รับความไว้วางใจให้บริหารโครงการระดับลักซ์ชัวรี่เพิ่มขึ้นถึง 17%  เมื่อเทียบกับปีที่แล้ว  ทำให้เรามั่นใจในทิศทางและมุ่งมั่นยกระดับการบริการต่างๆ เพื่อตอบโจทย์ทุกมิติของผู้อยู่อาศัยในกลุ่มโครงการลักซ์ซัวรี่ต่อไป”

พร้อมปรับตัวรุกให้สอดรับกับความต้องการตลาด

พลัสฯ ขานรับดีมานด์โครงการระดับลักซ์ชัวรี่ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้าน Luxury Management ส่งมอบบริการให้กับลูกค้าอย่างตรงใจสร้างความโดดเด่นเหนือคู่แข่ง ด้วยการวางกลยุทธ์ที่ช่วยขับเคลื่อนตลาด ไว้ 2 ด้าน

1. Uplifting Luxury Standard ยกระดับคุณภาพงานบริการเหนือระดับ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แบบลักซ์ชัวรี่ โดยมีสถาบัน PLUS Eduplex ที่วางหลักสูตรพัฒนาบุคลากรอย่างเข้มข้น โดยเฉพาะหลักสูตร Luxury Management and Guest Experience Program ที่บ่มเพาะพนักงานให้มี Luxury DNA   โดยผู้สอนที่เชี่ยวชาญจากภายในองค์กร ที่ได้รับการถ่ายทอดจากบุคคลที่มีชื่อเสียงระดับโลก อย่าง คุณโทมัส คอฟฟ์แมนน์ (Thomas Kaufmann)  และคุณแกรี วิลเลียมส์ (Gary Williams) ที่สร้างบัตเลอร์ชั้นนำมาแล้ว  ทั้งในเอเชียและยุโรป  หลักสูตรภัณฑรักษ์ Master the Exquisite Care ศิลปะการดูแลทรัพย์สินมูลค่าสูง จากกรมศิลปากร เป็นต้น รวมทั้งยังมีทีมควบคุมมาตรฐาน Luxury Auditor ที่ตรวจสอบคุณภาพ ในด้านต่างๆ ทั้งเรื่องความปลอดภัย คุณภาพ งานบริการ คุณภาพงานกายภาพ และความสวยงามของโครงการอีกด้วย  เพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายได้อย่างสมบูรณ์

2. Luxury Service Design การออกแบบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่สัมผัสได้ตั้งแต่เริ่มก้าวเข้าสู่โครงการ โดยมีการออกแบบ Sensory  สร้างความเป็นเอกลักษณ์ให้โดดเด่นเหมาะสมกับคอนเซปต์โครงการ เพิ่มบรรยากาศการอยู่อาศัยภายในโครงการให้น่าอยู่ เพื่อยกระดับโครงการให้เหนือกว่าคู่แข่ง ทั้งยังใส่ใจ Lifestyle Solution ที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของผู้พักอาศัย อย่างการจัดกิจกรรมที่เหมาะสมภายในโครงการ เช่น จัด Afternoon Tea ช่วงวันหยุด กิจกรรมตามเทศกาล เช่น ปีใหม่ ฮาโลวีน  รวมถึงการคัดสรรงานบริการเฉพาะในการช่วยดูแลบ้านคุณภาพระดับโรงแรม เช่น บริการทำความสะอาด ดูแลตกแต่งสวน สระว่ายน้ำ เป็นต้น  เพื่อส่งมอบ Ultimate experience ให้กับผู้พักอาศัย

 

“พลัสฯ ให้บริการด้านบริหารจัดการอาคารแบบ Full Service โดยตั้งเป้าลูกค้าในกลุ่มตลาดที่อยู่อาศัยระดับลักซ์ซัวรี่  และส่วนงานให้คำปรึกษา (Consultancy) สำหรับผู้ที่กำลังพัฒนาโครงการที่พักอาศัยต้องการบริการระดับลักซ์ซัวรี่เป็นจุดขาย แต่ยังขาดประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการออกแบบงานบริการที่เหมาะสม ซึ่งยังมีโครงการเหล่านี้อีกมาก ขณะที่ปัจจุบัน ปัจจุบันพลัส พร็อพเพอร์ตี้ บริหารโครงการที่พักอาศัยกว่า 400 โครงการ โดยคิดเป็นพื้นที่กว่า 20 ล้านตารางเมตร ยืนยันถึงความสำเร็จในการบริหารโครงการอย่างมืออาชีพ และในครึ่งปีหลัง ยังคงมั่นใจถึงความสำเร็จในการดูแลธุรกิจบริหารจัดการโครงการที่พักอาศัย ครอบคลุมโครงการคอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว และทาวน์โฮม สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสอบถามบริการได้ทาง โทร. 02-688-7555 และทางเว็บไซต์ www.plus.co.th/campaign/living-management/ ”  นางสาวนฤมล กล่าว

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

โนเบิล นอร์ส กรุงเทพกรีฑา

แอดเลอร์ ถนนจันทน์

นิว ครอส คูคต สเตชัน

หากใครที่มีโอกาสได้นั่งรถไฟฟ้าไปยังสถานีคูคต หรือขับ...

29 May, 2024

นิว โนเบิล ไฟฉาย - วังหลัง

พร้อมอยู่ พร้อม Shine ชีวิตให้เฉิดฉาย ที่ “Nue Noble...

10 May, 2024

แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด บางนา-กม.15

SC Asset เป็นดีเวลลอปเปอร์ที่มี Brand Perception อัน...

30 April, 2024

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

ทำเลสามเสน – ราชวัตร เป็นทำเลที่ยังคงมีความเป็นศูนย์...

3 April, 2024

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง