นานๆ ทีจะมีสักครั้ง I Sukhumvit บ้าน Luxury Business Villa ใจกลางกรุง ทำเลมหาเทพ หน้าบ้านเป็นอาณาจักร True Digital Park

ต่อทอง ทองหล่อ 23 June, 2020 at 00.00 am

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


Punnawithi the new Great neighborhood

Great neighborhood หรือย่านที่มีทุกอย่างครบสมบูรณ์ ของถนนสุขุมวิทที่โดดเด่นในอดีตเมื่อ 5-6 ปีก็ต้องยกให้กับย่านรอบสถานีพร้อมพงษ์เพราะการถือกำเนิดของห้าง Emquartier และ Bhiraj Tower ซึ่งเติมเต็มย่านดังกล่าวให้มีครบทุกฟังก์ชั่นทั้งห้าง โรงแรม แหล่งไลฟ์สไตล์ ออฟฟิศ

 

ต่อมาในช่วงปี 2017 จนถึงปี 2020 ย่าน Great neighborhood ของสุขุมวิทได้ขยับมาอยู่ที่รอบสถานีปุณณวิถีเรียบร้อยแล้ว และปุณณวิถีก็จะยังเติบโตต่อไปได้อีกเพราะกำลังมีการพัฒนาที่ยังไม่จบสิ้น

 

Landmark ของปุณณวิถีคือ True Digital Park ที่เป็นโปรเจคขนาดใหญ่ที่ทำให้ย่านนี้กลายเป็น Great neighborhood ขั้นกลางที่กำลังรอการเติบโตเต็มที่ ปัจจุบันมีทั้งห้าง ออฟฟิศ คอนโดมิเนียมอยู่ในโครงการเดียวกัน ขาดอย่างเดียวแค่โรงแรมก็ครบถ้วนแล้ว แต่โดยรอบสถานีปุณณวิถีเดิมก็มีโรงแรม โฮสเทลรายล้อมอยู่แล้ว และอนาคตจะมีการแปลงโฉมจาก serviced apartment แห่งหนึ่งติดถนนสุขุมวิทใกล้สถานีปุณณวิถีเป็นโรงแรมที่มีแบรนด์ดัง

 

นอกจากปุณณวิถีเป็น Great neighborhood แสนน่าอยู่แล้ว การปักหลักฐานแน่นของ True Digital Park ก็ยังพลิกให้ย่านนี้กลายเป็น Digital Economy District ที่อุดมไปด้วยคนเทคโนโลยีจากทั่วมุมโลกมาอยู่ที่นี่ ปุณณวิถีจึงไม่ใช่แค่ทำเลที่อยู่อาศัย แต่กลายเป็นแหล่งงานโอกาสใหม่ๆของธุรกิจเทคโนโลยีที่กำลังเป็นขาขึ้น เป็นที่รวมตัวของผู้คนศักยภาพสูงที่มีบทบาทสำคัญต่อระบบเศรษฐกิจในปัจจุบัน

 

ภาพบริษัทชั้นนำที่ทำงานอยู่ใน True Digital Park

ภาพการแบ่งใช้สอยพื้นที่ของโครงการ True Digital Park ซึ่งตอนนี้ฝั่งทิศใต้สร้างเสร็จและคอนโดมิเนียม 3 ตึกก็เสร็จแล้ว ในอนาคตฝั่งทิศเหนือ (ทางซ้ายของรูป) จะเสร็จตามหลัง

นอกจากปุณณวิถีจะเป็นย่านที่เติบโตแล้ว ย่านบางจากซึ่งเป็นบ้านใกล้เรือนเคียงของปุณณวิถีถัดไปแค่สถานีเดียวก็กำลังเติบโตไม่น้อยหน้าเช่นกัน ในภาพด้านล่างจะเป็นโครงการในอนาคตของย่านบางจากครับ ได้แก่ โรงพยาบาลรวมใจรักษ์ซึ่งจะกลายเป็นโรงพยาบาลที่อำนวยความสะดวกด้านการรักษาพยาบาลให้คนย่านปุณณวิถีอีกด้วย

นอกจากอาคาร M tower แล้วยังจะมีโครงการอาคารสำนักงานที่พัฒนาโดยกลุ่ม Nai Lert เป็นอาคารสูง ทำให้ย่านบางจากซึ่งเป็นเพื่อนบ้านของปุณณวิถีเติบโตมากขึ้น ส่งผลดีต่อปุณณวิถีเช่นกัน

ภาพ M Tower

เราจะเห็นพัฒนาการอย่างต่อเนื่องของย่าน Sukhumvit ยุคใหม่มาตั้งแต่อ่อนนุช บางจาก ปุณณวิถี และอุดมสุข มีโครงการใหม่ที่น่าสนใจในย่านเพื่อนบ้านของปุณณวิถีคือ 65 Tower เป็นอาคารสำนักงานที่ย่านอุดมสุข ถัดไปแค่สถานีเดียวเท่านั้น

ปุณณวิถีกำลังเป็นย่านที่พัฒนาไปสู่ Great neighborhood ที่มีครบทุกอย่างสมบูรณ์แบบในอนาคตอันใกล้ และมีย่านเพื่อนบ้านที่มีศักยภาพสูงเช่นกัน ต่างส่งเสริมซึ่งกันและกันให้มีมูลค่าเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน

 

จากเหตุผลความเป็น Great Neighborhood ของปุณณวิถีดังกล่าวทำให้โครงการที่อยู่อาศัยอย่างคอนโดมิเนียมเข้ามาพัฒนาในย่านนี้กันเยอะมาก มีทั้งคอนโด Low-rise, High-rise นอกจากนี้ยังมีทางเลือกอื่นที่มากกว่าคอนโด ที่หรูหราไฮโซกว่าคือโครงการที่อยู่อาศัยแนวราบอย่างเช่น บ้านเดี่ยว บ้านแฝดของ SC Asset ที่ชื่อ The Gentry Sukhumvit หรือ Iden101 ที่มีจุดเด่นคือความเงียบสงบแต่ต้องแลกกับการต้องขับรถดิ่งเข้าไปในซอยลึกของสุขุมวิท 101 ที่เป็นถนนแค่สองเลนและปริมาณรถและมอเตอร์ไซค์จำนวนมากหนาแน่นในช่วงเร่งด่วน ถ้าไม่อยากรถติดมากก็อาจหนีมาตัวเลือกทาวน์โฮมในย่านเพื่อนบ้านที่บางจาก เช่น Heart Sukhumvit 62 และ Qualitia Sukhumvit 62 ซึ่งทำเลดี ใกล้รถไฟฟ้า แต่บริเวณรอบบ้านไม่ค่อยมีความอุดมสมบูรณ์ด้านอาหารการกินมากนัก ทำให้แต่ละทำเลที่กล่าวมายังมีข้อดีและข้อด้อยบางอย่างที่ยังไม่ตอบโจทย์คนที่ต้องการทุกสิ่งทุกอย่างในที่เดียวกันและต้องการ space จำนวนมากๆ

 

แต่ในปี 2020 นี้มี supply โครงการที่อยู่อาศัยที่สุดแสนหายากปรากฎขึ้นมาตอบสนองความต้องการของคนกลุ่ม Niche ที่อยากได้ทั้งพื้นที่ใช้สอยเยอะๆ แบบอยู่บ้าน ถวิลหาความสงบเงียบ แต่ต้องมาพร้อมกับเงื่อนไขทำเลเทพและสะดวกสบายขั้นสูงสุดระดับ Ultimate สะดวกมากถึงขนาดมีห้างใหญ่มาเกยอยู่หน้าบ้าน สเปคที่ไม่ compromise แบบนี้บอกเลยว่าหายากจริงๆ

I Sukhumvit บ้าน Luxury Business Villa ทำเลมหาเทพเพียงหนึ่งเดียวในย่านปุณณวิถี

I Sukhumvit (ไอ สุขุมวิท) คือโครงการบ้านที่ใส่ฟังก์ชั่นโฮมออฟฟิศลงไปได้ ในสไตล์ Luxury Business Villa เพียงหนึ่งเดียวที่ตั้งอยู่สุดยอดทำเลมหาเทพ ภายในบ้านคือความเงียบสงบสุข แต่ถัดจากหน้าบ้านแค่ไม่กี่ก้าวก็มีอาณาจักร True Digital Park ตั้งตระหง่านอยู่ ถือว่าเป็นทำเลที่ One of a kind มีเพียงหนึ่งเดียวและหาโอกาสที่จะมี developer ใจถึงกล้าทำขายออกมาแบบนี้ได้ยาก ดังนั้นเมื่อรู้สเปคแบบนี้แล้ว ใครชอบ ใจถึง เงินถึงก็อย่ารอช้า รีบไป survey โดยด่วนครับ

 

Location

ทำเลจริงตั้งอยู่ถนนในซอยด้านหลัง True Digital Park

ตำแหน่งใน Google Maps https://goo.gl/maps/H5sZ7io8RrhMHaSw9

พิกัด GPS 13.686691, 100.612161

ถ้าเดินทางจากปากซอยทางเข้า True Digital Park ตรงที่มี skywalk จาก BTS ปุณณวิถี

ให้เลี้ยวซ้ายเมื่อเห็นอาคาร True Digital Park

เลี้ยวเข้ามาในซอยปิยะบุตร 1 เป็นถนนส่วนบุคคล มีความเป็นส่วนตัว

ภายใน True Digital Park มีทั้งออฟฟิศและห้างซึ่งเต็มไปด้วยร้านค้า ร้านอาหาร บริการ สิ่งอำนวยความสะดวกครบทุกอย่าง

ร้านอาหาร คาเฟ่ ร้านกาแฟ

True Digital Park ยังไม่หยุดก่อสร้าง เพราะมีตึกฝั่งทิศเหนือกำลังก่อสร้างครับ

ขับรถเข้ามาในซอยปิยะบุตร 1 ตรงไปเรื่อยๆ ไปทางคอนโดมิเนียม Whizdom

จะเหลือบมองเห็นซ้ายมือก่อนเลี้ยวขวาไปคอนโด Whizdom ตรงที่ล้อมรั้วชั่วคราวเอาไว้ ตรงนั้นนั่นแหละครับที่เป็น location จริงของบ้าน Luxury Business Villa แบรนด์ I Sukhumvit ซึ่งตรงข้ามก็เป็นคอนโดมิเนียมหรู Whizdom Connect ครับ

เดินจาก I Sukhumvit มาประมาณ 20 เมตรก็ถึงสวนพื้นที่สีเขียวของ True Digital Park ครับ เสมือนมีสวนส่วนตัวเลยทีเดียว เพราะจุดนี้มีคนเดินมาถึงน้อยครับ

มีทางเดินข้ามถนนเป็นสัดส่วน ปลอดภัย และมีทางลาดขึ้นเข้าสู่ห้างในโซน 24 hour street เป็นโซนที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมงครับ

มีร้านสะดวกซื้อ 7-eleven

มาดูพื้นที่ทำเลจริงของ I Sukhumvit จากมุมสูงกันครับ เป็นพื้นที่สีเหลี่ยมสวยงาม

ด้านข้างเป็นบ้านแนวราบเต็มไปด้วยพื้นที่สีเขียวครับ

ทำเลของ I Sukhumvit นี้บอกได้คำเดียวว่ามหาเทพจริงๆ จะมีใครสักกี่คนที่จะมีบ้านพื้นที่ใช้สอยเยอะๆ แบบที่เดินไปห้างได้โดยไม่ต้องใช้รถยนต์ สุดยอดแห่งความสะดวกสบายขั้นสูงสุดอย่างแท้จริง ทำเลมหาเทพขนาดนี้ ราคาจะขนาดไหน ลองเดากันเล่นๆ กันไปก่อน ใบ้ให้ว่าอยู่ที่ 8 หลักครับ แต่จะแปดหลักต้นๆ กลางๆ หรือปลายๆ เอาเป็นว่าลองทายสนุกๆ แล้วไปหาคำตอบจริงกันที่สำนักงานขายดีกว่าครับ

 

Sale Gallery อยู่ที่ชั้น 3 ในห้าง True Digital Park ครับ โทรสอบถามเกี่ยวกับโครงการ I Sukhumvit (ไอ สุขุมวิท) ได้ที่ตามเบอร์โทรศัพท์ที่อยู่ในเว็บไซต์ www.isukhumvit.com ได้เลยครับ

 

I Sukhumvit ไม่ได้ตอบโจทย์เพียงแค่อารมณ์ แต่ตอบทุกเหตุผลสำหรับการอยู่อาศัยใจกลางเมืองอย่างแท้จริง

ความดีงามขั้นสุดของทำเลมหาเทพได้กล่าวไปแล้วข้างต้น หลังจากนี้มาดูกันว่าฟังก์ชั่นเป็นยังไง ดีไซน์แบบไหน มีคุณสมบัติพิเศษอะไรบ้าง มีลิฟท์ส่วนตัวหรือเปล่า มีสระว่ายน้ำ Rooftop ด้วยไหม จะใช้ชีวิตผ่อนคลายพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ได้ยังไง เชิญครับ

 

I Sukhumvit ดีไซน์ภายนอกด้วยแนวคิด Timeless ทันสมัยข้ามกาลเวลา

บริเวณหน้าบ้านตรงลานจอดรถ ใช้การออกแบบโครงสร้างทางวิศวกรรมด้วยระบบ Cantilever คานยื่นออกมาจากอาคารโดยไม่มีเสาเกะกะสายตา ให้ความรู้สึกโล่งโปร่งสบาย และใช้สอยพื้นที่ได้อย่างเต็มที่

ฟังก์ชั่นที่เชื่อมโลกการพักผ่อนและการทำงานให้ผสมผสานอย่างกลมกลืน

ต่อไปคือ Master Plan และ Floor Plan แปลนบ้านของ I Sukhumvit

 

Master Plan ทั้งโครงการมีขายเพียง 4 ยูนิตเท่านั้น (B1,B2,B3,B4) ทุกยูนิตจะมีมีพื้นที่สีเขียวข้างบ้าน พื้นที่ใช้สอยแต่ละยูนิตคือ 596 ตารางเมตร

ผังชั้น 1 หน้าบ้านจอดรถหน้าบ้านได้สูงสุด 6 คัน จากชั้น 1 สามารถเดินขึ้นชั้นอื่นๆ ด้วยบันไดหรือลิฟต์ส่วนตัวก็ได้ ที่ชั้น 1 มี 2 ห้องน้ำแบบ powder room ตอบโจทย์การใช้สอยสำหรับทำงาน

ชั้น 1 สามารถตกแต่งเป็น Office Area แบบนี้ เป็นพื้นที่ทำงานสำหรับคนรุ่นใหม่ ปรับเปลี่ยนพื้นที่ได้อย่างอิสระ เพื่องานธุรกิจทุกรูปแบบ

พื้นที่ชั้น 1 สามารถตกแต่งเป็น Reception area แบบนี้ ออกแบบเป็นมุมรับรองแสนอบอุ่น สำหรับทำงานหรือการสังสรรค์สำหรับครอบครัว ความสูงเพดานถึง 6 เมตร

ผังชั้น 2

ชั้น 2 สามารถแบ่งพื้นที่ใช้สอยเป็นห้อง Executive Room และโซนห้องประชุมรวมก็ได้

ที่ชั้น 2 ก็มีห้องน้ำ powder room แบบเดียวกับชั้น 1 รองรับการใช้งานหลายคนพร้อมกัน

 

ผังชั้น 3

ชั้น 3 เป็นพื้นที่โล่งกว้างเตรียมพร้อมกับการตกแต่งเป็นชั้นสำหรับอยู่อาศัย อาจทำเป็น Kitchen area รวมถึง Living area ก็ได้

ตัวอย่างพื้นที่รับประทานอาหารและโซนครัว

ตัวอย่าง Living area

 

ผังชั้น 4 ลิฟต์จะสิ้นสุดที่ชั้นนี้ ชั้น 4 เป็นพื้นที่สำหรับอยู่อาศัยเต็มตัว มีการแบ่งสัดส่วนเป็น space ต่างๆ เช่น master bedroom ที่มีห้องน้ำและ walk-in closet มีห้องนอนรอง ห้องน้ำกลาง และห้อง multi-purpose

Walk-in closet และ bedroom

ภาพตัวอย่าง Master Bathroom

ผังชั้น 5 ถ้าจะขึ้นมาชั้นนี้ต้องเดินขึ้นบันไดจากชั้น 4 จะพบกับ outdoor space เปิดโล่ง มีสระว่ายน้ำ

Rooftop Swimming Pool ส่วนตัว โดยสระว่ายน้ำเป็นระบบว่ายทวนกระแสเพื่อให้สามารถใช้ออกกำลังกายได้จริงและเพื่อสุขภาพที่ดี พร้อมกับเทควิวสวยและสวนสาธารณะรอบๆ โครงการ True Digital Park

ความได้เปรียบในการครอบครอง Luxury Business Villa

จุดต่างที่ได้เปรียบของการครอบครองที่อยู่อาศัยแนวราบประเภท Luxury Business Villa คือเราได้ที่ดินด้วย และที่ดินย่อมมีมูลค่าสูงขึ้นตามความพัฒนาที่เกิดขึ้นรอบๆ ย่านปุณณวิถีอย่างที่กล่าวมาตอนต้นบทความ ที่อยู่อาศัยแนวราบเป็นทรัพย์สินที่เหมาะกับสภาพเศรษฐกิจปัจจุบันที่เป็น New Normal ไม่ต้องไปเช่าออฟฟิศร่วมกับบริษัทอื่น ไม่ต้องห่วงเรื่องคนเยอะจะเพิ่มความเสี่ยงติดโรค COVID นอกจากนี้อรรถประโยชน์อีกข้อที่สำคัญคือการใช้นามบริษัทกู้เพื่อเป็นสินทรัพย์ได้ด้วย ดังนั้นจึงได้ประโยชน์หลายต่อ

 

สรุปจุดเด่นของ I Sukhumvit

I Sukhumvit เป็นบ้าน Luxury Business Villa ตั้งอยู่บนทำเลมหาเทพดีที่สุดในย่าน Great Neighborhood อย่างปุณณวิถีใจกลาง True Digital Park ใกล้รถไฟฟ้า BTS Punnawithi มีพร้อมทั้งความเงียบสงบ เป็นส่วนตัวมาก และสะดวกสบายสุดยอด มีครบทุกอย่างทั้งห้างสรรพสินค้า ออฟฟิศใกล้แค่เดินเท้าก็ถึงแล้ว บ้านออกแบบสไตล์ Timeless Design สวยงามข้ามกาลเวลา ฟังก์ชั่นเด่นจอดรถหน้าบ้านได้มากถึง 6 คัน แต่ละชั้นออกแบบฟังก์ชั่นไว้ตอบโจทย์ทั้งการทำงานที่ชั้น 1-2 และตอบสนองการพักผ่อนแสนสบายที่ชั้น 3-4 ปิดท้ายด้วยความเพลิดเพลินอย่างเป็นส่วนตัวด้วยชั้น Rooftop มี Private Swimming Pool สุดพิเศษ เป็นตัวเลือกหนึ่งเดียวในตลาด Luxury Business Villa ที่มีทำเลดีที่สุดในกรุงเทพ เก็บครบหมดทุกสเปคที่คนต้องการแบบนี้ก็ถือว่าคู่ควรกับราคาที่แพงสูงสุดในเวลานี้ ที่ราคาเริ่มต้น 72 ล้านบาทครับ

 

อยากรู้ข้อมูลเพิ่มเติม I Sukhumvit

กรุณาติดต่อ I Sukhumvit Sale Gallery

ห้อง 321-C ชั้น 3 อาคาร True Digital Park ถนนสุขุมวิท

โทร. 093-149-5645 , 086-062-9000

info@isukhumvit.com

เว็บไซต์ www.isukhumvit.com

 

ต่อทอง ทองหล่อ

ต่อทอง ทองหล่อ

บรรณาธิการสื่อเกี่ยวกับการศึกษา และ Blogger ผู้มีผลงานการวิเคราะห์ด้านอสังหาฯ มามากกว่าร้อยบทความ ยังเป็นผู้สนใจลงทุนคอนโดมิเนียม ชอบใช้ชีวิตแบบ Digital Nomad รักการเดินเท้าและเลือกใช้ขนส่งมวลชนสำรวจความเปลี่ยนแปลงของทำเลสถานที่ผ่านมุมมองการเข้าใจมนุษย์ นอกจากนี้ยังเป็น Active Citizen ช่วยขับเคลื่อนพัฒนาเมืองผ่านงานเขียนและเครื่องมือสื่อสารที่เชื่อมรัฐกับประชาชน เป้าหมายระยะยาวต้องการเห็นคุณภาพชีวิตการอยู่อาศัยที่ดีขึ้นของทุกคนในสังคม ติดตามผลงานได้ที่ https://matttortong.weebly.com

เว็บไซต์

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

นาวว์ เมกา

หากจะพูดถึง NOWW MEGA (นาวว์ เมกา) ในพื้นที่ของ Maga...

14 November, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง