ไรมอน แลนด์ เปิด ยูนิกซ์ เซาท์พัทยา ต้อนรับลูกค้าพร้อมโปรโมชั่นพิเศษสุด

เกริก บุณยโยธิน 10 March, 2016 at 12.26 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


ไรมอน แลนด์ ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์แนวหน้าของประเทศไทย เตรียมพร้อมเปิดบ้าน ยูนิกซ์ เซาท์พัทยา งาน Open Home Weekend ในวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 19-20 มีนาคม 2559 นี้

 

ยูนิกซ์ เซาท์พัทยา เป็นอีกหนึ่งจุดหมายสำหรับผู้ที่กำลังมองหาคอนโดแบบฟรีโฮลด์สำหรับพักตากอากาศและรับชมทิวทัศน์ที่สวยงามชายหาดแบบส่วนตัวในราคาไม่สูงมาก โครงการ ยูนิกซ์ เซาท์พัทยา บนพื้นที่กว้างขวางรวมมากกว่า 7 ไร่ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ทั้งรูปแบบของยูนิตที่ตอบโจทย์ลูกค้าทุกรูปแบบด้วย ขนาดห้องสตูดิโอ, 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน จำนวนประมาณ 1,200 ยูนิต ความสูง 46 ชั้น โดยผู้อยู่อาศัยสามารถเห็นวิวทั้งเมืองพัทยาและหาดจอมเทียน ยูนิกซ์ เซาท์พัทยาได้ทำการสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่และมียอดขายไปแล้วมากกว่า 70%

Unixx-Maingate-Hi-Res

การเดินทางจากกรุงเทพฯถึงโครงการใช้เวลาเพียง 90 นาที ด้วยทำเลฟรีโฮลด์ที่โดดเด่นรายล้อมไปด้วยวิวภูเขา ทะเลและเมืองพัทยา มีบริการ Shuttle Bus อำนวยความสะดวกจากคอนโดยูนิกซ์ไปยังตัวเมืองพัทยา นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อกิจกรรมนันทนาการอื่นๆ อาทิ สระว่ายน้ำจำนวน 2 สระ พร้อมสไลด์เดอร์, หน้าผาจำลอง, ห้องฟิตเนส, สวนหินญี่ปุ่น, ห้องเซาว์น่า, สนามพัตต์กอล์ฟ, สนามเปตอง และ สวนลอยฟ้า อีกทั้งร้านอาหารชื่อดัง ทรี เทลส์ (Tree Tales) ที่เสริฟอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพภายในบริเวณโครงการ

 

คอนโดมิเนียมยูนิกซ์ เซาท์พัทยา ได้รับการออกแบบทางสถาปัตยกรรมและดีไซน์ด้วยมาตรฐานสูงเพื่อให้ผู้อยู่อาศัยหรือเจ้าของห้องได้รับประสบการณ์คุณภาพชีวิตที่ดีที่สุด ราคาเริ่มต้นของ ยูนิกซ์ เซาท์พัทยา อยู่ที่ 2 ล้าน ถึง 6.5 ล้านบาท สำหรับห้องสตูดิโอ ไปจนถึง ขนาด 2 ห้องนอน โดยมีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 22 ถึง 62 ตารางเมตร สามารถตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการพักเดี่ยว เป็นคู่หรือครอบครัว

 

โปรโมชั่นพิเศษในงาน Open Home Weekend

 

ในวันเสาร์ที่ 19 และ วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม 2559 ที่จะถึงนี้ ทางไรมอน แลนด์ จะจัดงาน Open Home Weekend ที่โครงการยูนิกซ์ เซาท์พัทยา เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกแก่เจ้าของยูนิตในการโอนย้าย พร้อมทั้งข้อเสนอพิเศษแก่ผู้ที่สนใจในโครงการดังกล่าว

unixx_open_home_ad

“ที่ผ่านมาคอนโดยูนิกซ์ เซาท์พัทยา ได้รับความสนใจและดึงดูดลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเป็นอย่างมาก สำหรับงาน Open Home Weekend ครั้งนี้ เราได้รวบรวมโปรโมชั่นและข้อเสนอต่างๆจากธนาคารชั้นนำในไทย พร้อมของแถมและส่วนลดสูงถึง 5% ซึ่งผู้มาร่วมงานสามารถซื้อยูนิตและโอนเป็นเจ้าของได้ทันทีภายในงานหรือจนถึงช่วงเทศกาลสงกรานต์ ” กล่าวโดยคุณคิพศาล เบ็ค ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างผลิตภัณฑ์และการตลาด

 

สำหรับสถาบันการเงินที่มาร่วมในงานได้แก่ ธนาคารกรุงเทพ, กรุงศรีอยุธยา, ยูโอบี และ ธนชาติ นำเสนอโปรโมชั่นพร้อมข้อเสนอสินเชื่อซื้อที่อยู่อาศัย ส่วนทางโมเดิร์นฟอร์ม, เอสบี เฟอร์นิเจอร์, ฮอป ไอเดีย, โตชิบา, เครื่องเสียงโบส, โฮมโปร และบริษัทอื่นๆ พร้อมที่จะให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการตกแต่งห้องให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ พร้อมส่วนลดต่างๆ ทั้งนี้ผู้ที่ซื้อยูนิตของโครงการและทำการโอนย้ายภายในเดือนเมษายน 2559 จะได้รับส่วนลดเงินคืน (cashback) เพิ่มอีก 1%

 

เมื่อไม่นานมานี้ ซายร์ วงศ์อมาตย์ (Zire Wongamat) อีกหนึ่งโครงการในพัทยาจากไรมอน แลนด์ เพิ่งจะได้รับรางวัลจากเวที Asia-Pacific Property Award ประเภทคอนโดมิเนียม (Condominium category) ซึ่งทางบริษัทได้เล็งเห็นถึงความต้องการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ที่สูงมากขึ้นในพัทยาของลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติ โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าชาวจีน ในภูมิภาคนี้

 

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมงานเปิดบ้านยูนิกซ์ เซาท์พัทยา Open Home Weekend ได้ตั้งแต่เวลา 9.30 น. – 17.00 น. ในวันเสาร์ที่ 19 และ วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม 2559 นี้ โดยผู้เข้าร่วมงานจะได้รับชมห้องยูนิตที่ตกแต่งแล้วและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆของโครงการ พร้อมร่วมรับประทานอาหารเย็น จากร้านอาหาร Tree Tales โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ สามารถติดต่อข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02 651 9600 หรือ อีเมล์มาที่ Direct.marketing@raimonland.com

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง