ลาดพร้าว 15 ทำเลอบอุ่น น่าอยู่ ใกล้ห้าง ใกล้รถไฟฟ้า มีอนาคตดี เร็วๆ นี้จะมีคอนโดมิเนียมใหม่ Atmoz Ladprao 15 จาก Asset Wise

ต่อทอง ทองหล่อ 08 May, 2018 at 14.42 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


บริษัท Asset Wise เป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่สร้างสรรค์อสังหาฯ ภายใต้แนวคิด “HAPPINESS OF LIVING” เป็นแบรนด์ผู้พัฒนาอสังหาฯ ที่กำลังมาแรงแบบเงียบๆ กินเรียบทุกโครงการ ยอดขายดีแบบไม่ต้องโฆษณา ไม่ต้องใช้งบการตลาดให้มากเพราะเขาจะเน้นทุ่มทุนสร้างไปที่การออกแบบภายในยูนิตให้ลูกค้าได้ของดีและอยู่สบาย เป็นแบรนด์ที่ตอบโจทย์ลูกค้าที่ซื้ออยู่เองเป็นสำคัญ และทำการตลาดผ่านวิธี word-of-mouth ทำอย่างไรก็ได้ให้ลูกค้าบอกกันปากต่อปากส่งผลให้เกิดยอดขายอย่างต่อเนื่อง เพราะ Asset Wise ต้องการสร้าง “บ้านที่ดี” ไม่ใช่ “บ้านที่ทำกำไร”

ในส่วนของคอนโดมิเนียม Asset Wise เป็นบริษัทที่ชอบทำคอนโดมิเนียม Low Rise แถวๆ ลาดพร้าว-รัชดามาหลายโครงการแล้ว เช่น Modiz Ratchada 32, Brown Condo Ratchada 32, Brown Condo Huaykwang, Atmoz Ladprao 71, Wynn Condo Ladprao-Chokchai 4 และ Modiz Ladprao 18 นอกจากนี้ยังมีคอนโดมิเนียมแถวกรุงเทพฝั่งเหนือและมีโครงการบ้านและทาวน์โฮมอีกด้วย ลองเข้าไปดูผลงานต่างๆ ได้ที่ http://www.assetwise.co.th/ และจุดเด่นของโครงการคอนโดมิเนียมในเครือของ Asset Wise จะอยู่ที่คุณภาพของวัสดุ อุปกรณ์ภายในห้องที่มีคุณภาพดี ดูสวยงามดีภายในห้องที่คุ้มค่ามากกว่าคอนโดมิเนียมแบรนด์ใหญ่ๆ ในตลาดอสังหาฯ ดังนั้นถ้าใครไม่สนใจแบรนด์ดังแต่สนใจไปที่คุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีมากกว่าก็จะเหมาะสมกับคอนโดมิเนียมในเครือ Asset Wise ครับ

 

เร็วๆ นี้ Asset Wise มีแผนมาเปิดโครงการคอนโดมิเนียมแห่งใหม่ในซอยลาดพร้าว 15 ใกล้กับสถานี MRT ลาดพร้าวแค่ 1.2 กิโลเมตรเดินเท้าประมาณ 15 นาทีและยังใกล้กับ Big C Extra ลาดพร้าวและ Home Pro เพียงแค่ 300 เมตรหรือเดินเท้าประมาณ 5 นาทีเท่านั้น

โดย Asset Wise เลือกใช้แบรนด์ Atmoz Ladprao 15 ที่มากับ Slogan ว่า Create Good Atmosphere คาดว่าดีไซน์จะออกมาในแนวบรรยากาศดีๆ พื้นที่ส่วนกลางที่มีเยอะๆ และอยู่ในทำเลเงียบสงบๆ แต่ไม่ห่างไกลจากความสะดวกสบายครับ

วันนี้จะพาดูรอบย่านสถานีลาดพร้าว บรรยากาศ และความน่าอยู่ของลาดพร้าว 15 ว่ามีเหตุผลอะไรบ้างที่เราควรจะย้ายเข้ามาอยู่ในย่านซอยลาดพร้าว 15 ซอยเล็กๆ ที่อบอุ่นน่าอยู่แค่ไหนกัน

ภาพรวมย่านลาดพร้าว 15 นั้นเป็นย่านที่อยู่อาศัยใกล้สถานีรถไฟฟ้า MRT ลาดพร้าวไม่เกิน 1.5 กิโลเมตรซึ่งถือว่าเป็นระยะที่ยอมรับได้ ซอยลาดพร้าว 15 มีร้านค้าร้านอาหารกระจุกตัวที่ต้นซอย ส่วนกลางๆ ซอยมีอพาร์ตเมนต์ บ้านเดี่ยวและร้านอาหารอยู่ประมาณ 2-3 ร้าน ซอยลาดพร้าว 15 มีทางเชื่อมต่อเข้าห้าง Big C Extra ลาดพร้าวได้ด้วยซึ่งถือว่าสะดวกสบาย นอกจากนี้ซอยลาดพร้าว 15 มีข้อดีคือเป็นทางลัดไปออกถนนพหลโยธินได้แถวๆ สถานี BTS พหลโยธิน 24 ในอนาคต ซึ่ง ณ บริเวณรอบๆ สถานี BTS พหลฯ 24 นี้คือพื้นที่ศักยภาพสูงจะมีโครงการอสังหาริมทรัพย์ประเภท Mixed-use เช่น ออฟฟิศ โรงแรม ห้าง และอื่นๆ ในอนาคตเป็นการร่วมทุนระหว่าง G Land และ BTS ครับ (อ่านบทความที่เกี่ยวข้องได้จากที่นี่ “BTS บริษัทที่ไม่ได้มีแต่รถไฟฟ้า แต่เตรียมขึ้นแท่นเจ้าพ่ออสังหาในอนาคตอันใกล้

 

ย่านซอยลาดพร้าว 15 ไม่ห่างไกลจาก Lifestyle Mall อย่าง Central Plaza Ladprao และ Union Mall อีกด้วยครับ และไม่ไกลจากโรงเรียนหอวัง ส่วนมหาวิทยาลัยที่ใกล้ๆ คือ มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม และมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ครับ นอกจากนี้ติดกับสถานี MRT ลาดพร้าวสายสีน้ำเงินในปัจจุบันนั้นในอนาคตจะมีการสร้างสถานีรถไฟฟ้าสายสีเหลืองเพื่อเชื่อมต่อกันอีกด้วย ต่อไปในอนาคตการเดินทางจากลาดพร้าวไปแถวบางกะปิ ศรีนครินทร์ ไปวิ่งเล่นที่สวนหลวง ร.9 ก็สามารถทำได้ง่ายๆ สรุปว่าย่านลาดพร้าว 15 วันนี้อาจจะดูเหมือนไม่มีอะไรมาก แต่อนาคตไม่เลวเลยทีเดียวครับ

ไม่ห่างจากลาดพร้าว 15 ที่ซอยลาดพร้าว 3 ก็มีอาคารออฟฟิศสำคัญคืออาคารพร้อมพันธ์ เป็น Mixed Use Project ตึกสีเขียวขนาดใหญ่ แถมตรงข้ามยังเป็น Service Apartment ราคาแพง ดังนั้นเดาได้ว่าคอนโดมิเนียมในย่านรอบๆ นี้มีโอกาสปล่อยเช่าได้ไม่ยากครับ

ภาพถ่ายโดย Kongthana Deeniang จาก Google Maps

สถานีรถไฟฟ้าที่ใกล้ที่สุดของย่านลาดพร้าว 15 คือ MRT สถานีลาดพร้าวครับ ซึ่งถ้านั่งรถไฟฟ้าต่อไปอีกแค่ 2 สถานีก็จะถึงสถานีสวนจตุจักรซึ่งเป็น interchange ไปเชื่อมต่อกับสายสีเขียวสถานีหมอชิตเพื่อเข้าสยามไปสมุทรปราการในอนาคตหรือไปมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ อยากออกนอกเมืองไปที่ลำลูกกาก็สะดวก นอกจากนี้ในอนาคตที่จะมีสถานีใหญ่ที่บางซื่อก็นั่งไปแค่ 4 ป้ายก็เข้าสู่ Bangsue Grand Station ได้ อนาคตดีครับ

ทางออก MRT ลาดพร้าวที่ใกล้กับโครงการ Atmoz Ladprao 15 ในย่านลาดพร้าว 15 มากที่สุดคือทางออกที่ 3 ประตูลาดพร้าว 17 ครับ

สถานี MRT ลาดพร้าวมีทั้งหมด 4 ประตู แต่วันนี้ผมจะพาเดินออกไปประตูที่ 4 อาคารจอดแล้วจร เพื่อจะแวะ Gourmet market ใหม่ มีอาหารดูดีขายมากมายในสถานีลาดพร้าวเลยครับ

ในสถานีจะพบกับป้ายเชิญชวนแบบนี้ครับ ชี้ไปยังทางออกที่ 4

เราก็เดินมาตามทางนี้

ก็จะพบกับทางเข้า Gourmet Market  (กูร์เม่ต์ มาร์เก็ต) ซึ่งเป็นซูเปอร์มาเก็ตแบรนด์เดียวกับที่สยามพารากอนครับ เปิดให้บริการตั้งแต่ 7 โมงเช้าถึง 4 ทุ่มทุกวัน

ภายใน Gourmet Market มีร้านค้ามากมาย เช่น ร้านเบเกอรี่ ขนมปัง ร้านกาแฟ ร้านยา ร้านอาหารไทย อาหารญี่ปุ่น อาหารเวียดนาม สินค้าอุปโภคบริโภคและบริการอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับชีวิตประจำวัน

บรรยากาศภายใน Gourmet Market ครับ มีร้านอาหารแบบนั่งกิน ผู้คนเดินค่อนข้างคึกคักมีชีวิต

ร้านกาแฟ

ซูชิ

ซูเปอร์มาร์เก็ตขายทุกสิ่งทุกอย่าง

ของสด ของฟรีซต่างๆ ซื้อเป็นวัตถุดิบทำอาหารกินเองที่บ้านก็ได้

ผักสดต่างๆ มีมากมาย

ของแห้งก็มี

อาหารพร้อมกินก็มีครับ ใครอยากกินอะไรง่ายๆ อุ่นแล้วกินได้เลยก็จัดไป

ร้านยาก็มีครับ

บูทบริการ Honestbee ก็มีครับ สำหรับคนที่ขี้เกียจหิ้วของหนักๆ กลับบ้าน

สายดื่มก็มี Wine Cellar ให้บริการช่วยเลือกซื้อเครื่องดื่มกลับบ้าน

ช้อปปิ้งกันเพลินที่ Gourmet Market ก่อนเดินชิลล์ๆ กลับบ้านก็ต้องเดินออกมาข้างนอกสถานีครับ จะเห็นว่ารอบๆ สถานีลาดพร้าวนี้มีคอนโดมิเนียมใหม่ๆ มาตั้งโครงการกันเยอะขึ้น ตึกสูงๆ ที่เพิ่งสร้างเสร็จก็มี 2 ตึก ตึกใหม่ที่กำลังขายยังไม่สร้างอีก 1 ตึกริมถนนครับ ส่วนราคาไม่ต้องกล่าวถึง ค่อนข้างราคาสูงทีเดียวครับ

ถ้าคอนโดมิเนียมราคาจับต้องง่ายต้องย้ายไปอยู่ในซอยย่อยครับซึ่งอนาคตคอนโดมิเนียมในซอยย่อยก็มีอย่าง Atmoz Ladprao 15 ครับ

ภาพนี้คือ Whizdom Avenue Ratchada-Ladprao

คอนโดมิเนียม Chapter One Midtown Ladprao 24

Ideo Ladprao 17

คอนโดใหม่ติดถนนใหญ่ Maru Ladprao 15 ที่ราคาค่อนข้างสูงกว่าคอนโดมิเนียมในซอยย่อย

โครงการ Life Ladprao 18

ผลของการมีคอนโดมิเนียมมาเปิดตัวเยอะมากขึ้นก็ชี้ให้เห็นว่าทำเลนั้นเป็นทำเลศักยภาพดี มีคนอยู่เยอะมากขึ้น เป็นที่น่าสนใจ เกิดความเป็นชุมชน เจริญมากขึ้นในอนาคต ดังนั้นต่อไปย่านรอบสถานีลาดพร้าวจะดูดีขึ้นเรื่อยๆ ครับ

รอบๆ สถานีลาดพร้าวก็มีร้านอาหารมากมายที่สามารถเดินเท้าได้ถึงง่ายๆ  เช่น The Cooking Crab

Kabocha Sushi

ร้านโชคดีติ่มซำ

มีร้านอาหารเวียดนามใกล้สถานี

ร้านบะหมี่ ข้าวต้ม

ใกล้กับซอยลาดพร้าว 15 มีร้านเป็ดอ้วน แต่วันนี้ปิดครับ อดกิน

ตึกแถวมุมปากซอยลาดพร้าว 15 มีร้านชื่อ The Fat Cow (ล้อมาจากร้านเป็ดอ้วนหรือเปล่านะ…ฮา) ขายเบอร์เกอร์ สลัด พาสต้า คราฟท์เบียร์ มีฝรั่งมานั่งเยอะครับ คาดว่าฝรั่งคงจะทำงานแถวๆ นี้ครับ

ในการเดินทางสัญจร บริเวณใกล้กับสถานีลาดพร้าวก็มีป้ายรถเมล์ให้บริการ

มีวินมอเตอร์ไซค์

ถ้าเดินเท้าจากหน้าประตูสถานีลาดพร้าวไปที่โครงการ Atmoz Ladprao 15 ใช้เวลาประมาณ 15 นาทีเพราะใกล้กับรถไฟฟ้าประมาณ 1.2 กิโลเมตร เป็นระยะทางที่พอจะเดินได้เวลากลับบ้านครับในยามเย็นที่ไม่มืดมากนักครับ

ปากซอยลาดพร้าว 15 มีสะพานลอยข้ามถนนลาดพร้าวให้บริการเพื่อความปลอดภัยในการข้ามถนน

เยื้องๆ กับปากซอยลาดพร้าว 15 ใกล้กับคอนโดมิเนียม Life Ladprao 18 จะมีเส้นทางลัดไปวิภาวดีได้ด้วย

ปากซอยลาดพร้าว 15 มีร้านสะดวกซื้อให้บริการ สะดวกดีก่อนกลับคอนโดในซอย 15 ครับ

ป้ายบอกศัพท์คุณของซอยลาดพร้าว 15 ว่าเป็นเส้นทางลัดไปพหลโยธิน 24 ได้ด้วย

ปากซอยลาดพร้าว 15 อีกมุมมองที่มองไปเห็นสะพานลอย แต่ผมยังขอไม่เดินเข้าซอยลาดพร้าว 15 นะครับ ขอเดินเลยไปอีกนิดหน่อยเพื่อไปห้าง Big C Extra Ladprao ครับ ซึ่งอยู่ใกล้ๆ กัน

ถึงแล้วครับ แป๊บเดียวก็ Big C Extra แล้ว

ตรงข้ามกับ Big C Extra มีคาเฟ่ Espresso Gallery ติดกับโครงการคอนโดมิเนียม Issara Ladprao

Issara Ladprao ครับ

Big C Extra ที่นี่ค่อนข้างใหญ่ครับ มี Home Pro อยู่ข้างในด้วย สะดวกสบายเมื่อต้องซื้อสิ่งของหรืองานช่างเข้าบ้านครับ

ถ้าเดินเท้าออกมาทางด้านหลังของ Big C Extra จะเห็นที่จอดรถและทางเดินแบบนี้

เดินไปเรื่อยๆ

จะเจอทางออกด้านหลัง ซึ่งเชื่อมต่อกับซอยลาดพร้าว 15 แยก 1

จากจุดนี้ ถ้าเดินไป 500 เมตรก็จะถึงโครงการ Atmoz Ladprao 15 ครับ ถือว่าชาว Atmoz Ladprao 15 สะดวกสบายใกล้ห้างมากๆ ครับ

เดินออกไปทางออก Big C Extra ในซอยลาดพร้าว 15 แยก 1 จะพบกับอพาร์ตเมนต์สวยๆ ชื่อธีรวรรณ เพลส 15

สภาพภายในซอยลาดพร้าว 15 แยก 1 เป็นระเบียบเรียบร้อยดี แม้ไม่มีทางเท้าชัดเจนแต่ถนนก็เรียบเดินง่ายครับ

ตรงข้ามกับธีรวรรณเพลส 15 มีร้านก๋วยเตี๋ยวหมู

ซอยลาดพร้าว 15 แยก 1 ซอยนี้เป็นทางลัดที่ออกไปรัชดาภิเษกและถนนพหลโยธินได้ด้วยครับ

มีร้านขายขนม กาแฟ Sofa So Sweet

เดินเท้าไปเรื่อยๆ ถนนก็ยังสภาพดูโอเคครับ

เดินมาหน่อย เกือบถึงโครงการ Atmoz Ladprao 15 ก็จะมีร้านอาหาร ครัวเวียดนาม มีก๋วยจั๊บญวณ

เดินจากร้านครัวเวียดนามมาอีกนิดหน่อยจะพบกับสามแยกครับ

ซูมป้ายซอยใกล้ๆ  คือซอยลาดพร้าว 15 แยก 1-10

มองเข้าไปในซอยดังกล่าวจะเห็นที่ดินขนาดใหญ่ กำลังปรับพื้นที่กันอยู่ ตรงนี้แหละครับคือโครงการคอนโดมิเนียมใหม่จาก Asset Wise ชื่อโครงการว่า Atmoz Ladprao 15 มี 3 อาคาร

 

เดิมเป็นลานจอดรถครับ

ใครสนใจมาสำรวจทำเล เชิญชวนมาดูครับ ตาม Google Maps นี้มาเลย https://goo.gl/maps/Kd6XY4UjTk12

พิกัด GPS 13.814438, 100.570269

ลงทะเบียนรับข้อมูลได้ที่ http://www.assetwise.co.th/condominium/atmoz-ladprao15/

Atmoz Ladprao 15 คาดว่าราคาน่าจะไม่แรงมาก และที่สำคัญโครงการนี้จะขายแบบ Fully Furnished ซึ่งตอบโจทย์มนุษย์เงินเดือนและนักลงทุนปล่อยเช่ามากๆ เพราะไม่ต้องลงทุนเพิ่มเติมแล้ว ซื้อแล้วย้ายเข้าอยู่ เริ่มธุรกิจปล่อยเช่าได้ทันที

ต่อทอง ทองหล่อ

ต่อทอง ทองหล่อ

บรรณาธิการสื่อเกี่ยวกับการศึกษา และ Blogger ผู้มีผลงานการวิเคราะห์ด้านอสังหาฯ มามากกว่าร้อยบทความ ยังเป็นผู้สนใจลงทุนคอนโดมิเนียม ชอบใช้ชีวิตแบบ Digital Nomad รักการเดินเท้าและเลือกใช้ขนส่งมวลชนสำรวจความเปลี่ยนแปลงของทำเลสถานที่ผ่านมุมมองการเข้าใจมนุษย์ นอกจากนี้ยังเป็น Active Citizen ช่วยขับเคลื่อนพัฒนาเมืองผ่านงานเขียนและเครื่องมือสื่อสารที่เชื่อมรัฐกับประชาชน เป้าหมายระยะยาวต้องการเห็นคุณภาพชีวิตการอยู่อาศัยที่ดีขึ้นของทุกคนในสังคม ติดตามผลงานได้ที่ https://matttortong.weebly.com

เว็บไซต์

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

นาวว์ เมกา

หากจะพูดถึง NOWW MEGA (นาวว์ เมกา) ในพื้นที่ของ Maga...

14 November, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง