รออะไร รอทำไม ถึงเวลาแล้ว! ที่จะซื้อบ้านดีๆ เป็นของตัวเอง

ต่อทอง ทองหล่อ 30 October, 2018 at 00.00 am

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


[สนับสนุนบทความโดยแสนสิริ]

จังหวะของชีวิตกับการซื้อบ้าน

 

ปัจจุบันนี้คนรุ่นใหม่วัยทำงานบางคนมักจะลังเลที่จะซื้อบ้านสักหลัง ด้วยเหตุผลต่าง ๆ นานาที่ทำให้ต้องคิดแล้วคิดอีก เช่น ซื้อบ้านแพงอยู่ไกล ไปเที่ยวไม่อยู่บ้านใครจะดูแล โจรขโมยก็เยอะ ทำความสะอาดก็ไม่ไหว ใครจะตัดหญ้า รถไฟฟ้าก็ไม่ถึง หาแฟนช่วยผ่อนคนละครึ่งก็ยังไม่มี ภาระหนี้ก็หลายอย่าง นายจ้างยังไม่ขึ้นเงินเดือน อาจเลื่อนตำเหน่งไปอยู่ที่อื่น ร้อยแปดเหตุผล ฟังดูแล้วคงยากที่จะตัดสินใจซื้อบ้านสักหลังเมื่อเทียบกับคอนโดมิเนียมที่ดูแล้วจะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่มากกว่าเพราะเดินทางสะดวก ปลอดภัย ดูแลง่าย ใกล้รถไฟฟ้า

 

แต่ถ้าจะวัดกันในระยะยาวเกิน 10 ปีแล้ว เราก็ยากที่จะปฏิเสธได้ว่าบ้านแนวราบ ทั้งทาวน์เฮาส์และบ้านเดี่ยวก็ยังคงเป็นที่ถวิลหาของคนที่ต้องการมองหาพื้นที่ที่มากกว่าเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกว่าในการอยู่อาศัยร่วมกัน พื้นที่ใช้สอยมากกว่าคอนโดมิเนียมและสามารถรอบรับทุกช่วงจังหวะของชีวิตได้มากกว่าคอนโดมิเนียม ไม่ว่าจะแต่งงานมีครอบครัว มีลูกในอนาคต พ่อแม่อายุมากขึ้นเจ็บป่วยเราก็ต้องพามาดูแลที่บ้าน หรืออาจจะรวมถึงมีพื้นที่สำหรับสัตว์เลี้ยงแสนรักเพื่อนคู่ใจยามเหงาด้วย ซึ่งการใช้ชีวิตแบบที่กล่าวมาคงเกิดขึ้นได้ยากในคอนโดมิเนียมขนาด 1 Bedroom, Studio ที่คนมักจะนิยมซื้อกันในช่วงยุคนี้ การเลือกซื้อคอนโดมิเนียมนั้นซื้อแล้วจะไม่จบในครั้งเดียวเพราะในอนาคตต้องมีเหตุให้ซื้อเพิ่มอีก แต่ถ้าเราเลือกตัดสินใจซื้อบ้านหรือทาวน์เฮาส์ไปเลยครั้งเดียวก็จะเป็นการซื้อครั้งเดียวแล้วจบ ตอบโจทย์ทุกช่วงจังหวะชีวิต และจังหวะเวลาไตรมาสสุดท้ายของปี 2018 นี้ ทางแสนสิริก็กำลังมีแคมเปญขายบ้านคุณภาพดีที่น่าสนใจ ถือว่าเป็นจังหวะที่ดีในการซื้อบ้านครับ

ภาพจากโครงการ เศรษฐสิริ ปิ่นเกล้า – กาญจนาฯ: คว้าทันที กับดีลแห่งปี ดอกเบี้ยต่ำเพียง 0.88% นาน 2 ปี* ฟรีเฟอร์ทั้งหลัง***

การมีบ้านเป็นของตัวเองมันดียังไง ตอบโจทย์ชีวิตด้านต่างๆ อย่างไร

 

จริงๆ แล้วความลังเลในการซื้อบ้านและทาวน์เฮาส์นั้นไม่ควรจะเกิดขึ้นในความคิดของเรา เพราะว่าแท้จริงแล้วการซื้อบ้านมีเหตุผลหลายๆ อย่างที่ตอบโจทย์ชีวิตของเรามากมาย ไม่ว่าจะเป็น…

 

ด้านฟังก์ชั่น การใช้งานทาวน์เฮาส์และบ้านเดี่ยวมีพื้นที่ในการใช้งานมากกว่า ตั้งแต่เข้าบ้านเรามีที่จอดรถเป็นของตัวเองไม่ต้องไปแย่งชิงกับใครให้ปวดหัว ล้างรถสุดที่รักก็ได้ประหยัดเงินไม่ต้องไปเสียเงินให้คาร์แคร์ ชอปปิ้งซื้อของมาก็จอดรถเปิดท้ายยกของเข้าบ้านได้เลย ไม่ต้องกระเตงขึ้นบันไดลงลิฟต์ฝ่าด่านคีย์การ์ดร้อยแปดกระบวนท่า เข้าในบ้านก็ทิ้งตัวลงโซฟาขนาดใหญ่แสนสบายนอนแผ่ได้ไม่ขดแขนหดขาให้เมื่อยเหมือนคอนโดมิเนียมห้องจิ๋ว ฟังก์ชั่นห้องต่าง ๆ ก็แบ่งแยกชัดเจนห้องนั่งเล่น ห้องครัว ห้อนนอน ห้องน้ำ อย่างห้องครัวก็ทำอาหารได้อย่างมือโปรเหมือนมาสเตอร์เชฟ ไม่ใช่แค่อุ่นแกงหรืออาหารแช่แข็ง หรือทำครัวผัดกะเพราได้เต็มที่ไม่ต้องกลัวห้องเหม็นเหมือนคอนโดมิเนียม ห้องน้ำบ้านจะมีระบบระบายอากาศที่ดีกว่าด้วยความโล่งและขนาดต่างจากคอนโดมิเนียมที่ห้องมักจะมีความชื้นภายใน เป็นต้น นอกจากนี้ บ้านก็มีเนื้อที่เหลือให้เราได้ใช้ทำกิจกรรมที่เราต้องการโดยไม่ต้องไปแย่งกับใคร เช่น ปลูกพืชผักสวนครัวกินเองตามสไตล์ Healthy มีที่ให้น้องหมาน้องแมววิ่งเล่น ซักผ้าตากผ้าก็สบาย อยากมีเครื่องออกกำลังกายไว้เล่นคนเดียวก็ซื้อมาตั้งได้ อยากต่อเติมพื้นที่บางส่วนตามต้องการก็ทำได้ เรียกได้ว่าถ้าอยู่บ้านเราเอง อยากจะทำอะไรก็ทำได้ตามความต้องการของชีวิต

ภาพจากโครงการ เศรษฐสิริ ปิ่นเกล้า – กาญจนาฯ: คว้าทันที กับดีลแห่งปี ดอกเบี้ยต่ำเพียง 0.88% นาน 2 ปี* ฟรีเฟอร์ทั้งหลัง***

 

ด้านการใช้ชีวิต การที่ทาวน์เฮาส์และบ้านเดี่ยวมีพื้นที่ในการใช้งานมากกว่าย่อมทำให้เราใช้ชีวิตได้มากกว่า คอนโดมิเนียมอาจสะดวกสบายกว่าในการเดินทางไปทำงาน แต่การใช้ชีวิตนั้นบ้านดีกว่าแน่นอน เริ่มจากบรรยากาศที่เป็นบ้าน มีพื้นที่ให้หายใจหายคอ ต้นไม้ใบหญ้าสนามเล็ก ๆ ส่วนตัวที่พอให้เท้าได้ย่ำดิน เงียบสงบ มลพิษน้อยกว่าคอนโดกลางเมือง การเริ่มสร้างครอบครัวเล็ก ๆ พ่อแม่ลูก มอบอนาคตที่ดีแก่คนที่เรารัก เป็นที่พักสำหรับครอบครัวใครไปมาหาสู่มาเยี่ยมเยียนก็พักได้เพราะบ้านมีหลายห้อง หรือเมื่อเวลาผ่านไป อายุคนในครอบครัวมากขึ้น อาจมีการดูแลคนเจ็บป่วยก็ต้องการพื้นที่พอรองรับ เช่น พ่อแม่ป่วยต้องมาหาหมอก็มีที่พักฟื้นได้ หรือช่วงที่ต้องการพยาบาลนอนพักฟื้นอยู่บ้านก็ทำได้ทันที และยุคนี้คนรุ่นใหม่มักจะทำงานผ่านระบบออนไลน์ work-at-home หรือเป็นคนแนว digital nomad กันมากขึ้นและไม่จำเป็นที่จะต้องเดินทางเข้าตัวเมืองทุกวัน ไม่ต้องฝ่าถนนรถติดพร้อมกับชาวบ้านคนอื่นๆ ดังนั้นเรื่องโลเคชั่นของที่อยู่ก็ไม่ต้องอิงกับความเป็นตัวเมืองเท่าไหร่นัก ดังนั้นบ้านและทาวน์เฮาส์ที่ห่างออกจากตัวเมืองมาแต่มีพื้นที่ใช้สอยเพิ่มอยู่สบายกว่าจึงกลายเป็นตัวเลือกที่ใช่กว่าสำหรับคนออนไลน์

 

ภาพจากโครงการ สิริ อเวนิว เพชรเกษม 81: คว้าทันที กับดีลแห่งปี ผ่อน 8,299 บ./ด. นาน 2 ปี**

 

ด้านการเงิน ไม่ว่าจะเป็นยุคสมัยไหน ต่อให้มีคอนโดมิเนียมใกล้รถไฟฟ้าเกิดขึ้นมาจนเกลื่อนตลาด และที่สำคัญคือราคาของคอนโดมิเนียมในปัจจุบันได้พุ่งทะยานขึ้นแซงหน้าราคาบ้านพร้อมที่ดินขนาดใหญ่ที่อยู่ห่างออกนอกเมืองออกมาหลายเท่าตัวแล้ว ถ้าคิดเป็นราคาต่อตารางเมตรแล้วการเลือกคอนโดมิเนียมนั้นจะแพงกว่าเลือกบ้านและทาวน์เฮาส์ ดังนั้นการเป็นที่พักอาศัยที่ได้พร้อมที่ดินสักหลังน่าจะเป็นตัวเลือกที่คุ้มค่ากว่า และในอนาคตรถไฟฟ้าก็จะมีแผนการก่อสร้างขยายออกมาถึงรอบนอกเมืองอยู่ดี ดังนั้นถ้าซื้อบ้านและทาวน์เฮาส์ในปีนี้อย่างน้อยเราก็คาดหวังได้ว่าอนาคตจะมีสถานีรถไฟฟ้าที่อยู่ใกล้เรามากขึ้นในทุกๆ ปี เช่น ถ้าพิจารณาที่ปี 2018 นี้บ้านย่านรามอินทราจะใกล้รถไฟฟ้ามากที่สุดคือ 22 กิโลเมตร ซึ่งถือว่าไกลมาก แต่ในอนาคตเมื่อรถไฟฟ้าสายสีชมพูสร้างเสร็จแล้วระยะทางจากบ้านถึงรถไฟฟ้าจะร่นเหลือแค่ 5 กิโลเมตรเท่านั้น ซึ่งจะดีกว่าไหมถ้าเรามีบ้านพื้นที่เยอะๆ และอยู่ใกล้รถไฟฟ้าแบบนี้

ภาพจากโครงการ บุราสิริ วัชรพล: คว้าทันที กับดีลแห่งปี ผ่อน 0.88% นาน 2 ปี* พร้อมข้อเสนอพิเศษสูงสุด 1.4 ล้าน***

 

สาเหตุที่ทำให้คุณรีรอ ไม่อยากซื้อบ้านในปัจจุบันนี้เพราะ “รออะไร” บ้าง แล้วทางออกคืออะไร

 

ปัญหาที่ 1 รอเก็บเงิน รอแรกนี้เป็นการรอที่สำคัญเพราะทุกคนส่วนใหญ่มองว่าจะซื้อบ้านสักหลังเราจะต้องมีเงินเก็บหรือกระแสเงิน (cashflow) ที่มากพอเพื่อไม่ให้การเงินส่วนตัวกระทบหรือตึงเกินไป การผ่อนบ้านจะเข้ามาเป็นรายจ่ายคงที่ (fixed cost) และเป็นอสังหาฯ ที่ไม่ก่อให้เกิดรายได้ ดังนั้นถ้ารายได้ไม่เพิ่มจะหาเรื่องเอารายจ่ายมาเพิ่มทำไม การซื้อบ้านจึงเป็นภาระที่ต้องคิดหนักแน่นอนเป็นปกติ

 

ทางออก แต่เรื่องนี้ไม่น่ากังวลมากขนาดนั้นเพราะอาจสามารถแก้ไขได้โดยวางแผนการเงินของชีวิตให้ดี หางานเสริมเพิ่มรายได้ทางอื่น และควรมีมุมมองว่าถ้าซื้อบ้านมีพื้นที่เยอะขึ้นก็อาจจะทำอาชีพเสริมได้ง่ายกว่า การมีพื้นที่เยอะขึ้นคือเป็น asset ที่พัฒนามูลค่าเพิ่มได้มากกว่า เช่น ทำของกิน เบเกอรี่ขาย ปลูกผัก หรือทำสตูดิโอเล็กๆ ถ่ายภาพ ทำสต็อกขายของออนไลน์ ทำเป็น Home office ได้ เป็นต้น นอกจากนี้เราอาจจะวางแผนร่วมกันกู้ซื้อบ้านกับพี่น้องของเราก็ได้เพื่อเพิ่มศักยภาพในการผ่อน เพื่อให้เป็นบ้านที่รองรับพ่อแม่ในยามท่านอายุมากขึ้น

 

ปัญหาที่ 2 รอให้ชีวิตลงตัวว่าจะลงหลักปักฐานที่ไหนดี ปัจจุบันคนวัยหนุ่มสาวมีอัตราการเปลี่ยนงานสูงขึ้น เปลี่ยนเพื่อความก้าวหน้า ตำแหน่งสูงขึ้น เงินเดือนมากขึ้น หรือเพื่อความสบายใจ เจ้านายไม่ดี ที่ทำงานไม่ได้ ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใด ๆ ความไม่แน่นอนในชีวิตทำให้ต้องคิดมากในการลงหลักปักฐาน หลายคนตัดสินใจไม่ซื้อเพราะปั้นปลายจะกลับไปอยู่ต่างจังหวัดก็เยอะเพราะมาทำงานหาเงินในเมืองกรุงเบื่อชีวิตเมืองก็แยะ

 

ทางออก เรื่องนี้จะแก้ไขได้โดยการเลือกทำเลบ้านที่เราจะซื้อให้ดีๆ เดินทางสะดวกหลากหลายเส้นทาง เป็นจุดเชื่อมต่อระหว่างที่อยู่อาศัยกับแหล่งงาน เพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงของชีวิตได้หลากหลาย ซึ่ง developer ในปัจจุบันก็จะสรรหาทำเลที่เป็นศูนย์รวมของสิ่งอำนวยความสะดวกมาขึ้นโครงการเพื่อแข่งขันกัน แต่ถ้ายังกังวลอยู่ให้ยอมรับว่าการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นได้เสมอเป็นธรรมชาติของชีวิตแล้วหาทางแก้ไขกันต่อไป เช่น ถ้ามีเหตุให้ต้องไม่ได้อยู่ที่บ้านที่ซื้อไว้ก็เตรียมปล่อยเช่าให้เกิดรายได้มาช่วยผ่อนธนาคาร ถ้ากลัวคนเช่าทำบ้านพังก็เก็บเงินค่าประกันไว้สูงหน่อย หรือจะปรับเปลี่ยนบ้านเป็นที่พักระยะสั้นผ่านเว็บไซต์ชื่อดัง หรือแม้กระทั่งประกาศขายให้กับคนที่สนใจซื้อซึ่งกลุ่มเป้าหมายคนแรกๆ ก็คือขายให้กับคนในหมู่บ้านเดียวกันนั่นแหละครับ

 

ปัญหาที่ 3 รอลดราคา รอโปรโมชั่น อีกสาเหตุนึงที่ทำให้รีรอคือราคาไม่โดนใจ การจะซื้อบ้านเป็นของที่ลงทุนสูง ต้องค่อยๆ คิดไม่รีบร้อน ดังนั้น คนส่วนใหญ่จึงรอจนถูกใจทั้งทำเล แบบบ้าน คุณภาพและราคา ถ้าราคายังไม่โดนใจคนก็จะรอโปรโมชั่นไปก่อน เพราะปัจจุบัน developer ทั้งหลายก็แข่งขันกันทำการตลาดลดแลกแจกแถมหั่นราคาตลอด แถมตามงานแฟร์ก็มีโปรโมชั่นข้อเสนอพิเศษทุกที่ ผู้บริโภคคนซื้อจึงขอคิดก่อนรอได้ราคาหรือโปรโมชั่นที่ถูกใจก่อนถึงจะตัดสินใจฟันธงซื้อ และช่วงก่อนสิ้นปีมักจะมีโปรโมชั่นดีๆ ออกมา จึงเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมในการซื้อ

 

ทางออก คือ หมั่นติดตามข่าวสารจากสื่อวงการอสังหาว่ามีความคืบหน้าและจังหวะเวลาไหนที่มีโปรโมชั่นพิเศษมากกว่าปกติก็รีบคว้าเอาไว้ครับ

 

ปัญหาที่ 4 รอข่าวดอกเบี้ยบ้านและกฎเกณฑ์ใหม่ต่างๆ ใครจะกู้เงินจากธนาคารซื้ออสังหาริมทรัพย์โดยเฉพาะบ้านที่อยู่อาศัยก็มักจะรอดูช่วงที่หน่วยงานรัฐและธนาคารประกาศมาตรการกระตุ้นพิเศษ ประกาศอัตราดอกเบี้ยถูกๆ จะได้ผ่อนสบายๆ หนี้หมดไวๆ และมีค่าใช้จ่ายที่น้อยที่สุด โดยเมื่อช่วงต้นไตรมาสที่ 4 ของปี 2018 ที่ผ่านมาทางธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ก็ได้มีแนวคิดจะออกกฎเกณฑ์ใหม่ที่อาจส่งผลกระทบต่อผู้ที่กู้ซื้อบ้านเป็นสัญญาที่ 2 หรือผู้ที่กู้เงินเพื่อซื้อบ้านในราคาเกิน 10 ล้านบาท จนทำให้หลายฝ่ายเกิดการตื่นตระหนก และธนาคารพาณิชย์หลายรายก็ได้เริ่มมีการปรับอัตราดอกเบี้ยให้เป็นขาขึ้นบ้างแล้ว หลังจากที่กวาดยอดขายสินเชื่อไปจนหนำใจทั้งปี อ่านได้จากข่าวตามลิงค์นี้ https://www.posttoday.com/finance/news/567715

 

ทางออก เราควรศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกฎเกณฑ์ต่างๆ และแนวโน้มได้จากสื่อที่เกี่ยวกับการเงินและอสังหาริมทรัพย์ และสามารถอ่านบทความจาก Propholic เกี่ยวกับ “วิเคราะห์แนวนโยบาย MACROPRUDENTIAL สำหรับสินเชื่อ เพื่อที่อยู่อาศัย เพิ่มดาวน์ 20% ยาแรงหรือแค่ยาชา?” ได้ที่นี่ http://bit.ly/2Cxa9iE นอกจากนี้เพื่อความมั่นใจในข้อมูลที่มากพอก็สามารถติดตามอัตราดอกเบี้ยในตลาดเงิน (2548-ปัจจุบัน) ได้จากเว็บไซต์ธนาคารแห่งประเทศไทยที่นี่ http://bit.ly/2PdWvb4 เพื่อให้มองภาพรวมของอัตราดอกเบี้ยว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นดอกเบี้ยที่เพิ่มขึ้นหรือลดลงนั้นเป็นเรื่องปกติที่ต้องเกิดขึ้นอยู่แล้วเพื่อการบริหารจัดการเศรษฐกิจในภาพรวม ถ้ากังวลมากเกินไปก็คงไม่ได้ทำอะไรกันต่อ แต่ถ้าไม่พิจารณาเลยก็เป็นความเสี่ยงสำหรับเรามากเกินไปถ้าทำสิ่งที่เกินกำลัง

ภาพจากโครงการ เมททาวน์ บางนา: คว้าทันที กับดีลแห่งปี ผ่อน 3,600 บ./ด. นาน 2 ปี* ฟรีค่าโอนฯ + แอร์ + เฟอร์ฯ*

 

สรุปจากทั้งหมดทุกเรื่องที่พูดมา เรื่องที่สำคัญที่สุดคือ รอเรื่องเงินทอง หลายคนมักจะมองว่าการซื้อบ้านก่อให้เกิดภาระทางการเงิน เป็นหนี้สิน แต่อาจลืมมองในอีกมุมที่ว่าบ้านคือ สินทรัพย์ที่มีมูลค่าเพิ่มขึ้นโดยเฉพาะในตัวที่ดิน และถ้านำพื้นที่ใช้สอยในบ้านมาทำงานก็สามารถก่อให้เกิดรายได้ที่มากขึ้นในอนาคต นอกจากนี้เราไม่จำเป็นต้องใช้ควักเงินก้อนใหญ่ของตัวเองในการซื้อทั้งหมดแต่สามารถขอหยิบยืมกู้เงินจากธนาคารได้ หลังจากเราสะสมเงินได้มากๆ จะนำเงินก้อนมาโปะลดต้น หรือทยอยผ่อนเพิ่มขึ้น หรือแม้กระทั่งรีไฟแนนซ์เพื่อให้ยอดผ่อนต่อเดือนลดลงก็ได้ หรือจะ exit ออกเมื่อผ่านไป 15 ปีบ้านเราอาจจะขายได้กำไรหรือ capital gain ไปซื้อบ้านหลังใหม่ที่ดีขึ้นหรือเอาเงินไปทำอย่างอื่นตามต้องการ

 

ในฐานะที่เป็นผู้บริโภคซื้อเพื่ออยู่เองที่อยากจะมองหาบ้านในราคาที่น่าสนใจ เป็นโครงการของแบรนด์เนมไว้ใจได้ในการบริการระยะยาว ตั้งอยู่ในทำเลที่มีอนาคตดี สิ่งแวดล้อมรอบบ้านที่ถูกใจ ก็ขอแนะนำกับแคมเปญนี้ Sansiri Now is the Time พร้อมข้อเสนอดอกเบี้ยแค่ 0.88% นาน 2 ปี ที่ทวนสวนกระแสในไตรมาสสุดท้ายของปี 2018 โดยมีบ้าน ทาวน์เฮาส์ และคอนโดมิเนียมให้เลือกมากกว่า 30 ทำเล 30 โครงการ โปรโมชั่นดอกเบี้ยต่ำๆ แบบนี้ช่วยแก้ปัญหาอัตราดอกเบี้ยที่ไม่จูงใจในกับคนที่กำลังคิดให้ตัดสินใจได้ง่ายขึ้น มีรายละเอียดดังต่อไปนี้…

แคมเปญ Now is the Time คว้าทันทีกับ Super Deal แห่งปี

 

แสนสิริ เอาใจคนที่อยากมีอสังหาริมทรัพย์เป็นของตัวเอง ออกแคมเปญ Now is the time คว้าทันทีกับดีลแห่งปี เริ่มตั้งแต่วันนี้ถึง 15 ธ.ค. 2018 นี้เท่านั้น เพื่อให้คนที่กำลังลังเลรีรอที่จะซื้อได้มีทางเลือกมาช่วยตัดสินใจได้ง่ายขึ้น โดยแคมเปญนี้ แสนสิริจัดให้กับ 3 ดีลพิเศษแห่งปี

 

รายละเอียดโปรโมชั่นติดตามได้ที่เว็บไซต์ http://siri.ly/nowisthetime-Ph

ดีลพิเศษแรก คือ Special Rate ดอกเบี้ยต่ำเพียง 0.88% นาน 2 ปี พระเอกของแคมเปญนี้ เสนออัตราดอกเบี้ยพิเศษในทุกโครงการที่เข้าร่วมแคมเปญ (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)

ทาวน์โฮมราคาไม่แพง ดอกเบี้ยต่ำ แต่ส่วนกลางใหญ่แบบนี้ คลิก http://siri.ly/nowisthetime-Ph

โดยมีโครงการทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮาส์ และคอนโดมิเนียมรวม 32 โครงการ ทั้งกรุงเทพและต่างจังหวัด

 

คลิกดูแผนที่โลเคชั่นของโครงการร่วมแคมเปญที่คุณสนใจ ที่นี่ http://bit.ly/2D2FryM

บ้านเดี่ยว ได้แก่ นาราสิริ บางนา, เศรษฐสิริ พัฒนาการ , เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา, เศรษฐสิริ พหล-วัชรพล,ใเศรษฐสิริ ปิ่นเกล้า กาญจนา พัฒนาการ, นุสาสิริ วัชรพล, นุสาสิริ วงแหวน-อ่อนนุช, นุสาสิริ ปัญญาอินทรา, นุสาสิริ บางนา, นุสาสิริ ราชพฤกษ์ 345, นุสาสิริ บึงหนองโคตร (ขอนแก่น), นุสาสิริ เกาะแก้ว , นุสาสิริ สันผีเสื้อ, สราญสิริ โคราช, สราญสิริ เกาะแก้ว ภูเก็ต, คณาสิริ บางนา, คณาสิริ ชัยพฤกษ์ วงแหวน, คณาสิริ ปิ่นเกล้า กาญจนา ,คณาสิริ พระราม 2 วงแหวน, อณาสิริ อยุธยา

 

คลับเฮาส์สวยๆ แบบนี้อยู่ที่ไหน คลิก http://siri.ly/nowisthetime-Ph

ทาวน์เฮาส์ 9 โครงการ แบ่งเป็นในกรุงเทพ 7 โครงการและต่างจังหวัด 2 โครงการ คือ

ฮาบิเทีย ออร์บิต หทัยราษฎร์, ฮาบิเทีย บอนด์ ราชพฤกษ์, ฮาบิเทีย พาร์ค เทียนทะเล 28 สิริ เพลส กัลปพฤกษ์-สาทร, สิริ เพลส ราชพฤกษ์-รัตนาธิเบศร์, สิริ เพลส สุขสวัสดิ์-พระราม 3สิริ อเวนิว เพชรเกษม 81, ทาวน์อเวนิว สองแคว (พิษณุโลก), เมททาวน์ บางนา

ภาพนี้มาจากโครงการอะไร คลิกที่นี่ http://siri.ly/nowisthetime-Ph 

 

 

คอนโดมิเนียม 2 โครงการในต่างจังหวัด คือ ดีคอนโด กู้กู (ภูเก็ต) , ดีคอนโด แคมปัส รีสอร์ท กำแพงแสน (นครปฐม)

โครงการนี้อยู่ที่ไหน คลิกหาคำตอบที่ http://siri.ly/nowisthetime-Ph 

ดีลพิเศษที่สอง คือ Special Deal โปรโมชั่นอัดแน่น ทั้งยูนิตราคาพิเศษ ฟรีเฟอร์นิเจอร์ หรือแต่งครบพร้อมหิ้วกระเป๋าเข้าอยู่ กับโครงการบ้าน ทาวน์เฮาส์ และดีคอนโด กว่า 30 โครงการ หมดปัญหาแต่งบ้านงบบาน

ภาพจากโครงการ เศรษฐสิริ พหล – วัชรพล: คว้าทันที กับดีลแห่งปี ผ่อน 0.88% นาน 2 ปี* พร้อมรับเฟอร์นำเข้า กว่า 3 ล้าน***

 

ดีลพิเศษสุดท้าย คือ Special Unit เซอร์ไพรส์ต่อกับยูนิตสวย บ้านแปลงมุม ที่ดินขนาดใหญ่ คัดพิเศษจนคุณต้องตกใจ นอกจากนี้จะมี Special Deal เดือนละครั้ง ซึ่งจะมีโปรโมชั่นลดกระหน่ำออกมาในช่วงเวลานั้นๆ ด้วย

 

แคมเปญ Now is the Time ที่แสนสิริปล่อยออกมา เสนอดอกเบี้ยต่ำพิเศษเพียง 0.88% นาน 2 ปี น่าสนใจและสวนกระแสดอกเบี้ยขนาดนี้ บอกได้เลยว่า โอกาสดี ๆ เข้ามาหาแบบนี้ อย่ารีรอที่จะศึกษารายละเอียดและคว้าดีลแห่งปี เพราะไม่รู้ว่าอนาคตจะมีอัตราดอกเบี้ยที่ถูกกว่านี้เข้ามาอีกรึเปล่า

 

รายละเอียดโปรโมชั่นติดตามได้ที่เว็บไซต์ http://siri.ly/nowisthetime-Ph 

#NowIsTheTime #คว้าทันทีกับดีลแห่งปี #SansiriBestYearEver

ต่อทอง ทองหล่อ

ต่อทอง ทองหล่อ

บรรณาธิการสื่อเกี่ยวกับการศึกษา และ Blogger ผู้มีผลงานการวิเคราะห์ด้านอสังหาฯ มามากกว่าร้อยบทความ ยังเป็นผู้สนใจลงทุนคอนโดมิเนียม ชอบใช้ชีวิตแบบ Digital Nomad รักการเดินเท้าและเลือกใช้ขนส่งมวลชนสำรวจความเปลี่ยนแปลงของทำเลสถานที่ผ่านมุมมองการเข้าใจมนุษย์ นอกจากนี้ยังเป็น Active Citizen ช่วยขับเคลื่อนพัฒนาเมืองผ่านงานเขียนและเครื่องมือสื่อสารที่เชื่อมรัฐกับประชาชน เป้าหมายระยะยาวต้องการเห็นคุณภาพชีวิตการอยู่อาศัยที่ดีขึ้นของทุกคนในสังคม ติดตามผลงานได้ที่ https://matttortong.weebly.com

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง