ไรมอน แลนด์ ชวนเสพงานศิลป์จากศิลปินตัวน้อย ‘น้องตินติน-น้องติโต้’ ในงาน The Art of Living ร่วมชมผลงานภาพวาดลายเส้นจากมือเล็กๆ ผ่านจินตนาการอันโลดแล่นที่เทตต์ สาทร ทเวลฟ์ ถึง 27 ก.พ.นี้

เกริก บุณยโยธิน 06 February, 2023 at 12.09 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


ไรมอน แลนด์ เอาใจสายอาร์ต จัดนิทรรศการงานศิลปะ ‘The Art of Living’ ต่อเนื่อง พิเศษเดือนกุมภาพันธ์นี้ พบกับ Solo Art Exhibition ครั้งแรกของศิลปินไทยวัยเยาว์ ‘น้องตินติน-กฤติน เทพอำนวยสกุล’ ศิลปินวัย 12 ปี และ ‘น้องติโต้–กฤติณัฏฐ์  เทพอำนวยสกุล’ ศิลปินวัย 7 ปี เจ้าของเพจเฟซบุ๊ก Studio Little Hands มาโชว์งานศิลปะที่ปลุกจินตนาการสร้างสรรค์ของเด็กๆ ผ่านภาพวาดลายเส้นที่โดดเด่นและมีเอกลักษณ์ ภายใต้แนวคิด ‘มนุษย์ + ธรรมชาติ = อนาคต’ งานนี้เหล่าสายเสพงานศิลป์ที่ต้องการแรงบันดาลใจใหม่ๆ ห้ามพลาด เข้าชมฟรี! วันนี้จนถึง 27 ก.พ.นี้

นายกรณ์ ณรงค์เดช ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ไรมอน แลนด์ สนับสนุนงานศิลปะมาอย่างต่อเนื่อง ผ่านการจัดงาน The Art of Living อาร์ต มิวเซียม ที่ตั้งอยู่ที่สำนักงานขาย คอนโดมิเนียมลักชัวรี่ เทตต์ สาทร ทเวลฟ์ โดยบริษัทฯ มองว่าศิลปะเป็นสิ่งที่มีความสำคัญ เพราะสร้างความสุขให้กับผู้สร้างสรรค์และผู้เสพผลงาน รวมถึงสร้างแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิต โดยเฉพาะอย่างยิ่งเยาวชนไทยให้มีโอกาสได้แสดงออกในจินตนาการที่สร้างสรรค์ของตัวเอง ดังนั้นในเดือนนี้เราจึงได้เชิญศิลปินไทยวัยเยาว์สองพี่น้อง น้องตินตินและน้องติโต้ อีกทั้งเคยได้รับเลือกให้ไปจัดแสดงผลงานที่ MOCA BANGKOK ในนิทรรศการ Future Shapes: Doodle Art Exhibition ซึ่งเป็นการแสดงผลงานของศิลปินที่มีอายุน้อยที่สุดเท่าที่เคยจัดมา โดยงานนี้น้องทั้งสองคนจะมาโชว์ผลงานที่ปลดปล่อยจินตนาการและพลังสร้างสรรค์อย่างน่าทึ่ง จึงอยากจะเชิญชวนเยาวชน นักเรียน นักศึกษา และประชาชนที่สนใจ ร่วมชมนิทรรศการจัดแสดงภาพวาดของสองศิลปินรุ่นจิ๋ว ซึ่งงานเปิดให้ทุกคนเข้าชมฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย”

ด้าน น้องตินติน-กฤติน เทพอำนวยสกุล และน้องติโต้–กฤติณัฏฐ์  เทพอำนวยสกุล เล่าว่า “เราสองคนพี่น้องชอบวาดรูปมาก เวลาว่างเราก็ชอบขีดๆ เขียนๆ โดยมีกระดาษและปากกาดำ 1 ด้ามเป็นเพื่อนคู่ใจ ซึ่งคุณพ่อคุณแม่ก็สนับสนุนและส่งเสริมมาโดยตลอด ผลงานที่เป็นเอกลักษณ์ของพวกเราเป็นภาพวาดลายเส้นที่ได้ไอเดียมาจากการสั่งสมประสบการณ์ในการอ่านหนังสือ การชมสารคดีและการท่องเที่ยวเดินทางไปตามที่ต่างๆ รังสรรค์ออกมางานเป็นผลงานผสานจินตนาการอันโลดแล่น สำหรับผลงานที่นำมาแสดงที่ The Art of Living ในเดือนกุมภาพันธ์นี้ เราสร้างสรรค์ภายใต้แนวคิด ‘มนุษย์ + ธรรมชาติ = อนาคต’ เป็นการรวบรวมผลงานที่เกิดจากแรงบันดาลใจของศิลปินที่มีต่อธรรมชาติอันยิ่งใหญ่บนโลกใบนี้ ที่ประกอบไปด้วยการอยู่อาศัยร่วมกันของเหล่าสรรพสัตว์ต่างๆ รวมถึงมนุษย์และบ้านเมืองของพวกเขาบนโลกในนี้ ที่มีการตั้งคำถามถึงการอยู่ร่วมกันในอนาคตของมนุษย์กับธรรมชาติ โดยเรานำมาแสดงทั้งหมดประมาณ 12-15 ชิ้น”

มาร่วมสัมผัสความงามทางศิลปะ ผ่านผลงานภาพวาดลายเส้นจากมือเล็กๆของศิลปินตัวน้อยที่ถ่ายทอดจากมุมมองและจินตนาการอันแสนบริสุทธิ์ ในงาน The Art of Living ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 27 กุมภาพันธ์ 2566 ณ สำนักงานขาย เทตต์ สาทร ทเวลฟ์ ซอยประมวญ ทุกวัน ตั้งเเต่เวลา 9.30-18.00 น. งานนี้เข้าชมฟรีตลอดการจัดงาน

ทั้งนี้ สำหรับข้อมูลโครงการ ‘เทตต์ สาทร ทเวลฟ์’ (Tait Sathorn 12) เป็นคอนโดมิเนียม High-rise ระดับลักชัวรี่ที่ร่วมทุนระหว่างไรมอน แลนด์ และ บริษัท โตเกียว ทาเทโมโนะ จำกัด หนึ่งในบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศญี่ปุ่น โครงการออกแบบอย่างโดดเด่นด้วยรูปทรง Iconic Slope มีการวางผังอาคารแบบ Single Corridor ได้ความเป็นส่วนตัว พร้อมห้องขนาดใหญ่ที่มุมอาคาร และห้อง Special Room ระเบียงยาวมองเห็นวิว Sky Garden ได้ พร้อมพื้นที่ส่วนกลางลอยฟ้าเล่นระดับ บนพื้นที่ 6 ชั้น กว่า 2,000 ตร.ม. อาทิ  สระว่ายน้ำแบบ Infinity Edge ระบบไร้คลอรีนมอบวิวเมืองแบบพาโนรามา ห้องออกกำลังกาย ห้องอ่านหนังสือ และอื่นๆ อีกมากมาย  รวมถึงเป็นโครงการ Pet-Friendly ด้วย ซึ่งโครงการจะสร้างแล้วเสร็จพร้อมอยู่ในไตรมาส 3 ปี 2566

เทตต์ สาทร ทเวลฟ์ ออกแบบภายใต้ 3 SENSES

1. SENSE OF SECURITY

ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง ดŒวยระบบกลŒองโทรทัศนวงจรปด (CCTV) และความเป็นส่วนตัวการวางผังอาคารแบบ Single Corridor ทุกยูนิต

 

2. SENSE OF COMMUNITY

ตั้งอยู่บนพื้นที่ใจกลางสาทรซอย 12 และเพียง 180 เมตรถึงสถานี BTS เซนต์หลุยส์ และด้วยพื้นที่ส่วนกลางแบบเหนือระดับที่ตอบโจทย์ของการอยู่ในสังคมที่สุดชิค แตกต่าง

 

3. SENSE OF ME

ทุกตารางเมตรของ เทตต์ สาทร ทเวลฟ์ ออกแบบให้สะท้อนตัวตนของผู้อยู่อาศัย โดยเรามีห้อง Iconic Suite ที่ออกแบบให้มีห้องอเนกประสงค์ ซึ่งสามารถปรับการใช้งานได้ตามไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย อาทิ ฟิตเนสส่วนตัว ห้องทำงาน มุมเก็บของสะสม ได้อย่างเหมาะสมและลงตัว

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ โทร. 02-029-1888, Line Official @raimonland หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ www.raimonland.com

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

นาวว์ เมกา

หากจะพูดถึง NOWW MEGA (นาวว์ เมกา) ในพื้นที่ของ Maga...

14 November, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง