แปลนนี้ Work เลย! CUTURE Thonglor ห้องเริ่มต้นตรม.ละ 159,000 บาท* กว้างพอที่จะอยู่ได้จริงหรือเปล่า?

เกริก บุณยโยธิน 20 September, 2022 at 12.39 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


เชื่อแน่ว่าหลายคนคงจะนึกสงสัยว่ามันจะเป็นไปได้หรอที่อนันดาจะขายคอนโดสูงในย่าน Residential Area สุดพรีเมียมของทองหล่อ บนสุขุมวิท 59 ในราคาเริ่มต้นแค่ 4.09 ลบ.* หรือแค่ราวๆตารางเมตรละ 159,000 บาท และพิเศษยิ่งกว่า! กับราคาเริ่ม 3.99 ลบ.*ในรอบ Online Booking 10 ตค. นี้ 10 โมงเช้า เพราะเมื่อหารสัดส่วนออกมาเป็นขนาดห้องแล้วเราก็จะพบว่าราคานี้คือได้ห้องราวๆ 26 ตรม.ซึ่งเป็นขนาดยอดนิยมของห้องแบบสตูดิโอในคอนโดสมัยใหม่แทบจะทุกแห่งเลย แต่ห้องสไตล์ Compact แบบนี้กลับกลายเป็นของหายากสำหรับคอนโดสูงสมัยใหม่ในย่านทองหล่อไปซะงั้น ด้วยความเชื่อของเหล่าดีเวลลอปเปอร์ที่คิดว่าทองหล่อน่าจะมีดีมานด์ที่ชื่นชอบความหรูหราในแบบ Luxury in Space เน้นห้องใหญ่ๆแบบ 2 ห้องนอนมากกว่า แต่อนันดากลับมองในทางตรงกันข้ามกันว่าจริงๆแล้วน่าจะมีดีมานด์ของคนที่มองหาคอนโดราคาต่ำกว่า 5 ล้านบาทบนทำเลทองหล่อ มากกว่าคอนโดหรูห้องใหญ่ในระดับราคาหลายสิบล้านบาท หากคอนโดแห่งนั้นคือ Urban Community ที่สามารถนำเสนอทางเลือกใหม่ให้ผู้ที่แสวงหาคุณค่าที่แตกต่างของการใช้ชีวิตได้

CUTURE Thonglor พร้อมเปิดให้จองรอบ Online Booking ในวันที่ 10 ตค. นี้เวลา 10 โมงเช้า โดยจะเปิดให้จอง 3 ชั้นคือ 14, 18 และ 27

ชั้น 14 ราคาเดียวทั้งชั้น 159,000/ตร.ม (ยกเว้นห้องราคาพิเศษที่ราคาเริ่ม 3.99 ล้าน*)

ชั้น 18 ราคาเฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 163,000/ตร.ม

ชั้น 27 ราคาเฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 172,500/ตร.ม

ห้องสตูดิโอขนาด 26 ตรม. คือเลย์เอ้าท์เริ่มต้นของ CUTURE Thonglor ซึ่งห้องตั้งแต่ Type สตูดิโอ 1 ห้องนอนไปจนถึง สตูดิโอ Hybrid ทางโครงการได้ออกแบบห้องให้เป็นรูปแบบทรงลึก แต่แบ่งการใช้งานได้เป็นสัดส่วน ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ใน Business Hotel ใจกลางย่านทองหล่อ ห้องทั้งหมดมีพื้นที่เพียงพอสำหรับรองรับ Work from Home ได้จริงจัง ด้วยมุมนั่งโต๊ะทำงานกว้างขวางและปลอดโปร่งสไตล์ Bay Window ด้วยกระจกเข้ามุมสูง ดูวิวไปทำงานไป รับแสงธรรมชาติให้เข้ามาทุกพื้นที่ในห้องได้อย่างเต็มที่ และยังเน้นตอบโจทย์การทำอาหารเองที่บ้าน ด้วยฟังก์ชันครัวปิดทุกห้อง มีประตูบานเลื่อนกั้นครัวพร้อมชุดครัวอเนกประสงค์และตู้รองเท้า โดยห้องบางขนาดยังได้ตู้เก็บของแบบ Built-in บริเวณครัวให้ด้วย

ส่วนห้อง 1 ห้องนอนขนาด 32 ตรม. จะมีห้อง Living ที่ใหญ่ขึ้นมาจากห้องสตูดิโอพอสมควรมีบานเลื่อนกั้นระหว่างห้อง Living กว้าง ระยะดูทีวีทำออกมาได้ค่อนข้างลงตัว ประมาณ 3 เมตร และห้องนอน แบ่งพื้นที่เป็นสัดส่วนด้วยบานเลื่อนกระจก 3 ตอน มีมุมโต๊ะทำงานแบบ Bay Window ได้กระจกบานใหญ่ ช่วยให้ห้องดูโปร่งโล่ง

ส่วนห้องไฮไลท์จะเป็นห้องแบบ Studio Hybrid ซึ่งอนันดาในฐานะที่เป็น Trend Setter ของการพัฒนาคอนโดให้โดนใจคน Gen C บนทองหล่อ ได้เคยสร้างความตื่นตาตื่นใจมาแล้วกับห้องขนาดราวๆ 23 ตรม. แต่ได้ขยายมิติของการใช้ชีวิตเพิ่มด้วย Volume of Space จากเพดานห้องที่สูงกับโครงการ Ideo Morph 38 ซึ่งก็ได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดีเพราะมันดู Practical Living ที่อยู่ได้จริงมากๆ ซึ่งเราก็จะได้มีโอกาสเห็นห้องสไตล์นี้อีกครั้งในรูปแบบห้อง Studio Hybrid ขนาด 26 ตรม.บวกชั้นลอยอีกประมาณ 10 ตรม. มีตั้งแต่ชั้น 19-36 ที่สูงโปร่งด้วยฝ้าเพดานสูง 4.30 ม บริเวณส่วน Living เปิดรับมุมมองที่กว้างกว่า ช่วยให้มิติของการพักอาศัยมีความหลากหลายขึ้น ชั้นล่างเปิดช่องสูงให้โถง Living & Dining และส่วนทำงานในแบบจุใจ ใหญ่เหมือนยกห้องรับแขกที่บ้านมาไว้บนคอนโด ส่วนชั้นลอยเป็นพื้นที่สำหรับห้องนอนที่แยกเป็นส่วนตัวจากพื้นที่อื่น มีพื้นที่วางโต๊ะทำงานได้อีกจุด หากต้อง Work from Home พร้อมๆกัน 2 คน ก็สามารถแยกกันทำงานได้เลยคนละชั้น

ในแง่ของสเปคของที่ได้ภายในห้องต้องบอกว่านี่คือโครงการที่อยู่ระหว่างเซกเมนท์พรีเมียม แต่ไม่ได้ถึงกับระดับไฮเอนด์ครับ แต่ถือว่าคุ้มกับราคาที่ได้อยู่บนทำเลทองหล่อแน่นอน เพดานห้องแบบ Simplex มีความสูงประมาณ 2.6 เมตร กระจกบานเลื่อนกั้นห้องได้ความสูงชิดเพดาน โครงการแบ่งแพคเกจการขายออกเป็น Fully Furnished ที่ได้ทุกอย่างแบบพร้อมอยู่เลย ทั้งเฟอร์ฯ Built-in ลอยตัว เครื่องใช้ไฟฟ้า ที่นอน ฟูก หมอน ผ้าม่าน ไปจนถึง จานชามช้อนส้อมเลย และแบบ Fully Fitted ที่จริงๆก็ให้มาค่อนข้างครบตามมาตรฐานอยู่แล้ว มีตู้เอนกประสงค์ไว้เก็บของ ใส่รองเท้าพร้อมท๊อปหินให้ด้วยนะครับ โดยทราบมาว่าหากใครต้องการแพคเกจ Fully Furnished ก็เพิ่มเงินขึ้นมานิดหน่อยเองครับ ประหยัดเวลากว่ากันเยอะ ไปดูรูปแบบเฟอร์ฯได้ที่ห้องตัวอย่างแบบสตูดิโอเลยครับ

 

โดยวัสดุที่ทางโครงการเลือกใช้จะเน้นไปในแนว Practical Usage ที่ผสมผสานกันระหว่างการใช้งานได้จริง และความสวยงามครับ โดยพื้นห้องจะใช้เป็นวัสดุ SPC (Stone Plastic Composite) ที่มีความทนทานทั้งจากความชื้น (กันน้ำ 100% ไม่ต้องกลัวพื้นบวม) โดนความร้อนแล้วไม่กดตัว และกันรอยขีดข่วนได้ดีกว่าวัสดุอย่างลามิเนต ไวนิล และเอ็นจิเนียร์วู้ดส์ โดยที่ยังคงผิวสัมผัสที่อ่อนนุ่มเหมือนกับวัสดุธรรมชาติอย่างพื้นไม้ พื้นและผนังส่วนห้องครัวเป็นแกรนิตโต้ ท๊อปครัวเป็นหินควอตซ์ อุปกรณ์ครัวเป็นแบรนด์ MEX ดีไซน์สีดำ ทั้งก๊อก และเครื่องดูดควัน เข้าชุดกับอุปกรณ์ในห้องน้ำสีดำจากแบรนด์ Kohler ผมค่อนข้างชอบลายแกรนิตโต้ของของพื้นห้องน้ำนะเป็นลายหินธรรมชาติดูค่อนข้างหรูเลย และที่หาได้ค่อนข้างยากจากห้องสตูดิโอ และ 1 Bed Compact ที่อื่นๆก็คือกระจกเข้ามุมต่อเนื่องบานสูงเชื่อมต่อวิวที่มุมทำงานกับระเบียงที่เค้ายก CDU แอร์ขึ้นไปแขวนไว้ด้านบนให้ดูวิวกับใช้พื้นที่ระเบียงได้อย่างเต็มที่ครับ

 

วันก่อนผมแอบแวะเข้าไปดูห้องตัวอย่างที่กำลังเร่งก่อสร้างอยู่ ก็เลยเอาภาพแบบคร่าวๆมาฝากกันก่อนครับ คือต้องบอกว่าความรู้สึกที่ได้ดู Space จริงกับดูจากแปลนค่อนข้างต่างกันครับ จากแปลนเราอาจจะเห็นสัดส่วนของพื้นที่ห้องสตูดิโอ ดูสูสีกันกับห้องแบบ 1 ห้องนอนขนาด 32 ตรม. แต่พอเข้ามาดูในห้องแล้วก็จะพบว่าห้อง 1 ห้องนอนนี้คือได้ความเป็นหน้ากว้างมากกว่า แบ่งสัดส่วนการใช้พื้นที่ได้ดีกว่าโดยเฉพาะในส่วนของ Living ที่ระยะดูทีวีลึกกว่ายูนิตห้องหน้ากว้างที่เราคุ้นเคยอีกครับ ส่วนห้องสตูดิโอ ไฮบริด นี่ถือว่ามีความน่าสนใจทั้งการจัดวาง Space และราคาครับ เพดานส่วน Living สูง 4.30 เมตร ส่วนครัว 2.05 เมตร และส่วนชั้นลอยสูง 2.10 เมตร บานหน้าต่างส่วน Living ให้แบบไม่มีกั๊กเต็มความสูงเลย มีเฟรมคั่นนิดเดียว ลองถามราคามาเห็นว่าเริ่มแค่ 5.89 ลบ.* นับว่าเป็นห้องไฮบริดที่มีราคาดีที่สุดบนทำเลทองหล่อ – เอกมัย ในขณะนี้เลย ผมว่าห้องนี้ใครที่มีแพลนอยู่กัน 2 คนเห็นก็ต้องชอบ เพราะชั้นล่างมีพื้นที่เหลือมากพอให้กั้นห้องเอนกประสงค์ริมหน้าต่างเพิ่มเลยครับ แถมได้ช่องเก็บของใต้บันไดเพิ่มอีก Work มากๆ

 

รอซื้ออยู่ใช่ไหม? ห้องตัวอย่างพร้อมเปิดให้ผู้สนใจเข้าชมได้ในวันที่ 1 ตค.นี้ โดยหากใครไปดูแล้วชอบใจอยากจะจองแล้ว ก็อดใจรอไปจองพร้อมกันในวันที่ 10 ตค. นี้ ตอน 10 โมงเช้า ทุกคลิกมีลุ้น! ที่ AnandaiStore กับรอบ Online Booking ที่พร้อมเปิดให้จองในแบบราคาเดียว ทั้งชั้น!* 159,000 บ./ตรม. ทุกยูนิต* จองเพียง 20,000 บาท โดยมีห้องราคาดีที่สุดให้คุณได้ลุ้นว่าใครจะคว้าไปคือ 3.99 ลบ.* เท่านั้น อยากจองก็รีบไปลงทะเบียนไว้ก่อนเลยที่ https://anan.ly/3ROP6vl

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

นาวว์ เมกา

หากจะพูดถึง NOWW MEGA (นาวว์ เมกา) ในพื้นที่ของ Maga...

14 November, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง