เปิด Sale Gallery แล้ว! ไอดีโอ รามคำแหง – ลำสาสี สเตชั่น

เกริก บุณยโยธิน 27 September, 2022 at 11.00 am

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


ไอดีโอ รามคำแหง – ลำสาลี สเตชั่น คือโครงการคอนโดใหม่แห่งแรกของอนันดาที่ชิงเปิดตัวอย่างเป็นทางการก่อนในปีนี้ ซึ่งเป็นครั้งที่สองของอนันดาบนทำเลรามคำแหงต่อจากไอดีโอ พระรามเก้าตัดใหม่ (Ideo New Rama 9) โครงการนี้ทางพี่รัตน์บอกว่าเกิดมาจากความคุ้นเคยและทราบตลาดของทำเลรามคำแหงเป็นพิเศษ จากประสบการณ์ส่วนตัสที่เคยพัฒนาทั้ง UM Tower ทั้งชีวาทัยรามคำแหง ทั้ง Ideo New Rama 9 ซึ่งก่อนหน้านั้นทำเลรามคำแหงมีที่ดินถึง 3 แปลงบน Land Shelf ให้พี่รัตน์ได้เลือก แต่ในที่สุดก็มาจบที่การพัฒนาแปลงนี้ทำเลซึ่งเป็น Node สำคัญที่สุดของรามคำแหงอย่างจุดตัดแยกลำสาลี

ในอดีตแยกนี้มีฉายาว่าแยกลำสาหัส จากการที่ถนนรามคำแหงเป็นถนนหลักเส้นเดียวในการเดินทางจากมีนบุรีเข้าพระรามเก้า จึงทำให้รถติดหนักมาก แต่พอปัจจุบันมีเส้นมอเตอร์เวย์ – วงแหวนกาญจนภิเษก รวมถึงรถไฟฟ้าสายสีส้ม สีเหลือง รวมไปถึงสีน้ำตาลในอนาคต จึงทำให้แยกลำสาลีมีความน่าสนใจในการพักอาศัยจากผู้คนทำงานในย่านรามคำแหงและใกล้เคียง ความมีสีสัน มี Energy แบบ Live – Work – Play – Learn ที่เป็นแก่นของแบรนด์ Ideo จะถูกถ่ายทอดให้ออกมาเป็นโครงการคอนโดภายใต้คอนเซปท์ The Multi Shade of Life ที่สื่อถึงจุดเชื่อมต่อเส้นทางจากรถไฟฟ้าสายสำคัญโดยเฉพาะสายสีส้มทั้ง 2 เส้นทางการเดินรถ ที่ลักษณะโดยรวมมีความคล้ายคลึงกับสายสีน้ำเงินมาก ซึ่ง Node ที่สำคัญของถนนรามคำแหง และรฟฟสายสีส้มมี 2 บริเวณที่มีความสมดุลทั้ง Supply และ Absorbsion Rate ที่ค่อนข้างเข้ากันนั่นคือ สถานีรามคำแหงบริเวณรามคำแหง 12 และบริเวณแยกลำสาลี ต้องบอกว่าราคาที่ ไอดีโอ รามคำแหง – ลำสาลี สเตชัน ขายในวันนี้คือราคาที่เท่าเทียมกับเมื่อเกือบ 10 ปีที่แล้ว นั่นคือเริ่มเพียงแค่ 1.69 ลบ. หรือราวๆตรม.ละ 7 หมื่นกว่าบาท ไปจนถึงตรม.ละแปดหมื่นกว่าๆ [กรณีถ้าคิดพท.ใช้สอยของห้อง Hybrid เฉพาะส่วนด้านล่างจะมีราคาสูงสุดที่ตรม.ละ 120,xxx บาท] โดยมีห้องเริ่มต้นเป็นสตูดิโอ 24 ตรม.ไปจนถึง 2 นอน 2 น้ำ 53.5 ตรม.ที่มีจำนวนน้อยมาก ซึ่งชั้นที่มีรูปแบบ Hybrid เพดานสูง 4.45 จะอยู่ที่ชั้น 26 – 35 ส่วน Simplex จะอยู่ชั้น 8 – 25 เพดานสูง 2.75 เมตร ขายแบบ Fully Fitted พร้อมตู้เสื้อผ้าและตู้รองเท้า

ความเปลี่ยนแปลงของทำเลลำสาลีกำลังจะถูกทำให้เปลี่ยนแปลงไปด้วยแนวคิดแบบ Multi Shade of Life ของโครงการที่ถูกพัฒนาให้สอดรับกับไลฟ์สไตล์แบบ 24 ชม.ของลูกบ้าน ซึ่งพื้นที่ส่วนกลางส่วนใหญ่จะถูกจัดวางไว้ที่บริเวณชั้นล่างเพื่อให้ง่ายต่อการใช้งานและบำรุงรักษา ซึงคีย์เวิร์ด Blue Product in the Red Ocean ได้ถูกนำมาใช้ในการต่อยอดพัฒนาโครงการให้แตกต่างกว่าชาวบ้าน นับตั้งแต่การตัดสินใจซื้อแปลงที่ดินที่ไม่ได้ใหญ่ยาวมากจนชิดคลองแสนแสบด้านหลัง ในขณะที่โครงการส่วนใหญ่เลือกทีจะนำส่วนกลางไว้ข้างบนอาคารทำให้ได้ส่วนกลางที่แม้จะวิวสวย แต่ว่าดูไม่ใหญ่ ไม่กว้างมากพอ โดยทีมงานเลือกทีจะพัฒนาพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ไว้บนแนวราบบริเวณหน้าอาคารเพื่อให้ได้พื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ประมาณ 1,400 ตรม.พร้อม Green Fence ปรับระดับสูงถึง 3 เมตรเพื่อให้เป็น Buffer จากพื้นที่นอกโครงการ ซึ่งผลพลอยได้ก็คือด้วยระยะ Set Back จึงสามารถพัฒนาโครงการให้สูงได้ถึง 35 ชั้น

สำหรับห้องตย.มีให้ชมทั้งหมด 3 ห้องคือ 1 Bed Plus 34.5 ตรม. 1 Bed ขนาด 31 ตรม. และ 1 Bed Hybrid ขนาด 31 ตรม. (ไม่รวมชั้นลอย ถ้ารวมจะเป็น 47 ตรม.) ไปกดดูไล่ตามรูปได้เลยครับ

ไอดีโอ รามคำแหง – ลำสาลี สเตชั่น เพียง 50 เมตรจาก MRT ลำสาลี ส่วนกลาง 24 ชม. มี Online Booking วันที่ 11 ตค.ที่ชั้น 8,14 และ 29 ผ่อนเบาๆเริ่ม 5,000 บาท ไปจนถึงสร้างเสร็จปี 2569 ราคาเริ่มต้นห้องสตูดิโอแบบ Simplex 1.69 ลบ.* และห้องสตูดิโอแบบ Hybrid มาแบบ One Price 2.99 ลบ.* โดยห้องที่ราคาสูงที่สุดคือ 1 Bed Plus Hybrid ที่ราคา 4.38 ลบ.*

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

นาวว์ เมกา

หากจะพูดถึง NOWW MEGA (นาวว์ เมกา) ในพื้นที่ของ Maga...

14 November, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง