พาชมห้องตัวอย่าง “เวหา” [VEHHA] คอนโดที่สูงที่สุดในหัวหิน พร้อมบริการระดับโรงแรม เล่นสวนน้ำฟรี 5 ปี! จากพราว เรียลเอสเตท

wipawan khampuwiang 04 July, 2022 at 14.12 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


พราว เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) ดูจะขึ้นแท่นเป็นหนึ่งในบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยแนว Branded Residences สไตล์ Resort ตากอากาศบนไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างใจกลางหัวหิน จากความสำเร็จในการพัฒนาโครงการสร้างชื่ออย่างโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท, โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ภูเก็ต รีสอร์ท และฮอลิเดย์ อินน์ รีสอร์ท วานา นาวา หัวหิน และโครงการคอนโด “อินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน” ที่มีจุดขายเป็น Branded Residence โครงการแรกของแบรนด์ InterContinental ในไทย และมีราคาเฉลี่ยสูงกว่า 240,000 บาทต่อตร.ม. หรือโครงการ “วานา นาวา” ซึ่งเป็นมิกซ์ยูสแห่งการผักผ่อนและการบันเทิงสไตล์สวนน้ำแบบครบวงจร รวมไปถึงโครงการในอนาคตอย่าง “อันดามันดา ภูเก็ต” ที่ทางพราวฯหมายมั่นปั้นมือว่าจะเป็น Integrated Entertainment and Resort Destination ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

 

โดยในปีนี้ทางบริษัทฯต้องพบกับหลักไมล์สำคัญทั้งในส่วนของการโอนกรรมสิทธิ์โครงการอินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน และการเปิดโครงการคอนโดใหม่ถึง 2 โครงการในช่วงเวลาไล่เลี่ยกัน ที่ถนนคอนแวนต์ สีลม และอีกโครงการในวันนี้คือ เวหา คอนโดสูงติดสวนน้ำวานา นาวา กับแนวคิด “Happiness Happens” ที่ทุกห้องเป็นแบบ Single Loaded Corridor มาพร้อมวิวทะเลแบบพาโนรามา เห็นวิวทะเลทุกยูนิต ท่ามกลางความเป็นธรรมชาติที่ร่มรื่น ด้วยพันธุ์ไม้แบบ Tropical บริการโรงแรมแบบเหนือระดับจากแบรนด์ Holiday Innพร้อมสิทธิ์เข้าสวนน้ำวานา นาวาฟรี 5 ปี เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตอย่างมีความสุข กับห้องเริ่มต้นขนาด Compact เพียงแค่ 27 ตร.ม. พร้อมเฟอร์ฯ ครบเซท

ทางบริษัทฯ วางกลุ่มเป้าหมายของ “เวหา” เป็นกลุ่มครอบครัวตั้งแต่คู่ที่เพิ่งแต่งงานไปจนถึงครอบครัวขนาดใหญ่ รวมถึงชาวต่างชาติที่เกษียณอายุการทำงานและอยากเข้ามาอยู่ในเมืองไทยในราคาที่จับต้องได้เฉลี่ยประมาณ 132,000 บาท/ตร.ม. จึงมองว่าราคาขายของ “เวหา” มีความคุ้มค่าเป็นอย่างมากเมื่อเทียบกับทำเลที่ตั้ง นอกจากนี้ยังมีสัญญาณดีด้านการท่องเที่ยวและกำลังซื้อทั้งจากในประเทศและต่างประเทศ โดยตลาดในประเทศโรงแรมและ การท่องเที่ยวในหัวหินได้รับการสนับสนุนอย่างดีจากแคมเปญของรัฐบาลในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19 ในส่วนของตลาดที่พักอาศัยยอดขายส่วนใหญ่บ้านประเภท Resort Home ค่อยๆ ฟื้นฟูกลับมา ขณะที่ตลาดต่างประเทศ ในด้านการท่องเที่ยวค่อยๆ ฟื้นฟูกลับมาเช่นกัน อีกทั้งยังพบดีมานด์ในกลุ่มลูกค้าชาวยุโรปที่ต้องการบ้านสำหรับช่วงเกษียณอายุโดยเฉพาะประเทศรัสเซียนั่นเอง

ปัจจุบันมีแผนขยายสนามบินเพื่อรองรับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก และความร่วมมือกับ Phoenix Group เพื่อเตรียมพัฒนาสนามบินหัวหินสู่สนามบินนานาชาติหัวหิน โดยในเดือนกรกฎาคม 2565 จะมีการเพิ่มไฟล์ทบินตรงจากภูเก็ต และนำเส้นทางบินจากเชียงใหม่กับกัวลาลัมเปอร์กลับมาอีกครั้ง และการเดินทางโดยรถไฟ มีแผนพัฒนารถไฟทางคู่และรถไฟไฮสปีดอย่างต่อเนื่องที่จะช่วยลดเวลาการเดินทางให้จากกรุงเทพฯ มาหัวหินใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงเท่านั้น

โครงการเวหา เป็นคอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี่ที่สูงที่สุดในหัวหิน ติดโรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ รีสอร์ท วานา นาวา หัวหิน บนพื้นที่ขนาด 5 ไร่กว่า ห่างจากทะเลประมาณ 700 ม. ซึ่งห้องพักในคอนโดสามารถเทควิวทะเลได้ทุกห้อง

พื้นที่ของโครงการเวหา อยู่โซนด้านหลังของสวนน้ำ มีทางทางเข้า-ออกทางเดียว ก่อนถึงสวนน้ำและโรงแรมฮอลิเดย์อินน์

มุมมองจากชั้น 25 ของโรงแรมฮอลิเดย์อินน์ หัวหิน ไปยังที่ตั้งของโครงการเวหา

รายละเอียดโครงการ เวหา (VEHHA)

โครงการเวหา (VEHHA) คอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี่ที่สูงที่สุดบน Rare Area ในเมืองหัวหิน จำนวน 1 อาคาร สูง 31 ชั้นทั้งหมด 364 ยูนิต พื้นที่ขนาด 5-1-9.5 ไร่ มีห้องพักให้เลือก 7 แบบ Fully Furnish แต่งครบ จบทุกห้อง 1 Bedroom พื้นที่ใช้สอย 28-30 ตารางเมตร, 1 Bedroom Plus พื้นที่ใช้สอย 42-46 ตารางเมตร, 1 Bedroom Plus Corner พื้นที่ใช้สอย 44 -45 ตารางเมตร, 2 Bedroom พื้นที่ใช้สอย 56 – 109 ตารางเมตร, 2 Becroom Jacuzzi พื้นที่ใช้สอย 103 ตารางเมตร, Penthouse พื้นที่ใช้สอย 148 – 153 ตารางเมตร และ Penthouse Duplex พื้นที่ใช้สอย 101 – 349 ตาราง ขายแบบ Fully Furnished กำหนดเริ่มก่อสร้างไตรมาส 4/2565 คาดว่าแล้วเสร็จประมาณไตรมาส 1/2568

 

โครงการถูกพัฒนาขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์‘ ‘Happiness Happens’ ด้วยดีไซน์สไตล์ Contemporary Architecture ซึ่งส่วนหนึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากสวนน้ำวานา นาวา หัวหิน ผสานพื้นที่สีเขียวที่ให้กลิ่นอายความเป็นผืนป่า ขณะเดียวกันก็ยังคงมีความ Private ด้วย Floor Plan ที่โดดเด่นแบบ Single Corridor มองเห็นวิวทะเลทุกห้องแบบพาโนรามาและสวนน้ำวานา นาวา หัวหิน การตกแต่งภายในเน้นเลือกใช้ไม้พร้อมโทนสีที่ให้ความรู้สึกยังโปร่ง โล่ง สบาย กับความสูงของเพดานประมาณ 2.7 เมตร ในส่วนพื้นที่ทั่วไปของห้องแบบ และความสูง 6.10 เมตร ในส่วนพื้นที่ช่องเปิดของห้อง Duplex

ไม่เพียงเท่านั้น โครงการยังครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่มากกว่าทั้ง Family Zone, Relax Zone และ Retreat Zone รวมพื้นที่ส่วนกลาง เกือบ 2 ไร่ (2.647 ตร.ม.) รวมทั้งหมดถึง 10 ชั้น ให้คุณได้พักผ่อนกับห้องพักที่แสนสบาย และ Facilities ที่ยอดเยี่ยม หลากหลาย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคุณและคนในครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นที่ชั้น 1 (Family Zone) อาทิ Lobby, Viewpoint Terrace, Exotic Tropical Lap Pool (ความยาว 30 เมตร ความกว้าง 5.6 เมตร), Tropical Jogging Track, Kid’s Pool, Creative Outdoor Playground, Family Lifestyle Hub, Kids Club, Wellness Garden, Mail Room, Juristic Person Room, Car Charging

Garden พื้นที่สวนพร้อมลาน Jogging Track ทั้งเดินเล่นและบริหารร่างกายไปพร้อมๆ กันได้

Kids Club ให้เด็กๆ เพลิดเพลินกับของเล่นและกิจกรรมต่างๆ ภายในห้องนี้

Game Room ให้ทุกคนเข้ามาใช้เวลาว่างกับห้องนี้ได้ทั้งวัน

ชั้น 3 (Relax Zone) อาทิ Library and Co-creative Space, Active Zone (Fitness)

Library เข้ามาอ่านหนังสือหรือพักผ่อนแบบเป็นส่วนตัวในพื้นที่นี้ก็ดีไม่น้อย

Gym พื้นที่ออกกำลังกายสำหรับคนรักสุขภาพ

ชั้น 5 (Services Zone) Laundry Room, Driver Room

ชั้น 8 Glamping

ชั้น 12 Nature Lab

ชั้น 17 Co-Kitchen

ชั้น 22 Living Studio

ชั้น 27 Sky Meditation

ชั้น 18 – 21 Garden Theater

Roof Top (Retreat Zone) อาทิ Sunrise Deck, Private Cabana with Hot Tub, Family Cabana with Hot Tub, Outdoor Shower, Hangout Court, Mini Bar, Viewpoint and Yoga deck, BBQ Counter

Sanken ที่ให้คุณและครอบครัวได้แช่น้ำพร้อมกับชมวิวทะเลด้านนอกไปด้วย

พร้อมสิทธิพิเศษเข้าสวนน้ำ วานา นาวา หัวหิน ฟรี 5 ปี และการบริการโรงแรมแบบเหนือระดับ รวมถึงโปรแกรม “พราว พริวิเลจ”

 

Unit Plan Highlight

ในโครงการมียูนิตที่เป็นไฮไลท์ คือ ห้องแบบ Combine มีทั้งหมด 6 ยูนิต ที่นำเอาห้องแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 27.94 ตารางเมตร จำนวน 2 ห้อง มาทุบผนังเพื่อเชื่อมห้องต่อกันให้เป็นขนาด 56 ตารางเมตร แบบ 2 ห้องนอนขนาดใหญ่ พร้อมทั้งระเบียงด้านนอกมีพื้นที่กว้างขึ้น สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นให้เป็นห้องทานอาหาร และพื้นที่วาง Bathtub ให้สามารถแช่น้ำพร้อมมองวิวด้านนอกได้

กั้นห้องเป็นสัดส่วน และพื้นที่ในห้องกว้าง

เทควิวทะเลได้ทั้งในห้องนอนและห้องนั่งเล่น

Duplex Penthouse ขนาด 101 – 349 ตารางเมตร

ห้องไทป์นี้มีจำนวน 6 ยูนิต ให้ผู้อยู่อาศัยเพลิดเพลินกับพื้นที่พักผ่อนขนาดใหญ่ถึง 2 ชั้นด้วยกัน รองรับการอยู่อาศัยแบบครอบครัวใหญ่ถึง 4 ห้องนอนด้วยกัน พร้อมพื้นที่ Double Volume ที่สูงถึง 6 ม. ให้คุณมองทัศนียภาพรอบโครงการได้อย่างเต็มอิ่ม

ห้องแบบ Duplex Penthouse อยู่ที่ชั้นบนสุดก่อนถึงชั้น Rooftop เทควิวหัวหินได้กว้าง

ห้องตัวอย่าง

ห้องแบบ 1 Bedroom ขนาด 28 ตารางเมตร เป็นห้องแนวลึก มีครัวด้านหน้า และห้องแบบ Sexy Bath ให้คุณสามารถอาบน้ำไปพร้อมกับชมวิวทะเลได้ ห้องไทป์นี้ระเบียงขนาดใหญ่เปิดรับลมทะเลด้านนอกได้ และยังปรับเปลี่ยนเป็นพื้นที่เอนหลังเพื่อชมวิวทะเล หรือจะเปลี่ยนฟังก์ชั่นให้เป็นห้องนอนก็ทำได้เช่นกัน

เปิดเข้ามาในห้องก็จะเจอกับครัวก่อน เพดานห้องสูง 2.7 ม. ผนังฉาบเรียบสีขาว มองจากบริเวณหน้าห้องไปยังหลังห้องก็สามารถเห็นวิวทะเลได้เลย

โครงการให้ Digital Door Lock ของ Hafele แบบนี้

เคาน์เตอร์ได้มาแบบนี้ แต่ห้องไทป์เล็กจะไม่มี Hob และเครื่องซักผ้าให้ ใครอยากทำอาหารสามารถใช้บริการที่ Co-Kitchen ของโครงการได้

ให้อ่างล้างจานแบบ 1 หลุม แบรนด์ Teka

และตู้เก็บของชั้นบนก็ได้แบบห้องตัวอย่าง

ตรงข้ามกับครัวเป็นห้องน้ำ ที่มีการแยกส่วนแห้งและเปียกให้

ห้องน้ำให้ทุกอย่างเหมือนกับห้องตัวอย่าง และติดตั้งปลั๊กไฟให้ในห้องน้ำ

พื้นที่ในห้องน้ำไม่แคบมาก

ห้องอาบน้ำกั้นด้วย Shower Screen และไฮไลท์ในห้องน้ำอีกหนึ่งอย่างก็คือ เป็นกระจกแบบ Sexy Bath ที่สามารถอาบน้ำพร้อมกับชมวิวทะเลด้านนอกได้

ในห้องอาบน้ำให้ Hand Shower แบบปรับระดับขึ้น-ลงได้

มุมมองจากห้องนอนไปยังห้องน้ำ หากใครไม่รู้สึกเป็นส่วนตัวเวลาทำธุระในห้องน้ำก็สามารถติดฟิล์มทึบหรือติดม่านได้

ห้องนอนวางเตียงขนาดใหญ่ได้

พร้อมยังเหลือพื้นที่ข้างเตียงทั้งสองฝั่งให้เดินได้สบาย

ตำแหน่งติดทีวีอยู่บริเวณนี้

พื้นที่ระเบียงปิดขนาดใหญ่ที่สามารถปรับฟังก์ชั่นให้เป็นห้องทานอาหาร ห้องทำงาน หรือห้องนอนเล็กก็ได้เช่นกัน

โซฟาตัวนี้โครงการก็ให้มาด้วยนะ ไว้นั่งดูวิวทะเลด้านนอกเพลินๆ

โต๊ะทานอาหารและเก้าอี้ 1 ตัว โครงการก็ให้มาเหมือนกัน นั่งทานอาหารมุมนี้ก็ดีไม่น้อย

มุมจากระเบียงไปถึงหน้าห้อง เป็นห้อง 28 ตารางเมตร ที่กว้างมากจริงๆ

ห้องแบบ 1 Bedroom Plus ขนาด 45 ตารางเมตร ห้องแบบครัวหน้า มีระเบียงห้องกว้าง พร้อมทั้งกั้นห้องแบบเป็นสัดส่วน เพื่อขยายความสุขเชื่อมพื้นที่ห้องให้กว้างกว่าเพียงแค่เลื่อนกระจกสไลด์ ห้องน้ำมีอ่างอาบน้ำให้ สามารถนอนแช่น้ำ เสพวิวทะเล ให้ร่างกายได้ผ่อนคลายกับช่วงเวลาของการพักผ่อน

ให้ Digital Door Lock แบรนด์ Hafale

บริเวณหน้าห้องเป็นครัว มีส่วนเชื่อมต่อไปยังห้องนั่งเล่นและระเบียงด้านนอกได้ เพดานห้องสูง 2.7 ม. ผนังฉาบเรียบทาสีขาว

เคาน์เตอร์ครัวของห้องจริงได้แบบเดียวกับห้องตัวอย่าง

ห้องไทป์นี้ได้ Hob และเครื่องซักผ้าแบบฝาหน้า พร้อมอ่างล้างจาน 1 หลุม จาก Teka

พื้นที่หน้าห้องมีที่ว่างเหลือให้วางตู้แบบห้องตัวอย่างได้ แต่โครงการไม่ได้แถมตู้มาด้วย

ห้องนั่งเล่นกว้าง มีพื้นที่ให้เดินได้สะดวก โครงการให้โซฟาขนาด 2 ที่นั่ง พร้อมโต๊ะกาแฟด้านหน้า

พื้นที่ข้างโซฟาเหลือๆ ใช้วางโต๊ะเล็กแบบนี้ได้

ระเบียงด้านนอกที่มีการกั้นแบบเป็นสัดส่วน และให้โต๊ะทานอาหารขนาด 2 ที่นั่งมาด้วย

เปิดประตูระเบียงออกเพื่อรับลมได้ ติดตั้งราวกันตกให้

ห้องนอนกั้นด้วยประตูบานสไลด์

ห้องนอนกว้าง วางเตียงคิงไซส์ได้สบาย โครงการให้ฐานเตียงมาแต่ไม่มีฟูก

พร้อมยังสามารถนำโซฟามาตั้งไว้บริเวณนี้เพื่อนอนเอนกายชมวิวทะเลด้านนอกได้

ห้องน้ำแบบ Double Access เข้าได้ทั้งฝั่งห้องนอนและห้องนั่งเล่น พร้อมอ่างอาบน้ำในตัว

อ่างทรงกลม นั่งแช่นอนแช่และยังชมวิวทะเลด้านนอกได้ด้วย

ตู้เสื้อผ้าตั้งอยู่ในห้องน้ำ

ห้องอาบน้ำกั้นด้วย Shower Screen

อ่างล้างหน้า แบรนด์ Cotto

โถสุขภัณฑ์แบรนด์ Cotto เช่นกัน

ร่วมสัมผัสประสบการณ์วิวทะเลพาโนรามาบนคอนโดมิเนียมที่สูงที่สุดใจกลางหัวหิน พร้อมชมห้องตัวอย่าง โครงการ “เวหา” ในราคาเริ่มต้น 3.19 ล้านบาท ได้แล้ววันนี้ ณ ชั้น 25 โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ รีสอร์ท วานา นาวา หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ สนใจดูรายละเอียดได้ที่ www.vehha-huahin.com หรือโทร. 02-026-8999

wipawan khampuwiang

wipawan khampuwiang

จบทางด้านภาษาไทยและชอบงานเขียน ชอบอ่านและดูรูปภาพรีวิวบ้าน คอนโดต่างๆ เบื่อกับการอยู่ห้องทั้งวันแบบไม่มีอะไรทำ ฉะนั้นงานอดิเรกก็เลยชอบหาที่เที่ยวและถ่ายภาพ

เว็บไซต์

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

นาวว์ เมกา

หากจะพูดถึง NOWW MEGA (นาวว์ เมกา) ในพื้นที่ของ Maga...

14 November, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง