เปลี่ยน “5 เรื่องยากๆ” ให้กลายมาเป็น “5 เรื่องง่ายๆ” กับการใช้ชีวิตแบบ LIVE LIFE SIMPLY ที่คอนโด THE ESSE ASOKE

เกริก บุณยโยธิน 15 December, 2015 at 10.28 am

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


ชีวิตของคนกรุงฯ นั้นเต็มไปด้วยเรื่องยุ่งยากมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการดูแลสุขภาพ การทำงาน การใช้ชีวิตส่วนตัว การใช้ชีวิตให้มีความสุข ไปจนถึงเรื่องการเดินทาง การได้เป็นเจ้าของคอนโดใจกลางย่าน CBD อย่างทำเลอโศก ที่ใกล้ทั้งแหล่งทำงานขนาดใหญ่กว่า 7 แสนตรม. และย่านไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกอย่าง เพลินจิต และพร้อมพงษ์ ก็คงจะเป็นสิ่งเติมเต็มให้ชีวิตของเราสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น เพราะนอกจากเราจะได้ใช้ชีวิตในแบบง่ายๆแล้ว ก็ยังสามารถทำกำไรจากการปล่อยเช่า และขายต่อในอนาคตได้ง่ายกว่าทำเลอื่นๆ เช่นกัน… วันนี้คอนโด THE ESSE ASOKE จึงจะมาเปลี่ยน “5 เรื่องยากๆ” ให้มาเป็น “5 เรื่องง่ายๆ” ด้วยแนวคิด LIVE LIFE SIMPLY ที่จะช่วยให้ทุกชีวิตง่ายกว่าใคร

1_R

1. ดูแลสุขภาพ และใกล้ชิดธรรมชาติกันง่ายๆ

กับพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ และสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย เพื่อเติมเต็มทุกมิติความสุขของชีวิต

THE ESSE ASOKE ช่วยให้ผู้อยู่อาศัยสามารถดูแลสุขภาพกันง่ายๆ กับสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย แถมยังใกล้ชิดกับธรรมชาติง่ายๆ ด้วยพื้นที่สีเขียวกว่า 1 ไร่ โดยเริ่มตั้งแต่บริเวณชั้น Ground ก็มีพื้นที่จอดรถให้มากถึง 102% ที่มาพร้อมกับที่จอดรถซูเปอร์ไบค์และซูเปอร์คาร์ รวมถึงสวนส่วนกลางขนาด 1,000 ตร.ม. จากนั้นเมื่อขึ้นมาที่ชั้น 33 ก็จะเป็นแหล่งรวม Facility ต่างๆ เอาไว้อย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ, ห้องออกกำลังกาย, ตู้เก็บของส่วนกลางสำหรับกระเป๋าเดินทางและถุงกอล์ฟ ไปจนถึงกอล์ฟ ซิมูเลเตอร์!

The ESSE Court สวนขนาด 1,000 ตร.ม. ที่ตั้งอยู่บริเวณชั้น Ground
ช่วยให้คุณได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติได้ง่ายๆ ทันทีที่มาถึง

2_R

Sculpture Court สวนขนาด 500 ตารางเมตร บนชั้น 10
ช่วยให้คุณสามารถสูดอากาศบริสุทธิ์ได้ง่ายกว่าใคร

3_R

สระว่ายน้ำพาโนรามิคพร้อมสระเด็ก สระว่ายน้ำทวนน้ำ และจากุชชี่ ชั้น 33
ดูแลสุขภาพ และผ่อนคลาย เพื่อเติมเต็มทุกมิติความสุขของชีวิตได้ง่ายๆ

4_R

ฟิตเนส ชั้น 33 – ดูแลสุขภาพให้แข็งแรงได้ง่ายๆ ทุกวัน

5_R

2. ทำงานและคุยงานกันง่ายๆ

กับ Business Center และห้องประชุมที่หลากหลาย

หากเสาร์อาทิตย์บังเอิญมีงานด่วน ก็ไม่จำเป็นต้องไปออฟฟิศ เพราะที่คอนโด THE ESSE ASOKE สามารถเรียกเพื่อนมาคุยงานกันง่ายๆ ท่ามกลางบรรยากาศสบายๆ ณ Business Center ซึ่งประกอบไปด้วย ห้องประชุมขนาดหลายขนาดตั้งแต่ เล็ก กลาง ใหญ่ อีกทั้งยังมีสวนส่วนกลางอีก 1 สวนอยู่ที่ชั้น 43 คราวนี้เรื่องอะไรที่เคยเป็นเรื่องยาก ก็ง่ายไปเสียหมด สบายจริงๆ

ดิ เอส เรสซิเดนท์ เลาจน์ ชั้น 43 – คุยงานกันง่ายๆ ท่ามกลางบรรยากาศสบายๆ ที่เป็นส่วนตัว

6_R

3. ใช้ชีวิตอย่างเป็นส่วนตัวกันง่ายๆ

ด้วยการออกแบบที่คำนึงถึงผู้อยู่อาศัยอย่างแท้จริง

ใช้ชีวิตอย่างเป็นส่วนตัวได้ง่ายกว่าใคร กับคอนโด THE ESSE ASOKE ที่ทั้งอาคารออกแบบให้เป็นทางเดินแบบ Single Corridor ซึ่งจะช่วยเพิ่มความเป็นส่วนตัวได้เป็นอย่างมาก เพราะเป็นแนวทางการออกแบบที่จะทำให้ ไม่มีประตูห้องไหนชนกันเลยสักห้อง นอกจากนี้ THE ESSE ASOKE ยังโดดเด่นด้วยจำนวนยูนิต/ชั้น ที่น้อยกว่าใคร ด้วยจำนวนยูนิตสูงสุดเพียงแค่ 12 ยูนิต/ชั้น เท่านั้น และด้วยการออกแบบโดยการวางโถงลิฟท์และทางเดินทางฝั่งทิศใต้จึงทำให้ยูนิตส่วนใหญ่ของ The ESSE ASOKE ได้เปิดรับทั้งวิวเมืองและวิวธรรมชาติอย่างเต็มที่

จำนวนยูนิต/ชั้น สูงสุด … เพียงแค่ 12 ยูนิต/ชั้น เท่านั้น

7_R

4. ใช้ชีวิตภายในพื้นที่ส่วนตัวให้มีความสุขกันง่ายๆ

ด้วยพื้นที่ภายในที่กว้างกว่า และเพดานที่สูงโปร่งถึง 3 เมตร

การออกแบบห้องพักอย่างพิถีพิถันของ THE ESSE ASOKE สามารถช่วยให้ผู้อยู่อาศัยสามารถมีความสุขในพื้นที่ส่วนตัวได้ง่ายๆ ด้วยพื้นที่ที่กว้างกว่าใคร โดยมีขนาดห้องให้เลือกหลากหลายตั้งแต่ 37 ตร.ม. ไปจนถึงขนาด 195.5 ตร.ม. โดดเด่นทั้งในเรื่องของ space และ function ไม่มีการวาง condensing ที่ระเบียงห้อง รวมถึงการออกแบบห้องหน้ากว้าง และมีเพดานที่สูงถึง 3 เมตร พร้อมหน้าต่างบานใหญ่แบบจัดเต็ม และกระจกเข้ามุมต่อเนื่อง เพื่อเปิดรับแสงธรรมชาติ และทิวทัศน์ภายนอก

8_R

5. เดินทางไปไหนมาไหนกันง่ายๆ

ด้วยการเชื่อมโยงทุกจุดหมายของกรุงเทพฯ เข้าไว้ด้วยกัน

THE ESSE ASOKE ช่วยให้เดินทางไปไหนมาไหนง่ายกว่าใคร โดดเด่นด้วยทำเลที่เป็นหนึ่งใจกลางอโศก ซึ่งเป็นจุดที่ “เชื่อมโยงรถไฟฟ้าทุกชนิดเข้าไว้ด้วยกัน” ไม่ว่าจะเป็น รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีเพชรบุรี และสถานีสุขุมวิท รถไฟฟ้า BTS สถานีอโศก และ Airport Rail Link สถานีมักกะสัน และนอกจากรถไฟฟ้าแล้ว ผู้ที่เดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว ก็ยังเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย ด้วยทำเลที่ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ และอยู่ใกล้กับจุดขึ้นลงทางด่วนศรีรัช อีกทั้งเป็นทำเลที่มีศักยภาพในอนาคตด้วยหลากหลาย mega project ทั้ง G land, Mega project makkasan และ Singha Complex

9_R

ชีวิตง่ายกว่าใครในแบบ LIVE LIFE SIMPLY นี่มันสบายดีจริงๆ
ใครอยากรู้สบายแค่ไหน THE ESSE ASOKE เปิดให้ชมห้องตัวอย่างกันแล้วนะ

10_R

อ่านรีวิวโครงการได้ที่
มาดูกันถึงห้อง The Esse Asoke (ดิ เอส อโศก)

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Website: http://condo.singhaestate.co.th/
Tel. 02 664 3555

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง