เปิด Sale Gallery ชมห้อง Loft จาก FLO by Sansiri คอนโดวิวแม่น้ำย่านคลองสาน ใกล้ ICONSIAM ในราคาเริ่มต้น 2.69 ลบ.*

เกริก บุณยโยธิน 02 November, 2022 at 19.41 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


“FLO by Sansiri” (โฟล บาย แสนสิริ) คือโครงการคอนโดวิวแม่น้ำล่าสุด และเป็นคอนโดสูงแห่งใหม่ของแสนสิริเพียงหนึ่งเดียวที่เปิดขายในปีนี้ ตัวโครงการตั้งอยู่บนถนนสมเด็จเจ้าพระยา ใกล้รถไฟฟ้าสายสีทองสถานีคลองสาน 350 เมตร และห่างจาก รถไฟฟ้า BTS สถานีกรุงธนบุรี 2.1 กม. บนพื้นที่ประมาณ 2 ไร่ เป็นคอนโดสูง 22 ชั้น จำนวน 508 ยูนิต มีที่จอดรถประมาณ 38% ในด้าน Concept Design แสนสิริได้หยิบ Red Bloc Historic ที่เป็นเอกลักษณ์ของย่านวัฒนธรรมริมแม่น้ำเจ้าพระยาฝั่งคลองสาน – ท่าดินแดง มาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบ มีจุดเด่นอยู่ที่การใช้โทนสีอิฐ สีกระเบื้องดินเผาของสถาปัตยกรรมดั้งเดิม มาปรับใช้ให้มีความโมเดิร์นมากขึ้น เพื่อสร้างเอกลักษณ์เฉพาะตัวให้โครงการ

ในด้านของการออกแบบพื้นที่ส่วนกลาง ยังได้นำบริบทดั้งเดิมของพื้นที่ที่เป็นชุมชนชาวสวนผลไม้ มาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบ Landscape ในแนวคิด “Garden Bloc” โดยหยิบลวดลายของงานจักสาน มาคราฟท์เป็นเฟอร์นิเจอร์ และยังออกแบบให้มีความเป็น Universal Design โดยพื้นที่สวนของ FLO by Sansiri จะมีอยู่ที่ชั้น 1,5 และ Rooftop โดยมีไฮไลท์เป็น ‘Double Rooftop Facilities’ ส่วนกลางสุดเก๋ กับวิวโค้งแม่น้ำและวิวเมือง ที่ชั้น 22 และดาดฟ้า ที่มองเห็นทั้งฝั่ง ICONSIAM และตึกมหานคร, วิวย่านเมืองเก่าด้านที่เห็นทั้งพระปรางค์วัดอรุณ วัดพระแก้ว จากชั้นสระว่ายน้ำ มาพร้อมกับซิกเนเจอร์บันไดวน Spiral Twist เชื่อมต่อขึ้นไปที่ Riverview Deck ด้านบน ทำให้สามารถดื่มด่ำกับบรรยากาศเฉลิมฉลองและ Firework ได้ทุกเทศกาล และ ‘Sky Bar’ จะชิลล์หรือปาร์ตี้ได้ทั้งแบบ Indoor และ Outdoor ในบรรยากาศเดียวกับ Rooftop ของโรงแรมชั้นนำ

โครงการมีรูปแบบห้องที่หลากหลายทั้งแบบเพดานสูงปกติ Simplex ตั้งแต่ 1 ห้องนอน S ขนาด 24.5 – 27.75 และ M ขนาด 29 – 34.75 ตรม./ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 46 – 50 ตรม./ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาด 48 – 64 ตรม. ที่ชั้น 5 – 19 และแบบ Loft เพดานสูง 4.8 เมตร ที่ชั้น 20 – 22 รับวิวเมือง และวิวแม่น้ำ ที่มีจำนวนยูนิตไม่ถึง 20% จากทั้งโครงการ (66 ยูนิต) ในราคาที่จับต้องได้ มีทั้ง 1 ห้องนอน/ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำและ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาดตั้งแต่ 24.5 ไปจนถึง 64 ตรม. (ไม่รวมพื้นที่ชั้นลอย)

เท่าที่ดูจากภาพมุมสูง ประมาณชั้น 15 ก้พอจะเห็นวิวแม่น้ำได้แล้วครับ ยิ่งชั้น 22 นี่สวยเลย ไม่มี Block View และไม่มีตึกสูงรายล้อมในบริเวณใกล้เคียง

 

ที่นี่ขายแบบ Fully Furnished ครับ รูปแบบเฟอร์ฯลอยตัวและตู้ที่ได้จะเป็นแบบห้องตัวอย่าง 1 นอน Simplex มีราคาเฉลี่ยประมาณตรม.ละ 13x,xxx บาท โดยห้อง Loft จะมีราคาสูงกว่านี้นิดนึงเพราะเป็นชั้นสูง ห้องตัวอย่างมี 2 ห้องครับ เป็นแบบ 1 ห้องนอน Simplex แบบ 1A ขนาด 24.5 – 25.5 ตรม. ครัวปิด เน้นส่วน Living Room ที่ควบรวมกับส่วนนอน ให้เป็นพื้นที่เปิดกว้าง พร้อมที่นั่งทำงานแบบ Bay Window เป็นห้องทรงลึกแบบที่เราคุ้นเคย ชอบตรงครัวที่เค้าวางเตาไฟฟ้าเป็นแนวกว้างทำให้ปรุงอาหารพร้อมกันได้จริง 2 หัว

ส่วนห้องตย. Loft จะเป็นแบบ 1 Bed type 1BM-L ขนาด 29 – 29.5 ตรม. ไม่รวมพท.ชั้นบน ซึ่งห้อง Loft ที่นี่จะให้เพดานสูงมากถึง 4.8 เมตร ทำให้พท.ครัวชั้นล่างสูงมากกว่าที่อื่นๆ และบรรยากาศโดยรวมมีความโปร่งโล่งมากกว่า อีกทั้งบันไดยังไม่ชันจนเกินไป มีผลพลอยได้เป็นห้องเก็บของใต้บันไดที่ใหญ่ขึ้น เสียดายนิดหน่อยตรงส่วนทางออกระเบียงห้องที่ได้หน้าต่างไม่เต็มความสูง

โดยเฟอร์ฯกับพร็อพของห้อง Loft จะตกแต่งด้วย Limited Edition Design จาก Modernform ที่ร่วมกับศิลปินนักออกแบบศิลปะ ลายผ้า แนวผสมผสานระหว่างวัฒนธรรมจีนและโลกตะวันตก ชื่อดังอย่างคุณยูน ปัณพัท เตชเมธากุล ที่เคยร่วมงานกับแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง Gucci และ Jim Thompson มาแล้ว ซึ่งผู้ที่จองและทำสัญญา 150 ท่านแรกก็จะได้พร็อพที่เป็น Collection พิเศษจากคุณยูน ที่ทำมาเพื่อโครางการนี้ไปทั้งชุดถ้วย ชาม ปลอกหมอน ฯลฯ

Let Life Flow ทุกแรงบันดาลใจ อยู่ใกล้กว่าที่เคย

 

ใช้ชีวิตให้เต็มที่ กับแรงบันดาลใจรอบด้าน พบวิถีชีวิตในแบบ Work Life Flow ที่จะมาตอบแพสชันของคนรุ่นใหม่ ที่ชอบใช้ชีวิตไหลลื่นไปตามจังหวะ ปรับเปลี่ยนได้ตลอดเวลา และพร้อมที่จะมองหาแรงบันดาลใจใหม่ๆ รอบตัวอยู่เสมอ

FLO by Sansiri คอนโดมิเนียมที่จะทำให้คุณใช้ชีวิตที่ชอบได้อย่าง Flow ที่สุด บนทำเลดีเพียง 350 เมตร จาก BTS สถานีคลองสาน และ 3 นาที จาก ICONSIAM ที่แลนด์มาร์คของกรุงเทพมหานคร

 

ถ้าคุณเชื่อในวิถีชีวิตที่เป็นอิสระ และพร้อมเดินตามแพสชันอยู่เสมอที่นี่ก็พร้อมให้คุณเป็นตัวเองได้มากกว่าที่เคย

 

ลงทะเบียนรับข้อมูลเพิ่มเติมและข้อเสนอพิเศษของ “FLO by Sansiri” ที่ http://siri.ly/yNDFRC9 หรือ

#FLObySansiri #YOUAreMadeforLife

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง