Sneak Preview: Supalai Oriental Sukhumvit 39 กับโปรแรง ONE Price ตรม.ละ 99,000!!!

เกริก บุณยโยธิน 02 September, 2020 at 17.30 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


ถ้าจะให้จินตนาการถึงคอนโดใจกลางสุขุมวิทที่ให้ที่จอดรถมากถึง 1,046 คัน 100% เต็มของจำนวนยูนิตคุณจะคิดถึงที่ไหน?

Supalai Oriental Sukhumvit 39 คืออัครสถานแห่งใหม่ ที่เปี่ยมด้วยมนต์เส่นห์ของอารยธรรมตะวันออกตามแบบฉบับของดร. ประทีป ผู้ศึกษาปรัชญาตะวันออกที่สืบทอดมานานนับพันปีอย่างลึกซึ่ง หากเดินเข้ามาสัมผัสโครงการ โดยเฉพาะบริเวณพื้นที่ส่วนกลางก็จะพบว่าที่นี่มีการถอดรหัส สุขศาสตร์ แห่งฮวงจุ้ย ที่มอบพื้นที่แห่งการอยู่อาศัยที่สอดคล้องกับสายลม และสายน้ำ ตลอดจนการมอบพื้นที่สร้างสุขภาพกายและใจเพื่อให้เกิดสมาธิที่สุขสมบูรณ์ อย่าง Zoo Zoo Land, Chopstick Island, Tai Chi/ Qi Gong’s Lawn, Moongate & Swing, Aqua Zodiac Zone, Wisdom Sky Lounge และ Eternity Infinity Swimming Pool

ในด้านการออกแบบสถาปัตยกรรมโครงการค่อนข้างมีความโดดเด่นในด้านการถ่ายทอดคอนเซปท์ Luxurious Modern Oriental คือการผสมผสานความ Modern แบบเอเชียตะวันออก ทั้งภายในและภายนอกอาคาร โดยภายนอกอาคารได้ออกแบบโดยนำธรรมชาติมาเป็นหัวใจหลักของการออกแบบ สะท้อนความอบอุ่นและกลิ่นอายตะวันออก ด้วยการเน้นหน้าต่างบานใหญ่เปิดรับแสงจากภายนอก ส่องเข้าสู่ภายในอาคาร เน้นการเลือกใช้วัสดุ ที่มีผิวสัมผัส และการให้ความรู้สึกที่แตกต่างกันระหว่างกลางวันและกลางคืน ผ่านการออกแบบภายในและภายนอกอาคารที่เล่นกับเงา แสง สี จากธรรมชาติ โดยโครงการนี้ได้บริษัทออกแบบ Outsource มาออกแบบร่วมกับคุณประทีป เพื่อให้ได้งานออกแบบที่ตรงตาม Theme เน้นเก็บทุกรายละเอียด จนได้งานออกแบบที่ตรงใจนักลงทุนรุ่นใหม่ ที่ดูเรียบง่าย สงบ แต่สวย หรูหราและทันสมัยตามสไตล์ Oriental เราจึงเห็น Taste ที่ค่อนข้างมีเอกลักษณ์ในเชิงศิลปะอย่าง โคมไฟรูปใบบัว ลวดลายฉลุรูปปลาคาร์ฟและนกนางแอ่น เหรียญจีนโบราณ ลายประแจจีน และภาพวาดเสริมมงคล ไปจนถึง icon ของโครงการอย่างป้ายชื่อที่ดูแล้วน่าจะถูกจริต ตรงใจคุณประทีปมากๆเลยทีเดียว

เพราะเน้นเรื่องฮวงจุ้ย เราจึงเห็นการออกแบบ ที่เน้นคุณภาพของการอยู่อาศัยในแบบหนาแน่นน้อย ด้วยการจัดวางอาคารเพียง 4 อาคารที่พักอาศัย และ 1 อาคารจอดรถ บนเนื้อที่กว่า 10-1-29 ไร่ โดยอาคารประกอบด้วยอาคารสูง 25 ชั้น 2 อาคาร คือ Tower A และ Tower B ตั้งอยู่ด้านหน้าโครงการ และอาคารสูง 35 ชั้น 2 อาคาร คือ Tower C ตั้งอยู่ตรงกลางโครงการฯ และ Tower D ตั้งอยู่ด้านหลังสุด และอาคารจอดรถแยก 1 อาคาร อาคารทั้งหมดมีดีไซน์ ฟังก์ชั่นที่แตกต่างกัน เพื่อคุณภาพของการอยู่อาศัย และทั้งโครงการฯมีเพียง 1,046 ยูนิต และร้านค้า 8 ยูนิต ซึ่งถือว่ายูนิตน้อยเมื่อเทียบกับขนาดที่ดิน และโครงการอื่นรอบๆ และทุกอาคาร ถูกจัดวางให้มีพื้นที่โล่งล้อมรอบ ทั้งที่เป็นถนนภายในโครงการฯ และสวนภายในโครงการฯที่มีมากกว่า 3 ไร่ ให้ทุกยูนิตใกล้ชิดธรรมชาติ เพื่อลดความหนาแน่นและสร้างพื้นที่ที่อยู่อาศัยที่สงบใจกลางเมือง

 

สำหรับคนที่ชอบห้องใหญ่ๆ น่าจะชอบที่นี่มาก เพราะลำพังแค่ห้อง 1 – 2 ก็ว่าใหญ่แล้วถ้าเทียบกับโครงการรอบข้าง แต่ที่นี่จัดห้อง 3 ห้องนอนขนาด 144 – 180 ตรม. และห้อง Penthouse 4 ห้องนอน พท.ใหญ่สุดๆถึง 355 ตรม. มาให้อย่างจุใจ และที่สำคัญมีราคาต่อยูนิตถูกกว่าห้อง Penthouse ที่อื่นๆ ตอบโจทย์การอยู่อาศัยในย่านสุขุมวิท ที่ความต้องการในการอยู่อาศัยเป็นครอบครัว ดังจะเห็นได้จากห้องเช่า หรือคอนโดที่เน้นหนักไปทางห้องขนาดใหญ่ 2-4 ห้องนอน ที่พบได้เยอะในอพาร์ทเมนท์ย่านสุขุมวิทตอนกลาง โดยเฉพาะบนถนนสุขุมวิท 39

 

ตอนนี้โครงการมีราคาขายเฉลี่ยตรม.ละ 130K แต่มี Promotion สุดระทึกใจ แบบ One Price ตรม.ละ 99,000 บาทเป็นบางยูนิตที่ชั้น 2 – 13 ต้องลองถามเซลล์ดู ที่อาคาร C (อาคารกลาง) ซึ่งผมว่าห้อง 84.5 ตรม.  คุ้มมากฮะ 8.39 ลบ. ถูกกว่าห้อง 72.5 ตรม.บนชั้นเดียวกันอีก ทั้งนี้โครงการน่าจะส่งมอบห้องล๊อตแรกพร้อมโอนได้ประมาณเดือนธค.นี้ครับ

ห้องตัวอย่างมี 2 ห้องบนชั้น 2 อาคาร B เป็นขนาด 47 ตรม. 1 นอน และ 77 ตรม. 2 นอน 2 น้ำ เพดานสูงสุดที่โถง Living 2.75 เมตร และส่วนครัว Drop ฝ้าลงมา 2.5 เมตร ที่ชอบมากๆคือบานหน้าต่าง และระเบียงกระจกที่ใหญ่มาก และครัวกับห้องน้ำที่ให้กว้างมากในทุก Type (ครัวไม่ได้ให้ Hood กับเตาไฟฟ้ามา) ส่วนตัวแล้วผมชอบอาคาร B และ C นะ อาคาร B โถงทางเดินจะดูโล่ง โปร่งมากกว่า มีห้องได้วิวสระ กับสวน ส่วนอาคาร C นี่โซน One Price น่าจะขายดี ต้องดูว่าศุภาลัยจะทำราคาของอาคาร D ออกมาได้เร้าใจอีกไหม เพราะ A กับ B พวกห้องเล็กๆมีคนจองตอนพรีเซลล์ไปเยอะแล้ว

ลองแวะเข้ามาดูกันได้ครับ ผมว่าใครที่ชอบก็ชอบเลยแต่ถ้าใครคาดหวังความ Perfection หรือไปเทียบกับส่วนกลางของคอนโดอื่นๆในย่าน Mid Sukhumvit ก็คงต้องคิดชั่งใจดู และคงต้องรออีกนิดนึง เพราะพื้นที่ส่วนกลาง สวน กับงาน Finishing หลายส่วนยังต้องเก็บงานอยู่พอสมควรเลยครับ แต่จะหาคอนโด High Rise ใหม่ ตรม.ละ 99,000 ห้องใหญ่ที่อยู่ในซอยสุขุมวิท 39 คงหาไม่ได้แล้วล่ะครับ

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง