วิวสวย บรรยากาศดี! ASHTON SILOM เปิดให้เข้าชมตึกจริง บรรยากาศจริงแล้ว… ใครที่อยากเห็นว่าส่วนกลางที่นี่ กับห้อง 2 นอน ของ Stack Floor ที่สลับชั้นกันเป็น Vertical Interlocking Concept ของจริงจะสวยแค่ไหน ตามพวกผมมาในโพสนี้เลยครับ

เกริก บุณยโยธิน 24 October, 2018 at 22.20 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


ASHTON SILOM เป็นโครงการที่มีความเป็น เดอะ ไพโอเนียร์ อย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งทำเล รูปแบบ และฟังก์ชั่นการใช้งาน เหมาะสมเป็นอย่างยิ่งสำหรับเหล่ามหาเศรษฐีที่นิยมซื้อคอนโดไฮเอนท์เพื่อเก็บไว้เป็นคอลเลคชั่น เพราะที่คือ Rare Item ที่หลายสิบปีจะมีมาปรากฎบนถนนใหญ่สีลมสักครั้งนึง

โดยไฮไลท์ของการมาดูวันนี้ก็คือเราอยากเห็นห้องที่ทางอนันดาฯทำมาเป็นที่แรก และก็ยังไม่เคยเห็นโครงการไหนที่ทำมาก่อนคือ ห้องแบบ 2 นอนบนชั้น Stack Floorที่ชั้นเลขคี่ ระหว่าง 11 – 31 ที่มีการออกแบบภายในห้องให้มีการเล่นระดับสูงต่ำระหว่างห้องนั่งเล่นและห้องนอน ด้วยการเพิ่มพื้นที่บันได และการมีเพดานห้อง Living room ที่สูงโปร่งถึงประมาณ 3.6 เมตร ส่วนที่ชั้นเลขคู่ ระหว่างชั้น 12-30 จะไม่มี Stack Floor ที่เป็น step ขั้นบันได เป็นชั้นที่มีระดับพื้นเท่ากัน แต่เปลี่ยนระดับความสูงต่ำที่เพดาน คือมี Zone Living room และห้องครัว เพดานสูง 3.5 เมตร ส่วนที่ชั้น 35-47 ห้อง 2 Bedroom จะเหลือแค่ Type B ขนาด 75.50 และชั้นที่เป็น Stack Floor จะเป็นชั้นเลขคู่ สลับกับชั้นด้านล่างที่ไม่มี Step ตามที่กล่าวไป ในส่วนของห้องนอนจะมีความสูงน้อยกว่า พร้อมออกแบบกระจกที่มีความเฉพาะบริเวณมุมห้อง ให้สามารถเลื่อนเปิดปิดได้แบบไร้มุม ช่วยเปิดมุมมองใหม่ให้กับผู้อยู่อาศัย

อีกสิ่งหนึ่งที่ต้องชมเชยในการออกแบบก็คือ การแบ่งอาคารเป็น 2 Tower โดยมีช่อง Atrium ขนาดใหญ่และสูงมากผ่ากลาง ทำให้ยูนิตในแต่ละชั้นเป็นห้องแบบหัวมุมเกือบทุกห้อง แถมห้องสองนอนนี่สุดๆไปเลยคือเป็นผังแบบ L-shape ทำให้ห้องใช้สอยภายใน unit type นี้เป็นห้องแบบ Double corner-rooms คือมีห้องใช้สอยเป็นห้องหัวมุมถึง 2 ห้องคือ ห้องนั่งเล่น และห้องนอนใหญ่ อีกทั้งห้องนั่งเล่นหัวมุมนี้ยังมีหน้าต่างบานเลื่อนแบบพิเศษเปิดโล่งที่มุมห้อง Open-corner sliding window ที่ทำให้ห้องนั่งเล่นสามารถเปิดโล่งกลายเป็นระเบียงนั่งเล่นขนาดใหญ่รับอากาศธรรมชาติและทิวทัศน์ที่เปิดโล่งได้สูงสุด

 

ไฮไลท์สุดท้ายคือพื้นที่ส่วนกลาง มีสีเขียวและสีฟ้าจากสายน้ำนำตามสไตล์ TROP ตั้งแต่ชั้น G, 34, 34M และดาดฟ้าครับ แต่วันนี้ดูได้แค่ชั้น G, 34 และดาดฟ้านอกนั้นยังสร้างไม่เสร็จดีครับ

 

ปล.ตอนนี้ราคาขายห้องโครงการอยู่ที่เริ่มต้นตรม 270k ครับ

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง