ได้เวลา Restart การช้อป! กับการเปิดตัวคอนโดใหม่จากค่ายเมเจอร์ Metris District Ladprao คอนโดใหม่เพื่อวิถีชีวิตแบบใหม่อย่างแท้จริง เลี้ยงน้องหมาแมวได้ ใกล้รถไฟฟ้า 2 สาย

ต่อทอง ทองหล่อ 05 November, 2021 at 12.21 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


Metris District Ladprao (เมทริส ดิสทริค ลาดพร้าว) คือคอนโดใหม่ เพื่อวิถีชีวิตใหม่อย่างแท้จริง บนทำเลห้าแยกลาดพร้าวที่มีศักยภาพสูง ทำกำไร ขาย-ปล่อยเช่าง่าย มีดีมานด์สูง เป็นจุดตัดของ Multi-lifestyle และรถไฟฟ้าสายหลัก 2 สาย จุดตัดของถนนสำคัญ 3 เส้น พื้นที่ส่วนกลางมากมายอัดแน่น ห้องออกแบบดี ตอบโจทย์ Next Normal Lifestyle ขายในราคาที่ดีเลิศกว่าเพื่อนบ้านรอบข้างพร้อมฟรีเฟอร์นิเจอร์ และเลี้ยงสัตว์ได้

 

ถ้าตอนนี้กำลังหาคอนโดมิเนียมใหม่ใจกลางเมืองกรุงเทพ ใกล้รถไฟฟ้า ดีไซน์เพื่อวิถีชีวิตแบบ New Normal ที่บางวันต้อง Work from Home แต่ อยากมีกิจกรรมทำมากมายใน Facility และต้องเป็นคอนโดที่เลี้ยงน้องหมาแมวได้ด้วย…Propholic คิดว่า Metris District Ladprao คือตัวเลือกที่ใช่และน่าจองที่สุดสำหรับคุณครับ แต่ก่อนไปลงรายละเอียด เรามาอัปเดตสถานการณ์คอนโดกันก่อนดีกว่า

อัปเดตตลาดคอนโดมิเนียมไทยส่งสัญญาณสดใสแล้ว

Market sentiment หรืออารมณ์ของตลาดคอนโดในช่วงท้ายปี 2021 นี้ถือว่าสดใสมากขึ้นกว่าช่วงกลางปีที่ผ่านมา เพราะหลังจากที่รัฐบาลเริ่มผ่อนคลายมาตรการต่างๆ  ปัจจุบันผู้คนในเมืองก็กล้าออกมานอกบ้านกันมากขึ้น และหนึ่งในนั้นก็คือการออกมาช้อปปิ้งคอนโดมิเนียมด้วยนั่นเอง ไม่ว่าสถานการณ์จะเป็นอย่างไรแต่แท้จริงแล้วดีมานด์การพักอาศัยในคอนโดมิเนียมใจกลางเมืองที่แสนสะดวกสบายกว่าก็ยังคงมีอยู่เหมือนเดิม

 

ช่วงโค้งสุดท้ายของปี 2021 เป็นช่วงเวลาที่คนอยากซื้อบ้านหลายคนรอคอย รวมถึงเป็นช่วงเวลาที่ดีเวลลอปเปอร์จะปล่อยของที่ดีที่สุดออกมา และด้วยปีนี้มีโครงการเปิดใหม่น้อยมากๆ จึงทำให้มี Pent-up Demand ดีมานด์พุ่งชั่วคราวเพราะถูกกดไม่ให้ซื้อมานาน และมีของขาดตลาดหรือ Shortage Supply ที่ขาดช่วง

 

ที่สำคัญคือจังหวะนี้เป็นช่วงที่ธนาคารแห่งประเทศไทยปลดล็อก LTV ให้กู้ได้เต็ม 100% ทุกระดับราคาและปลดล็อกทุกหลังทุกจำนวนสัญญาเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ ทำให้ช่วงนี้คนอยากมีบ้านคอนโดมากกว่า1แห่งนั้นไม่ต้องใช้เงินก้อนในการซื้ออีกต่อไป มีสิทธิ์ที่จะกู้ได้เลยเต็ม 100% ตราบเท่าที่เครดิตมีความสามารถในการกู้ถึง เหตุผลนี้นี่เองส่งผลให้อารมณ์ของตลาดอสังหาฯ กลับมาคึกคักมากกว่าเดิมหลายเท่าตัว และทำให้ทาง Major Development เล็งเห็นว่าเป็นจังหวะที่ดีในการเปิดขายโครงการใหม่ๆ ครับ

 

คอนโดเปิดขายใหม่เริ่มปรากฎตัวให้เห็นแล้ว!

หลังจากมรสุมชีวิตคนสร้างคอนโดขายที่พากันเงียบงันหมู่กันไปหลายเดือนนั้นถือว่าผ่านไปแล้ว ในที่สุดวันใหม่ก็มาถึง…ปัจจุบันปลายปี 2021 นี้เป็นต้นไป ถือว่าเป็นช่วงนับหนึ่งตะวันขึ้นดวงใหม่ของวงการอสังหากรุงเทพอีกครั้ง เราเริ่มจะเห็นดีเวลลอปเปอร์หลายรายเริ่มเปิดตัวโครงการออกมากันแล้ว หนึ่งในนั้นคือ Major Development กับการปรากฎตัวของโครงการ Metris District Ladprao คอนโดใหม่เพื่อวิถีชีวิตแบบใหม่อย่างแท้จริง

Metris District Ladprao เป็นโครงการเปิดขายใหม่มาพร้อมกับคอนเซปต์และราคาที่น่าจองมากๆๆๆ แต่เราจะพักเรื่องราคาไว้ก่อน (กระซิบบอกว่าราคาตัวนี้เลิศกว่าราคาตลาดของทำเลนั้นเลยนะครับ) ความดีงามของโครงการนี้ คือมันอยู่ในทำเลต้นลาดพร้าวที่มีศักยภาพสูงอยู่แล้ว แถมมีจุดขายที่แตกต่างจากคอนโดมิเนียมทั่วไปด้วยนั่นคือเป็นคอนโดที่เลี้ยงสัตว์ได้ ซึ่งหาได้ยากมากๆ  บวกกับงานดีไซน์ที่มีคอนเซปต์ชัดเจนมีความเป็น individualist และมี layout ของห้องที่เวิร์กมากๆ ไซส์กำลังพอดี ไม่เล็กไม่ใหญ่ จัดสรรพื้นที่ส่วนกลางให้ Private และออกแบบพื้นที่ในห้องให้มุมทำงานที่บ้านสไตล์ WFH Work from Home ได้แบบเพลิดเพลิน รวมไปถึงความคุ้มค่าที่มากกว่าด้วยการขายแบบแต่งครบพร้อมเฟอร์นิเจอร์ Fully Furnished พร้อมระบบ Home Automation อีกด้วย! นอกจากนี้ยังมี Facility ที่หลากหลายที่คำนึงถึงด้าน Wellness เพื่อสุขภาพครับ

 

Metris District Ladprao กำลังจะเปิดขายรอบ Online ในเดือนพฤศจิกายน 2021 นี้แล้ว พร้อมสิทธิได้ราคาพิเศษมากๆ สำหรับคนที่ต้องการซื้อตั้งแต่ 3 ยูนิตขึ้นไป! เอ๊ะ ยังไง ซื้อมากได้ลดเยอะเหรอ น่าสนใจนะครับ

ศึกษาข้อมูล Metris District Ladprao ก่อนจอง

Propholic.com จะชวนไปเริ่มดูกันที่ทำเล > จุดเด่นของโครงการ > Facility และข้อมูลจำเพาะ > ภาพFloor Plan, Unit Plan เพื่อเลือกห้องที่ถูกใจ> ของแถมในแพคเกจ > ราคา และวิธีจองทั้งทางเว็บไซต์ Online และแบบดั้งเดิม Offline นะครับ

 

Location: Metris District Ladprao อยู่บนทำเลสะดวกสบาย

Metris District Ladprao (เมทริส ดิสทริค ลาดพร้าว) อยู่ในทำเลลาดพร้าวตอนต้นหรือโซนห้าแยกลาดพร้าวซึ่งเป็นย่านที่มีความเป็น ธรรมชาติผสมกับความเป็นเมือง มีจุดเด่นที่การมีสวนสาธารณะขนาดใหญ่และมีอาคารขนาดใหญ่ทั้งห้าง  คอนโด และตึกออฟฟิศที่เป็น High-rise รายล้อม โซนนี้เป็นศูนย์กลางคมนาคมเพื่อเดินทางไปทุกย่านเพราะเป็นจุดตัด super interchange ของรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินและสีเขียวซึ่งเป็นเส้นหลัก และยังเป็นโซนที่มีสารพัดโครงการแนว Mixed Use ใหม่ๆ ที่จะเกิดขึ้นในย่านห้าแยกลาดพร้าวอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นทำเลศักยภาพสูงอย่างแท้จริงครับ

 

โซนห้าแยกลาดพร้าวเป็นเสมือนเมืองหลวงของกรุงเทพตอนเหนือเพราะมีทุกอย่างรวมไว้ในที่เดียว สะดวกสบายสุดๆ เมื่อเทียบกับโซนอื่นๆ อย่างเช่น โซนลาดพร้าวตอนกลาง โซนพหลโยธิน หรือโซนวิภาวดี ทั้งสามโซนที่ว่านั้นสุดท้ายต้องมาบรรจบกันที่ห้าแยกลาดพร้าวครับ โดยโซนลาดพร้าวจะได้เปรียบตรงที่มีความเป็น Residential Area ที่ครบเครื่องกว่า เดินทางสะดวก เพราะรายล้อมไปด้วยห้างในระยะที่เดินได้ มี Street Food และยังเดินไปรถไฟฟ้าได้ง่ายด้วย แถมขับรถไปมาง่ายกว่าเพราะมีซอยแยกย่อยออกไปได้ทั้งจากทางฝั่งรัชดาภิเษกหรือถนนวิภาวดีก็ได้

 

แผนที่โครงการ Metris District Ladprao

พิกัดที่ตั้งโครงการใน Google Maps https://goo.gl/maps/idKv9wuvWbQ1scf56

จะเห็นได้ว่าใกล้กับรถไฟฟ้าสองสาย ใกล้สวนสาธารณะ ออฟฟิศ ห้าง สถานที่สำคัญมากมาย

ระยะทางเดินจากหน้าคอนโด Metris District Ladprao ไปที่ BTS Skywalk ประมาณ 500 เมตร ส่วนสถานี MRT พหลโยธินแค่ 230 เมตรเท่านั้น

คอนเซปต์และกลยุทธ์ของแบรนด์ Metris คืออะไร

บางคนอาจจะยังสงสัยว่าคอนโดของเครือเมเจอร์ฯ นั้นมีหลายแบรนด์ แล้วแบรนด์ Metris มันแตกต่างหรือมีจุดเด่นยังไงบ้าง ก็ต้องขอเล่าก่อนว่า ชื่อแบรนด์เมทริส (Metris) นั้นมีที่มาจากคำว่า Retro และ Modernist ซึ่งเป็นผสมผสานระหว่างความเก่าและความใหม่ให้เข้ากันอย่างลงตัว โดยวางกลยุทธ์การตลาดแบบ Differentiate ฉีกออกจากตลาดคอนโดมิเนียมธรรมดาทั่วไปด้วยการตกแต่งสไตล์ MCM (Mid-Century Modern) สร้างความรู้สึก Nostalgia ให้หวนระลึกถึงคุณค่าแห่งอดีตผสานความลงตัวแบบไม่จำกัดยุคสมัย และประยุกต์ใช้เทคโนโลยีและความทันสมัยในแบบปัจจุบันเพื่อตอบโจทย์ทั้งจิตใจของลูกค้า ที่แสวงหาเอกลักษณ์อันแตกต่างและตอบโจทย์ฟังก์ชั่นการใช้งานจริง

 

ทางเมเจอร์ฯ วางกลยุทธ์ให้ Metris เป็นแบรนด์ “ไฮเอนด์ คอนโดมิเนียม” โดยจะใช้ความตั้งใจและลงทุนมากๆ ในเรื่องของงานออกแบบ โดยตอกย้ำความเป็นดีไซน์ที่สวยอมตะแบบ Timeless Design เรียบนิ่งสวยเลิศเหนือกาลเวลา และมีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาให้เป็นคอนโดมิเนียมที่ดีที่สุดสำหรับผู้อยู่อาศัยที่ต้องถูกใจตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ทั้งชีวิตการทำงาน ชีวิตประจำวัน การปรับเปลี่ยนตามความต้องการ และเลือกอยู่ในบริบททำเลที่สามารถเชื่อมต่อกับผู้คนได้ง่าย มีความเป็นธรรมชาติอยู่ภายในโครงการ และอยู่ในทำเลที่มีศักยภาพสูงทั้งในปัจจุบันและอนาคต

สำหรับโครงการ Metris District Ladprao นี้ทางเมเจอร์ฯ ได้กลั่นออกมาเป็นคอนเซปต์ MAXIMALIFE อันประกอบด้วย 3 แกนสำคัญ ได้แก่

 

แกน 1 Maximalive/Lifestyle ไลฟ์สไตล์ไร้ขีดจำกัด โดยจัดสรรให้มี Full Facility แบบจัดเต็มเกินคาด เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยง (Pet friendly) และมีพื้นที่ส่วนกลางเพื่อสุขภาพ  (Therapy Garden, Sensory Garden)

แกน 2 Maximalive/Elements  โดยออกแบบพื้นที่ส่วนกลาง ทางเข้าต่างๆ ให้สะดวกสบายและปลอดภัยเป็นระบบไร้สัมผัสแบบ touchless เพื่อตอบโจทย์วิถีชีวิตแบบ Next Normal และมีพื้นที่สีเขียวมากมายรวมถึง Sky Urban Farming ด้วย

แกน 3 Maximalive/Quality เน้นคุณภาพของการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์หนึ่งเดียว วัสดุที่คัดสรรมาต้องเป็นที่หนึ่งในกลุ่ม และที่สำคัญแถมฟรีการตกแต่งห้องด้วยเฟอร์นิเจอร์แบบ fully furnished

 

แบรนด์ Metris จึงหมายถึง จุดที่ลงตัวสำหรับการซื้อคอนโดมิเนียมคุณภาพสูงระดับ High-end บนทำเลสะดวก ดีไซน์ออกแบบตรงกับไลฟ์สไตล์แต่ละคน และมี Facility ครบครันเกินกว่าที่คาด

 

10 เหตุผลในการซื้อ Metris District Ladprao

Best Location

เหตุผลที่ 1 Metris District Ladprao อยู่บนทำเลสะดวกสบาย มีศักยภาพสูง  เพราะอยู่ในโซนที่มีรถไฟฟ้าสายสำคัญ interchange กัน และรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและแหล่งงานมากมาย เดินแค่ 230 เมตรจากรถไฟฟ้า MRT พหลโยธิน สายสีน้ำเงินเส้นหลักของกรุงเทพที่ไปได้รอบเมือง

 

Best Price

เหตุผลที่ 2 Metris District Ladprao ขายในราคาดีงาม

เพราะด้วยคอนเซปต์การออกแบบที่เป็นคอนโดมิเนียมไฮเอนด์ ทำให้เมื่อคำนวณความคุ้มค่าในภาพรวมแล้วถือว่าราคาขายเฉลี่ยเริ่มต้นต่ำกว่าแสนบาทของที่นี่เป็นราคาน่าสนใจและน่าซื้อเป็นอย่างมาก และลองเทียบได้ว่าเป็นคอนโดมิเนียมที่ราคางดงามที่สุดในย่าน

 

Pet-friendly

เหตุผลที่ 3 Metris District Ladprao  เป็นคอนโดมิเนียมที่อนุญาตให้เลี้ยงสัตว์ได้ ซึ่งหาได้ยากในทุกวันนี้ และมี Facility โซน Petscape พื้นที่สำหรับสัตว์เลี้ยง อย่างPet Zone ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในบรรดาคอนโดเลี้ยงสัตว์ได้ของแบรนด์ Major และในย่านลาดพร้าว

 

Good View

เหตุผลที่ 4 Metris District Ladprao เป็นคอนโดมิเนียมตึกสูงใกล้รถไฟฟ้าในเขตเมืองกรุงเทพชั้นในที่ได้วิวค่อนข้างดีมากเมื่อเทียบกับคอนโดใกล้รถไฟฟ้าตึกอื่นๆ ที่มักจะถูกบังวิวด้วยเพื่อนบ้าน  วิวโล่งๆ มีหลายมุม เช่น วิวทิศเหนือ ทิศใต้ ส่วนวิวตะวันออกก็อยู่ห่างจากตึกสูงข้างเคียงในระยะที่พอดีมีความเป็นส่วนตัว ส่วนด้านวิวตะวันตกมีตึกสูงแค่บางส่วนแต่ส่วนใหญ่จะได้วิวโล่ง

 

Next Normal Design

เหตุผลที่ 5 Metris District Ladprao ดีไซน์ขนาดห้องที่กำลังดีกับแพคเกจราคาและลงตัวในการอยู่อาศัยจริงแบบยุค Next Normal

จากงานวิจัยตลาดจากผู้ซื้อคอนโด ทางเมเจอร์ฯ ให้ความสำคัญกับขนาดพื้นที่ห้องที่เหมาะสมกับผู้อยู่อาศัยให้ลงตัวพอดีกับชีวิต และเหมาะสมกับเหตุผลด้านการเงินเพื่อให้เกิดความคุ้มค่า เพื่อให้ผู้ซื้อได้ของดีที่สุดในทำเลดีด้วยราคาที่น่าสนใจที่สุด นอกจากนี้ยังออกแบบให้ตอบโจทย์คนที่ทำงานที่บ้านสไตล์ WFH Work from Home โดยจัดให้มีมุมทำงานส่วนตัวในห้องของตัวเอง

 

Maximal Facilities

เหตุผลที่ 6 Metris District Ladprao ให้ Maximal Facility ที่เยอะหลากหลายเกินคาดหมาย

มีทั้งร้านค้า Retail space, ที่จอดรถที่มากกว่ามาตรฐาน, พื้นที่ส่วนกลางสำหรับสัตว์เลี้ยง, สระว่ายน้ำวิวสวย, สวน Greenspace ต่างๆ และพื้นที่ออกกำลังกายกลางแจ้ง การออกแบบลานจอดรถกลางแจ้งให้กลายเป็นพื้นที่เล่นกีฬาได้ในวันที่ไม่มีรถมาจอด, มีห้องฟิตเนสเพื่อกิจกรรมแอคทีฟหลายรูปแบบ และพื้นที่ส่วนกลางเพื่อการพักผ่อนอื่นๆ อีกด้วย เหมาะสมกับคนวัยทำงานรวมถึงเด็กๆ ด้วย

 

Special Deal

เหตุผลที่ 7 Metris District Ladprao ให้ดีลพิเศษ เสนอส่วนลดพิเศษสำหรับคนที่ซื้อ 3 ยูนิตขึ้นไป ซึ่งสามารถพาเพื่อนมาซื้อก็ได้แบบสไตล์ Group Buy และเหมาะกับครอบครัวญาติพี่น้องที่อยากจะมาซื้อคอนโดเดียวกันเพื่อจะได้อยู่ใกล้ดูแลกันได้สะดวก เช่น นักลงทุนรายย่อยที่อยากจะชวนเพื่อนนักลงทุนด้วยกันมาซื้อ, พี่น้องที่อยากอยู่คนละยูนิตแต่อยู่ในคอนโดเดียวกัน, ซื้อเป็นของขวัญแต่งงานให้ลูกที่กำลังจะแต่งงานและกำลังมีหลานน้อยคนใหม่ ปู่ย่าอาจจะอยากย้ายมาอยู่ใกล้ๆ เพื่อช่วยเลี้ยงหลาน เป็นต้น

 

Hassle-free

เหตุผลที่ 8 Metris District Ladprao เปิดขายแบบที่ลูกค้าไร้กังวลและมั่นใจได้อยู่สบายชัวร์ เพราะที่นี่ผ่าน EIA Approved แล้วเรียบร้อย และขายห้องแบบ Fully furnished ตกแต่งให้ครบ พอสร้างเสร็จก็ย้ายเข้าอยู่ได้เลยแบบไม่ต้องกังวลว่าจะต้องปวดหัวกับงานช่างที่เราไม่ถนัด แค่ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเมเจอร์ฯ ดูแลเรื่องหนักๆ แทน

 

Technology

เหตุผลที่ 9 Metris District Ladprao ใช้เทคโนโลยีเพื่อเพิ่มความปลอดภัย สุขลักษณะ และเพิ่มความสะดวกสบายของลูกบ้าน เช่น ทำระบบฆ่าเชื้อในห้องรับพัสดุ, ระบบทางเข้าคอนโดและลิฟต์แบบอัตโนมัติไร้สัมผัส touchless access, และยังมีระบบ Home automation ในห้องพักอีกด้วย

 

Wellness

เหตุผลที่ 10 Metris District Ladprao ให้ความสำคัญเรื่องสุขภาพของลูกบ้านด้วยการเลือกใช้วัสดุแบบ Non toxic material เพื่อความปลอดภัยของผู้อยู่อาศัย, มีพื้นที่สีเขียว Green space อยู่หลายจุดทั่วโครงการ ช่วยพัฒนาสภาพอากาศรอบโครงการ และมีพื้นที่สำหรับออกกำลังกายให้ลูกบ้านสุขภาพแข็งแรงอยู่เสมอ, ออกแบบให้มีระบบ touchless เพื่อลดความเสี่ยงการสัมผัส

 

ข้อมูลเชิงลึกของ Metris District Ladprao

Metris District Ladprao (เมทริส ดิสทริค ลาดพร้าว) คอนโดมิเนียม High-rise สูง 45 ชั้น ตั้งอยู่บนถนนลาดพร้าว ใกล้รถไฟฟ้า MRT พหลโยธิน เพียง 230 เมตร บนขนาดที่ดิน 3-2-14.3 ไร่ มีพื้นที่สีเขียวกว่า 2483.95 ตารางเมตร มีจำนวนยูนิตทั้งหมด 741 ยูนิต มีหลายขนาดตั้งแต่ใหญ่สุด 49.6 ตารางเมตรไปจนถึงเล็กสุดคือ 23.7 ตารางเมตร มีหลายรูปแบบห้องทั้ง 2 Bedroom 2 Bathroom, 2 Bedroom 1Bathroom, 1 Bedroom Plus , 1 Bedroom , Studio มีพื้นส่วนกลางมากมาย มีที่จอดรถเยอะกว่าคอนโดทั่วไป  จอดรถได้ปกติ 312 คัน ถ้ารวมซ้อนคันจะได้ 339 คัน ซึ่งคิดเป็น 46% คาดว่าจะเริ่มก่อสร้างเดือนมีนาคม ปี 2022 และคาดว่าจะสร้างเสร็จในช่วงพฤศจิกายน ปี 2024

Facility ที่หลากหลายมากมายสไตล์ Maximal Facilities

Metris District Ladprao มีพื้นที่ส่วนกลาง 13 ชั้น แบบจัดเต็มครบทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน อันได้แก่

 

ชั้น 1

Double Volume Lobby

Co-Working Lounge

Mailroom

Smart Locker

Provided laundry system

Drop off

Parking

Car Wash Area

Sensory Garden

Multi-Sport Carpark

Pet Park

 

ชั้น 8

Therapy Garden สวนลอยฟ้าสำหรับออกกำลังกายกลางแจ้ง

 

ชั้น 24, 26, 29, 33, 36, 39, 42

มีพื้นที่สีเขียว Sky Botanique เป็นสวนหย่อมลอยฟ้าวิวเมือง

ชั้น 42m

Private Gym

 

ชั้น 43

Sky Pool

Jacuzzi

Kids Pool

Panoramic Gym

Weight Training Studio

 

ชั้น 44

Sky Lounge

Observation Deck

 

ชั้น 45

Sky Urban Farm

Party Deck

 

ทั่วโครงการมีกล้องวงจรปิด 24-hour CCTV, มี Wireless Internet ทุกชั้นที่เป็นพื้นที่ส่วนกลางและล็อบบี้ นอกจากยังมีรถรับส่งไปสถานีรถไฟฟ้า  Shuttle Service และมี EV Charger สำหรับรถยนต์ไฟฟ้า

 

ภาพ Multi Sport Carpark ลานจอดรถที่สามารถใช้เป็นที่ออกกำลังกายได้ อยู่ที่ชั้น 1 พื้นที่ขนาด 44 ตารางเมตร และยังมี Pet Park สำหรับสัตว์เลี้ยง ซึ่งถือว่าเป็ฯสวนสำหรับสัตว์เลี้ยงที่มีขนาดใหญ่ที่สุดของคอนโดเครือเมเจอร์ฯครับ

Sensory Garden ที่ชั้น 1

Double Volume Lobby สูง 5.4 เมตร โอ่โถงอลังการ

Co-working Lounge พื้นที่ทำงาน อ่านหนังสือ

Therapy Garden ที่ชั้น 8 ทิศตะวันออก

Panoramic Fitness ฟิตเนสวิวเมืองจากตึกสูง มีโซนออกกำลังกายหลายแบบทั้ง cardio, weight training และ Stretching ยืดกล้ามเนื้อ

Sky Pool และ Jacuzzi

Observation Deck จุดชมววิว

Sky Lounge บนชั้น 44

บนชั้น 45 Rooftop  มี Party Deck สำหรับจัดเลี้ยง และ Sky Urban Farm สวนผักออร์แกนิค

Metris District Ladprao เหมาะกับใคร

ทางเมเจอร์ออกแบบ Metris District Ladprao โครงการนี้มาเพื่อตอบโจทย์คนที่มีคาแรกเตอร์หรือความต้องการที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มคนที่อยากได้ห้องนั่งเล่นที่ทำได้ทุกอย่าง เช่น กินข้าว ทำงาน ทำอาหาร ดูหนัง , เป็นคนที่ชอบเทคโนโลยีใหม่ อัปเดตอยู่เสมอ, ชอบความสะดวกสบายแบบไม่ต้องแตะอะไรแบบ touchless access หรือชอบใช้งานระบบ Home Automation, อยากใช้พื้นที่ส่วนกลางคุ้มๆ อยากได้ความเป็นส่วนตัวในพื้นที่ส่วนกลาง , อยากว่ายน้ำออกกำลังกายแบบจริงจัง, อยากได้โถงล็อบบี้ใหญ่ๆ น่าใช้งานและสวยงาม, อยากได้มุมทำงาน work from home flexible function, อยากเลี้ยงหมาแมวสัตว์เล็กในห้องได้, อยากได้คอนโดทำเลที่ใกล้ทุกสิ่งทุกอย่างกลางเมืองไม่ต้องเดินทางออกไปนอกเมืองไกลๆ, อยากได้คอนโดที่ราคาสวยๆ ดีไซน์ก็ต้องสวย ทำเลสวยด้วย ซึ่งความต้องการทั้งหมดนี้ Metris District Ladprao ตอบโจทย์ได้ทุกข้อครับ

 

เลือกห้องตำแหน่งไหนดี

ก่อนที่จะเลือกตำแหน่งห้องที่ชอบ เรามาดู plan ต่างๆ กันก่อนครับ

 

Master Plan 

ด้านทิศเหนือคือถนนลาดพร้าว กว้าง 30 เมตร

ด้านทิศตะวันออกคือโครงการ Metris Ladprao สูง 29 ชั้น โดยมีพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ของโครงการคั่นระหว่างตึก

ด้านทิศใต้ มีถนนลาดพร้าวซอย 8 ความกว้าง 6 เมตร และมีบ้านพักอาศัย 1-2 ชั้น

ด้านทิศตะวันตก มีบ้านพักอาศัยสูง 2 ชั้น และอาคารวิภาวดีสวีทสูง 20 ชั้น

Floor Plan

ชั้น 1  มีทางเข้า, พื้นที่ส่วนกลาง และชอปร้านค้า

ชั้น 8 มีห้องพักอาศัยและสวน

ชั้น 9-23 เป็นโซนพักอาศัย จะมีห้องพักประมาณ 10-25 ยูนิตต่อชั้น

เฉพาะชั้น 24,26,29,33,36,39,42 มีสวนลอยฟ้า Sky Botanique

ชั้น 42M มีส่วนของงานระบบไฟฟ้า ระบบน้ำ และมีพื้นที่ส่วนกลางเป็น Private Gym

ชั้น 43 มีสระว่ายน้ำ ลึก 1.2 เมตร, สระเด็ก ลึก 0.5 เมตร , ฟิตเนสขนาดใหญ่ 117 ตารางเมตร และสวนนั่งพักผ่อนริมสระ

ชั้น 45 มีสวนนั่งปาร์ตี้และสวนผักสวนครัวลอยฟ้า

เลือกวิวไหนดี

ภาพแสดงสภาพแวดล้อมรอบที่ดิน Metris District Ladprao

วิวทิศเหนือ เป็นวิวโล่งแบบนี้ แต่จะมีไม่กี่ห้องที่ได้วิวนี้ครับ

วิวทิศตะวันออก ถ้าห้องชั้นสูงๆ จะได้วิวแบบนี้

แต่ถ้าชั้นอื่นๆ ของทิศตะวันออกจะได้วิวอาคาร Metris Ladprao ตึกสีเขียวที่อยู่ห่างกันออกไป ทิศนี้ดีคือไม่ร้อนบ่าย และไม่ได้ประชิดติดตึกข้างๆ มากเกินไป และจะมั่นใจว่าได้วิวนี้ไปตลอดเพราะพัฒนาเสร็จแล้ว

วิวทิศใต้ ได้วิวโล่งแบบนี้ มีไม่กี่ห้องที่ได้วิวทิศใต้ครับ แต่ในอนาคตอาจจะมีการพัฒนาใหม่ๆ

วิวทิศตะวันตก ชั้นบนๆ จะได้วิวโล่งมองเห็นสวนจตุจักรแบบนี้

ทิศตะวันตก ถ้าชั้นล่างๆ กลางๆ จะได้วิวโล่งบางส่วนและวิวตึกบางส่วนแบบนี้ครับ ถือว่าเป็นอีกวิวที่มีความเป็นส่วนตัวดีครับ เพราะไม่มีระเบียงของอีกฝั่งหันมาเจอ แต่ในอนาคตอาจจะมีการพัฒนาใหม่ๆ ขึ้นมาอีกครับ ซึ่งเป็นเรื่องปกติของการเป็นคอนโดมิเนียมใกล้รถไฟฟ้าครับ คล้ายๆ กับย่านในสาธร สุขุมวิท

 

Unit Plan

มีห้องหลายแบบได้แก่

2 Bedroom 2 Bathroom 49.6 ตารางเมตร มี 35 ยูนิต มีน้อยที่สุด rare หายากที่สุด

2 Bedroom 1 Bathroom 42 – 42.6 ตารางเมตร มี 72 ยูนิต เน้นห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ ห้องน้ำเข้าได้สองทาง ครัวปิด

1 Bedroom Plus  34.10-34-70 ตารางเมตร มี 217 ยูนิต มีห้อง plus อเนกประสงค์เพิ่มเข้ามา ห้องน้ำเข้าได้สองทาง ห้องนั่งเล่นใหญ่มาก

1 Bedroom 28-31.8 ตารางเมตร มี 346 ยูนิต กั้นห้องแบบชัดเจน  เน้นห้อง Living ขนาดใหญ่ เป็นยูนิตหน้ากว้าง

Studio 23.7 – 24.8 ตารางเมตร มี 71 ยูนิต ครัวปิดแยกส่วน ห้องนั่งเล่น ห้องนอน ห้องทำงานอยู่ในโซนเดียวกันหมดติดหน้าต่างแสงส่องเข้าดี

ห้อง 2 Bedroom ส่วนใหญ่จะอยู่ที่มุม, ห้อง 1 Bedroom ปกติ ส่วนใหญ่จะอยู่ฝั่งตะวันออก, ห้อง 1 Bedroom Plus ส่วนใหญ่จะอยู่ฝั่งตะวันตก แต่มีแค่ห้องเดียวที่อยู่ห้องมุม , ส่วน Studio มีทั้งตะวันออกและตะวันตกครับ

ไอเดียการตกแต่งห้อง 1 Bedroom Plus

ความสูงห้องนั่งเล่นและห้องนอน 2.50-2.60 เมตร

1 Bedroom

 

รายการแถมเฟอร์นิเจอร์ Furniture List

ที่ Metris District Ladprao ทุกห้องมีเฟอร์นิเจอร์แถมให้ครับ และออกแบบพื้นที่ว่างสำหรับฟังก์ชั่น Work from home มีมุมนั่งทำงานทุกยูนิตด้วย

รายการเฟอร์นิเจอร์ห้อง 2 Bed 2 Bath

ให้ชั้นวางทีวี โซฟา โต๊ะกาแฟ โต๊ะกินข้าว เก้าอี้นั่งกินข้าว เตียง 5 ฟุต เตียง 3 ฟุต โต๊ะข้างเตียง โต๊ะทำงาน เก้าอี้ทำงาน ตู้เสื้อผ้า2ตู้ และมีชุดครัวบิลท์อิน เตาไฟฟ้า เครื่องดูดควัน  อ่างล้างจาน

รายการเฟอร์นิเจอร์ห้อง 2 Bed 1 Bath

ให้รายการเหมือนกันกับห้องข้างต้น

รายการเฟอร์นิเจอร์ห้อง 1 Bedroom Plus

ให้ชั้นวางทีวี โซฟา โต๊ะกาแฟ โต๊ะกินข้าวแบบเคาน์เตอร์ เก้าอี้นั่งกินข้าว เตียง 5 ฟุต โต๊ะข้างเตียง ตู้เสื้อผ้า และมีชุดครัวบิลท์อิน เตาไฟฟ้า เครื่องดูดควัน  อ่างล้างจาน

แต่ไม่ได้แถมโต๊ะทำงานมาให้เพราะต้องการให้ลูกบ้านเลือกเองว่าจะจัดห้อง Plus ออกมาเป็นแบบไหนตามใจลูกค้า

รายการเฟอร์นิเจอร์ห้อง 1 Bedroom ปกติ

ให้ชั้นวางทีวี โซฟา โต๊ะกาแฟ โต๊ะกินข้าวแบบเคาน์เตอร์ เก้าอี้นั่งกินข้าว เตียง 5 ฟุต โต๊ะข้างเตียง ให้โต๊ะทำงาน เก้าอี้ทำงาน ตู้เสื้อผ้า และมีชุดครัวบิลท์อิน เตาไฟฟ้า เครื่องดูดควัน  อ่างล้างจาน

รายการเฟอร์นิเจอร์ห้อง Studio

ให้ชั้นวางทีวี โต๊ะกินข้าว เก้าอี้นั่งกินข้าว เตียง 5 ฟุต โต๊ะข้างเตียง ให้โต๊ะทำงาน เก้าอี้ทำงาน ตู้เสื้อผ้า และมีชุดครัวบิลท์อิน เตาไฟฟ้า เครื่องดูดควัน อ่างล้างจาน

ใช้เทคโนโลยีในทุกจุดที่ตอบโจทย์ชีวิต

พื้นที่ส่วนกลางออกแบบโดยคำนึงวิถีชีวิตแบบ Next Normal ได้แก่ ประตูเปิดอัตโนมัติไร้สัมผัส, เครื่อง Face scan ที่สแกนได้แม้จะสวมหน้ากากอนามัย, มีช่องระบายอากาศธรรมชาติที่ล็อบบี้และพื้นที่ส่วนกลาง, เครื่องฆ่าเชื้อระบบแสง UVC ในห้องพัสดุ, ลิฟต์ไร้สัมผัส Touchless Lift, Wireless Charger ชาร์จแบบไร้สาย , EV Charger สำหรับรถยนต์ไฟฟ้าที่เป็นอนาคตของโลกยนตรกรรม และแถม Home Automation ให้ทุกยูนิต

 

ตัวอย่างรายการ Home Automation ที่แถมฟรี เช่น Smart switch, IR ควบคุมคำสั่งอุปกรณ์ต่างๆ, Smart plug, Door sensor, IP Smart Camera (รายการเหล่านี้ แนะนำให้สอบถามพนักงานขายอีกครั้ง)

 

Metris District Ladprao เริ่มเปิดขายปลายปีนี้ ยิ่งซื้อมากยิ่งลดมาก!

ผู้สนใจสามารถจองโครงการ Metris District Ladprao ในราคา 5,000 บาท  โดยเยี่ยมชมยูนิตสำหรับเปิดจอง Online Booking ผ่านทาง

https://bit.ly/3nNMwrZ ได้ตั้งแต่วันที่ 12 พ.ย.64 เป็นต้นไป และเปิดให้จอง Early Bird ผ่านทาง Online Booking 100% ทั้งหมด 3 รอบ ได้แก่

รอบที่ 1 รอบ Booster จองแบบ Online Booking ส่วนลดมากสำหรับกลุ่มผู้ซื้อ 3 ยูนิตขึ้นไป

Metris District Ladprao จะเปิดให้จองออนไลน์ในรอบ Booster ในวันที่ 15 – 17 พ.ย. 2021 นี้

เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าที่อยากจองคอนโดทุกคน โดยตำแหน่งไหนราคาเท่าไหร่ยังไงบ้างไปเล็งกันได้ก่อน 12 พย. นี้ มีเวลาเล็ง 3 วันแล้วไปกดจองพร้อมกัน 15 พ.ย. นะครับ โดยในรอบนี้จะมีดีลพิเศษสำหรับคนที่จอง 3 ยูนิตขึ้นไป จะได้ส่วนลดมากกว่า ซึ่งเราอาจจะรวมเพื่อนรวมญาติรวมกลุ่มมาจองพร้อมกันก็ได้ครับ ดังนั้นตอนนี้ก็ชวนๆ กันมาได้เลยครับ ข้อดีการซื้อรอบนี้คือ เราได้เลือกห้องก่อน ได้ราคาลดแบบ Booster ซึ่งถูกกว่ารอบทั่วไปแน่นอน!

 

รอบ Booster สำหรับกลุ่มคนที่ซื้อ 3 ยูนิตพร้อมกัน มีสิทธิได้ส่วนลดห้อง Studio 100,000 บาท, ส่วนลดห้อง 1 Bedroom  300,000 บาท , ส่วนลด 2 Bedroom 450,000 บาท (นั่นเท่ากับว่ามีสิทธิ์รับส่วนลด สูงสุดถึง 1.35 ล้านบาท*)

 

รอบที่ 2 รอบประมูลออนไลน์ (e-Auction) จะเปิดขายออนไลน์สำหรับลูกค้าทั่วไปที่อาจจะซื้อแค่ 1 ยูนิตขั้นต่ำ แต่จะคัดเฉพาะยูนิต RARE ITEM วิวสวยที่สุด ตำแหน่งและเลย์เอาท์ดีที่สุด กับราคาที่ดีที่สุด มาเปิดประมูลตั้งแต่วันที่ 18 พ.ย. เวลา 10.00 น. ถึงวันที่ 27 พ.ย.64 เวลา 17.00 น. โดยผู้ชนะการประมูลคือผู้ที่เสนอราคาสูงสุดของยูนิตสวยห้องนั้น ณ เวลา 17.00 น.

  

รอบที่ 3 Online Booking Day เปิดให้จองในวันที่ 27-28 พ.ย. 2564 ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ Early Bird เพื่อรับสิทธิ์จองก่อน พร้อมรับส่วนลดต่อห้องสูงสุด 150,000 บาท* (ส่วนลดห้อง Studio 50,000 บาท, ส่วนลดห้อง 1 Bedroom  100,000 บาท , ส่วนลด 2 Bedroom 150,000 บาท) และผ่อนทำสัญญา 0% นาน 18 เดือน*

 

โดยหากพลาดจากรอบออนไลน์ทั้ง 3 รอบดังกล่าวแล้ว ก็ต้องไปซื้อในวันพรีเซลที่โครงการในช่วงต้นปีหน้าเลยครับ

Metris District Ladprao จะเปิดขายพรีเซลในต้นปี 2022 โดยภาพรวมแล้วการขายรอบออนไลน์จะถูกกว่ารอบพรีเซลที่จะเปิดขายในต้นปีหน้าถึง 30% ถือว่าได้ส่วนลดสูงมากครับ เพราะฉะนั้นถ้ามาอ่านบทความนี้ทันก่อนวัน 28 พ.ย. 2021 ผมแนะนำว่าให้รีบทำการบ้านศึกษาหาข้อมูลลงพื้นที่จริง แล้วรีบจองในรอบออนไลน์นี้เลยจะดีกว่าครับ เพราะราคาดีกว่า แต่ถ้าใครอยากดูห้องตัวอย่างก็รอซื้อรอบพรีเซลก็ได้ครับ คาดว่าจะห้องตัวอย่างจะสร้างเสร็จในต้นปี 2022 ครับ

 

จองก่อน ได้ห้องดี ราคาพิเศษ ราคาเริ่มต้น 2.49 ล้านบาท* ลดสูงสุด 150,000 บาท* ค่าจองห้อง 5,000 บาทต่อยูนิต

 

คำถามท้ายบทความ (คะแนนเต็ม 3 คะแนน)

1. เพราะอะไรช่วงปลายปี 2021 ถึงเป็นจังหวะที่น่าซื้อคอนโดมิเนียม

(A) ธนาคารแห่งประเทศไทยปลดล็อก LTV ให้กู้ซื้อบ้านได้ 100% ทุกระดับราคา ไม่ต้องควักเงินก้อน

(B) การผ่อนคลายมาตรการทางสาธารณสุขของรัฐบาล บรรยากาศเศรษฐกิจดีขึ้น เงินหมุนเวียนมากขึ้น

(C) ผู้ประกอบการอสังหาฯ มีแนวโน้มขายในราคาที่น่าสนใจมากขึ้น ให้สอดคล้องกับดีมานด์

(D) ถูกทุกข้อ

 

2. ข้อใดคือจุดเด่นของโครงการ Metris District Ladprao

(A) ใกล้รถไฟฟ้า MRT พหลโยธิน 230 เมตร

(B) พื้นที่ส่วนกลางเยอะมากมายหลายชั้น เลี้ยงสัตว์ได้ด้วย

(C) ออกแบบด้วยคอนเซปต์ที่แตกต่างจากคอนโดมิเนียมอื่นๆ ทั่วไป ด้วยแนวคิด Mid-Century Modern

(D) ถูกทุกข้อ

 

3. รอบการจองออนไลน์ Metris District Ladprao มีรอบใดบ้าง

(A) รอบ Booster 15-17 พ.ย. 2021

(B) รอบประมูลออนไลน์ 18 พ.ย. – 27 พ.ย. 2021

(C) รอบ Online Booking Day 27-28 พ.ย. 2021

(D) ถูกทุกข้อ

 

เฉลย 1=D, 2=D, 3=D

 

เมทริส ดิสทริค ลาดพร้าว (Metris District Ladprao)

ที่สุดของการใช้ชีวิตแบบไร้ขีดจำกัด บนทำเล “ที่สุดแห่งศักยภาพ 5 แยกลาดพร้าว”

กับ “ที่สุดของการดีไซน์” แบบ Maximal ด้วยแนวคิด Mid-century modern ผสานกลมกลืนกับแนวคิด Juxtaposition ที่จัดเรียงเรื่องราวความต่างอย่างลงตัว

มาพร้อมกับ “ที่สุดของพื้นที่ใช้สอยส่วนกลางที่มากกว่าที่เคยมี” แบบ Maximal Facilities ที่ใส่ใจในดีไซน์ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ กับวิถีใหม่ New normal

ให้การใช้ชีวิตที่ลงตัว ทั้งพื้นที่ส่วนกลาง และห้องพักด้วย ฟังก์ชั่น work from home ในทุกยูนิต

 

 

ลงทะเบียนรับสิทธิ์ Early Bird

ได้จองก่อน+พร้อมรับส่วนลดต่อห้องสูงสุด 450,000 บาท* และผ่อนทำสัญญา 0% นาน 18 เดือน*  

ราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตรต่ำกว่าแสน เริ่มตรม.ละ 9X,XXX บาท เฉลี่ย 120,000 บาท ถูกที่สุดในลาดพร้าว

เริ่ม 2.49 ลบ.*!! คลิก!!  https://bit.ly/3nNMwrZ

ต่อทอง ทองหล่อ

ต่อทอง ทองหล่อ

บรรณาธิการสื่อเกี่ยวกับการศึกษา และ Blogger ผู้มีผลงานการวิเคราะห์ด้านอสังหาฯ มามากกว่าร้อยบทความ ยังเป็นผู้สนใจลงทุนคอนโดมิเนียม ชอบใช้ชีวิตแบบ Digital Nomad รักการเดินเท้าและเลือกใช้ขนส่งมวลชนสำรวจความเปลี่ยนแปลงของทำเลสถานที่ผ่านมุมมองการเข้าใจมนุษย์ นอกจากนี้ยังเป็น Active Citizen ช่วยขับเคลื่อนพัฒนาเมืองผ่านงานเขียนและเครื่องมือสื่อสารที่เชื่อมรัฐกับประชาชน เป้าหมายระยะยาวต้องการเห็นคุณภาพชีวิตการอยู่อาศัยที่ดีขึ้นของทุกคนในสังคม ติดตามผลงานได้ที่ https://matttortong.weebly.com

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง