พาชม 2 นอนถูกที่สุดใน Mid สุขุมวิท ที่ Aspire Sukhumvit 48

เกริก บุณยโยธิน 05 November, 2015 at 09.15 am

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


ย่านพระโขนง ถ้าย้อนไปในอดีตคงพูดได้เต็มปากว่าเป็นย่านที่พักอาศัยชานเมือง แต่ด้วยการเติบโตของกรุงเทพมหานครที่มีการขยายศูนย์กลางเมืองอย่างรวดเร็ว พอเหลียวกลับไปมองพระโขนงอีกที ย่านชานเมืองในอดีตแทบจะพลิกตัวพัฒนาได้เทียบเท่าย่านกลางเมืองอื่นๆ เพราะด้วยทำเลที่ใกล้สุขุมวิท เอกมัย ทองหล่อ ศูนย์กลางเศรษฐกิจของกรุงเทพฯ ทำให้พระโขนงเป็นหนึ่งในย่านที่เข้าใกล้ศูนย์กลางเมืองมากกว่าก่อน และด้วยทุนเดิมของย่านพระโขนงที่มีความรุ่งเรืองมาตั้งแต่อดีต เพราะเคยเป็นที่ตั้งของโรงภาพยนตร์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ “พระโขนงเธียเตอร์” และมีโรงภาพยนตร์อื่นๆอีก 5 โรงที่ตั้งอยู่ในละแวกเดียวกัน (ที่มา : ล่าโรงหนังเก่า ตอนที่ 2 อดีตความรุ่งเรืองในย่านพระโขนง ) รวมทั้งเคยเป็นที่ตั้งของห้างสรรพสินค้าเก่าแก่สัญชาติญี่ปุ่นรายใหญ่ อย่างห้างไดมารู ที่มีสาขาอยู่เพียง 2 ที่ คือราชประสงค์และที่พระโขนงแห่งนี้ (ที่มา : ไทยไดมารู ห้างดังในอดีต ) และเป็นที่ตั้งห้างสรรพสินค้ารายอื่นๆที่เรียงรายให้จับจ่ายใช้สอยกันอย่างหลากหลาย ทั้ง ห้างอาเชี่ยน ห้างเอดิสัน ห้างเอทีเอ็ม หรือห้างเวลโก้ นี่คงการันตีได้ไม่น้อย ว่าย่านพระโขนงมีความรุ่งเรืองมามากแค่ไหน

ยิ่งหากคุณได้ไปเยือน ย่านพระโขนงในวันนี้ จะพบว่าเป็นหนึ่งในย่านที่พักอาศัยบนสุขุมวิทที่เพียบพร้อมทั้งคุณภาพของย่านที่พักอาศัยเก่าแก่ ระบบการเดินทางเข้าสู่กลางเมืองที่รวดเร็วและหลากหลาย อีกทั้งรายล้อมด้วยแหล่งพักผ่อน ช็อปปิ้ง และร้านอาหาร ทำให้ AP คัดเลือกทำเลคุณภาพแห่งนี้สรรสร้าง Aspire Sukhumvit 48 มาเสิร์ฟให้ชาวสุขุมวิท เติมเต็มย่านพระโขนงย่านที่พักอาศัยคุณภาพ ให้คุณได้ชาร์จพลังอย่างเต็มเปลี่ยมในทุกๆกิจกรรมที่หาได้บนสุขุมวิท

 

Aspire Sukhumvit 48 เป็นคอนโดสร้างเสร็จพร้อมอยู่ ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 48 ห่างจากปากซอยเพียง 200 เมตร และห่างจาก BTS พระโขนง เพียง 700 เมตร รายล้อมด้วยพื้นที่ให้คุณได้ชาร์จพลังอย่างเต็มพิกัด ทั้ง Community Mall ห้างสรรพสินค้า ร้านค้า ร้านอาหาร ตลาด แหล่งงานและสวนสาธารณะ ที่มีให้เลือกสรรหลายสไตล์ทั้งไทยแท้ดั้งเดิม ศิลปะร่วมสมัย ในย่านพระโขนง หรือแบบหรูหราทันสมัยในย่านเอกมัยทองหล่อ

เราลองมาเซอร์เวย์ดูพื้นที่ชาร์จพลังใกล้บ้าน Aspire 48 หลังนี้กันก่อนดีกว่า เริ่มจากเพื่อนบ้านใกล้ๆ รอบ BTS พระโขนงที่เพียบพร้อมด้วยอาหารการกินทุกสัญชาติ เรียบๆไม่หรูหราแต่รสชาติเรียกว่าเด็ด! ใครมาถึงคงต้องนึกถึงร้าน “ข้าวต้มกระดูกหมู” ที่เปิดมานานกว่า 40 ปีในซอยสุขุมวิท 71 ทางร้านคัดเนื้อหมูอย่างพิเศษ ต้มเคี่ยวกับข้าวให้เข้ากัน เป็นสูตรความอร่อยที่คงเดิมไม่เปลี่ยนแปลง (ที่มา :EDT Guide ข้าวต้มกระดูกหมู สุขุมวิท 71)

ข้าวต้ม 71

ถัดมาอีกหน่อยสำหรับคอก๋วยเตี๋ยวคงต้องร้านนี้ “แป้นปลื้ม” ร้านก๋วยเตี๋ยวน้ำตก เปิดมากว่า 40 ปี ที่มีทั้งเนื้อและหมูให้เลือก มีสูตรเด็ดเคล็ดลับอยู่ที่การหมักเนื้อด้วยซอสสูตรเข้มข้น ทำให้รสชาติติดปากลูกค้า มากินแล้วต้องกลับมาอีก (ที่มา: Wongnai แป้นปลื้ม ก๋วยเตี๋ยวเมืองสยาม)

99d99b2904104fb39a836d0069d05da1

ยังไม่หมดเท่านี้สำหรับคอก๋วยเตี๋ยว อีกร้านที่ต้องแนะนำเพราะหากินได้ยากในกรุงเทพฯ แต่พระโขนงจัดให้ยกเซ็ต คือ ร้าน “ก๋วยเตี๋ยวทะเลบางปะแก้ว” ที่คัดอาหารทะเลสดๆทั้งทะเลมาเซิร์ฟลงชามก๋วยเตี๋ยวแบบแน่นขนัด (ที่มา: Wongnai ก๋วยเตี๋ยวทะเลบางปะแก้ว)

ff808081359e4aae01359e9ca1360468

แต่ถ้าใครอยากกินอาหารทะเลแบบเน้นๆ มีร้าน Daojai Opera House (ดาวใจโอเปร่าเฮาส์) ร้านอาหารของคุณดาวใจ ไพจิตร นักร้องวงสุนทราภรณ์ ที่เปิดร้านอาหาร คาราโอเกะ แบบครบวงจร โดยมีเมนูเด็ดเป็นอาหารทะเลสดๆที่ส่งตรงมาจากมหาชัย เรียกได้ว่าไม่ต้องนั่งรถไปไหนไกลเลย (ที่มา : EDT guide Daojai Opera House)

ดาวใจ

ลองขยับจากร้านอาหารทรงเสน่ห์อันยาวนานมาเป็นร้านสุดฮิปสุดอาร์ทที่มาพร้อมกับการสรรสร้างย่านศิลปะแห่งใหม่ใจกลางพระโขนง อย่างร้าน GOJA gallery café ที่มีชื่อย่อมาจาก Gallery Of Japan Art ร้านกาแฟและแกลลอรี่ศิลปะหมุนเวียนของเหล่าดาราศิลปิน ดีเจ หรือบุคคลทั่วไปที่สร้างงานศิลปะมาให้ลูกค้าร้านกาแฟเชยชมกันอย่างไม่ขาดสาย (ที่มา : gojaphrakanong)

goja

อีกพื้นที่ที่มาแต่งแต้มเพิ่มดีกรีย่านอาร์ทแห่งใหม่ให้กับพระโขนงคงหนีไม่พ้น W District แหล่งรวมศิลปะและไลฟ์สไตล์ ตั้งเด่นด้วยการออกแบบอาคารทรงกลม บวกกับมีปฏิมากรรมขนาดใหญ่ยืนรับอยู่ด้านหน้าทางเข้าโครงการ

WD2

ที่นี่เต็มไปด้วยร้านอาหาร กาแฟ แหล่งแฮงค์เอ้าท์แห่งใหม่ของชาวสุขุมวิท

WD3

โดยเฉพาะ HOF Art Gallery คือชุมชน Art Space ที่ใหญ่ที่สุดของย่านพระโขนง ที่มีคนรักงานศิลปะมารวมตัวกันคับคั่งที่สุดในเมือง มีโชว์ผลงานหมุนเวียนอยู่ตามทุกเทศกาล คัดสรรผลงานของศิลปินชั้นเยี่ยมมาจัดแสดง ทั้งไทยและเทศ ไม่จำกัดชิ้นงานศิลปะ ทำให้มีคนเข้าออกหมุนเวียนใช้พื้นที่อยู่อย่างไม่ขาดสาย

HOF

อีกทั้งยังมี Beat Hotel ที่นำเอาศิลปินชื่อดังของเมืองไทยมาออกแบบห้องให้เป็นสไตล์ของตัวเอง รอต้อนรับนักท่องเที่ยวที่อยากเข้ามาพักและชื่นชมผลงานศิลปะโดยเฉพาะ

(ที่มา:www.forfur.com)

Beat

ภายในโครงการ W District ยังมีพื้นที่ออฟฟิตให้เช่า ห้องประชุมให้เช่า และร้านอาหารสุดชิคและอินเทรนด์ อย่าง The Pirate Seafood Buffet ร้านบุฟเฟ่ที่คัดสรรวัตถุดิบเน้นคุณภาพ  (ที่มา: The Pirate Seafood Buffet)

12182724_834230890030287_716648424249457982_o

Cielo Rooftop Sky Bar & Restaurant ร้านอาหารชั้น rooftop ที่มองลงมาเห็นแสงไฟของเมืองกรุงเทพระยิบระยับตามสโลแกนร้าน ดุจดาวบนผืนดิน (ที่มา: Wongnai: Cielo Sky Bar Rooftop & Restaurant )

06230ec99da24fffb4781add831d19ae

อีกทั้งยังมีร้านค้าอื่นๆ ในโซน W market ตลาดแนวใหม่ เฉพาะย่านพระโขนงที่รองรับร้านค้ากว่า 100 ร้าน (ที่มา: www.w-district.com)

WD4

รวมทั้งร้านกาแฟอย่าง Tom n Tom ที่เปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง เรียกได้ว่าจะเช้ากลางวันเย็น ก็มีที่นั่งชิคนั่งชิวได้ตลอดเวลาไม่มีเบื่อเลย

TOMTOM

Community mall อีกแห่งที่คงพลาดไม่ได้คือ “ฮาบิโตะ (Habito)” ในโครงการ T77 เป็นคอมมูนิตี้ รีเทล แนวคิดใหม่ที่มอบไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่ดีตั้งแต่เช้าจรดเย็นแก่คนรุ่นใหม่ภายใต้สโลแกน “Habito: The Heart of Good Living” มีทั้งร้านอาหาร คาเฟ่ เสริมความงาม ร้านขายยา และ co-working space (ที่มา: www.sansiri.com)

habito

ทั้งนี้ยังมี office space เก๋ๆ อย่าง Naiipa Art Complex (ในป่า อาร์ท คอมเพลกส์) โครงการอาคารสำนักงานที่ผสมผสานระหว่างศิลปะแขนงต่างๆ กับไม้ยืนต้น สอดแทรกอาคารสำนักงานให้อยู่ระหว่างต้นไม้ ทำให้บรรยากาศการทำงานเสมือนอยู่ในป่า ท่ามกลางธรรมชาติอันสงบ ร่มรื่น หลีกหนีความวุ่นวายจากป่าคอนกรีตรอบๆ (ที่มา : naiipa.art)

10349954_423670901145490_8079385805563999779_n

นี่แค่รอบบ้านก็มีแหล่งให้ชิวอย่างหลากหลายสไตล์ ให้เลือกสรร แค่นี้ก็ไม่ต้องขยับตัวไปไหนแล้ว

หากนับรวมพื้นที่ใกล้ๆ ก็คงหนีไม่พ้น ย่านเอกมัย ทองหล่อ ที่มี Gateway เอกมัย ที่ renovate ใหม่ มีร้านค้าร้านอาหารสไตล์ญี่ปุ่นมารวมอัดแน่นทั้งพื้นที่ และยังเป็นห้างที่มีกิจกรรมรันตลอดทุก weekend (ที่มา: www.gatewayekamai.com)

Gatew

และในอนาคต พื้นที่ใกล้เคียงอย่าง ถนนพระราม 4 ก็กำลังมี คอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่ ภายใต้ชื่อ สวนเพลิน มาร์เก็ต ที่จะเข้ามาเติมเต็มความต้องการ และตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้คนในย่านนี้ ภายใต้การตกแต่งในสไตล์ อินดัสเทรียล ลอฟท์ อบอวลด้วยกลิ่นอายบรรยากาศของสถานีรถไฟสายแรกของประเทศไทย “สายปากน้ำ” (ที่มา: suanplern)

สวนเพลิน

แค่พื้นที่ชาร์จพลังรอบโครงการ Aspire Sukhumvit 48 ก็เลือกแวะเพิ่มความสุขได้แบบไม่ซ้ำกันเลยตลอดทั้งปี เราไปดูพื้นที่ชาร์จพลังรอบโครงการกันมาแล้ว คราวนี้เราลองมาดูพื้นที่ชาร์จพลังภายในโครงการ Aspire Sukhumvit 48 กันบ้าง โดย Aspire Sukhumvit 48 สามารถตอบโจทย์และเชื่อมโยงจุดเด่นของย่านพระโขนงเข้ามารวมไว้ภายใต้โครงการนี้ ทั้งงานศิลปะสมัยใหม่ ที่นำมาผสานกับงานสถาปัตยกรรมที่สามารถสร้างความโดดเด่นและเติมเต็มความสุขของผู้อยู่อาศัยได้ อีกทั้งกลุ่มผู้อยู่อาศัยส่วนใหญ่ก็เป็นคนในพื้นที่ ที่มีบ้านอยู่แล้วแต่ต้องการมีพื้นที่เพิ่มเพื่อส่งต่อให้ลูกหลาน สำหรับขยายครอบครัวในอนาคต

ด้วยตัวแบรนด์ Aspire Sukhumvit 48 เป็น Aspire ที่ยกระดับเทียบเท่าแบรนด์ Life ด้วยการเพิ่ม Rooftop facility ที่เหนือ Aspire ตัวอื่นๆ ทำให้คุณได้รับพื้นที่ส่วนกลางแบบเต็มพื้นที่ โครงการประกอบด้วยอาคารที่พักอาศัย 2 อาคารที่มี Rooftop Facility เฉพาะของแต่ละอาคาร (Tower N และ Tower S) และมีอาคารจอดรถ 1 อาคาร (Tower C) บนพื้นที่ 5 ไร่ 0 งาน 98.3 ตารางวา

1stfl

โดยเข้ามาหน้าโครงการจะเจอ Tower N อยู่ด้านหน้า ติดซอยสุขุมวิท 48…เราแวะเข้าไปดูผ่านๆกันครับ เพราะวันนี้มาเพื่อดูห้องสองนอนตึก S ครับ

DSC00399 copy

อาคารแรกนี้ มี Lobby ที่ชั้น 1

DSC00403 copy

และห้องพักอาศัยอยู่ที่ชั้น 2-24 จำนวน 277 ห้อง…ภาพด้านล่างเป็นห้องขนาดสองห้องนอนแบบครัวปิด

DSC00426 copy

มีสวนเล็กๆบริเวณระเบียงอาคารที่ชั้น 17 กับชั้น 22 และชั้น 25 เป็น Rooftop facility

DSC00410 copy

DSC01004 copy

DSC00996 copy

DSC00998 copy

DSC00999 copy

ถัดเข้ามาคือ Tower S อยู่ตรงกลางพื้นที่โครงการ มี Lobby ที่ชั้น 1 และห้องพักอาศัยที่ชั้น 2-29 จำนวนห้องพัก 560 ห้อง และ Rooftop facility ที่ชั้น 30

DSC01012 copy

ส่วนตัว Tower C เป็นอาคารจอดรถ 8 ชั้น ใต้ดิน 1 ชั้น และรวมดาดฟ้า

DSC01015 copy

ห้องพัก มี 2 แบบ คือ 1 ห้องนอน มี 4 Type คือ Type A ขนาด 25 ตร.ม., Type B 27 ตร.ม., Type C 32 ตร.ม., Type D 38 ตร.ม. แบบ Sky kitchen และ Type D 38 ตร.ม. แบบ Std kitchen

และห้องแบบ 2 ห้องนอน มี 2 Type แยกเป็นครัวปิดและครัวเปิด คือ Type E(A) ขนาด 54 ตร.ม. แบบครัวปิด และ Type E(B) ขนาด 54 ตร.ม. แบบครัวเปิด และ Type F(A) ขนาด 64 ตร.ม. แบบครัวเปิด และ Type F(B) ขนาด 64 ตร.ม. แบบครัวปิด

EA54

EB54

FA64

FB64

โดยห้องที่เราได้ขึ้นไปดูวันนี้เป็นห้อง 2 นอน 2 น้ำ Type F(A) ขนาด 64 ตร.ม. แบบครัวเปิด ที่ Tower S เนื่องจากห้อง 1 นอน ส่วนใหญ่ของโครงการขายเกือบหมดแล้ว เหลือแบบ 38 ตร.ม. อีกแค่ 2 unit (ข้อมูล ณ วันที่ 29 ตุลาคม 2558) และความพิเศษอีกอย่างของห้อง Type F(A) ขนาด 64 ตร.ม.ที่ชั้น 21 ที่เราได้ขึ้นไปดูคือ เป็นห้องที่ได้รับการออกแบบงานตกแต่งภายในด้วยฝีมือคุณพลอย พลอยพรรณ ไดเรนดัล

เริ่มจาก Lobby ของตึก S ตกแต่งด้วยโทนสีขาว เงิน ดูโมเดิร์นโดดเด่น และแต่งแต้มด้วยแสงไฟสีน้ำเงิน ทำให้รู้สึกสนุก ตื่นเต้น สัมผัสสิ่งใหม่ๆ ทันสมัยตลอดเวลา ทำให้คุณรู้สึกอิสระและมีจินตนาการแบบไร้ขีดจำกัด

DSC01028 copy

IMG_9197 copy

IMG_9200 copy

IMG_9202 copy

 

IMG_9229 copy

IMG_9230 copy

ห้อง 2 นอนขนาด 64 ตร.ม. ที่คุณพลอยได้ออกแบบไว้นั้น เป็นห้องหัวมุมแบบครัวเปิด เมื่อเปิดประตูเข้าไปจะเจอพื้นที่ living area ที่เชื่อมต่อกับครัว มองเห็นวิวเมืองโอบล้อมคุณไว้โดยรอบ

IMG_9231 copy

 

IMG_9239 copy

ไม่ว่าคุณจะนั่งดูทีวี หรือกลับมาจากทำงาน ก็สามารถพักสายตาไปมองวิวเมืองที่มีฉากหลังเป็นตึกสูงของย่านใจกลางเมืองได้ นั่งมองวิวงามๆนิ่งๆ หลังจากการทำงานอันเหน็ดเหนื่อยก็หายเหนื่อยได้เป็นปลิดทิ้ง

IMG_9246 copy

ระเบียงห้องใหญ่ และมีมุมที่สามารถชมวิวโค้งขอบฟ้าได้ 180 องศา สามารถออกไปชมแสง ท้องฟ้าสวยๆได้ไม่ซ้ำในแต่ละวันเลยทีเดียว

IMG_9248 copy

หรือแม้แต่มุมครัวเล็กๆ มีที่นั่งทานข้าว สามารถชมวิวสะพานวงแหวนอุตสาหกรรม เห็นท่าเรือคลองเตย และเห็นโค้งแม่น้ำเจ้าพระยาอยู่ลิบๆ นี่ไม่ต้องจินตนาการยามค่ำคืน ที่คุณจะเห็นแสงไฟระยิบระยับจากพื้นดินจรดผืนฟ้า ไม่ต่างกับการไปนั่งชิวบนร้าน Cielo Rooftop Sky Bar & Restaurant ที่ W district ตามที่ได้เล่าไปเลย

IMG_9241 copy

 


IMG_9243 copy

ตู้อเนกประสงค์เก็บของได้ ใช้เป็น showcase ก็ได้ สไตล์ Vintage สีขาวถูกจัดวางไว้บริเวณห้องนั่งเล่น

IMG_9254 copy

IMG_9260 copy

ด้านขวาของห้องหลังประตูทางเข้า เป็นห้องน้ำแบ่งส่วนเปียกส่วนแห้ง

IMG_9212 copy

มีกระจกบานใหญ่ กว้างเต็มผนังให้ได้ใช้กันเต็มที่

IMG_9216 copy

ถัดมาเป็นห้องนอนใหญ่ มีห้องน้ำในตัว และมีมุมแต่งตัวแบ่งเป็นสัดส่วน

IMG_9268 copy

ผนังหัวเตียงติด wallpaper ลายไม้ ดูเหมือนไม้จริงมากครับ โทนสีห้องเป็นสีน้ำตาล Vintage แค่ก้าวเข้าห้องก็ง่วงแล้วครับ

IMG_9265 copy

IMG_9269 copy

ห้องนอนได้วิวมุมเดียวกับ living room เพราะกระจกบานใหญ่ที่ให้มา เวลานอนคงจะได้เห็นพื้นดินจรดฟ้า ไกลสุดลูกหูลูกตา เป็นพาโนรามาวิวที่ดูกี่ทีก็ไม่มีวันเบื่อ อีกทั้งยังมีกระจกบานกระทุ้งถึงสองบาน ที่สามารถเปิดรับลมให้อากาศ flow ในห้องได้แบบสบายเลย

IMG_9262 copy

IMG_9263 copy

IMG_9282 copy

มีมุมทำงานเล็กๆ ให้ได้นั่งจด บันทึก โน้ตความคิดสร้างสรรค์ ได้แบบส่วนตัว

IMG_9274 copy

IMG_9277 copy

ตู้เสื้อผ้าผมแอบเปิดดูเป็นแบรนด์ SB ครับ ลวดลายดูเข้ากันกับกระจกเงาบานใหญ่หน้าห้องน้ำ

IMG_9279 copy

มาดูที่ห้องนอนเล็ก อยู่บริเวณด้านซ้ายของห้อง

IMG_9232 copy

IMG_9234 copy

IMG_9235 copy

สามารถนอนชมวิวฝั่งเดียวกับห้องครัวได้ เวลานอนสามารถมองเห็นยอดสะพานวงแหวนอุตสาหกรรมสว่างลิบๆ เป็นฉากหลังให้กับเมืองเล็กๆ ราวกับเมืองโมเดลจำลอง เวลามองลงไป ดูกี่ปีถึงจะดูได้ครบทุกพื้นที่ก็ไม่รู้

DSC01050 copy

พอๆอย่าเพิ่งเคลิ้มไปกับห้องนี้ครับ อย่าลืมว่าโครงการขายห้องเปล่าไม่ได้ให้เฟอร์ฯลอยตัวครับ ซึ่งที่ไปดูมาคือที่ชั้น 12A รูปแบบห้องเป็นแบบเดียวกับห้องที่คุณพลอยได้ออกแบบไว้ ไปดูกันว่าบรรยากาศจะแตกต่างกันแค่ไหนครับ

IMG_9205 copy

IMG_9206 copy

IMG_9207 copy

 

IMG_9219 copy

ขายพร้อมชุดครัวแบบห้องตัวอย่างเลยครับ

IMG_9224 copy

IMG_9225 copy

เตาไฟฟ้าแบบ Hot Plate สองหัว

IMG_9226 copy

ที่ดูดควัน Teka

IMG_9227 copy

ให้แอร์ 3 ตัว ยี่ห้อ Samsung ในห้องนั่งเล่น ห้องนอนใหญ่ และห้องนอนเล็ก

IMG_9222 copy

ส่วนตัวห้องนอน ก็ห้องเปล่าตามรูปเลย

IMG_9208 copy

 

IMG_9211 copy

 

IMG_9223 copy

มาถึงพื้นที่ส่วนกลางบน roof top ที่ทำให้คุณได้พักผ่อนออกกำลังกายท่ามกลางบรรยากาศที่มีฟ้าโอบล้อมคุณ ไม่ว่าจะเป็น

DSC01070 copy

 

DSC01032 copy

ห้องฟิตเนตออกกำลังกาย ที่ทำให้คุณเหมือนได้วิ่งอยู่เหนือเมือง มีอาคารเป็นแผ่นดิน มีเส้นขอบฟ้าเป็นเส้นชัย เหมือนนกที่โบยบินได้อย่างอิสระ

DSC01033 copy

DSC01035 copy

DSC01036 copy

ถัดมาเป็นสระว่ายน้ำ ที่คุณสามารถว่ายพร้อมชมวิวพระอาทิตย์ตก ลับหายไปหลังฉากเมืองที่อยู่ตรงหน้า

DSC01069 copy

DSC01064 copy

DSC01065 copy

เชื่อมต่อกับพื้นที่สวนดาดฟ้า มีที่นั่งพักผ่อนให้แนบชิดติดธรรมชาติ หลายแบบหลายสไตล์

DSC01071 copy

 

 

DSC01037 copy

ไม่ว่าจะนั่งพิงเอนกาย หงายมองฟ้า

DSC01075 copy

นั่งคุยกับเพื่อนชมวิวที่มี skyline เป็นเมืองสูงต่ำตัดกับท้องฟ้ายามพระอาทิตย์ตก

DSC01076 copy

 

DSC01072 copy

DSC01074 copy

หรือนั่งสัมผัสอากาศและธรรมชาติ ที่รายล้อมตัวคุณ เชื่อมต่อธรรมชาติได้ทุกอณูที่คุณย่างกาย

DSC01083 copy

 

DSC01084 copy

 

DSC01082 copy

รับรองว่าแค่นั่งชมพระอาทิตย์ตกแต่ละวันก็ฟิน จนไม่ต้องทำอะไรแล้ว

DSC01047 copy

DSC01042 copy

DSC01044 copy

นอกจาก Roof top facility ที่มีให้เฉพาะของแต่ละ Tower ยังมีพื้นที่สวนเล็กๆที่รายล้อมโครงการ คู่ไปกับ jogging track รอบโครงการ ให้ได้ออกกำลังกาย และเดินพักผ่อนกันได้ทุกพื้นที่ของโครงการ

DSC01010 copy

DSC01011 copy

นอกจากนี้ยังมีบริการรถตู้รับส่งสถานีรถไฟฟ้าพระโขนงสำหรับลูกบ้านอีกด้วย เรียกได้ว่า ให้คุณได้มีเวลาชาร์จพลังกันเต็มที่เลยทีเดียว

DSC00990 copy
ไม่เพียงแต่ Aspire Sukhumvit 48 จะมอบความสุขทั้งวิวและพื้นที่ส่วนกลางแบบเกินคาดหมายแล้ว ที่นี่ยังช่วยให้คุณมีคอนโดกลางสุขุมวิทง่ายๆ เพราะด้วยราคาขายต่อตารางเมตรของห้องขนาด 2 ห้องนอน อยู่ที่ 70,000 – 80,000 บาท(+-) ซึ่งคุณคงหาห้องแบบ 2 ห้องนอน พร้อมอยู่ในแบบเพิ่งสร้างเสร็จหมาดๆ บนสุขุมวิทตอนกลาง ที่ราคาต่อตารางเมตรไม่ถึงแสน แบบนี้ไม่ได้อีกแล้ว เพราะคู่แข่งใกล้ๆ อย่าง The Room Sukhumvit 69 ที่กำลังก่อสร้างอยู่ ราคาต่อตารางเมตรอยู่ที่ราวๆ 160,000 บาท(+-) Sky Walk ราคาขายอยู่ที่ตารางเมตรละ 145,000 บาท(+-) Bangkok Feliz Sukhumvit 69 ราคาตารางเมตรละ 137,000 บาท(+-) Rhythm 44/1 ห้องรีเซล ราคาตารางเมตรละ 180,000 บาท(+-) The Line Sukhumvit 71 ห้องรีเซลราคาตารางเมตรละ 150,000 บาท(+-) แค่เห็นราคาขายก็คงไม่ต้องคิดแล้วหล่ะ เพราะถ้าเทียบมูลค่าของย่านสุขุมวิท ก็คุ้มเกินคุ้มแล้ว

อีกทั้งโปรโมชั่นตอนนี้ จองเพียง 20,000 บาท ฟรีค่าโอน+ค่ามิเตอร์+ค่าบริการส่วนกลาง+เงินกองทุนแรกเข้า และยังได้รับส่วนลดอีก 6-8 แสน ซึ่งต้องบอกว่าโปรโมชั่นมาแรงนี้ เหลือเดือนนี้ (พ.ย.) อีกเพียงเดือนเดียวเท่านั้น หากใครอยากได้คอนโด 2 ห้องนอน ราคาไม่ถึงแสนต่อตารางเมตร รายล้อมด้วยแหล่งแฮงค์เอ้าท์หลายสไตล์ที่ให้เลือกชิลได้ตลอดทั้งปี ท่ามกลางย่านชุมชนที่พักอาศัยเก่าแก่ที่เติบโตมาอย่างต่อเนื่อง และโครงการยังทุ่มทุนสร้าง roof top facility ให้คุณแบบไม่ยั้ง ชนิดที่ลูกค้าแบรนด์ Aspire ทำเลอื่นยังต้องมองด้วยความอิจฉา Aspire Sukhumvit 48 จึงน่าจะเป็นคำตอบที่ลงตัว ของคนที่กำลังหาคอนโด 2 ห้องนอน ราคา 4 ล้านต้น ย่านสุขุมวิท เพราะโปรแรงขนาดนี้คงไม่ได้มีเข้ามาอีกง่ายๆครับ

 

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง