ห้ามพลาด 21 พย.นี้ จองออนไลน์ก่อนคุ้มกว่าพร้อมรับส่วนลดสูงสุดถึง 150,000 บาท* กับโครงการ Elio Del Moss พหลโยธิน 34 แต่งครบเริ่ม 1.59 ล้าน*

เกริก บุณยโยธิน 18 November, 2017 at 07.00 am

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


วันที่ 21 พย.ที่จะถึงนี้น่าจะเป็นการจองยูนิตคอนโดออนไลน์ รอบสุดท้ายและรอบสำคัญประจำปี 2017 แล้วล่ะครับ ในวันดังกล่าวนอกจากอนันดาฯจะส่งคอนโดที่กำลังเป็นกระแสแห่งปีของค่ายอย่าง Ideo Mobi Rama 4 มาให้จองในรอบออนไลน์ช่วงเย็นตั้งแต่ 4 โมงเย็น – 1 ทุ่มแล้ว ในรอบเที่ยงก็ยังมีคอนโดส่วนกลางใหญ่มากบรรยากาศรีสอร์ท แต่ราคาถูกกว่าคอนโดเปิดใหม่อื่นๆในย่านพหลโยธิน 34 อย่าง Elio Del Moss (เอลลิโอ เดล มอสส์) มาเอาใจขาช้อปคอนโดออนไลน์ด้วยเช่นกัน

ถ้าพูดถึงแบรนด์คอนโด Elio Del ก็จะมี Top of Mind ในหมู่คนชอบคอนโดว่าเป็นคอนโดที่เห็นภาพสวนน้ำ Contour ขนาดใหญ่ แทรกด้วยต้นไม้ และเกาะกลางน้ำสีเขียวสวยงาม ดูเป็นธรรมชาติ แต่ราคาต่อยูนิตนั้นค่อนข้างถูกเหลือเกินคืออยู่ราวๆล้านปลายๆจนถึงสองล้านนิดๆเท่านั้น จนหลายๆคนที่พักอยู่ที่นี่ก็ล้วนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าที่นี่บรรยากาศร่มรื่นไม่แพ้คอนโดตากอากาศในจังหวัดชั้นนำแต่อย่างใด

 

คลิกเพื่ออ่านบทความ ถูกและดีมีที่ไหน? ที่นี่ไง Elio Del Moss คอนโดใหม่สไตล์รีสอร์ท ใกล้ ม.เกษตร BTS เสนานิคม สะดวก สงบ ส่วนกลางสวยงามกว่าคอนโดพหลเส้นหลักแต่ราคาถูกกว่ากันตั้งล้านกว่าบาท!

 

สำหรับผมแล้วปีนี้รถไฟฟ้าสายสีเขียวเหนือ หมอชิต-สะพานใหม่-คูคต ช่วงบริเวณแยกรัชโยธิน จนถึงสถานีมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เป็นอีกหนึ่งทำเล Rookie ที่ในปีนี้เต็มไปด้วยโครงการคอนโดเปิดตัวใหม่ ทั้งจากค่ายพัฒนารายย่อย และแบรนด์ดัง ซึ่งเหตุผลหลักก็คงเป็นเพราะการก่อสร้างเส้นทางรถไฟฟ้าสายนี้มีความคืบหน้าเร็วกว่าแผนงานค่อนข้างมาก จนน่าจะเปิดใช้งานได้ทันช่วงต้นปี 2562 และอีกเหตุผลนึงก็คือเส้นทางรถไฟฟ้าสายนี้วิ่งผ่านย่านสำคัญที่มีผู้คนพักอาศัย และสัญจรไปมาเพื่อมาทำงานในแหล่งงานขนาดใหญ่เยอะมาก โดยที่ราคาที่ดินยังไม่ถูกปรับตัวขึ้นสูงมากนัก นอกจากนี้ในแง่คนซื้อคอนโดเพื่อลงทุนปล่อยเช่ากลุ่ม demand เฉพาะอย่างบรรดานักศึกษามหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ยิ่งนับวันก็จะหาซื้อคอนโดในราคาต่ำกว่าสองล้านบาทยากเหลือเกิน โดยหากเป็นคอนโด High Rise เปิดใหม่ ริมถนนตั้งแต่สถานีพหลโยธิน 34 ขึ้นไปรัชโยธิน เสนานิคม จนถึงมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ก็ล้วนแต่มีราคาต่อตรม.ที่แพงไม่แพ้คอนโดบริเวณห้าแยกลาดพร้าวเลย

ด้วยสถานการณ์เช่นนี้ โครงการอย่าง Elio Del Moss จึงนับว่ามาถูกเวลาเป็นอย่างมาก เพราะตัวชื่อเสียงของโครงการเองก็ได้รับการยอมรับในหมู่คนเช่าอยู่แล้วว่า ส่วนกลางใช้คุ้มมากจริงๆ ถึงแม้ว่าจะต้อง trade off ด้วยการที่ตัวโครงการตั้งอยู่ห่างจากถนนใหญ่ และจากสถานีรถไฟฟ้าราวๆ 1.2 กม.ก็ตาม เพราะที่นี่ก็ยังอยู่ในระยะที่เดินได้จากทั้งสถานีเสนานิคมและสถานีมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ครับ แถมถ้าใช้รถ หรือแม้กระทั่งบริการรถสาธารณะก็สามารถทำได้ง่าย เพราะเป็นซอยที่การจราจรพลุกพล่าน เข้าออกได้หลายเส้นทางทั้งจากพหลโยธิน โชคชัยสี่ รัชดา 32 ไปจนถึงเกษตรนวมินทร์

Elio Del Moss มีขนาดโครงการที่ใหญ่เป็นลำดับสองรองจาก Elio Del Ray คือมีขนาดถึง 13-02-48.4 ไร่ แต่มีพื้นที่ส่วนกลางที่ใหญ่มหึมาถึงกว่า 3 ไร่ ถูกใจวัยรุ่นแน่อน เพราะมีหลายฟังก์ชั่นผสมกันทั้งแนว Edutainment และแนว Extreme ไม่ว่าจะเป็น Private Cocoon พื้นที่ส่านกลางให้มีความเป็นส่วนตัว สำหรับนั่งอ่านหนังสือเดี่ยว เป็นคู่ หรือเป็นกลุ่ม 3-4 คน, Co-Working Space, ร้านค้า, สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ 2 สระ และฟิตเนสพร้อมหน้าผาจำลอง ที่กระจายอยู่อยู่แทรกกลางของอาคารที่พักอาศัยทั้ง 7 อาคาร 1,522 ยูนิต

โครงการพร้อมจะเปิดสำนักงานขายบริเวณซอยพหลโยธิน 32 เพื่อจองในวันที่ 26 พย.นี้ แต่สำหรับใครที่ใจร้อนขี้เกียจไปต่อคิวรอที่สำนักงานขายก็ไม่ต้องไปต่อคิวรอแถวร้อนๆ แล้วเพราะจองสิทธิ์ซื้อคอนโดออนไลน์ได้แล้ว

ในวันที่ 21 พ.ย. 2560 เวลา 12:00-19:00 มีนัดกันที่ https://onlinebooking.ananda.co.th/th อย่าลืมลงทะเบียนและศึกษาวิธีการจองก่อนวันจริงนะครับ

 

ข้อดีของการจองสิทธิ์รอบ Online Booking

  • จองห้องได้ก่อนคนอื่น ก่อนรอบ Pre-sale
  • ได้ราคาที่ดีที่สุดก่อนใคร
  • ได้รับส่วนลดพิเศษกว่า เพราะมีส่วนลดจัดเต็มมากกว่า สำหรับผู้ที่มองเห็นโอกาสก่อนใคร ส่วนลดมากถึง 150,000 บาท
  • ไม่ต้องต่อแถวให้เสียเวลา หมดยุคต่อคิวเรียงแถวหัวร้อนกันแล้ว
  • ไม่ต้องเสียเงินบวกกำไรเพิ่มให้คนขายใบจอง คนขายดาวน์ ซื้อตรงจากโครงการเลย ถูกที่สุด
  • มั่นใจว่าได้ห้องที่ถูกใจเพราะเราคลิกเลือกเองกับมือ

 

Elio Del Moss เปิดให้เป็นเจ้าของโครงการนี้ก่อนใครผ่านช่องทาง Online จำนวน 103 Units

รายละเอียดส่วนลด

สำหรับลูกค้า AMC และ ลูกค้าทั่วไปที่จองผ่านทาง Online Booking

ห้อง Studio ลด 80,000 บาท

ห้อง 1 Bed ลด 100,000 บาท

ห้อง 1 Bed+ , 2 Beds ลด 120,000 บาท

ห้อง Duplex ลด 150,000  บาท

พิเศษเฉพาะลูกค้า AMC รับเพิ่ม Gift Voucher 5,000 – 10,000 บาท

 

รายละเอียดการชำระเงิน

ห้อง Studio , 1Bed/1Bed+ จอง 20,000 บาท

ห้อง 2 Beds , Duplex จอง 30,000 บาท

 

ตึกที่เปิดจองได้แก่ ตึก A : ชั้น 2,6

และตึก B : ชั้น 1 , 3

โดยตึก A และ B ก็มีจุดเด่นที่แตกต่างกันออกไป แต่มีจำนวนยูนิตเท่ากันที่ 224 ยูนิต ตึก A มีพื้นที Shop ถึง 2 Shops ใกล้ทางเข้าโครงการมากที่สุด ในขณะที่ตึก B ก็มีที่จอดรถอยู่ใต้อาคาร โดยที่มีห้องชั้น 1 เป็นแบบ Single loaded corridor ที่ให้ผู้พักอาศัยได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศริมสระว่ายน้ำอย่างใกล้ชิด ซึ่ง master plan โดยรวมของทั้ง 7 อาคาร + อาคาร E ซึ่งเป็นอาคารจอดรถ และพื้นที่ส่วนกลาง อาทิ Co –Working Space และ Rock Climbing Fitness หันเข้าหาสวนและสระว่ายน้ำของคอร์ทด้านหลัง

สำหรับผมแล้วการซื้อคอนโด Low rise ในบรรยากาศรีสอร์ท เน้นพื้นที่ส่วนกลางสวยๆเป็นสระและสวนเนี่ย ยังไงก็ต้องเน้นมุมด้านในที่เห็นพื้นที่ส่วนกลางชัดๆครับ เพราะวิวที่หันออกนอกโครงการ บางทีเราก็ไม่รู้ว่ามันจะเป็นวิวแบบนั้นอีกนานแค่ไหน เกิดอยู่ไปสักพักมีอาคารขึ้นข้างเคียงในระยะประชิดก็คงจะหงุดหงิดใจไม่น้อย ซึ่งวิวด้านในเนี่ยวิวตอนซื้อเป็นแบบไหนมันก็จะอยู่กับเราจนกว่าเราจะย้ายออกจากโครงการล่ะครับ

ห้องสวยๆในรอบนี้ก็น่าจะเป็นตึก A ชั้นสอง และตึก B ชั้น 1 ซึ่งเป็นวิวแบบด้านบนชนิด Lifetime guarantee ครับ

ตึก A ชั้นสองห้องที่ดูดีมากในสายตาผมคือห้องแบบ B1 เบอร์ 29 ขนาด 30.5 ตรม.ซึ่งจะเป็นห้องมุมมีผนังด้านนึงเป็นช่อง Void ของล้อบบี้ และยังได้วิวแนวยาวของสวนและสระในแบบกึ่งกลางพอดี แต่หากใครที่พลาดตำแหน่งนี้ไปก็ยังมีให้เลือกถึง 2 ห้องที่ชั้น 6 ในเบอร์ 29-20 ครับ หรือหากใครอยากได้ห้องที่ใหญ่มาหน่อยก็ลองมองดูที่เบอร์ 10 ซึ่งมีขนาด 34.5 ตรม.ได้ เพราะนอกจากจะได้ความเป็นห้องมุมแล้วยังเห็นส่วนของเกาะกลางสระน้ำ และล้อบบี้ Double Volume สวยๆของตึก B เช่นเดียวกัน

ล้อบบี้มีให้ทุกตึก และสวยแบบนี้ทุกตึกเลยครับ

 

ในส่วนของตึก B ผมมองว่าจะเหมาะกับคนที่มองหาห้อง 2 นอนครับ โดยห้องเบอร์ 09 ขนาด 46.5 ตรม.เป็นห้องสองนอนแบบหน้ากว้างมีดีตรงที่ได้ห้องนอน 2 ห้องและห้องรับแขกที่ติดอากาศ พร้อมระเบียงขนาดใหญ่ และห้องน้ำแบบเข้าได้สองทาง ซึ่งแต่ละชั้นจะมีห้องแบบ 2 นอนแค่ 2 ยูนิตเท่านั้นครับ

ในย่านที่คอนโดใกล้เคียงมีราคาค่อนข้างสูง การเลือกซื้อห้องแบบสองห้องนอน น่าจะมี Value ที่เพิ่มขึ้นมากในอนาคต เนื่องจากมีราคาที่พอๆกับห้องแบบ 1 ห้องนอนที่โครงการอื่น แต่ได้ห้องที่มีขนาดใหญ่กว่านั่นเองครับ

ถ้าอ่านแล้วชอบโครงการนี้ ก็มาเล็งกันได้เลยว่าชอบห้องแบบไหน ตำแหน่งไหนกันบ้าง ทำการบ้านไว้ก่อน พอวันจองจริงก็จองเลย! ที่นี่  https://goo.gl/MBu3zt

 

ไม่ต้องคิดมาก ถ้าจะมัวแต่รอให้สร้างเสร็จก่อนก็แพงขึ้นอยู่ดี จองตั้งแต่ช่วงแรกๆ นี้ไปเลยดีกว่าครับ ห้ามพลาด 21 พย.นี้ จองออนไลน์ก่อนคุ้มกว่าพร้อมรับส่วนลดสูงสุดถึง 150,000 บาท*

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง