พร้อมอยู่ พ.ค. นี้! Ideo New Rama 9 ตอกย้ำแนวคิด IDEO HYBRID SERIES ให้คุณใช้พื้นที่ได้อย่างไร้ขีดจำกัด เปิดชมครั้งแรกพร้อมกัน! 23 มี.ค. นี้

เกริก บุณยโยธิน 20 March, 2019 at 14.36 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


Ideo New Rama 9 ( ไอดีโอ พระราม 9 ตัดใหม่ ) คือโครงการภายใต้แบรนด์ Ideo ที่มีการทำ First Trials หลายอย่างทั้งการนำเสนอรูปแบบห้อง Hybrid เพดานสูง 4.5 เมตร ที่ผสมผสานกับห้องมาตรฐานเพดานสูง 2.8 เมตร เป็นครั้งแรก เช่นเดียวกับการวางสระว่ายน้ำอยู่บนชั้น Ground ที่ไม่ได้เห็นมานานแล้วกับแบรนด์ Ideo ที่เป็นตึกสูงและทดแทนด้วยฟังก์ชั่น Swim Jet…ด้วยคอนเซปท์ที่แตกต่างประกอบกับทำเลที่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีส้มสถานีรามคำแหง 12 ประมาณ 380 เมตร และเป็นคอนโดใหม่มีความใกล้ The Mall รามคำแหงที่กำลังสร้างใหม่อย่างยิ่งใหญ่มากที่สุด จึงทำให้คอนโดสูง 24 ชั้น 994 ยูนิตแห่งนี้ได้รับการตอบที่ค่อนข้างดี ทั้งๆที่แบรนด์คอนโดจากอนันดายังค่อนข้างใหม่กับตลาดคอนโดที่เกาะสถานีรถไฟฟ้าสายสีส้ม โดยห้อง Hybrid ขายหมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นห้องเล็ก 26 ตรม. หรือรูปแบบห้องธรรมดา Combined Wide Serie ขนาด 52 ตรม. ซึ่งแนวคิด Hybrid นี้ ได้ถูกนำไปต่อยอดบนพื้นที่ส่วนกลางของโครงการ ผ่าน Lobby ที่ให้ความรู้สึก โปร่ง โล่ง สบาย ตั้งแต่ก้าวแรกที่เดินเข้ามา ซึ่งสามารถรับวิวของสระว่ายน้ำที่ถูกโอบล้อมด้วยต้นไม้นานาพันธุ์ได้อย่างเต็มที่ ประหนึ่งว่ามีสวนขนาดใหญ่อยู่บริเวณหน้าบ้าน ในบริเวณที่ใกล้กันคุณจะได้พบกับห้องสมุดที่เป็นสเต็ปลงมา ให้คุณได้สนุกกับการใช้พื้นที่ในห้องไม่ว่าจะอ่านหนังสือ นอนดูหนัง นั่งเล่นอินเทอร์เน็ต หรือหากต้องการติวหนังสือลูก ต้องการสมาธิ หรือคุยธุรกิจสำคัญ ก็สามารถใช้ห้องประชุมเพื่อความเป็นส่วนตัวได้ ทั้งนี้ โครงการยังได้เตรียมพื้นที่ห้องฟิตเนส พร้อมอุปกรณ์ครบครัน ทั้งในส่วน Cardio Zone, Weight Zone และเครื่องเล่นสำหรับออกกำลังกายแต่ละส่วน เพื่อตอบโจทย์คนที่รักในการออกกำลังกาย

ให้คุณได้พบกับบรรยากาศที่ผ่อนคลายเสมือนกับได้อยู่ “บ้าน” ทั้งจากพื้นที่ที่ถูกออกแบบให้มีเพดานสูงกว่าปกติของห้องพัก และพื้นที่ส่วนกลางที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การพักผ่อน เช่น การนั่งพักที่ Jacuzzi, การว่ายน้ำกับนวัตกรรมใหม่ของโครงการ Hydro Swimming Jet รวมไปถึงการเพิ่ม Adrenaline ในร่างกายจากการ Work out ที่ห้องฟิตเนส อุปกรณ์ครบ หรือจะชวนครอบครัวลงมาชมภาพยนตร์ที่ห้อง Amphitheatre ก็สามารถเลือกใช้ได้ เพื่อให้คุณได้คลายความเมื่อยล้าจากในแต่ละวันที่ต้องใช้ชีวิตคุณเมืองอย่างสุดโต่ง

 

Ideo New Rama 9 ตั้งอยู่บนถนนรามคำแหง ซอย 7 ห่างจากสถานีรามคำแหง 12 เป็นระยะทาง 380 เมตร ซึ่งเป็นสถานีของรถไฟฟ้าสายสีส้มช่วงศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย – มีนบุรี (สุวินทวงศ์) ที่กำลังก่อสร้างอยู่ เป็นสายที่สามารถเชื่อมต่อใจกลางเมืองได้อย่างง่ายดาย ทั้งรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สายสีน้ำเงินที่สถานีศูนย์วัฒนธรรม และรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวที่สถานีราชเทวี พร้อมกันกับศูนย์การค้าแห่งใหม่ ภายใต้การพัฒนาของเดอะมอลล์กรุ๊ป ที่กำลังจะกลายมาเป็นศูนย์รวมแห่งไลฟ์สไตล์คนเมืองที่ไม่มีวันหลับใหล เช่นเดียวกับ em district แห่งสถานีพร้อมพงษ์ในปัจจุบัน นอกจากนี้โครงการยังสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย ไม่ว่าจะขึ้นทางด่วน ขึ้นเรือ หรือรถไฟฟ้า Airport Link สถานีรามคำแหง ซึ่งเปิดให้บริการแล้วในปัจจุบัน

 

โดยตอนนี้ขายได้ประมาณ 70% แล้ว และเน้นการขายห้องหน้ากว้าง Wide Serie ที่เป็น Combined และห้อง Studio ธรรมดาเนื่องจากกลายเป็นว่าที่นี่มี Real Demand ที่ต้องการห้องขนาดใหญ่เยอะ และจำนวนห้อง 2 นอนแท้ๆมีแค่ 2 ห้องเอง โครงการจะเปิดให้เข้าชมอย่างเป็นทางการ วันที่ 23 มีนาคมนี้ พร้อมห้องตัวอย่างใหม่ W-Series  ครั้งแรก! ตอกย้ำแนวคิด Ideo Hybrid Series ให้คุณใช้พื้นที่ได้อย่างเต็มที่ตามไลฟ์สไตล์ที่ไร้ขีดจำกัด นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นผ่อน 0 บาท 2 ปี พร้อมฟรี! ค่าใช้จ่าย ณ วันโอนกรรมสิทธิ์ 3 รายการ ได้แก่ ค่าโอนกรรมสิทธิ์ 1%, ค่ากองทุนจดทะเบียนนิติฯ และค่าใช้จ่ายส่วนกลาง 1 ปี

 

สำหรับห้องจะมี 5 ห้องให้ดูครับเป็น Hybrid Studio 26 ตรม./ Hybrid 1 Bed 34 ตรม./ 2 ห้องนอน 2 ห้องนอน ขนาด 54 ตรม. เป็นห้อง Combined ได้ 2 ที่จอดรถ/ ห้อง Studio 26 ตรม. และห้อง 1 นอน 31 ตรม…ราคาเฉลี่ยห้องปกติประมาณตรม.ละแสนต้นๆครับ เริ่ม 2.39 ลบ.

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

นาวว์ เมกา

หากจะพูดถึง NOWW MEGA (นาวว์ เมกา) ในพื้นที่ของ Maga...

14 November, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง