ไรส์แลนด์ ประเทศไทย เดินหน้ารุกตลาดไทยเต็มสูบ ผุด คลาวด์ ทองหล่อ-เพชรบุรี คอนโดมิเนียมไฮไรส์ มูลค่า 3,600 ล้านบาท นิยามใหม่ของ Attainable Luxury กับการใช้ชีวิตเหนือระดับในราคาที่เอื้อมถึง

เกริก บุณยโยธิน 29 May, 2019 at 14.58 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


ไรส์แลนด์ ประเทศไทย กลุ่มพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ยักษ์ใหญ่ระดับโลกสัญชาติฮ่องกง รุกตลาดแอทเทนเนเบิล ลักชัวรี่ (Attainable Luxury) เปิดตัว คลาวด์ ทองหล่อ-เพชรบุรี (CLOUD Thonglor-Phetchaburi) มูลค่า 3,600 ล้านบาท คอนโดมิเนียมไฮไรส์ สไตล์ โมเดิร์น คอนเทมโพลารี่ (Modern Contemporary) บนทำเลศักยภาพใหม่ใจกลางเมืองที่คุ้มค่าเกินราคา ตอบโจทย์การใช้ชีวิตคนเมือง โดดเด่นด้วยการรังสรรค์พื้นที่ส่วนกลางแบบ ‘Triple Facilities’ แบบที่ไม่เคยมีมาก่อนมากกว่า 4,000 ตารางเมตร! รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ตกแต่งพร้อมอยู่ ในราคาเริ่มต้นเพียง 3.5 ล้านบาท

นาย เนี่ย ซงเชี่ยน ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด ประจำภูมิภาคไทย บริษัท ไรส์แลนด์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ไรส์แลนด์ เป็นกลุ่มพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ยักษ์ใหญ่ระดับโลก ก่อตั้งขึ้นในประเทศฮ่องกง ดำเนินธุรกิจด้านการพัฒนาที่อยู่อาศัย อาคารพาณิชย์ และการบริหารจัดการอาคาร มีโครงการอสังหาริมทรัพย์อยู่ใน 5 ประเทศ รวม 9 โครงการ ในประเทศสหรัฐอเมริกา นิวซีแลนด์ อินเดีย อินโดนีเซีย และประเทศไทย รวมมูลค่าโครงการทั่วโลกร่วมแสนล้านบาท ไรส์แลนด์ มุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ต่างชาติครบวงจรของไทยและมีแผนการลงทุนในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง โดยตั้งเป้าขยายโครงการใหม่ๆ ให้ครบทุกเซกเมนต์ทั้ง ระดับแมส กลาง บน ลักชัวรี่ ซุปเปอร์ลักชัวรี่ มิกซ์ยูส อาคารพาณิชย์ และโรงแรม ภายใน 3 ปี เพื่อให้ครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมาย เพราะมั่นใจว่าตลาดอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทยเติบโตอย่างมั่นคง และยังคงสามารถขยายตัวและเติบโตไปได้อีกมาก มีความพร้อมทั้งด้านโลจิสติกส์ สาธารณูปโภค และสิ่งอำนวยความสะดวก ผนวกกับความรู้ความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในหลายประเทศ ที่ผ่านมา นับตั้งแต่ปี 2560 บริษัทฯ เติบโตแบบก้าวกระโดด และตั้งเป้าหมายเติบโตอย่างน้อย 50% ในตลาดไทยทุกปี

 

โครงการ คลาวด์ ทองหล่อ-เพชรบุรี นับเป็นโครงการที่ 3 ของไรส์แลนด์ ประเทศไทย ออกแบบในสไตล์ โมเดิร์น คอนเทมโพลารี่   เป็นคอนโดมิเนียมไฮไรส์ตกแต่งพร้อมอยู่ 1 อาคาร สูง 55 ชั้น มีห้องชุดรวม 661 ยูนิต พิถีพิถันในการเลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพ และการออกแบบที่สอดคล้องกับความต้องการของตลาดในประเทศไทย โดยมีไฮไลท์อยู่ที่การจัดพื้นที่ส่วนกลางในรูปแบบใหม่ที่เรียกว่า ‘Triple Facilities’ ซึ่งไม่เคยมีมาก่อน ในส่วนล่าง ส่วนกลาง และส่วนลอยฟ้า มากกว่า 4,000 ตารางเมตร มาพร้อมอินฟินิตี้ พูล ที่เห็นวิวรอบเมืองที่ความสูง 202 เมตรเหนือพื้น ตลอดจนสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ ห้องครัวส่วนกลาง ห้องกิจกรรมสำหรับเด็ก พื้นที่ทำงานรวม ห้องสมุด ห้องประชุม ห้องฟิตเนส ห้องโยคะ จากุซชี่ ห้องชมภาพยนตร์ และสระเด็ก เป็นต้น ห้องพัก ประกอบด้วย 5 ประเภท ได้แก่ ห้องสตูดิโอ ขนาด 24 ตารางเมตร, 1 ห้องนอนขนาด 31.5 – 32.5 ตารางเมตร, 1 ห้องนอนพลัส ขนาด 37.5 – 38 ตารางเมตร, 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาด 54.5 ตารางเมตร และเพนท์เฮ้าส์ ขนาด 80.5 – 102.5 ตารางเมตร

 

คลาวด์ ทองหล่อ – เพชรบุรี จะเปิดขายอย่างเป็นทางการ (พรีเซล) ในวันที่ 15-16 มิถุนายนนี้ ที่โรงแรม Park Hyatt พบโปรโมชั่นพิเศษในงาน พร้อมชมห้องตัวอย่างได้ที่สำนักงานขาย สามารถลงทะเบียนเพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.cloudthonglor.com หรือ 02 026 6888

 

นางสาวอลิวัสสา พัฒนถาบุตร กรรมการผู้จัดการ บริษัทซีบีอาร์อี (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่าในสภาวะตลาดคอนโดมิเนียมปัจจุบัน ดีมานด์ที่ยังมีอยู่แต่ไม่ได้รับการตอบโจทย์กลุ่มผู้ซื้อที่ต้องการอยู่ในทำเลใจกลางเมืองแต่มีกำลังซื้อที่จำกัด ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีฐานผู้ซื้อที่กว้างมาก ส่วนใหญ่เป็นคนทำงานที่ต้องการการเดินทางที่สะดวกประหยัดเวลา และใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่กับไลฟ์สไตล์ในเมือง

ผู้ประกอบการส่วนใหญ่มองหาที่ดินที่เป็นทำเลทางเลือกในใจกลางเมืองที่มีราคาถูกกว่าราคาที่ดินติดรถไฟฟ้า เพื่อพัฒนาสินค้าที่มีราคาเฉลี่ยราวๆ 150,000 บาทต่อตารางเมตร ซึ่งมีเพียง 2 ทางเลือกคือ อาคารโลว์ไรส์ในซอยต่างๆ ของสุขุมวิท หรืออาคารไฮไรส์ริมถนนใหญ่ แต่อยู่บริเวณรอบๆ ใจกลางสุขุมวิท (Outer Sukhumvit) ซึ่งรวมถึงถนนเพชรบุรีตัดใหม่ ด้วยราคาที่ดินที่ถูกกว่าสามารถพัฒนาสินค้าให้มีดีไซน์ที่โดดเด่น ทันสมัย มีวัสดุอุปกรณ์เกรดพรีเมี่ยมพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ในราคาที่จับต้องได้ และยังสามารถใช้ชีวิตในไลฟ์สไตล์ที่ต้องการในย่านใจกลางเมืองได้ โดยเฉพาะทำเล ของ คลาวด์ ทองหล่อ-เพชรบุรี อยู่ในระหว่างแยกทองหล่อและพร้อมพงษ์ บนที่ดิน 3 ไร่ ซึ่งสามารถเดินทางเข้าออกได้ผ่านทางซอยสุขุมวิท55 สุขุมวิท39 สุขุมวิท33 สุขุมวิท31 ทะลุไปยังแยกอโศกและสุขุมวิทได้อย่างสะดวกสบายและมี shuttle van ไปส่งยัง MRT เพชรบุรี และ BTS พร้อมพงษ์อีกด้วย

 

โครงการ คลาวด์ ทองหล่อ-เพชรบุรี เป็นโครงการที่ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าในปัจจุบัน โดยซีบีอาร์อีเข้าใจถึงความต้องการเหล่านี้ได้ร่วมกับบริษัทไรส์แลนด์ ซึ่งเป็นผู้พัฒนาโครงการที่มีชื่อเสียงจากต่างประเทศ โดยซีบีอาร์อีผู้มีประสบการณ์ยาวนานในตลาดคอนโดลักชัวรี่ร่วมให้คำปรึกษาการพัฒนาโปรดักซ์ให้เหมาะสมในด้านการวางคอนเซปต์ ดีไซน์ วัสดุอุปกรณ์ สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ให้สอดคล้องกับรสนิยมของกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย และเป็นตัวแทนขายให้กับโครงการ

 

“เราจึงมั่นใจว่า คลาวด์ ทองหล่อ-เพชรบุรี เป็นโครงการที่คุ้มค่ากับราคาที่สุดสำหรับในย่านสุขุมวิท-เพชรบุรี ซึ่งการเปิดพรีเซลจะมีราคาเริ่มต้นที่ตารางเมตรละ 135,000 บาท”

 

ปัจจุบันไรส์แลนด์ ประเทศไทย เปิดตัวไปแล้ว 2 โครงการ ได้แก่ 1.โครงการ อาร์ติซาน รัชดา (Artisan Ratchada) โครงการมิกซ์ยูส สูง 34 ชั้น จำนวน 4 อาคาร รวม 1,337 ยูนิต มูลค่าโครงการ 6,000 ล้านบาท ปัจจุบัน ปิดการขายไปแล้ว 80% และมีพื้นที่เชิงพาณิชย์ 6,000 ตารางเมตร มียอดจองมากกว่า 4,000 ตารางเมตรแล้ว 2. โครงการ เลค ซีรีน พระราม2 (Lake Serene Rama2) บ้านเดี่ยวลักชัวรี่ริมทะเลสาบ มูลค่าโครงการกว่า 5,000 ล้านบาท โดยในปีนี้ นอกจากคลาวด์ ทองหล่อ-เพชรบุรีแล้ว บริษัทฯ มีแผนเปิดตัวอีกหนึ่งโครงการ ในไตรมาสที่ 4 มูลค่าโครงการ ราว 3,400 ล้านบาท รวมเงินลงทุนทั้งสิ้นในปีนี้ 7,000 ล้านบาท

 

โดยเมื่อเร็วๆ นี้ ไรส์แลนด์ ประเทศไทย ได้รับอันดับความแข็งแกร่งทางการเงินภายในประเทศ จากฟิทช์ เรทติ้งส์ (Fitch Ratings) เป็น AA ซึ่งเป็นอันดับเครดิตในระดับประเทศที่สูงที่สุดในกลุ่มบริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ไทย

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

นาวว์ เมกา

หากจะพูดถึง NOWW MEGA (นาวว์ เมกา) ในพื้นที่ของ Maga...

14 November, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง